Nghịch Thiên Tà Thần

Chương 8: Đêm Đại Hôn

Hỏa Tinh Dẫn Lực

03/02/2019

Team: Vạn Yên Chi Sào.

Hạ Khuynh Nguyệt không có hỏi lại, lấy trình độ cùng thân phận bạch y nữ tử nếu khẳng định nói “Không có khả năng” như thế, thì đích xác hẳn là một chút khả năng cũng không có.

“Khuynh Nguyệt, ta biết ngươi sốt ruột báo ân, muốn trước khi trở lại Băng Vân tiên cung tận lực hồi báo ân cứu mạng khi mới sinh ra, nhưng ngươi gả cho hắn, như vậy là đã đủ rồi. Sau khi ngươi trở về Băng Vân tiên cung, thân phận của ngươi sẽ công khai. Hắn khi đó sẽ nhận càng nhiều cười nhạo, nhưng cho dù là như vậy, thân phận hắn là phu quân của đệ tử Băng Vân tiên cung. Với thân phận như vậy, ít nhất là trong cái Lưu Vân thành nho nhỏ này, không có người dám chân chính làm thương tổn hắn.” Bạch y nữ tử an ủi nói.

Hạ Khuynh Nguyệt nhẹ nhàng gật đầu: “Hi vọng là như vậy.”

“Hắn huyền mạch tàn phế, mà các phương diện khác cũng không có gì nổi bật, cả đời này không có khả năng làm nên chuyện gì. Trong khi ngươi không chỉ thiên tư quốc sắc, trí tuệ thông minh, ngay cả thiên phú, ở Băng Vân tiên cung ta cũng là hiện tượng trăm năm khó gặp, bằng không, cung chủ cũng không vì để ngươi an tâm mà ngoại lệ đáp ứng cho yêu cầu của ngươi cùng hắn thành hôn. Hắn có thể lấy được ngươi, chính là phúc khí cùng tạo hóa lớn nhất của hắn đời này. Ngươi làm được một bước như vậy, đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ, ngay cả phụ thân hắn Tiêu Ưng sống lại, nếu đầy đủ thông minh, ta tin tưởng hắn cũng nhất định sớm chủ động giải trừ hôn ước trước kia... Ta đi trước, một tháng sau, ta sẽ đến đón ngươi. Trong lúc này, ta sẽ không đi xa, nếu gặp phải chuyện gì không thể giải quyết, lập tức lấy truyền âm phù báo cho ta biết.”

“Cung tiễn sư phụ.”

Bạch y nữ tử gật đầu, xoay người lại, nhất thời, một dung nhan tuyệt mỹ thanh lãnh hiện ra. Nàng không hề trang điểm son phấn, da thịt lại như tuyết ngọc trắng nõn mềm nhẵn, làm cho người khác không tự kìm hãm được nghĩ đến vài chữ “Băng cơ ngọc cốt”, “Tuyết Nhan chu thần”. Ngũ quan càng tinh xảo, xinh đẹp tuyệt trần tuyệt luân bên trong lộ ra một loại khí chất thánh khiết lãnh ngạo để người đói diện cơ hồ không dám nhìn thẳng, giống như yên hỏa tiên tử đi dạo trên chín tầng trời, không dính một tia khí tức nhân gian vậy.

Nàng đẩy cửa sổ ra sau, thân thể vi hoảng, cùng với băng linh phiêu động, cả người như hóa làm một màn sương biến mất ngay ở chỗ đó.

Tiêu gia đại sảnh, cả sảnh đường khách mời.

“Liễu thất thúc, mời uống rượu.” Tiêu Triệt cung kính đem chén rượu bưng đến trước mặt một người trung niên diện mạo nho nhã.

Người được gọi là “Liễu thất thúc” cười ha ha đứng lên, bưng chén rượu, uống một hơi cạn sạch, rồi cười nói: “Hiền chất, năm đó ta cùng phụ thân ngươi là huynh đệ chí giao, nay thấy ngươi thành gia, còn cưới được một lão bà tốt như vậy, trong lòng ta thật cao hứng a.”

“Cám ơn Liễu thất thúc.”

“Đại trưởng lão, mời uống rượu.”

Tiêu môn đại trưởng lão Tiêu Ly cầm lấy chén rượu, một uống xong ngụm, sau đó đem ly rượu đặt lại trên bàn, toàn bộ quá trình trừ trong lỗ mũi “Ân” một tiếng, không hề nói thêm một chữ, thậm chí con mắt không có liếc nhìn Tiêu Triệt. Tư thái đó, nghiễm nhiên coi việc uống rượu hắn dâng là đã cấp mặt mũi cho hắn.

Tiêu Triệt cũng không nói, hướng đi bàn tiếp theo. Mới vừa đi được hai bước, Tiêu Ly liền phun một ngụm nước miếng trên mặt đất, trong miệng phát ra hừ lạnh nói đủ để cho Tiêu Triệt nghe được: “Tiếc cho bông hoa lài lại cắm bãi phân trâu. Ta khinh!”

Tiêu Triệt biểu tình không thay đổi, cước bộ cũng không dừng lại, phảng phất như hoàn toàn không có nghe thấy, chỉ là chỗ sâu trong đôi mắt, ngưng kết một chút băng lãnh ẩn chứa.

Đi đến bên người nhị trưởng lão Tiêu Bác, Tiêu Triệt hơi khom người, nói: “Nhị trưởng lão, Tiêu Triệt kính người một ly.”

Tiêu Bác không thèm liếc mắt nhìn Tiêu Triệt, ngược lại đem nét mặt già nua nhìn sang Tiêu Dương, trong miệng thản nhiên nói: “Dương nhi, thay ta uống.”

“Vâng, gia gia.” Tiêu Dương không nói lời thứ hai, lấy chén rượu trong tay Tiêu Triệt, “Cô lỗ” Một ngụm rót xuống.

Đối với trưởng bối dâng rượu, cư nhiên kêu hậu bối của mình uống thay, đây đã không thể coi là khinh thị, mà là nhục nhã trắng trợn. Uống xong rượu Tiêu Dương đem ly rượu buông xuống, trong khi ngồi xuống, ánh mắt lộ ra khinh thường cười nhạo không chút nào che giấu.



Tiêu Triệt không nói gì, khẽ gật đầu, hướng đi bàn tiếp theo. Cùng như vừa rồi vậy, mới vừa đi được hai bước, một tiếng hừ lạnh vang lên: “Hừ, phế vật chính là phế vật, cho dù đặt lên Hạ gia, cũng vẫn là phế vật. Tiêu Liệt lão gia hỏa kia, chẳng lẽ còn trông cậy dựa vào cháu dâu mà tiến thân? Ta khinh!”

Trong thanh âm lộ ra khinh thường cùng trào phúng, đương nhiên, còn có ghen tị. Chưa nói đến gia sản Hạ gia, chỉ lấy thiên phú kinh người của Hạ Khuynh Nguyệt, nếu nàng không phải gả cho Tiêu Triệt, mà gả cho tôn tử Tiêu Dương của hắn, hắn có lẽ nằm mơ cũng có thể cười ra tiếng.

Tiêu Triệt vẫn như trước làm như hoàn toàn không nghe thấy, mặt mang mỉm cười bước đi.

Tiêu Triệt dâng rượu xong, khi đưa hết tân khách về thì màn đêm đã hoàn toàn buông xuống. Toàn bộ trong quá trình, có người đối với hắn chúc mừng cùng chúc phúc biểu hiện ra tự đáy lòng, nhưng, những người như vậy rất ít rất ít, Tiêu Triệt có thể đếm được trên mười ngón tay. Phần lớn mọi người đối với hắn vẫn thực khách khách khí khí, chung quy hôm nay là ngày đại hôn hắn, nhưng trong ánh mắt rõ rang là khinh bỉ hắn, có người thở dài, có người đố kỵ khó chịu, cũng có chút người, đem biểu tình khinh thường đối với phế vật không chút nào che giấu viết ở trên mặt.

Bởi vì huyền mạch hắn tàn phế, cả đời đều không khả năng có thành tựu gì. Cho nên, bọn họ không cần đi kết giao cùng khách khí, thậm chí hoàn toàn không thèm để ý đắc tội hắn, bởi vì cho dù đắc tội, huyền mạch hắn bị tàn phế, hoàn toàn không khả năng có hậu quả gì. Ngược lại có thể ở trước mặt hắn châm biếm không kiêng nể gì, sảng khoái lâm li tự mình cảm giác về sự ưu việt, lấy tư thái chí cao cường giả mãn ý nhìn xuống kẻ yếu vĩnh viễn không có khả năng vượt qua bọn họ...

Đây cũng chính là hiện thực cùng thiên tính tuyệt đại đa số nhân loại xấu xí.

“Sớm đi nghỉ ngơi đi.” Tiêu Liệt vỗ vỗ bả vai Tiêu Triệt, mặt đầy ôn hòa cười.

Lúc này Tiêu Triệt đương nhiên không thể không biết dưới tiếu ý của gia gia kỳ thật cất giấu cái gì.

Theo tuổi Tiêu Liệt càng lúc càng lớn, tính tình hắn cũng ngày càng ôn hòa. Khi Tiêu Liệt còn tuổi trẻ tính tình tựa như tên của hắn vậy, chỉ cần ai khiến hắn một phần khó chịu, hắn sẽ khiến đối phương khó chịu hơn thập phần, không có người dám trêu chọc hắn. Tiêu Triệt biết rất rõ ràng, tính tình gia gia càng ngày càng trở nên ôn hòa, cũng không phải bởi vì tuổi trưởng thành khiến tâm tính biến trầm ổn, mà là bởi vì hắn...

Chỉ vì hắn không có gì khác, hắn cần toàn lực thủ hộ tôn tử, hắn phải trở nên ôn hòa, trở nên điệu thấp, cho dù nhận khi dễ vũ nhục, chỉ cần không xúc động điểm mấu chốt, hắn cũng sẽ lấy thái độ ẩn nhẫn cực hạn. Như vậy, cho dù hắn còn sống hay sau khi qua đời, đều không hề có cừu gia, nếu không như vậy, người mà hắn đắc tội muốn trả thù đến trên người tôn tử không hề có Huyền Lực, quả thực dễ như trở bàn tay.

Thân là người có Huyền Lực cao cường nhất ở Lưu Vân thành, từng là ngũ trưởng lão Tiêu Liệt không ai dám trêu, nay lại là thường xuyên bị bốn trưởng lão khác tùy tiện khi dễ cười nhạo, ngay cả vãn bối, đối với hắn cũng không có bao nhiêu cung kính cùng kiêng kị.

Nhìn bóng dáng Tiêu Liệt rời đi, trong đầu thoáng hiện kia từng gương mặt phủ đầy cười lạnh cùng khinh thường, Tiêu Triệt hai tay chậm rãi siết chặt, khớp ngón tay dần dần trở nên trắng bệch, trong mắt, phát xạ băng lãnh như đao phong. Tiếp đó, khóe miệng của hắn chậm rãi nhếch lên, hiện ra một màn cười lạnh làm người ta sởn tóc gáy.

Tiêu Triệt tuyệt đối là người mang thù hận, ở Thương Vân đại lục vài năm cuối cùng, trong lòng hắn tràn đầy tất cả đều là cừu hận. Người đối tốt với hắn, hắn sẽ nhớ kỹ, người đối với hắn không tốt, hắn đồng dạng sẽ tạc dạ ghi tâm... có thù tất báo.

“Các ngươi sẽ... Hối hận...”

Thanh âm trầm thấp từ trong miệng Tiêu Triệt chậm rãi tràn ra, phảng phất như lời nguyền rủa ác độc nào đó.

Thượng thiên nếu cho ta một lần cơ hội tái thế làm người, ta há có thể để gia gia cùng bản thân chịu thụ khi dễ!!

Khi trở lại tiểu viện của mình, trăng tròn đã treo cao trên bầu trời đêm. Tiêu Triệt đi đến góc sân, tay trái hướng về phía trước vươn ra, nhất thời, một chi thủy tiễn từ hắn lòng bàn tay bắn nhanh ra.

Hôm nay ở trên yến hội, hắn tránh không được phải uống khá nhiều rượu. Đến cuối cùng, hắn có bộ dáng say khướt, cơ hồ ngay cả đứng cũng không vững chắc, kỳ thật hắn thanh tỉnh vô cùng, cũng không phải là hắn tửu lượng cao, mà là bao nhiêu rượu hắn uống xong, đều bị hắn trong nháy mắt toàn bộ chuyển dời đến trong không gian của Thiên Độc châu. Thiên Độc châu đã cùng thân thể hắn hòa hợp một thể, hắn thao túng Thiên Độc châu cũng tự nhiên như thao túng thân thể mình vậy nhẹ nhàng tùy ý.

“Ào ào” Nửa ngày, rốt cuộc đem toàn bộ rượu trong Thiên Độc châu bài ra. Tiêu Triệt nâng lên tay trái dính đầy rượu, bỗng nhiên nhếch miệng cười, đem chỗ rượu đó trực tiếp chụp lên trên mặt, sau đó nín thở một hơi, đem mặt mình làm đỏ bừng, sau đó nghiêng ngả lảo đảo, ngã trái ngã phải đẩy cửa phòng ra, đi vào tân phòng bên trong.



Cửa phòng bị đẩy ra, một cỗ mùi rượu nhất thời theo hắn vào, khi Tiêu Triệt vào cửa lảo đảo một cái, thiếu chút nữa bổ nhào xuống trên nền đất. Hắn có chút chật vật ngẩng đầu lên, nhìn về phía Hạ Khuynh Nguyệt. Lúc này Hạ Khuynh Nguyệt đang ngồi ngay ngắn trên giường, đôi mắt đẹp khép kín, phá lệ điềm tĩnh. Ánh nến đỏ ảm đạm chiếu rọi Hoa Nhan tuyệt mỹ của nàng, thêm vài phần mộng ảo cùng kiều mỵ khiến người ta không thể kháng cự.

Tiêu Triệt hai mắt sáng lên, trên mặt lộ ra nụ cười dâm đãng, cước bộ lay động hướng đến Hạ Khuynh Nguyệt: “Hắc hắc hắc hắc, lão bà... Để ngươi... Đợi lâu... Hiện tại... Chúng ta có thể... Động phòng...”

Hạ Khuynh Nguyệt mở to ánh mắt, tay phải hướng về phía trước tùy ý vung lên.

Một cỗ hàn khí băng lãnh không thể kháng cự nhất thời quét qua trước nguời Tiêu Triệt, trực tiếp đem thân thể hắn ném ra ngoài cửa, mông nện lên nền đất trên sân, suýt nữa đem cái thạch bàn duy nhất đập ngã.

Tiêu Triệt kêu đau một trận, xoa xoa mông mình, phí nửa ngày khí lực mới đứng lên, phẫn nộ gầm rú: “Dựa vào! ta chỉ đùa một chút, ngươi có cần xuống tay độc ác như vậy không! ta là một nguời tay trói gà không chặt, ngươi lại ra tay ngoan độc... Chẳng lẽ muốn mưu sát chồng a!”

Phanh!

Cửa phòng lập tức đóng lại.

•Tiêu Triệt hướng về phía trước đẩy, thì phát hiện cửa phòng đã bị đóng chặt.

Tiêu Triệt nhất thời hậm hực... Nữ nhân này, đừng nói đùa giỡn, ngay cả vui đùa một chút cũng không nổi a! Như vậy còn có thể khoái trá ở chung sao?

“Ta thật sự chỉ đùa một chút... Lại nói, ta là một Sơ Huyền cảnh nhất cấp yếu đuối, cho dù có muốn mạo phạm ngươi thì cũng không khả năng a.”

Hạ Khuynh Nguyệt không hề trả lời.

Tiêu Triệt đứng ở trước cửa đợi nửa ngày, như cũ cửa không có nửa điểm dấu hiệu muốn mở ra. Tiêu Triệt tiểu viện chỉ có một gian phòng, đừng nói là phòng phụ, ngay cả phòng chứa đồ cùng chuồng ngựa đều không có. Nếu bình thường, hắn có thể lén lút đi đến chỗ tiểu cô cô ngủ, nhưng tối nay là đêm tân hôn, hắn đi nơi nào đều không thích hợp a.

Một trận gió đêm thổi tới, khiến thân thể Tiêu Triệt không khỏi rụt lui, hắn lại gõ cửa, nhỏ nhẹ nói: “Uy, ngươi đêm nay không phải là thật sự muốn cho ta ngủ ở bên ngoài chứ? Ngươi cũng nên biết, bây giờ bên trong Tiêu môn người đối với ngươi có ý tưởng rất nhiều, đêm động phòng chúng ta, trong lòng bọn họ chắc là sẽ phi thường phi thường không thoải mái. Bất quá, bọn họ cũng xác định vững chắc tin tưởng Minh Châu như ngươi không có khả năng để ý một kẻ yếu kém như ta vậy, cho nên dù là thành hôn, ngươi cũng không ho ta đụng một ngón tay, hiện tại không khả năng ngủ dưới mái hiên,nếu thật như vậy, chỉ trong chốc lát, xác định vững chắc là sẽ có người vụng trộm tới đây nhìn ta mà chê cười. Nếu như bị bọn họ nhìn thấy ta bị ngươi nhốt bên ngoài phòng, ta liền trở thành trò cười cho bọn họ.”

“Dù như thế nào đi nữa, hiện tại ta cũng là phu quân ngươi, ngươi chẳng lẽ thật sự nhẫn tâm trơ mắt nhìn ta bị bọn họ chê cười?”

Trong phòng như cũ im lặng vô thanh, ngay khi Tiêu Triệt nhịn không được muốn đạp cửa, cửa phòng đóng chặt rốt cuộc chậm rãi mở ra.

Tiêu Triệt lấy tốc độ sét đánh không kịp bưng tai vọt đi vào, sau đó “Phanh” đem cửa đóng lại.

Bên giường Hạ Khuynh Nguyệt vẫn duy trì tư thái như trước, tuy rằng chỉ là một tư thế ngồi bình thường, lại hiện ra một loại khí chất mông lung cao quý cùng thanh nhã. Nàng mắt đẹp hơi đổi, nhìn thoáng qua Tiêu Triệt có chút chật vật, thản nhiên lên tiếng: “Không cho tới gần ta trong vòng năm bước.”

“... Vậy ngươi kêu ta ngủ như thế nào?” Tiêu Triệt khó chịu oa oa miệng. Phòng ở này không gian rất nhỏ, toàn bộ chỉ có một cái giường, một chiếc bàn học, một cái bàn ăn nhỏ, hai ngăn tủ. Toàn bộ phòng từ đông đến tây nhiều lắm cũng khoảng bảy tám bước cự ly. Cự ly ngoài năm bước... Cơ bản là phải lui đến chân tường đối diện giường.

“Ngươi ngủ trên giường đi.” Hạ Khuynh Nguyệt từ trên giường đứng lên.

“Không cần!” Tiêu Triệt quả quyết cự tuyệt, sau đó đặt mông ngồi xuống chổ góc tường có cự ly xa Hạ Khuynh Nguyệt nhất, nhắm hai mắt lại. Tuy rằng lấy thực lực mà nói, Hạ Khuynh Nguyệt so với hắn mạnh hơn gấp trăm lần, nhưng thân là nam nhân tôn nghiêm, hắn tuyệt không nguyện làm ra chuyện mình ngủ giường để nữ nhân ngủ dưới đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Tà Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook