Nghịch Thiên Thất Công Chúa

Chương 8: Đại chiến thất công chúa.

Tô Bạch Hàn

07/01/2017

- Là lá la ta là một nàng công chúa xinh đẹp sống trong hoàng cung. - Và cái bài ca khủng bố vô cùng sến súa này quả nhiên là từ Trương Lý Minh Nguyệt nhà ta.( Huhu, em điếc tai rồi đừng hát nữa...)

- Tiểu muội, lâu ngày không gặp. - Một giọng nói của nữ nhân mang đầy vẻ chán ghét bỗng phát ra. Đó chính là từ đại công chúa.

- Haha, thất muội cũng quá là có hứng đi. - Lần này lại là tứ công chúa lên tiếng.

- Úi, sao hôm nay lại gặp xui thế này. Đang vui bỗng nhiên xuất hiện mấy con cóc làm mất cả hứng. - Nó lơ đãng nhìn xuống đất mà nói, mặc dù chẳng có con cóc nào ở đây.

- Ngươi... - Lục công chúa tức giận chỉ thẳng vào mặt nó.

- Lục tỉ, tỉ có biết chỉ tay vào mặc người khác rất chi là mất lịch sự không? - Nó dùng một lực đạo nhẹ nhàng hất tay Lục công chúa ra, chỉ nghe một tiếng "rắc". Có vẻ như Lục công chúa đã trật khớp một cách rất chi là "nhẹ nhàng".

- Trương Lý Minh Nguyệt, ngươi... ngươi dám... - Lục công chúa đau đớn ôm lấy cánh tay đã trật khớp của mình trừng mắt nhìn nó.

- Hừ, ta làm sao? Ta còn chưa nói gì đến tỉ, tỉ đã trỏ tay vào mặt ta. Bây giờ còn nói ta sao? - Nó ngẩng đầu lên cao đáp trả. Phong thái bậc nữ vương bất chợt bùng phát làm cho ngũ vị công chúa ở đó bất chợt run người.

- Thất muội, muội đừng nghĩ muội có phụ hoàng che chở mà lên mặt. Muội đừng quên, muội chỉ là Thất công chúa, so với các tỉ ở đây thì muội thân phận kém hơn. - Tam công chúa lúc này mới lên mặt nói nó.

- Hahaha, ta mà mà cần có hoàng thượng che chở sao? Muốn so về thân phận với ta sao? Chỉ sợ các ngươi không có tư cách. - Nó hừ lạnh. Lãnh khí cũng theo đó tỏa ra.

- Ngươi có phải hay chăng chính là phạm thượng hoàng thượng. Người đâu mau đem nghịch tử này ra ngoài chém. - Chả mấy khi bắt lỗi được nó, nhanh như chớp, đại công chúa đã gọi cấm vệ quân vào.

- Muốn mượn đao giết người sao? Các ngươi ai giám lên, ta sẽ không bảo đảm được tính mạng người đó. - Nó lạnh nhạt liếc đến những tên thị vệ vừa mới chạy vào. Vừa nhận được ánh nhìn của nó, bọn thị vệ ngay lập tức cúi đầu lui ra.

- Cài gì? - Ngũ vị công chúa hóa đá. Sao bọn họ lại lui ra?

- Hừ, ngũ vị tỉ tỉ, mấy người muốn xem ai có địa vị cao hơn ai chứ gì? Vậy thế này đi, chúng ta sẽ đấu một trận. - Nó lạnh lùng nhìn về hướng Ngũ vị công chúa.

- Được thôi, bọn ta không tin muội có thể thắng. - Ngũ công chúa hất cằm về phía nó.



- Haha, giờ ngọ, ngày mai tại Bán Nguyệt Thượng Đình, năm chọi một thế nào?

- Chỉ sợ muội không chịu nổi thôi.

- Các người nghĩ ta là ai?

- Aiza, thôi được. Nếu muội đã năn nỉ thì bọn ta sẽ đồng ý. - Tứ công chúa làm ra vẻ thanh cao phất khăn lụa lên trước mặt nó.

" Rầm" " Á" Chiếc khăn lụa tung bay theo chiều gió.

- Tỉ tỉ, người đi cẩn thận, đừng để tai lảng rồi còn mắt mù nữa, phụ hoàng đau lòng lắm đó. À mà ta đâu có năn nỉ mấy tỉ, là mấy tỉ năn nỉ ta đấu cơ mà! - Nó thản nhiên bỏ đi trước mặt Ngũ vị công chúa đang há hốc mồm trước công phu đổi trắng thay đen của nó.

- Hừ giám đấu khẩu với ta sao?Không có cửa đâu.- Nó cười nhẹ rồi đi về Minh Châu cung.

Sáng hôm sau, tại Bán Nguyệt Thượng Đình.

Minh Nguyệt vận một hắc y, tóc vấn cao. Bộ đồ này chính là do nó mất cả đêm làm ra. Bên ngoài là một lớp lụa mỏng, xẻ thành 4 tà. Bên trong là quần và áo sát thủ. Khoác ngoài là một chiếc áo dài đến mông, có ren, màu đen. Giữa không gian tràn đầy ánh sáng của Bán Nguyệt Thượng Đình, nhìn nó vô cùng nổi bật. Bên hông chính là Đoạn Tử Tiên mà nó vẫn hay mang bên mình.

Đối diện với nó, chính là Ngũ vị công chúa. Bọn họ vẫn ăn mặc diêm dúa như thường mặc dù trên đầu đã bớt đi vài cái trâm. Trên mặt không những không giảm mà còn đánh thêm vài lớp phấn làm cho khuôn mặt bọn họ trở nên trắng bệch như quỷ dạ xoa.

Nó nhìn 5 vị tỉ tỉ của mình mà cảm thấy choáng váng, quá chói mắt đi.

( Hàn: Mau, mau, kính râm của ta đâu. Mau đem ra đây không có ta sớm vào viện mắt mất./ Nguyệt: Lấy luôn cho ta 10 cái. Một cái không đủ đâu. * Choáng*)

- Bắt đầu được chưa? - Nó nheo mắt lại. Aiza chói mắt quá cũng là cái tội mà.

- Bắt đầu được rồi đó. Nguyệt muội, chúng ta năm người, nhường muội trước vậy. - Đại công chúa là người lên tiếng trước tiên.



- Hảo! Ta không khách khí. - Nó rút Đoạn Tử roi ra. Roi vừa ra, một cỗ chướng khí phát ra khiến cho Ngũ vị công chúa lùi vài bước, ôm lấy cổ. Khó thở quá đi.

" Yaaa" Nó vừa nói công liền công. Đoạn Tử Tiên như một con rắn, dẻo dai, quyến rũ, dần dần ép Ngũ vị công chúa không còn đường lui.

- Các tỉ muội, dàn trận. Ngày hôm nay nhất định không thể để nghiệt chủng này trở về. - Tam công chúa vừa nói vừa dùng kiếm chống đỡ lại từng đòn roi của nó.

- Hảo. - Các công chúa còn lại cũng gật đầu. Năm người bọn họ ngay lập tức dàn thành một trận pháp hình kim tự thát. Ở giữa có ấn kí Hoàng thiên hình tam giác.

- Xem ra các ngươi cũng được dạy dỗ chu đáo đó. - Nó sống ở đây cũng đã tìm hiểu không ít về Tinh Vong lục địa này. Trận đồ Kim Tháp này chỉ nữ tử mới có thể khai triển, sức sát thương cũng không lớn lắm. Chỉ có điều bọn họ lập thêm ấn kí Hoàng thiên ở giữa sẽ làm cho Trận đồ Kim Tháp tăng sức sát thương lên 10 lần.

- Muốn làm khó ta bằng cái trận đồ đơn giản này sao? Ta sẽ cho các người xem thế nào là sức mạnh thật sự. - Nó lạnh lùng nhìn trận đồ Kim Tháp trước mặt.

- Ngọc Tinh Xà. - Ngay sau tiếng hét, Đoạn Tử Tiên bỗng nhiên dài ra mấy trượng. Nó cầm roi, xoay quanh mình. Chẳng mấy chốc, bóng dáng nó đã lúc ẩn lúc hiện dưới những vòng xoay của Đoạn Tử Tiện.

Vòng quay của Đoạn Tử Tiên ngày một dày, ngày một nhanh. Chẳng mấy chốc một con ngọc xà đã hiện lên. Bên trong nó, ẩn hiện bóng dáng của một nữ nhân.

- Kim Tháp trận pháp, Hoàng Thiên Ấn, Kích. - Ngũ vị công chúa vừa thét lên vừa đồng thời chĩa kiếm vào ngọc xà.

" Ầm" một chuỗi ánh sáng màu vàng theo hướng kiếm chỉ bay ra. Đụng vào ngọc xà. Một màn bụi bao phủ khắp Bán Nguyệt Thượng Đình.

Mấy vị công chúa đang thầm vui mừng bỗng nhìn thấy một đạo bạch tinh hướng mình bay tới.

" Ầm" lại một tiếng nổ nữa vang lên nhưng lần này lại kèm theo tiếng thét của nữ nhân.

- Mấy đại tỉ, không tiễn. - Nó vẫy vẫy tay nhìn theo bóng Ngũ vị công chúa đang bay đi. Ngọc Tinh Xà chính là trận pháp nó vừa nghiên cứu thành công. Nó có tác dụng phản lại mọi công kích của các trận pháp khác. Chỉ trừ người khai triển, không ai có thể phá giải.

Nó mỉm cười.

Ngày mai còn rất nhiều thứ để đón đợi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Thất Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook