Ngốc! Anh Yêu Em

Chương 10: Trận Chiến Pk Thứ Hai

Nhã Hi

18/11/2015

Khi giờ tan học, dưới sân trường, các nhóm học sinh khi vừa phát hiện ra Song Linh và Thiên Vũ đang đứng đối diện nhau, hai ánh mắt nảy lửa tạo ra những tia sét điện, vẫn cái cảnh mới đây. Một nam một nữ hùng hổ vững vàng đứng thẳng. Tất cả đều bay phơi phới dưới cơn gió heo mây. Ngay lập tức, tất cả học sinh sau khi bước ra khỏi lớp đều chạy ồ ạt ra, tranh nhau tìm chỗ đứng gần hai người này. Một đám lố nhố dần dần đông dần như ban sáng, tiếp tục đứng vây quanh thành hình tròn. Tất cả trường reo lên

- " Bây giờ là lượt của Hàn Thiên Vũ thách đấu kìa!"

Đứng từ trên tầng 4 của khu phòng học, trưởng phòng đội phát thanh nghe thấy tiếng reo và một đám học sinh tụ tập lại vội vàng cử người đi chuẩn bị, còn mình nhanh chóng chạy lên tầng 5 phòng phát thanh để phát đài và quay phóng sự. Tất cả như một đội ngũ phá bom trong vòng chưa đầy 5 phút, tất cả các dàn loa phát thanh đến dàn máy quay phim đều đã được chuẩn bị xong và đầy đủ chuẩn bị vào đội hình.

Ánh mắt Thiên Vũ lạnh lùng nhìn thẳng trực tiếp vào ánh mắt của Song Linh, hắn lạnh lùng nhếch mép nói:

- " Tôi đã có điều kiện, nếu tôi thắng thì tất cả chức quyền của con gái đều bị xóa bỏ"

- " Cậu....!"

Tất cả mọi người đều giật mình " Ồ" lên một tiếng rõ to. Một số đứa con trai thì lo lắng cho bạn gái mình còn lại thì đứa nào cũng sung sướng reo lên. Trái với con trai, con gái mặt mũi tái mét lại, đồng đều hít thở một hơi dài rồi " phất cờ khởi nghĩa" đồng loạt cổ vũ cho Song Linh.

Song Linh nhìn mọi người xung quanh, im lặng một chút, cô vui vẻ cười thân thiện, có chút nham hiểm, hai tay thọc vào túi váy, mắt gương lên một cách kiêu ngạo

- " Hừ~ Tôi...cũng đã tìm ra điều kiện. Nếu tôi thắng thì...." Bỗng nhiên giọng cô đang nói bình thường một cách nham hiểm, cô dừng lại hít thở một cái thật sâu nói to và khẳng định rõ ràng " Cậu sẽ làm bạn trai tôi!"

Tất cả đều sửng sốt, quay mặt nhìn nhau không hiểu gì cả. Bởi vì ai nấy đều biết, có những người trong trường này còn đẹp hơn Thiên Vũ đã tán Song Linh, nhưng cô chưa bao giờ đổ, mà thậm chí tỏ vẻ rất ghét con trai. Còn tên Thiên Vũ này, một kẻ " tiết kiệm năng lượng" sống " khét tiếng" ít giao tiếp với con gái và thuộc loại nham hiểm dễ cho mấy đứa đó ăn " cú đá".

Nhưng không một ai biết rằng, Song Linh không phải đặt ra yêu cầu đó là vì đã đổ phải tên " tiết kiệm năng lượng" này, mà có một lí do khác mà cô muốn giúp hắn. Đó chính là giảm sự thù hằn của hắn và mẹ trong trái tim hắn. Đó chỉ là bước đầu tiên để giúp hắn đạt được mục đích này. Tất cả cũng đều vì hắn. Nhưng cô không thể nào tự hiểu được. Tại sao? Tại sao? Khi gặp hắn cô lại bắt đầu thích xen vào chuyện bao đồng? Nhất là chuyện của hắn cơ chứ?

Thiên Vũ cũng bất ngờ, im lặng rồi hứ một tiếng lạnh ngắt:

- " Tôi đồng ý"

Song Linh nhếch mép:



- " Vậy phần thi này là gì? "

Không chần chừ đắn đo suy nghĩ Thiên Vũ trả lời ngay

- " IQ "

- " IQ? " Song Linh há hốc mồm, mắt chứ A miệng chữ O. Sau đó cũng mỉm cười gật đầu đồng ý và không quên nhắc " Nhắc định, cậu sẽ làm bạn trai tôi "

- " Hừ~ Không dễ~ Điều kiện: 2 vòng IQ với con số điểm tùy theo vòng, số câu hỏi đặt ra đều phụ thuộc vào Minh Kiên hội trưởng hội học sinh"

- " Okay"

Sau một hồi đầy những bất ngờ, cổ họng của trưởng phòng phát thanh cũng cứng ngắc lại, không nói không rằng, sau một hồ nhìn ngắm hai vẻ mặt, trưởng phòng mới chợt tỉnh ngộ khỏi cái bùa mê thuốc lú trong mấy câu nói vừa nãy, nhấc mic lên nói to

- " Và phần thi cuối cùng là IQ , với điều kiện được đưa ra là vô cùng phức tạp...." Đến đoạn này, trưởng phòng không thể hiểu ý của Thiên Vũ bèn ngắt lời chuyển sang câu khác " Và điều kiện cho người chiến thắng, chắc mọi người cũng đã nghe. Vậy thì mời Minh Kiên, anh có thể ra trò chơi"

Minh Kiên là người bạn thân của Thiên Vũ và cũng có tâm lí giống cậu, người này vô cùng thông minh và đầy những câu hỏi hóc búa luôn có xung quanh.

Giongj của trưởng phòng lại vang lên sau khi chợt nhớ ra điều gì đó

- " Sẽ rất khó khăn cho Song Linh, bởi vì Minh Kiên là người bạn thân của Thiên Vũ vì vậy câu hỏi sẽ tương đối dễ đối với Thiên Vũ và khó thực hiện với Song Linh. Hãy cố gắng lên nhé~"

Sau giọng nói của trưởng phòng, một giọng nói khác, trần hơn rất nhiều cất lên và xuất phát từ tầng thượng, một chàng trai đang đứng lịch lãm, hai tay thọc vào quần, ánh mắt lạnh lùng ngó xuống đám kiến kia.

- " Phần thi đầu là....tự kiếm tiền"

Minh Kiên dứt khoát ra đề. Anh lo lắng xem xét lại đề mình rồi nhìn xuống Thiên Vũ, hai ánh mắt chạm nhau, Minh Kiên nhìn Thiên Vũ rồi gật gù ra thể lệ

- " Mỗi người cần tìm một người chơi, số tiền cần kiếm là 5000000 và trong 1 ngày mai. Ngày chủ nhật"



Ra xong thể lệ, anh ngừng nói, nhìn lên sân thượng đã không thấy anh đâu? Anh thoát ẩn thoát hiện thật khiến người ta lo lắng. Và rồi, tất cả đều im lặng chờ đợi sự lựa chọn bạn tiền cho mình.

- " Thu Nguyệt " Không để cho Song Linh chọn, Thiên Vũ đã nhanh miệng chọn trước. Mà người hắn chọn lại là Thu Nguyệt, người bạn thân của Song Linh, lại là con gái nữa...Một điều ngạc nhiên vang lên.

Sao lại vậy? Hắn nói ghét con gái mà? Chắc hắn đang có âm mưu gì? Chắc chắn! Trong đầu Song Linh lo lắng suy nghĩ. Đúng rồi, hắn biết mình không thể kết hợp với ai cả, và người duy nhất có thể hiểu mình và mưu mô chỉ có thể là Thu Nguyệt. Vậy hắn giành Thu Nguyệt để chặn đường đi của mình. Mình nên chọn ai đây ta? Sáng suốt thêm một tí nào! A...đúng rồi!

Sau một hồi im lặng suy nghĩ, Song Linh nhếch mép, đưa mắt nhìn xung quanh rồi chỉ tay thẳng vào một người con trai đứng cạnh gốc cây cổ thụ đang ngắm nhìn Thiên Vũ.

- " Hừ~ Thiên Vũ à, cậu cũng đã mắc lỗi rồi, thật bất công cho cậu là 49 đã gặp 50. Tôi chọn Thẩm Minh Kiên "

Lại một tiếng Ồ vang lên, tất cả đều gật gù khen ngợi cô, cả hai đúng thật là đối thủ đáng gờm của nhau mà. Tiếp tục loa phát thanh lại phát ra tiếng từ trưởng phòng.

- " Vậy là....tất cả đều tim được cặp đôi rồi, Hàn Thiên Vũ x Dương Thu Nguyệt và Thẩm Minh Kiên x Nhã Song Linh. Tất cả bọn họ đều là nhân vật nổi tiếng khét tiếng trong trường. Tôi vừa mới nhận được thông báo từ Thẩm Minh Kiên, phần thi sẽ bắt đầu từ 7h00 sáng mai đến 9h30 tối mai. Nếu ai không tìm được số tiền đã giao trong khoảng thời gian đó thì coi như bị loại. Điều kiện còn kèm theo là tiền tận tay không gian lận, Và tất cả xuất phát sẽ từ sân bóng Mini Phúc Nguyên. Nếu ai muốn đến xem thì đến nha!!"

Sau tiếng nói đó, mỗi người lại tản về một nơi, Thu Nguyệt từ xa vội chạy lại chắp tay Song Linh hỏi chuyện, cô thật lòng kể lại đầu đuôi câu chuyện ngày hôm qua. Kể đến đoạn hắn kề mặt sát vào cô, cô lại đỏ mặt sau đó loay hoay kể tiếp. Thu Nguyệt cũng dường như hiểu chuyện, suy nghĩ một lúc lâu, nó nói với Song Linh

- " Tớ sẽ giúp cậu bòn tiền của hắn"

Song Linh nghi ngờ

- " Cậu....!!" Hết-nói luôn, cô thở dài rồi nhéo một cái thật đau vào má Thu Nguyêt " Con nhỏ này, nham hiểm ghê!"

- " Tớ mà..." Nó cười khì khì, đạp mạnh vào chân Song Linh một cái rõ đau " Chứ chảng phải hôm trước tỉ thí võ nghệ cậu cũng ăn gian sao?"

- " Tại hắn ăn gian trước chứ bộ!" Cô nghênh mặt cãi cùm

Nó và Song Linh vui vẻ khoát tay nhau đi về, còn về mặt Thiên Vũ, khi chiếc xe ô-tô hãng Mildel S09 vừa tới trước cổng trường, một người đàn ông mặc áo đen có vẻ to cao bước ra, nghiêng mình chào hỏi hắn, rồi lịch lãm mở cửa xe, hắn bước vào, ngồi lạnh lùng, nhìn hai cô gái đang đi trên đường. Bước vào phần ghế lái, người đàn ông mặc áo đen nọ phóng xe rồi đi mất khuất tầm nhìn của mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc! Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook