Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Chương 2: Lời Chỉ Trích Chói Tai

T Miu's K

29/06/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

Bởi vì tâm trạng Hoàng Tiểu Hy không tốt, Thần Thần lại không khuyên được nó quay về, trong lòng đúng lúc suy nghĩ đến việc phải che giấu tình cảm với Vũ Thần bấy lâu, Cảnh Hy Thần buồn bã liền cùng Hoàng Tiểu Hy uống rượu.

Thời điểm Hoàng Gia Ân nhận được điện thoại từ chỗ Cảnh Vũ Thần, trùng hợp anh đang ở nhà hàng cầu hôn Mạnh Linh Lan, rốt cuộc cũng vì cuộc gọi bất ngờ này thất hứa với cô ấy.

Hoàng Gia Ân rời khỏi nhà hàng, trực tiếp lái xe đến Cảnh gia.

Cảnh Vũ Thần ngồi trên sofa ôm lấy eo nhỏ Cảnh Hy Thần, toàn thân như có một dòng điện chạy qua, len lỏi vào từng ngóc ngách nhỏ, hồi lâu, Cảnh Vũ Thần cúi đầu, ngắm nhìn khuôn mặt Cảnh Hy Thần, bởi vì say rượu cho nên hai má của Thần Thần rất đỏ, càng làm nổi bật làn da trắng như tuyết.

Cảnh Vũ Thần dịch chuyển hầu kết liên tục, ngổn ngang quan sát Cảnh Hy Thần.

- Thần Thần, anh phải làm sao đây? Nếu như còn tiếp tục che giấu tình cảm của anh dành cho em, anh thật sự sẽ không thể sống được!

Thời điểm Cảnh Vũ Thần vươn tay, nâng cằm Thần Thần lên, từ đối diện, Hoàng Tiểu Hy đột ngột ngồi bật dậy, không mấy tỉnh táo chỉ tay về phía Cảnh Vũ Thần, cười ngây ngốc.



- Em thấy hết rồi đó nha, anh Vũ Thần muốn hôn Thần Thần, anh Vũ Thần yêu Thần Thần!

Nói xong, Hoàng Tiểu Hy nằm dài ra sofa, hai mắt khép chặt lại.

Cảnh Vũ Thần sau đó cũng dừng lại, anh thở dài.

- Bỏ đi, mình không nên làm như vậy với Thần Thần, như vậy với con bé không công bằng!

Lời Cảnh Vũ Thần vừa dứt, Hoàng Gia Ân từ bên ngoài bước vào, nhìn thấy tư thế không thích hợp của Vũ Thần và Thần Thần, lại quan sát thấy Tiểu Hy, mi tâm giữa trán liền nheo lại.

Anh phẩy tay bảo quản gia rời khỏi, dì Lưu sau đó liền nhanh chóng lui đi.

Hoàng Gia Ân đi đến sofa, anh lạnh lẽo mở miệng:

- Cảnh Vũ Thần, đó là cách mày dạy dỗ Thần Thần sao? Thảo nào Tiểu Hy lại học được từ con bé nảy sinh tình cảm trái luân thường đạo lý giống như vậy, Cảnh gia quả nhiên là phức tạp, không ngờ Cảnh Vũ Thần mà tao biết lại yêu chính em gái của mình. Không biết Kỷ Nam Thần khi biết được chuyện này, anh ấy sẽ có phản ứng thế nào nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook