Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Chương 10: Đâu Là Bến Bờ Hạnh Phúc?

T Miu's K

29/06/2020

Edit: Mạch Lạc Khê

Lúc này, đột nhiên phòng cô bị mất điện, Thần Thần trong bóng tối giật mình, còn chưa kịp ngồi dậy đã có một bóng đen to lớn đè sấp lên người cô, khóa chặt hai tay cô đặt qua khỏi đỉnh đầu, đồng thời tách hai chân cô ra.

Thần Thần không mặc quần áo lót, trong tư thế không thích hợp như vầy, vô cùng kích động nói:

- Là ai? Rốt cuộc muốn gì ở tôi chứ?

Nam nhân nằm trên cô cười lạnh một tiếng, anh không vội trả lời, cúi đầu ngậm lấy môi Thần Thần, tay lớn còn lại vuốt ve đùi non nõn bảo bối.

- Ưm... Ưm... Ưm...

Thần Thần ngửi được mùi cơ thể xa lạ, lại không nhìn thấy được đối phương, thân thể bị cợt nhả khó chịu muốn giải thoát, âm thanh ám muội lan tỏa khắp căn phòng tráng lệ!

Mỗi động tác cựa quậy của Thần Thần sau đó làm cho đối phương càng trở nên thống khổ!

Kỷ Nam Thần bị kích thích bên dưới, theo quán tính co mày, cắn mút môi cô ngày một kịch liệt hơn, Thần Thần nhất thời không thể tiếp nhận được giãy giụa trong tuyệt vọng.



Nụ hôn đầu của cô!

Tại sao lại có thể như vậy?

Rốt cuộc người đàn ông này là ai?

***

Cả đêm Kỷ Nam Thần đều ôm lấy Thần Thần, hễ cô cựa quậy anh liền mang cô ra ăn đậu hũ một lúc, mãi đến khi Thần Thần kiệt sức Kỷ Nam Thần mới chịu dừng, dứt khoát để lại vài dấu vết hoàn mỹ trên cổ cô.

Kỷ Nam Thần trong phòng tổng tài nhớ đến tối qua cùng Thần Thần trên giường, khóe môi bất giác tạo thành một đường cong hoàn hảo.

“Mặc dù không thể trực tiếp làm chuyện đó với Thần Thần, nhưng từ chỗ con bé hưởng được một chút lợi ích cũng không tệ. Cảnh Hy Thần, em là của anh, anh tuyệt đối sẽ đòi lại em từ tay Cảnh Vũ Thần, mọi chuyện đều là mới bắt đầu thôi.”

Lúc này, Hoàng Tiểu Hy từ bên ngoài chạy vào, tức giận lao đến bàn làm việc, theo sau còn có Triệu Mặc Quân.

- Nhị ca, rốt cuộc người hôm qua cợt nhả Thần Thần có phải anh hay không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoan Nào, Trở Về Nhà Với Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook