Ngoan Nào, Tiểu Yêu Tinh

Chương 1: Cao Thủ Của Cao Thủ

Tiểu Tiêu Tiêu

26/04/2017

Hạ Y Vy vốn là một con sâu lười biếng suốt ngày chỉ mê game với sách vở ngoài ra ăn cũng lười nhai ngủ cũng lười đánh răng . Thành tích của " kẻ cuồng sách " nhà mình cũng vô cùng tốt. Nhưng dạo gần đây mới có một học bá khác chuyển tới Phong Vân khiến vị trí đứng đầu khối của Y Vy bị xóa sổ cô luôn đứng thứ hai .Bất mãn ...nói thẳng ra là vô cùng khó chịu ......bắt đầu có triệu chứng tái phát bệnh cuồng game .....Lên FC fly* thì cứ thỏa mãn chút giận lên từng nhát kiếm ...chỉ trong 2 tuần cô đã chiếm vị trí thứ 7 trong cửu tinh nhân trên FC fly khiến cho bản thân cũng được an ủi phần nào . Kẻ cướp ngôi kia cô biết mặt hắn thậm trí đã khắc cốt ghi tâm cái tên ngọc ngà - Lâm Hàn Thiếu . Kẻ khiến cho suy nghĩ của Vy Vy trở nên khó kiểm soát .

Nhưng mà tâm tư của Tiểu Vy Vy thực sự cho tới ngày hôm nay mới tan tành vô phương cứu chữa ....cô lại bị một tiểu yêu tinh mới lập nick FCf* dắt mũi không những cô Pk không thắng nổi mà còn bị tụt level thật là muốn nổi cơn thịnh nộ giết người . Y Vy vì quá tức nên đã tuyên bố trên kênh thế giới một câu rõ đanh thép " cậu ăn gian ,ngay cả đệ nhất trong cửu tinh nhân ta còn đánh cho tạn sác nỡ gì là cậu hèn mọi mới chơi ".

Sau câu nói đó của Vy Vy thì cô chính thức mất tích bởi lẽ cơ bản ngại với thiên hạ (= _=").Đặt ra bao nhiêu giả thiết biết đâu đại thần trong cửu tinh nhân kia lại nổi hứng ra mặt thì chẳng phải cô sẽ là trò đùa cho thiên hạ hay sao .

-----Học Viên Phong Vân

- A!! thực sự không để ý nha ! sao lại có thể gặp ở đây nhỉ lỡ làm đổ cơm của cậu rồi .-tiếng của Tú Uyên lanh lảnh vang khắp nhà ăn của trường .

Mọi ánh mắt bây giờ đều hướng về phía họ ,nhưng Y Vy không nói gì chỉ cúi xuống nhặt khay thức ăn lên bàn .Ở nhà Vy Vy luôn im lặng chỉ xả cảm xúc với gảm hoặc đồ vật và không gây ra tiếng động nhưng lúc ở trường thì lạ là một cô bé dễ thương ấm áp học giỏi và vô cùng được lòng người duy nhất chỉ có mấy bà chị năm ba là chuyên gây gổ với cô bé .Thực ra nguyên nhân cũng rất đơn giản chỉ là họ đi qua chỗ Vy Vy đúng lúc cô được bạn trai tỏ tình (-_-llll) sinh lòng ghen ghét nên từ đó cứ gặp tiểuVy ở đâu là cũng phải náo loạn cho cả làng biết .

- Oa !! ngạc nhiên nha ! cô cũng chơi FC fly cơ à ? - Bích trân tỏ vẻ ngạc nhiên nói to lên khi nhìn thấy máy tính trên bàn của Vy đang ở sever của FCf

Tú Uyên :"Loại như cô sao ? chơi thì có biết cách thao tác không vậy hay lại lên rồi treo máy đánh ..ha "

Bích trân :" Lưu Mạc Vy ? tên ngầu quá cơ " gần với cái vẻ giả nai yếu đuối của Bích Trân là y như rằng Vy Vy nổi hết da gà .

- Tôi làm gì không liên quan đến các người ......Oa ~~~~~ đại thần đến kìa !! - Vy Vy đang nói thì bị cắt ngang bởi những tiếng reo hò chói tai của những kẻ cuồng trai đẹp .....và Bích Trâu với Tú Uyên cũng đá cuốn xéo rôi thế nên cũng không cần nói nữa ^^



--------------------------------------

- Này này cậu xem nếu như đại thần có một người tình thì cậu nghĩ ai sẽ là người có khả năng nhất - tiếng những nữ sinh ở bàn đối diện Lâm Hàn Thiếu xôn xao .

Nữ sinh 1 :"Xét tất cả phương diện nhé ?"

nữ sinh 2:" đầu tiên là xinh đẹ thì trường mình chỉ có mỗi chị Tú uyên thôi nhỉ ? là hoa khôi của trường mà đúng không ? "

nữ sinh 3 :" cậu bớt điện đi lớp tớ ngay sau cuộc bình chọn hoa khôi thì có một bạn nữ chuyển trường tới ,..trời ơi sinh như mộng .lại còn học giỏi xinh gấp mấy lần Tú Uyên "

nữ sinh 1 :" thật vậy hả ? có ảnh không tớ xem "

- đây -- nói rồi nữ sinh 3 đưa điện thoại ra cho bạn mình xem

nữ sinh 2 :" đúng là sinh ha ? khéo còn xinh hơn Tú Uyên nữa đó

ừ có thể đó ha - cả đám nữ sinh xôn xao lên bỗng nữ sinh một như sực nhớ :" ơ hình như vừa nãy chị Tú Uyên hình như có gây gổ với bạn nữ này nha

thật hả ? thật hả? - đám nữ sinh tiếp tục nhốn nháo từ cuộc tuyển chọn mỹ nhân cho đại thần lại thành cuộc tám chuyện thiên hạ đúng là nước chảy theo dòng



Nữ sinh 2 : " đúng mà ! hình như bạn học đó còn chơi gì game FC fly đó tên gì mà ...à đúng rồi Lưu Mạc Y Vy .Đó hình như chỉ là tên trên game còn tên ngoài đời thật mình không biết .

Lưu Mạc Vy ? Hàn Thiếu nghe tới đây thì không thể nào tin vào tai mình, con nhỏ phát ngôn trên kênh thế giới hôm trước nói là đánh bại cả đệ nhất cửu tinh nhân mà không biết rằng hai nick đó đều là tài khoản của cậu ...=-= "

- Tớ biết tên ngoài đời thực của cậu ấy là Hạ Y Vy - bạn nữ 3 nhanh chóng tiếp lời

Oa ! Hạ Y Vy lớp 2B luôn đứng top đầu danh sách học kì này và mới chuyển về đấy sao ? trời ơi ! thật không ngờ lại là một đại mỹ nữ đúng là tài sắc vẹn toàn khiến người ta khâm phục . AH !!! ngưỡng mộ quá đi ! thế thì chắc chắn là cô ấy hợp với đại thần nhất cùng mới chuyển về cùng thần thánh . Đúng đúng !!!

Nhưng câu nói khiến cho Hàn thiếu không run lên không được cầu liền đứng dậy ra khỏi phòng ăn.

- Êh ! cậu định bỏ bọn này đấy à ? êh Hàn Thiếu !!

--------------------------------

* FC fly là trò chơi nhập vai có hệ thống nhân vật khủng và thiết kế đồ họa rất đẹp cái hiệu ứng Kill rất khoa trương nên thu hút rất nhiều game thủ .

FCf là sever đặc biệt mới nhất của FC fly người chơi có thể vừa chơi sever nhưng lại vẫn có thể tăng level ở sever kia. Nói một cách đơn giản là khi người chơi tham gia vào bất cứ sever nào khác thfi FCf cũng sẽ lên kết với sever đó gộp lai thành một thế giới những người chơi cùng một sever dù chơi bản đặc biệt cũng gặp được nhau đây chính là bước đột phá vô cùng mới mẻ của FC fly

Chap đầu chưa nói lên được gì mong mọi người thông cảm ! đọc chuyện vui vẻ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoan Nào, Tiểu Yêu Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook