Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Chương 7: Tức Nước Vỡ Bờ ( 2 )

T Miu's K

29/06/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

Hoàng Tiểu Hy rời khỏi Cảnh gia quay trở về dinh thự, lúc bước vào đại sảnh liền nhìn thấy Linh Lan và Gia Ân đang cười nói với nhau, nó không tiện chào hỏi, đi thẳng lên phòng ngủ.

Về đến phòng Hoàng Tiểu Hy nhanh chóng cởi balô quăng lên giường, cả người nằm sắp xuống, hai mắt khép chặt lại, tay trắng như tuyết sờ soạng tấm nệm màu hồng nhạt, lẩm nhẩm nói:

- Rốt cuộc cũng đến lúc kết thúc rồi, Hoàng Tiểu Hy, mày làm được mà phải không?

Giường lớn, lại rộng rãi, cho dù nằm sấp cũng vô cùng thoải mái, Hoàng Tiểu Hy cả người mệt mỏi vừa nói xong liền thiếp đi.

Lúc Tiểu Hy tỉnh lại trời cũng đã xế chiều, sau khi tắm rửa xong, Hoàng Tiểu Hy thu xếp đồ đạc bỏ vào trong vali, đi thẳng xuống đại sảnh.

Hoàng Gia Ân lúc nãy cũng đã ra ngoài cùng Linh Lan, tạm thời trong nhà chỉ còn Tiểu Hy và người làm, với nó đây hẳn cũng là một điều tốt, chí ít không nhìn thấy anh trai, trong lòng cũng sẽ không do dự.

Dì Minh từ trong bếp đi ra ngoài đại sảnh, nhìn thấy Tiểu Hy kéo theo đống hành lý, không khỏi khẩn trương chạy về phía Tiểu Hy.

- Tiểu Hy, cháu muốn đi đâu vậy?

Hoàng Tiểu Hy cười một cái, nhỏ giọng đáp:

- Cháu chỉ là dọn đến nhà nhị ca một thời gian thôi ạ, thời gian này làm phiền dì chăm sóc cho anh hai cháu rồi.

Kỳ thật gần đây đại thiếu gia và Tiểu Hy xảy ra chút vấn đề, cá nhân bà không nghĩ việc đó lại nghiêm trọng như vậy, nhưng hôm nay nhìn thấy Tiểu Hy quyết tâm rời khỏi nơi này, bà ít nhiều cũng hiểu ra gì đó.



Dì Minh trầm ngâm một lúc, ánh mắt nghi hoặc dồn về phía Tiểu Hy.

Bà lại hỏi:

- Tiểu Hy, thật sự là cháu phải dọn đến Kỷ gia sao? Đại thiếu gia có biết chuyện này không?

Hoàng Gia Ân từ sớm chỉ lo quấn quýt bên cạnh Mạnh Linh Lan, cho dù nó có bị thương, hoặc giả sử là bỏ mạng anh ấy cũng không hề để ý, nó còn lo Hoàng Gia Ân khi biết được nó rời khỏi sẽ giữ chân nó sao?

Hoàng Tiểu Hy lấy làm chua xót, nó lắc đầu:

- Không ạ!

- Như vậy thì sao được, Tiểu Hy, hai người là anh em, có chuyện gì lại không thể giải quyết chứ? Hay là như vầy đi, cháu ở lại, đến khi đại thiếu gia trở về hai người giải tỏa mọi hiểu lầm được không?

Hoàng Tiểu Hy vẫn lắc đầu, đồng tử nó đỏ hoe.

- Cháu thấy không cần thiết đâu ạ, cháu và anh hai cần có thời gian cho chuyện này, thời gian này làm phiền dì rồi, cháu xin phép rời khỏi!

Nói xong, Hoàng Tiểu Hy xoay người, kéo hành lý bước ra khỏi dinh thự.

Dì Minh giương mắt nhìn theo bóng lưng Hoàng Tiểu Hy, hơi thở người phụ nữ nặng nề.

- Bọn trẻ rốt cuộc có chuyện gì vậy chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook