Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 56: Cơ sở kinh tế vs kiến trúc thượng tầng

Đường Hân Điềm

23/05/2018

Edit: Thanh Hưng

Hách Tuấn có kế hoạch mua nhà là bởi vì anh ta và Vân Na sắp kết hôn rồi, mà hai người vừa mới đính hôn đã lại vội vã muốn kết hôn là bởi vì ba ba Hách Thế Uyên học trò khắp thiên hạ của Hách Tuấn kia đang cùng một vị môn sinh đắc ý của ông thưởng thức trà thì đột nhiên nói năng không rõ, tứ chi vô lực, mà bác sĩ nói, cái này gọi là ngồi giữa gió, cũng gọi là triệu chứng của trúng gió.

Cái vị môn sinh đắc ý kia của Hách Thế Uyên từ đầu đến cuối tay chân luống cuống, khóe miệng gần như chảy ra nước miếng, cũng không có gì khác trúng gió. Về phần người mẹ Lâm Tú Mỹ của Hách Tuấn, cá tính mạnh mẽ và cái tên "xinh đẹp tuyệt trần" của bà th.an.hh.lq.dư.ng khác xa nhau. Bà nhìn triệu chứng đã rõ ràng của Hách Thế Uyên, cùng với người môn sinh đang tự mình lẩm bẩm "Tại sao có thể như vậy", lạnh lùng nói: "Trăm việc không dùng được nhất là thư sinh."

Tiếp, bà phân phó Hách Tuấn nói: "Hôn sự của con và Vân Na nắm chặt đi, nhanh lên một chút sinh cháu trai cháu gái cho cha con."

***

Lương Hữu Tề rốt cuộc gặp được Giang Tiêu. Ngày này, là ngày thứ năm cậu ta ở cửa một siêu thị Giang Tiêu thường đi ôm cây đợi thỏ. Xa xa, cậu ta đã nhìn thấy Giang Tiêu giống như thỏ nhảy nhót đi vào quầy hàng nhập khẩu. Cậu ta đi theo sau lưng Giang Tiêu, mắt thấy cô ấy mua thịt bò lại mua tôm, mua cà chua lại mua súp lơ, tiếp đó lại đẩy xe đẩy nhỏ chạy tới khu trái cây.

"Đứng lại." Lương Hữu Tề quát một tiếng, dẫn đến mọi người bên cạnh đều đứng lại, trong đó cũng bao gồm cả Giang Tiêu. Giang Tiêu liếc Lương Hữu Tề một cái, lập tức rụt cổ, khuôn mặt nhỏ nhắn thoắt xanh thoắt trắng.



"Em mua nhiều đồ ăn như vậy, là muốn làm cho người nào ăn hả?" Lương Hữu Tề hai ba bước vượt đến trước xe đẩy nhỏ của Giang Tiêu, giày da mũi nhọn chống lên bánh xe."Tôi, tôi tự mình ăn." Giọng Giang Tiêu y hệt tiếng con muỗi hừ hừ, gần như bị ồn ào trong siêu thị lấn át. Cô ấy nói dối. Hôm nay, Viên Kiệt nói anh ta sẽ không làm thêm giờ, sẽ về nhà ăn cơm, cho nên cô ấy mới có thể lên thực đơn, ra ngoài mua, đợi lát nữa trở lại trong phòng bếp thi triển tài năng. Mà sâu hơn nữa là, cô ấy còn đã cố ý lựa chọn xong một chiếc áo liền quần, ý nguyện khắp nơi trên bàn cơm hấp dẫn ánh mắt Viên Kiệt. Nhưng bây giờ, "người tình" của cô ấy xuất hiện, hơn nữa còn là lấy tư thái bình dấm chua xuất hiện. Những ngày qua, Lương Hữu Tề gọi cho cô ấy vô số cuộc điện thoại, gửi vô số tin nhắn, đối với việc này, Giang Tiêu trừ trong lòng cảm giác đau đớn mờ mờ ảo ảo ra cũng không còn cách nào rồi. Viên Kiệt là trời của cô ấy, cô ấy là đất, mà Lương Hữu Tề, lại càng giống như cô ấy "Thêm gấm thêm hoa". Giang Tiêu nghĩ: người luôn là phải theo đuổi cơ sở kinh tế trước, sau đó mới cần theo đuổi kiến trúc thượng tầng sau.

"Không nhìn ra đấy, cô vóc người gầy teo nho nhỏ, khẩu vị còn thật sự lớn." Lương Hữu Tề hoàn toàn không tin chuyện bịa đặt này của Giang Tiêu.

"Anh, anh đừng như vậy." Giang Tiêu đã nước mắt tràn mi rồi. Đối với Lương Hữu Tề, cô ấy tự thấy hổ thẹn không thôi.

Lương Hữu Tề kéo tay Giang Tiêu lại: "Tôi đã biết rồi, anh ta có người phụ nữ khác. Giang Tiêu, ly hôn với anh ta đi, tới bên cạnh tôi thôi."

Lần này, thần kinh toàn thân Giang Tiêu cũng cuộn chặt: "Anh nói láo, Viên Kiệt sẽ không làm việc gì có lỗi với tôi. Đúng, anh ấy cùng người phụ nữ kia đầu chạm đầu xem bản vẽ, anh ấy cũng mời di.en.da.nl.eq.uy.do.n cô ta ăn cơm, cũng tươi cười với cô ta, chỉ là, chỉ là," Giang Tiêu bí từ, không thể không lặp lại: "Anh ấy sẽ không có lỗi với tôi." Nói xong những lời này, cả người Giang Tiêu cũng thoải mái. Buồn bực chất chứa nhiều ngày của cô ấy rốt cuộc dưới sự khích bác của Lương Hữu Tề đã phát tiết hết ra.

Nhưng tâm Lương Hữu Tề lại nặng ngàn cân rồi. Cậu ta thở hổn hển: "Vậy còn cô? Cô không có lỗi với anh ta sao? Vậy tôi tính là gì?"

Giang Tiêu á khẩu không trả lời được, mắt thấy người vây xem chung quanh càng ngày càng nhiều, cô ấy dùng hết sức lực, đẩy xe đẩy nhỏ về phía Lương Hữu Tề, sau đó, chạy. Về phần Lương Hữu Tề thê thê thảm thảm, trong lòng bị thương, trong tay còn phải xoa chân bị thương. Tư vị bị bánh xe đè qua thật là không dễ chịu mà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook