Ngoảnh Mặt Lại Thấy Người Thương

Chương 27: Đặt biệt danh

Cảnh Luân

04/07/2018

Bên trong cửa tiệm xe motor

Lăng Huyên dòm qua dòm lại dòm tới dòm lui,thở dài”Chiếc nào em cũng thích,chiếc nào em cũng ưng, Việt, anh đứng đó ngắm hoài, lại đây coi mấy chiếc này này”.

Từ lúc vào cửa Lâm Việt đã có ấn tượng với chiếc WSR-650*,màu đen đỏ chủ đạo, nhìn bảng giá kèm thông tin kế bên, là phiên bản cao nhất cho tới thời điểm hiện tại của hãng Woz*, tuy không được chau chuốt nhiều về thiết kế nhưng được đánh giá cao về tốc độ tối đa 298km/h, tăng tốc 0-100km/h trong 2,9 giây, khối động cơ 997cc……….

Gọi nhân viên tới giải đáp một số chỗ như thuế, bảo hiểm dân sự,phí biển số,có chương trình khuyến mãi gì không.Lâm Việt nói với Lăng Huyên vậy thôi chứ không phải thích là được, một phần phải xem chiếc xe đó như thế nào, có phù hợp với người lái là anh hay không.

“Huyên, em coi chiếc này được không, anh thích chiếc này cơ”.Lăng Huyên nghe chồng nói thích như vậy thì gật đầu,chồng thích là chính, chồng chở chứ có phải cô đâu.

Lâm Việt cùng nhân viên làm thủ tục, bàn bạc xong xuôi,quản lý nói mai sẽ sai người đưa xe tới nhà nữa là hoàn tất vì đây là dàn xe mới nhập về nước.

Lâm Việt đồng ý rồi dắt vợ ra lên xe đi về, mai anh còn phải đi họp sớm,Lăng Huyên cũng phải chuẩn bị hồ sơ họp cho chồng.

--------------------------------------Chuyển cảnh---------------------------------------------------

Nhà Sở Thiên Mặc

Nếu lúc chiều con cưng của anh không gặp vấn đề thì chắc cả đám còn đi chơi dài dài rồi.Cảm giác tội lỗi bám riết tới tối, ở phòng khách Sở thiếu khui lon bia,mở laptop lên KoK*, tạo khung chat nhóm, tag từng người một, đặt biệt danh cho từng cặp.



Minh Đan ngồi kế bên, ngó qua anh đang cắm đầu vào bàn phím, không biết đang làm gì.Hai phút sau điện thoại cô rung một cái, nhìn vào màn hình thì……………., chụp lấy cái gối sô pha chọi thẳng người anh.

“Mặc, sao anh đặt biệt danh cho em kì cục thế??”.

Sở Thiên Mặc xoay đầu nhìn qua cô, khó hiểu”Biệt danh dễ thương thế mà kì cục gì??”

Minh Đan lại tiếp tục “thưởng” cho anh thêm một cái gối vào mặt”Heo cái đầu anh, sửa lại ngay!!!”.

Trên KoK*, chỉ có người tạo khung chat nhóm mới có quyền đặt và đổi biệt danh.Sở Thiên Mặc thấy có gì sai”Biệt danh *Bé Heo* dễ thương,hợp với em “

“Này thì hợp!”.Cô đá anh văng ra bàn trà, tay phản ứng nhanh giữ được cái máy”Không thích thì anh đổi lại,đá vô mông mới đau chứ”.Sở Thiên Mặc xoa cái mông tội nghiệp rồi gõ sửa lại.

Minh Đan cầm điện thoại rung lên, hài lòng cười với Sở Thiên Mặc”Sớm ngoan thì đã không bị đá rồi”.

Sở thiếu liếc cô một cái, nhảm nhảm trong miệng rồi tiếp tục nhiệm vụ đặt biệt danh.

Hết chương 27

[Tên xe, hãng xe, mạng xã hội đều không có thật nhưng thông tin xe là mém không có thật]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoảnh Mặt Lại Thấy Người Thương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook