Nghịch Thiên Ngự Thú Sư

Quyển 1 - Chương 25: Tức giận đến thổ huyết mà ngất

Thất Nguyệt Điềm

27/10/2015

Sắc mặt Lôi Tố càng ngày càng kém, mồ hôi trên trán cũng càng ngày càng nhiều, hắn đang cật lực chống đỡ, chống đỡ đến một khắc lúc mà Quân Mộ Khuynh không chống đỡ nổi, có điều vào lúc Lôi Tố quyết định cùng Quân Mộ Khuynh so lực lượng tinh thần, hắn cũng đã thua, cũng chỉ có hắn mới dám cùng tên cầm thú này so lực lượng tinh thần, phải biết, tinh thần lực của nàng là vô tận, vô tận là khái niệm gì?

Trong lòng hắn lúc này càng nhiều chính là run rẩy, đứa nhỏ mười tuổi, ở trước mặt ngưng hóa ma thú trốn lâu như vậy, tinh thần lực của nàng biến thái như vậy sao?

"Trời ơi! Tinh thần lực của nàng cũng quá yêu nghiệt đi! Lâu như vậy rồi, vẫn mặt không đỏ thở không gấp!"

"Chẳng lẽ nàng đã là kỹ linh sư !"

Người của ngũ đại gia tộc rốt cục không nhịn được thán phục , cũng không ai dám tin tưởng, đại kỹ sư sẽ có lực lượng tinh thần mạnh mẽ như vậy.

Quân Phi thấy cảnh này, ngây ngốc sững sờ ở tại chỗ, kỹ linh sư, mười tuổi, kỹ linh sư!

"Không đúng, vừa nãy đấu kỹ trận của nàng rõ ràng là hai hàng mười viên tinh, không thể là kỹ linh sư."

Không phải kỹ linh sư!

Mặc kệ là kỹ linh sư, hay là lực lượng tinh thần nghịch thiên, bọn họ cũng không muốn tin tưởng mình vừa chứng kiến, phóng tầm mắt Thương Khung đại lục, ai có thể ở trước mặt huyễn thú kỹ tôn sư ngưng tụ chạy trốn lâu như vậy, kỹ tôn sư muốn đối phó nàng cũng không dễ dàng, chớ nói chi là người khác.

"Bổn cô nương không chơi!" lửa giận màu đỏ ở trong mắt Quân Mộ Khuynh đốt cháy, nàng đột nhiên dừng bước, "Đầy trời hỏa thuẫn! Quả cầu lửa thiên hàng!" Dưới chân hoa văn né qua, hỏa thuẫn cấp tốc che ở trước mặt nàng, quả cầu lửa giống như vũ bão, nhanh chóng bay ra.

"Đệt! Đồng thời ngưng hóa!" Ninh Lãng cũng không nhịn được nữa , không để ý hình tượng chửi bới lên, phải biết, đây là sự tình kỹ linh sư cấp mười hai đỉnh cao mới có thể làm được a!

Hơn nữa nàng chạy lâu như vậy, lực lượng tinh thần làm sao còn đầy đủ ngưng tụ đấu kỹ!

"Đồng thời ngưng hóa!" Phong Diễm lẩm bẩm nói, trong lòng lần thứ hai chịu đến mãnh liệt đả kích, đồng thời ngưng hóa, lẽ nào tinh thần lực của nàng dùng mãi không hết sao? Trong lòng cũng càng thêm xác định , nàng chính là "hắn", Xích Quân!

Lôi Tố triệt để há hốc mồm , hơi há mồm, toàn thân liên tục run rẩy, đột nhiên, hắn biến sắc mặt, máu tươi từ trong miệng hắn phun ra, thẳng tắp ngã xuống.



"Trưởng lão!" Người nhà họ Lôi từ bên trong ngạc nhiên phản ứng lại, nhìn thấy Lôi Tố chỉ là tức giận ngất đi, thoáng thở phào nhẹ nhõm.

Lôi Tố ngã xuống, huyễn thú hắn ngưng tụ ra cũng lập tức biến mất, Quân Mộ Khuynh xoa xoa mồ hôi hột trên trán, âm thầm kinh ngạc, đại kỹ sư ở trước mặt kỹ tôn sư, liền khí lực chống đối đều không có, nếu không là nàng có đủ lực lượng tinh thần, sớm đã bị Thổ Báo nuốt.

"Chà chà... Sớm biết dễ dàng tức chết hắn như thế, ta liền không cần chạy khổ cực như vậy." Quân Mộ Khuynh nhìn một chút Lôi Tố bị ngất, khoanh hai tay trước ngực, bất đắc dĩ nhún nhún vai, kỳ thực trong lòng cũng đang vui mừng Lôi Tố lực lượng tinh thần không đủ, thêm vào vừa nãy đâm một kích như vậy, ngất đi, hắn mà chống đỡ lâu thêm một chút, người ngã xuống chính là mình .

Tất cả mọi người sau khi nghe được Quân Mộ Khuynh nói, suýt chút nữa không nhảy lên dùng đấu kỹ trực tiếp đánh nàng.

Cấp mười đại kỹ sư, còn đồng thời ngưng hóa, nàng mới mười tuổi a, nửa tháng trước đây, bọn họ vẫn nghe nói Quân Mộ Khuynh bị ném vào bầy sói, nửa tháng sau, nàng liền lên cấp cấp mười đại kỹ sư, lực lượng tinh thần càng là nghịch thiên.

Tất cả mọi người mỗi người đấm đất chửi bới, suýt chút nữa không có cùng Lôi Tố thổ huyết té xỉu.

Quân Mộ Khuynh vô tội nhún nhún vai, nhìn sắc trời một chút xoay người rời đi, hiện tại đã rất muộn , nàng còn phải về nhà, đại ca khẳng định rất lo lắng .

"Đứng lại!" Quân Tế bóng người nhanh chóng từ đằng xa đi tới, chắn ở trước mặt Quân Mộ Khuynh.

Lại đến!

Quân Mộ Khuynh sắc mặt lạnh lẽo, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Lẽ nào năm gia tộc lớn muốn đối với ta một hài tử mười tuổi luân chiến(thay phiên nhau đánh) sao?" Lôi Tố nàng đã không chống đỡ được , huống chi là cấp mười kỹ tôn sư Quân Tế.

Đồng thời đối mặt hai cái kỹ tôn sư, trong lòng Quân Mộ Khuynh cũng càng ngày càng khát vọng trở thành kỹ tôn sư, kỹ tôn sư không chỉ có nắm giữ càng nhiều đấu kỹ ngưng tụ, còn có thể phi hành ở trên trời, vừa thực dụng lại phong cách.

Sắc mặt Quân Tế tối sầm lại, hắn lần thứ nhất cảm thấy, ở trước mặt Quân Mộ Khuynh trong lòng phải chuẩn bị sẵn sàng, bằng không sẽ giống như Lôi Tố, bị tức đến thổ huyết, cuối cùng còn hôn mê bất tỉnh.

"Lẽ nào Lôi Phong Ninh Bạch tứ gia muốn xem Quân gia xử lý 'chuyện nhà' sao?" Quân Tế trầm giọng nói, hắn không muốn để cho người khác biết chuyện của Quân gia.

Bốn người của đại gia tộc, ngươi nhìn ta một chút, ta nhìn ngươi một chút, đều dồn dập rời đi bọn họ muốn biết sẽ xảy ra chuyện gì, nhưng chuyện của Quân gia bọn họ quản không được, cũng không có khả năng quản.



“Lão già, chúng ta không có gì để nói nhiều, nếu như ngươi muốn động thủ, tiếp tới cùng!" Quân Mộ Khuynh cuồng ngạo mà nhìn Quân Tế, làm cho nàng trở lại Quân gia, đó là chuyện tuyệt không thể nào, rác rưởi liền xua đuổi, thiên tài liền để nàng trở lại chủ nhà, Quân gia đem cả nhà bọn họ xem là cái gì?

"Ta khuyên ngươi vẫn là suy nghĩ thật kỹ!" toàn thân Quân Tế đều toả ra lửa giận, hắn khoan dung một hậu bối, lại nhiều lần ở trước mặt hắn hồ đồ, cũng là bởi vì không thể mang về ngũ sắc Linh Lung quả, muốn làm một chút chuyện khỏi bị xử phạt, nàng Quân Mộ Khuynh còn thật không biết tốt xấu!

Quân Mộ Khuynh nhìn một chút, còn lại sáu, bảy cái người Quân gia, không để ý lắc đầu một cái, "Không cần nghĩ , ta sẽ không trở lại!" Nàng từng chữ từng chữ, phi thường sáng tỏ nói cho Quân Tế, đời này hắn cũng đừng nghĩ chuyện .

"Đã như vậy, vậy ngươi liền chịu chết đi!" Mạnh mẽ khí lưu đột nhiên phun ra, hoa văn tử bạch đan xen ở dưới chân Quân Tế kinh hiện, ngũ giác tinh màu lam đậm nhanh chóng xoay tròn, dường như muốn phá trận mà ra vậy.

"Sức mạnh cấp mười kỹ tôn sư!" Quân Mộ Khuynh không nhúc nhích, cũng không có ngưng tụ đấu kỹ, chỉ là lẳng lặng mà nhìn Quân Tế.

Quân Mộ Khuynh lúc này nghĩ tới không phải gì khác, là nghĩ nên làm sao để trốn, nàng lại không phải người ngu, đối mặt một cấp ba kỹ tôn sư, nàng đều chỉ có phần trốn , huống chi là cấp mười, vậy thì là ngay cả phần chạy trốn đều không có .

"Hỏa trận!" Hỏa diễm mạnh mẽ từ phía sau Quân Tế tuôn ra, theo mệnh lệnh của hắn, thẳng đến Quân Mộ Khuynh.

Dậy sóng ở phía xa nhanh chóng bay tới, Quân Mộ Khuynh lùi về sau hai bước, đối mặt mạnh mẽ hỏa lưu, hai tay phảng phất như bị ràng buộc, hỏa diễm nhanh chóng kéo tới, chỉ cảm thấy một thân nóng rực, xung quanh bị ngọn lửa bao phủ, tiên y phục màu đỏ bị hỏa diễm bao vây, thiêu thành tro tàn.

Trong Liệt Diễm đốt cháy, Quân Mộ Khuynh chỉ cảm thấy thân thể từng tấc từng tấc bị ngọn lửa nuốt chửng, cả người giống như đều muốn ngất, nàng lại có thể rõ ràng cảm giác được cái cảm giác đau đớn đến nghẹt thở.

Tiếng cười của Quân Tế ngông cuồng ở ngoài hỏa trận vang lên, còn có đắc ý kêu gào, nói nàng ngu xuẩn.

Đột nhiên Quân Mộ Khuynh trước ngực nhảy ra một hào quang màu đỏ, cảm giác được trước ngực nóng rực, Quân Mộ Khuynh miễn cưỡng mở mắt ra, đó là, ngọc bội(có ai còn nhớ ngọc bội cha QMK đưa cho nàng trước lúc biến mất không), mà lúc này ngọc bội càng ngày càng sáng, cũng càng ngày càng nóng, so với hỏa diễm của Quân Tế còn nóng hơn trăm lần, ngàn lần, kỳ quái chính là, nàng cũng không có cảm giác đến chút nào đau đớn.

Bóng người mơ hồ, phảng phất là từ đằng xa đi tới, từ bắt đầu là một điểm nhỏ, dần dần biến thành một điểm đen, mí mắt Quân Mộ Khuynh cũng càng ngày càng trầm trọng, nàng muốn nhìn rõ ràng cái kia đến tột cùng là cái gì, cuối cùng vẫn là hôn mê đi.

Ngón tay truyền đến đau đớn kịch liệt, mơ hồ bên trong nàng nghe được thanh âm non nớt, "Lấy máu ta lập lời thề, kết đế bản mệnh khế ước."

Trong phút chốc, Quân Mộ Khuynh chỉ cảm thấy toàn thân một trận bỏng rát, giống như ngay cả linh hồn đều đồng thời bị thiêu đốt vậy, đan điền cùng nguyên tố không gian đều cháy lên một tầng đỏ đậm ánh sáng, như một đoàn lửa đang cháy hừng hực.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Ngự Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook