Ngọc Cốt Tường Vy

Chương 7: Tiểu quản lý nhỏ tuổi nhất lịch sử

Tường Vy Chi Lệ

18/03/2017

Một năm sau rnCực phẩm đình rnrn"Bồi bàn! Cho 1 phần bánh khúc gỗ nhật bản" rnrn"Vâng! Có ngay!" rnrn"Cho thêm một phần Matcha Cheesecake lạnh" rnrn"Đến ngay đây" rnrn............................ rnrn............................ rnrn............................ rnrnNgày ngày qua đi, thời gian thấm thoát đã trôi qua 1 năm.

Cảnh vật vẫn thế mà người thì khác xưa.....Như Trần Tri Âm đã đi tới T làm việc, nói là làm việc chứ thực ra lại là đi tìm hạnh phúc.Nói đến Hồ Tiếu thì hắn cũng đã tới J rồi, nơi người ngoại lai đi tới đi lui vậy thì chắc chắn sẽ học được rất nhiều thứ a.... rnLão thiên a!

Bản tiểu thư muốn đi ra nhìn thế giới bên ngoài một chút thôi cũng không được sao? Lúc nào Bà Triệu cũng nói"Nha đầu! Cháu còn nhỏ... không ra ngoài được đâu..." rnrnNhưng dù sao ta cũng 4 tuổi rồi mà.....Chỉ là cô không hề hay biết một đứa trẻ bình thường khi 6 tuổi còn được người ta gọi là chưa dứt sữa kia kìa...huống chi là cô..... rnrnBỗng nhiên trong phòng bếp có tiếng chuông reo lên rnrn"Ring..........." rnrn

Nghe được tiếng chuông này, mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng cũng đến ngày lĩnh lương rồi..... rnrnLệ Ngọc Vy tới chỗ bồn rửa bát, nhón chân lên để rửa tay rồi chạy theo mọi người tới phục vụ phòng rnrn"Mọi người xếp hàng không chen lấn...." rnrnTổ trưởng tổ cực phẩm nói, 2 tay còn ra hiệu cho moi người là hôm nay có việc quan trọng rnrnĐợi mọi người nhận lương xong hết, Triệu Hồng Yến chậm rãi nói rnrn"

Mọi người biết đấy, hôm nay là ngày nhận lương, tôi cũng có một số thông báo muốn chuyển đến mọi người. Ai nghe rồi mà có ý kiến thì cứ việc lên đây nói cho rõ.Tôi không thích cái việc minh ám tranh đấu, ai có ý kiến thì lăn lên đây!" rnrnTriệu Hồng Yến tiếp tục nói.... rnrn"Hôm nay, chúng ta sẽ chào đón quản lý mới - vị quản lý trẻ tuổi nhất lịch sử nhà hàng - Lệ Ngọc Vy..." rnrn

Tiếng nói của cô vang vọng trong văn phòng nhỏ làm mọi người nhất thời không kịp suy nghĩ gì hết

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngọc Cốt Tường Vy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook