Ngốc! Anh Yêu Em

Chương 7: Thách Đấu Thẻ Pk

Nhã Hi

18/11/2015

--- Giờ ra chơi của trường Khải Bằng---

Từ phía dưới sân trường, chiếc loa phóng thanh vang lên tiếng nói quen thuộc của Thiên Vũ, hắn ta đang ở trong phòng thu âm. Hắn lạnh lùng giật lấy mic của trưởng phòng phát thanh, khiến cô học sinh đó im lặng không dám giành lại vì vẻ mặt sát khí của hắn.

- " Alô! Yêu cầu bạn ....bạn ...." Sau một hồi loay hoay nhớ lại cái tên của Song Linh, mà do Thu Nguyệt nói cho, hắn mới nói hoàn chỉnh được một câu : " Yêu cầu bạn Nhã Song Linh đến giữa sân trường. Hàn Thiên Vũ này muốn thách đấu thẻ PK đen.

Nghe xong giọng nói của hắn, hàng trăm học sinh từ các lớp bỗng chạy ùa ra sân trường, đứng túm tụm vây quanh thành vòng tròn xung quanh hắn. Khuôn mặt hắn lạnh tanh, đôi môi khẽ cong lên, hai tay đút vào túi quần dựa vào gốc cây tạo nên một vẻ thư sinh vô cùng. Trong vòng chưa đầy 5 phút, xung quanh sân trường đã ngập kín bóng người, chen lấn xô đẩy nhau, xem Hàn Thiên Vũ thách đấu với Nhã Song Linh. Đám học sinh bây giờ có thể coi đây là một cuộc thách đấu thú vị, bởi vì Hàn Thiên Vũ đấu với Nhã Song Linh thì thành một cặp " bất phân thắng bại" Vả lại, đây là lần thách đấu thứ hai của Vũ và là thẻ PK đen đầu tiên của hắn.

Từ dưới sân trường, hàng vạn học sinh đứa chen nhau, xô lấn, nhòm ngó bên trong. Nhưng khi chỉ thấy Hàn Thiên Vũ vẫn đứng một minh mà không thấy Song Linh đâu? Cả đám bắt đầu reo to lên

- " Song Linh! Nhã Song Linh! Đại tỉ của chúng ta!! Cô mau nhận lời thách đấu đi!!"

Từ trên phòng học 10A2. Song Linh đang ngồi gác chân lên bàn, trên tay phải một cuốn sách từ điển dày cả chục trang, còn tay trái thì một gói bim bim bự cùng với cả đống kẹo.

Đang ngồi yên lành tập trung học, nghe thấy tiếng đó Song Linh bực mình đứng phắt dậy, cầm nấm đấm hét, khiến 3 đứa thuộc hạ rùng mình.

- " HÁN THIÊN VŨ ư? Là thằng nhóc nào dám thách đấu thẻ PK với bà trong lúc bà đang hiếm khi siêng học bài hở?"

Nói rồi, Song Linh vội vàng phi thẳng xuống cầu thang, để lại ba đứa kia ngồi nhìn nhau rồi phi xuống sau.

Trong đám đông, Song Linh bước thẳng không phải luồn lách, tất cả ai nấy nhìn thấy đều phải nể sợ tránh thành đường cho Sonh Linh và 3 đứa thuộc hạ thân tín. Vừa chui vào vòng tròn trung tâm, bỗng mắt Song Linh cứng ngắc, miệng há hốc, nói lăps bắp

- " Là...là....Hán Thiên Vũ là cậu hả??"

- " Hờ! " - Thiên Vũ lạnh lùng gật đầu rồi nhếch mép cười, hút hồn đám con gái xung quanh, khiến chúng nhảy lên đua nhau chụp ảnh như con choi choi. Nhanh chóng Hán Thiên Vũ đưa mắt liếc xung quanh, khiến cả bọn bỗng dưng im phắt, ngồi cười trừ.

Song Linh đứng cách Thiên Vũ một khoảng xa, cô hất tóc, nhếch mép, đạp chân mạnh xuống dưới nền đất khiến tất cả " Ồ" lên một tiếng rõ to. Mắt cô nheo lại nhìn thằng con trai đang thách đấu trước mặt mình rồi lạnh lùng hỏi

- " Chà! Hôm nay tâm trạng tôi đang vui, tôi chẳng muốn thách đấu nhảm nhí này cho mất công!"

- " Oh? Vậy sao? " Thiên Vũ nhếch mép " Vậy tôi cho cô xem cái này thì chắc cô sẽ nổi quạu lên mất

- " X-e-m ?" Song Linh đánh vần lại từng chữ, ngu ngơ hỏi



- " Số điện thoại? Đọc? Tôi nhắn cho côi! "

Nhắn số điện thoại ư? Nếu mình đọc to ra thì mấy đứa kia sẽ lưu vào và lúc nào, lúc nào cũng đại tỉ, phiền chết! A....! Hay là....mình dùng sim2 vậy.

Do dự suy nghĩ một hồi, cô cũng rút ra trong túi sim2 dự phòng. Tháo nắp điện thoại ra, Song Linh nhẹ nhàng nhéc vào. Rồi đọc to.

- " 080*********"

Khi cô vừa đọc số đầu tiên, xung quanh tất cả các điện thoại của học sinh đều được sẳn sàng vào vị trí, nhanh tay bấm số và lưu vào danh bạ. Thiên Vũ hững hờ từ từ bấm khiến Song Linh sốt ruột. Ngay sau đó, một tiếng " Bíp" được nhắn gợi qua điện thaoij cô, kèm theo một tấm ảnh.

- Ô chà! Cái lí do này đã được chưa? Cô cứ xóa thoải mái tấm hình tôi đưa cho, bởi vì tôi dã lưu vào mắt, yên tâm là chỉ chụp từ phần dưới nhưng tôi vẫn còn một bức ảnh bằng chứng khác, trong khi cô leo cây mà quay mặt lại. Thật tình!! Cô là con gái khi leo cây cần để í chút phần dưới chứ? Quần nhỏ của cô cũng xinh phết! Nếu chuyện này mà lộ ra thì sao nhỉ?? Ahaha'sss





[ ẢNH SONG LINH LEO CÂY HỞ QUẦN NHỎ ]





#Thiên Vũ





Đọc xong tin nhắn, mặt cô từ đỏ chuyển sáng tím và trắng bệch ra, cô ngồi phệch xuống đất, tim đạp thình thịch, chưa bao giờ, cô lại để lộ sơ hở thế này, thật.....thật mất mặt. Sau khoảng 5 phút cả trường im lặng nhìn cô, Song Linh đứng phắt dậy hít thở một hơi thật sâu, nhanh tay xóa tin nhắn vừa nãy rồi tháo sim2 ra điện thoại. Hừng hực hùng hổ bẻ mạnh ra thành 2 rồi vứt xuongs đất, di chúng bẹp nát dưới đế dày.

Thấy vậy, cả đám học sinh trong trường ỉu xìu vì toi công lưu số của người nổi tiếng vào danh bạ. Nhưng tất cả cũng reo lên cỗ vũ cho Sonh Linh " ÔI! Đại Tỉ, chị thật bá quá! Bọn em ủng hộ chị!"



Song Linh buộc tóc lại gọn gàng, lông mày nhếch lên, đôi môi khẽ cười nham hiểm hỏi

- " Vậy giờ cậu muốn tôi thế nào?"

- " Thách đấu " Thiên Vũ nhếch mép, đứng dang hai chân ra, tỏ thế chiến đấu, tóc hắn bay trong gió, bồng bềnh như một chiến binh thiên sứ. Song Linh cũng không khác gì, cô như một nữ tướng của đội chỉ huy chiến binh thiên sứ. Tay nấm chặt nấm đấm, tóc bay phần phật óng ả, rũ lên cơn gió, chiếc váy lâu lâu lại thoáng động rồi lại yên.

- " Okay" Song Linh hùng dũng trả lời, cô lại nhếch mép hỏi tiếp : " Vậy thì...cậu muốn thách thế nào?"

Hán Thiên Vũ nhún vai, tỏ vẽ không biết, bất cần đời nói " Nhường cô trước! Song Linh"

- " Hừ! Nhường ư? Tôi chọn đấu võ!"

Thiên Vũ uể oải nói:

- " Okay! Mời ra điều lệ!"

Song Linh nhếch mép nghĩ ngẩm một lúc rồi thoải mái trả lời, tướng tài của cô thật khiến người ta nể sợ.

- " Chiến KARATE ! "

- " Oh" Thiên Vũ ngạc nhiên rồi hỏi tiếp " Đơn giản vậy sao? Phần thưởng điều kiện sẽ nằm ở vòng cuối"

- " Ờ" Song Linh lạnh lùng đáp

Không khí nơi sân trường này thật nóng nực, xung quanh chen lấn nhau, xô đẩy nhau, đã có thể chứng tỏ nóng đến cỡ nào? Vậy mà, bên trong tâm vòng tròn chỉ có hai người, một nam một nữ bốc lửa nghi ngút, đứng tách biệt, ấy vậy mà nơi đó là nơi nóng nhất và nổi bật nhất của sân trường.

Lá bàng khẽ khàng rơi xuống chào đón cuộc chiến hiếm có của trường, cuộc chiến PK đen. Gió thu nhẹ thổi qua, ánh nắng trưa chiều cũng rọi xuống nơi đây, tất cả học sinh dù cho nóng đến mấy, những giọt mồ hôi có rơi đến mấy vẫn tiếp tục đứng đợi xem cuộc chiến đầu tiên của CẶP ĐÔI BẤT KHẢ CHIẾN BẠI. PK đen được coi dùng thách đấu khi nhà trường cho phép nếu không sẽ bị đuổi học. Việc này đối với mọi người là rất quan trọng, nên chưa từng, chưa từng ai dám thử cả. Vì vậy cả những người không hứng thú gì với việc này vẫn cố chen lấn để vào xem trận chiến thú vị có MỘT KHÔNG HAI.

Ở trên phòng phát thanh, trưởng phòng vội đưa mắt nhìn qua cửa sổ, và nhanh chóng không bỏ lỡ cơ hội bắt đầu điều động lực lượng đến để quay phim. Loa phát thanh được trưởng phòng vặn to hết cỡ trong bán kính 10 km

- " Trận chiến thách đấu PK ĐEN thứ nhất sẽ diễn ra trong ít phút nữa. Bây giờ tất cả thầy cô trong trường đã đi họp hội đồng ở Trung tâm. Vì vậy chúng ta có thể lôi trống ra để bắt đầu"

Ngay tức khắc, tiếng trống vang lên " BÙM" BÙM" khuấy động cả một vùng. Tất cả học sinh trường lân cận vội vàng chạy đến, nguyên khắp sân trường, ngoài trung tâm vòng tròn ra thì không còn chỗ đứng nữa. Vì thế trên ban công có rất nhiều đứa chen lấn xô đẩy nhau. Thậm chí là leo lên cả mái nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngốc! Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook