Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 35: Thử thách nhân gian

Đường Hân Điềm

14/04/2018

Edit: Thanh Hưng

Đinh Lạc Lạc gặp được cha mẹ của mình, bọn họ còn là bộ dáng lúc Đinh Lạc Lạc mười tuổi, hào hoa phong nhã, chỉ là Đinh Lạc Lạc lại duyên dáng yêu kiều, là bộ dáng lúc hai mươi bốn tuổi. Đinh Lạc Lạc lao vào trong ngực mẹ: "Con rất nhớ người." Chỉ là, cha Đinh dùng một tay cướp Lạc Lạc từ trong ngực mẹ Đinh vào trong ngực của mình: "Lạc Lạc, chúng ta cũng nhớ con." Nước mắt Đinh Lạc Lạc lập tức chảy xuống: "Con muốn ở lại bên người cha mẹ." Đột nhiên, gương mặt của cha Đinh và mẹ Đinh đều gấp đôi lên: "Không được, không được." Vừa nói, bọn họ vừa giương cánh ra, run run rẩy rẩy bay đi.

Đinh Lạc Lạc hét lớn: "Cha, mẹ."

Tả Sâm mới vừa tới phòng làm việc của bác sĩ, lại tiến hành một trận đe dọa: "Nếu cô ấy còn không tỉnh lại, tôi sẽ để cho ông cũng không thể tỉnh lại nữa." Bác sĩ run cầm cập: "Cô ấy, cô ấy quá mệt mỏi. Anh, anh để cho cô ấy ngủ thêm một lát nữa đi." Lúc Tả Sâm lại trở lại phòng bệnh của Đinh Lạc Lạc thì vừa vặn nghe được cô nói nhỏ. Không còn kịp lắng nghe nữa, Tả Sâm lại bổ nhào quay lại phòng làm việc của bác sĩ, giống như xách con gà con ôm bác sĩ tới đây.

Đinh Lạc Lạc cảm thấy như có thêm một lớp da dính vào mí mắt, vừa mở đã đau đến tê tâm liệt phế. Nhưng cô nghe thấy có người

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook