Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư

Chương 80: Thân thế của Bạch Đan Đan

TueNghiAn, Dung Nguyen

05/03/2018

Bạch Đan Đan vội cầm gần lại, tỉ mỉ đọc từng dòng:

" Gửi ái nữ Đan nhi của ta: Nếu như con đọc được bức thư này, thì chắc hẳn ta cũng đã xa con ít nhất mười năm rồi... "

Bạch Đan Đan khựng lại...

Bạch Lưu Phong mất tích một cách vô cùng thần bí, khi ấy Bạch Đan Đan mới vừa tròn ba tuổi, còn hiện tại,nàng vừa tròn 14 tuổi, tính ra thì cũng đã hơn 10 năm.

Xem ra, Bạch Lưu Phòng sớm đã chuẩn bị cho một chuyến đi dài, chứ không phải gặp phải nguy hiểm gì mà bị mất tích.... là ông chủ động rời khỏi Nam Việt quốc.

Bạch Đan Đan nhíu mày.

Tiếng tăm của Bạch Lưu Phong ở Nam Việt quốc này thật sự rất tốt, ai cũng nói ông là người nam nhân sống có tình có nghĩa... vì lí do gì mà ông lại nỡ lòng bỏ lại đứa con thơ, đi ngằm ngặp suốt chục năm trời?

Nhưng,rất nhanh nàng đã tìm ra đáp án trong bức thư dài đó.

Bạch Lưu Phong quả nhiên là bậc kì tài hiếm gặp trong tu luyện võ thuật, sở hữu bát phẩm thiên võ, chỉ đáng tiếc ông lại sinh ra ở quốc gia có xuất phát điểm không cao này nên đã gây trở ngại không nhỏ cho quá trình tu luyện.

Dẫu có khó khăn là vậy, nhưng năm 17 tuổi, ông vẫn vượt qua võ đạo tu luyện " tứ trọng cảnh giới ", trở thành cao thủ nhất nhì Nam Việt quốc .



Từ thời điểm đó,để nâng cao thực lực bản thân, ông đã đi khắp chân trời góc bể để rèn luyện bản thân và còn trở thành thủ lĩnh của Nghịch Phong dụng binh đoàn - binh đoàn lớn mạnh nhất của Nam Thiên thành.

Cũng trong thời gian này, ông kết giao được với một tuyệt sắc giai nhân có thiên võ còn cao hơn mình một bậc, cũng chính là mẫu thân của Bạch Đan Đan.

Hai người cùng nhau đi khắp nơi để trải nghiệm, nâng cao võ công,dần dần giữa họ đã nảy sinh tình cảm...

Sau này, trở về Nam Việt quốc, họ kết nghĩa phu thê và sinh ra ái nữ Bạch Đan Đan, thông minh, lanh lợi, dễ thương...

Đọc đến đây,Bạch Đan Đan không khỏi lấy làm lạ:

- Kì lạ, phụ thân đã là thượng đẳng bát phẩm thiên võ, nhưng mẫu thân còn cao hơn phụ thân một bậc, vậy chả phải là cửu phẩm thiên võ sao? Không phải vậy chứ??Trên Thiên Linh đại lục, cửu phẩm thiên võ ước chừng trăm năm mới có một người xuất hiện.

Kiếp trước, bản thân nàng cũng sở hữu cửu phẩm thiên võ nên mới 3 tuổi đã được Lí Hỏa Cung cung chủ chọn vào trong môn phái để bồi dưỡng.

Trong sử sách, bất kì một tuyệt thế thiên tài cửu phẩm thiên võ nào cũng đều là những nhân vật hiển hách, vang danh thiên hạ....bất kì thuở nhỏ thân phận thấp hèn đến đâu, thì cuối cùng đều biến thân thành những bậc cao nhân....

Vậy mà mẫu thân của Bạch Đan Đan cũng là một người sở hữu cửu phẩm thiên võ....

Tại sao nàng chưa bao giờ nghe nói tới?



Tiếp tục đọc bức thư....

Mẫu thân sinh hạ Bạch Đan Đan chưa được bao lâu thì có một nhân vật thần bí tìm đến, ép buộc bà phải đi cùng....

Không muốn liên lụy đến phu quân và ái nữ, bà đồng ý đi cùng kẻ đó nhưng đã bí mật để lại một bức thư cho phụ thân nàng.

Trong bức thư ấy, bà nói với Bạch Lưu Phong, kể thần bí kia là người trong tộc của bà, là một người mà Bạch Lưu Phong không có khả năng đối kháng....bà khuyên Bạch Lưu Phong đừng lo lắng cho bà nữa... còn dặn dò phải giữ bí mật về sự tồn tại của ái nữ,nếu không thì Bạch Đan Đan cũng sẽ bị họ bắt đi.

Ái thê bị cướp đi, Bạch Lưu Phong đau đớn vô cùng.

Mặc cho lời dặn dò của ái thê, Bạch Lưu Phong không thể buông tay không quản việc sống chết của bà....

Ông lao vào tu luyện nâng cao võ nghệ và tìm cách dò tìm tung tích của ái thê....

....không phụ lòng người, 3 năm sau, đã tìm được chút manh mối...

Biết rằng chuyến đi ấy sẽ vô cùng nguy hiểm, phần lớn là một đi không về, ông cũng không thể không buông tay không quản sự sống chết của ái nữ...

....cũng không thể bỏ qua cơ hội tìm lại ái thê....nếu bỏ qua thì cả đời này ông sẽ sống trong dằn vặt, hối tiếc....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Tam Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook