Ngoại Tình Với Chồng Cũ

Chương 59

Bạc Hà

27/03/2020

Tuyết Nhàn liền lấy áo sơ mi của Hắc Tư Dạ mặc vào rồi xắn tay áo, kết hợp với 1 chiếc quần bò nữ cô tìm thấy trong tủ rồi mặc vào. Cô không muốn đánh thức Hắc Tư Dạ dậy, vừa mở cửa phòng cô thấy Lưu Quang Nhất đứng đó. Trông thấy cô ra ngoài, Lưu Quang Nhất nghi hoặc.

- Tuyết Nhàn? Giờ này cô sao lại ra đây?

- Tôi vừa thấy Cố Phàm đến đây. Chắc giờ đang đi tới phòng của Khuynh Song. Tôi muốn đi xem họ nói chuyện gì!

Lưu Quang Nhất sa sầm nét mặt. Anh ta đành giao lại canh gác cho hai tên thuộc hạ rồi cùng cô đi tới phòng của Khuynh Song. Do vì nếu đi cửa lớn chắc chắn sẽ bị phát hiện nên Lưu Quang Nhất và cô đành phải lẻn đi đường cửa sổ. Cũng may phòng cô ta ở tầng hai nên không quá cao. Đứng sát bờ tường, Lưu Quang Nhất liền lấy ra một máy nghe lén siêu mini gắn vào cạnh cánh cửa sổ. Sau đó anh ta nhảy xuống, lấy ra hai cái tai nghe rồi đưa cho một cái.

Trong phòng, Khuynh Song tựa lưng vào thành ghế, để đôi chân thon dài gác lên chiếc bàn kính trước mặt. Mà lúc này Cố Phàm ngồi đối diện với cô ta tỏ vẻ tức giận.

- Cô đã nói sẽ hỗ trợ tôi. Vậy sao lại quay sang giúp Hắc Tư Dạ?

Mấy tiếng trước Cố Phàm mới nhận được thông tin của thuộc hạ báo về rằng Phong Lôi đã bị giết. Vả lại, Hắc Tư Dạ vẫn còn sống. Điều đáng hận hơn là Khuynh Song rút toàn bộ vốn đầu tư không chịu giúp anh ta nữa. Kế hoạch vốn đã định giờ lại bị lệch hướng. Cố Phàm không chấp nhận nên mới tự mình tới Nhật Bản gặp Khuyng Song nói cho ra lẽ.

- Cố Phàm, anh phải biết giữa chúng ta có giao dịch vì tôi yêu thích cơ thể và sắc đẹp của anh. Nhưng... hiện giờ Hắc Tư Dạ lại hơn anh gấp bao nhiêu lần... anh nói xem...

Cố Phàm nắm chặt tay lại. Nhưng ngay sau đó anh ta đứng dậy vòng qua ngồi cạnh Khuynh Song. Bàn tay thon dài chạm vào cằm của cô ta đối diện với mình.

- Tôi có thể hơn Hắc Tư Dạ, nhưng có điều cô tưởng hắn sẽ thuộc về cô sao?

- Ý anh là gì?

- Hắc Tư Dạ đã có người yêu rồi. Người phụ nữ của anh ta còn thông minh hơn cô nhiều! Ví dụ... cô ta đang nghe lén chúng ta chẳng hạn...

Giác quan của Cố Phàm khá nhạy bén. Trên tay anh ta chính là chiếc đồng hồ được thiết kế cảm ứng. Bất kể ở đâu có gắn máy nghe lén thì lập tức đồng hồ sẽ rung nhẹ. Chính vì vậy mà Cố Phàm mới nhận ra rằng ở trong phòng này có gài máy nghe lén.



Khuynh Song tức giận đứng dậy đi về phía cửa sổ. Cô ta quan sát 1 hồi rồi thấy một thiết bị nhỏ tầm hạt dưa đang dính cửa cánh cửa sổ. Lập tức Khuynh Song đi tới đầu giường ấn nút báo động.

Lưu Quang Nhất thấy tình hình không ổn liền nắm lấy tay cô chạy trở về. Nhưng chưa được bao lâu, hơn mười tên thuộc hạ được huấn luyện đặc biệt của Khuynh Song xuất hiện bao vây tứ phía. Khuynh Song và Cố Phàm đi tới, vừa vặn thấy một cảnh này.

Ánh mắt Khuynh Song nhìn chằm cô tức giận. Lúc đầu cô ta tưởng cô là bạn gái bên cạnh thuộc hạ của Hắc Tư Dạ. Thật không ngờ, cô lại là người phụ nữ của Hắc Tư Dạ.

- Dám nghe lén tôi sao? Các người đúng là chán sống!

Thuộc hạ thân tín của Khuynh Song rải rác tất cả mọi nơi trong biệt thự. Chỉ cần có chuông báo động là bọn họ liền thân thủ xuất hiện nghe lệnh cô ta.

Lưu Quang Nhất lúc này mới thở dài.

- Khuynh Song tiểu thư, chắc có gì hiểu nhầm thôi. Tôi dẫn bạn gái của Phong Vân đi tham quan chút xíu. Cô biết mà...

Tuyết Nhàn đưa tay giật giật áo của Lưu Quang Nhất. Cố Phàm đứng đó khoanh tay nhấc miệng. Khuynh Song đi tới, định giơ tay tát cô nhưng lập tứ bị một bàn tay lớn giữ chặt lại. Ngoài trời đổ mưa lớn nhưng do đưới dưới tấm kính trong suốt cách âm mà mọi thứ đều mờ ảo. Hắc Tư Dạ xuất hiện đứng chắn trước mặt của cô. Mắt của anh hiện lên tia chán ghét rất rõ.

- Tư... Dạ? Sao anh lại?

Khuynh Song bị Hắc Tư Dạ nắm chặt tay thì đau đớn. Sức lực của anh quả thật rất lớn, Khuynh Song dường như cảm thấy xương của tay mình như bị vỡ vụn vậy.

Đẩy Khuynh Song cách ra xa một khoảng, Hắc Tư Dạ vòng tay qua ôm cô vào lòng.

- Ai cho cô đánh cô ấy?



- Tư Dạ! Anh gạt em? Anh...

Tuyết Nhàn thở dài. Tất cả kế hoạch bị bại lộ rồi!

Cô cứ tưởng mọi chuyện sắp xếp ổn thỏa thật không ngờ lại bị Cố Phàm phát hiện ra phá ngang. Hắc Tư Dạ nhếch miệng. Đột nhiên, thuộc hạ của Hắc Tư Dạ từ đâu xuất hiện. Thân thủ mau lẹ bao vây tứ phía. Khuynh Song không ngờ Hắc Tư Dạ lại còn bí mật bố trí người trong biệt thự. Thật sự, người đàn ông này quá mưu mô rồi!

Mọi việc đều nằm trong kế hoạch của anh cả. Lúc đầu Lưu Quang Nhất đề nghị anh gặp mặt Khuynh Song thì anh giả vờ để chiều theo ý cô. Thực chất, khi đến Khuynh Gia, anh đã sai Phong Vân dò xét hết một lượt rồi lén truyền tin cho toàn bộ bao vây cả biệt thự này.

Duy chỉ diễn trò để Cố Phàm sa vào lưới.

Quả nhiên, cá cắn câu. Hắc Tư Dạ chỉ cần diệt những kẻ cầm đầu thì phần thắng hoàn toàn nằm trong tay anh.

Khuynh Song hiện tại mới hiểu ra vấn đề, nhưng đã quá muộn.

- Hắc Tư Dạ! Anh...

- Muốn làm việc lớn thì cần đến cái đầu. Tôi chỉ cần bảo vệ người phụ nữ của mình... còn lại giết đi!

Tuyết Nhàn quay lại cảm nhận được độ ấm của anh. Thì ra... tất cả là kế hoạch. Vậy mà cô cứ tưởng rằng...

Khuyng Song chợt cười lớn. Cô ta như đang phát điên mà nhìn chằm cô.

- Được lắm! Hắc Tư Dạ! Anh dám lợi dụng tôi. Hôm nay nếu phải chết thì tất cả phải chết cùng cho tôi!

Trên tay Khuynh Song có một chiếc nhẫn màu đỏ to. Đấy chính là nút ấn điều khiển từ xa khởi động hệ thống tự động phá hủy của biệt thự. Chỉ cần cô ta ấn nút, lập tức tất cả sẽ nổ tung trở thành tro bụi. Khuynh Song vốn là con người tham lợi. Thứ cô ta mà không có thì người khác đừng hòng cướp được!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Tình Với Chồng Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook