Ngọc Đàm Hoàng Hậu

Chương 16

tzs_bamboo

29/08/2019

Ý của người là sao?Thần thiếp ko hiểu cho lắm.

Tuý Linh Lung nhận ra vẻ mặt khác thường của Dương Kinh Thiên thù trong lòng liền lo sợ, nàng ta chính là sợ việc mình vô tình lỡ lời làm lộ thiên cơ, cha nàng ta cũng từng nhắc nhở con gái ko ít về cái mồm ko biết ngậm chặt. Ý chỉ là nàng ta nhiều lời, thiên cơ gì cũng tiết lộ ra cho bàn dân thiên hạ xem.

Triều lương đệ chính là mẹ của ngươi - mẫu thân hiện tại của ngươi thực chất là nữ nô tì thân cận ngày xưa của mẹ ngươi. Tuy rằng ko biết mối quan hệ Tuý gia như thế nào nhưng ta có thể khẳng định kẻ đánh tráo ngọc bội là muốn Tuý gia hoá phượng hoàng.

Tuý Linh Lung như người mất hồn, cơ mặt cứng đờ, cộng với biểu cảm lạnh lùng của Dương Kinh Thiên, mặt nàng ta càng thêm biến sắc. Cái gì mà Triều lương đệ là mẹ nàng ta? Cha nàng ta từng nói rất rõ Triều lương đệ ko hề có mối quan hệ thân thích nào với Tuý gia, chính vì vậy thái tử đã lấy cơ sở ở đâu để khẳng định?

Thần thiếp ko hiểu người đang nói cái gì hết, theo thần thiếp biết thì Triều lương đệ và Tuý gia chưa từng gặp nhau, thêm nữa người lấy ở đâu những căn cứ vô lý như vậy để buộc tội Tuý gia.



Xem ra lần này Tuý Linh Lung đã bị doạ cho một phen tái mặt rồi. Nàng ta chưa kịp hoàn hồn thì cửa bên ngoài bị mở tung bởi một lực rất mạnh. Một đoàn quân chạy thẳng vào, đằng sau chính là hoàng hậu.

Người đâu mau bắt con tiện nữ này cho ta, giam nó vào ngục chờ ngày xét xử. Lời hoàng hậu vừa dứt, ngay lập tức Tuý Linh Lung bị lôi ra ngoài. Mặc cho nàng ta gào thét khản cổ, ko một ai dám lên tiếng, cha nàng ta cũng nhanh chóng có mặt. Tuy nhiên khi chứng kiến thái độ đầy tức giận của hoàng hậu, ông ta liền ko dám ho he lời nào, chỉ đành trưng mắt nhìn con gái yêu bị lôi đi.

Chuyện của Tuý Linh Lung được truyền từ trong cung cho tới ngoài cung,ko một ai là ko bàn về chuyện nàng ta. Có tin đồn Tuý gia sẽ bị chu di cửu tộc vì tội dám lừa dối hoàng hậu và thái tử. Mà người vui nhất trong chuyện này phải kể tới Giang Thời Muội, bây giờ chức danh thái tử phi đang bỏ trống và nàng ta chắc chắn là người phù hợp nhất.

Ta đã nói rồi mà, Tuý Linh Lung đâu có cửa với Giang Thời Muổi tiểu thư.

Giang Thời Muôi đối với những lời khen có cánh cho mình thì càng lộ rõ vẻ kiêu ngạo . Chức danh thái tử phi chắc chắn phải thuộc về nàng . Ngay từ đầu chỉ mình nàng mới hợp với nó , nếu nàng ko có thì ko một ai được phép có được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Đàm Hoàng Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook