Nghịch Thiên Ngự Thú Sư

Quyển 1 - Chương 23: Ngươi vô liêm sỉ!

Thất Nguyệt Điềm

19/10/2015

Quân Mộ Khuynh nhíu nhíu mày, không nhận ra nàng? "Bổn công tử chỉ là đi ngang qua, ai quy định nơi này không cho phép người đi ngang qua sao?" Nếu không nhận ra, nàng cũng không có gì đáng lo lắng.

Khóe mắt Quân Mộ Khuynh dư quang đảo qua Quân Tế đang kinh ngạc, trong lòng vui sướng, Quân gia tính là gì? Bọn họ đã thoát ly , đã sớm cùng Quân gia không hề có một chút quan hệ.

"Vậy liền để mệnh lại cho ta!" Lôi Tố tức giận đến đầu quả tim đều run, dáng vẻ 'hắn' rất giống tên tiểu ngông cuồng nào đó, có điều người kia đã chết rồi.

"Lôi trưởng lão muốn lấy lớn ép nhỏ sao? Năm gia tộc lớn cộng thêm Mạc gia, bắt nạt một đứa bé như ta, các ngươi không cảm thấy xấu hổ sao? Còn có, nếu như ngày hôm nay chính là không cẩn thận truyền đi , ta nghĩ địa vị các vị ở gia tộc có chút tổn thương cũng khó nói." Quân Mộ Khuynh vô tội nhún nhún vai, cứ như là đang nói khí trời hôm nay thế nào.

Trong nháy mắt, hồng cam lục thanh lam tử bảy loại màu sắc, ở trên mặt mọi người năm gia tộc lớn đan xen, người nhà họ Mạc thái dương hiện lên ba cái hắc tuyến, khóe miệng co giật hai lần.

"Hắn" có khả năng lại vô liêm sỉ thêm một chút sao? Không cẩn thận truyền đi, không phải là "hắn" nói ra sao? Ngày hôm nay ở đây ai sẽ lấy đá đập chân mình?

"Ta giết ngươi!" Lôi Tố rất dễ dàng bị làm tức giận, hào quang màu lam đậm vụt qua dưới chân, hoa văn bốn hành tinh ở lòng bàn chân hắn chuyển động.

"Chậm đã!" Một tấm nét mặt già nua của Quân Tế đen lại, đi tới trước mặt Lôi Tố, cúi người đối đầu cặp mắt hỏa hồng của Quân Mộ Khuynh, nghiến răng nghiến lợi kêu lên: "Quân — Mộ — Khuynh!" Hắn đường đường là Quân gia trưởng lão, bị một tiểu nữ oa tính toán!

Quân Mộ Khuynh? "Hắn" ?

"Chúng ta thật giống như không quen đi, Quân trưởng lão chẳng lẽ đã quên sao? Không nhớ rõ một nhà Quân Ly đã thoát ly Quân gia ?" Quân Mộ Khuynh khoanh tay, có "lòng tốt" nhắc nhở sự tình ngày hôm qua.

Dứt lời, trên hành lang liền tĩnh, tĩnh đến mức tiếng thở đều có thể nghe rõ ràng là ai phát ra.

Tất cả mọi người kinh ngạc nhìn về phía Quân Tế, thoát ly ? Quân Tế đầu óc có bị bệnh không, coi như người một nhà Quân Ly không ra sao, hắn đem người đuổi ra ngoài , đây là tối kị trong tộc, nếu như truyền tới trong tai một vị Quân gia ở Âm Nguyệt thành, hắn không chết cũng phải thiếu lớp da! Cả khuôn mặt Quân Tế vào giờ phút này so với đáy nồi còn muốn đen hơn gấp mười lần, hắn ngã ở trên tay Quân Mộ Khuynh, vẫn là một cái ngã đau đớn, đủ để hắn vĩnh viễn không thể vươn mình.

Thời điểm mọi người ở đây cho rằng tình huống này sẽ vẫn giằng co mãi như thế, người áo xám không đáng chú ý đứng ở một bên, xoay xoay nhẫn trong tay, mỹ nam tử đột nhiên hiện ra ở trong mắt mọi người.

"Đứa bé, bái ta làm thầy, làm sao?"

"Mạc tiên sinh!" Người nhà họ Mạc kinh hô, lập tức cung kính mà đi tới phía sau người áo xám, vẻ mặt cứng đờ nhìn Quân Mộ Khuynh.

Mạc tiên sinh! Chuyện gì thế này?



"Tại sao có thể!" Lôi Tố lập tức thốt lên kinh ngạc, người Quân gia làm sao có thể bái Mạc Tương Thủ làm sư phụ, không thể!

"Mạc tiên sinh, ngươi..." Phong Diễm vẫn trầm mặc cũng không ngờ cái người trung niên không đáng chú ý kia sẽ là một trong Thương Khung đại lục tam đại truyền kỳ - Mạc Tương Thủ, mà hắn, chủ động để Quân Mộ Khuynh bái mình làm sư phụ, lẽ nào thiên phú bất cứ người nào đang ở đây cũng không sánh nổi một Quân Mộ Khuynh sao?

Ninh gia thủ lĩnh - Ninh Lãng cũng đứng ra, há miệng, không thể phun ra nửa chữ "không".

Quân Tế toàn thân run rẩy, sắc mặt cứng ngắc không ngớt, Mạc Tương Thủ cư nhiên sẽ thu tên ngu ngốc này làm đồ đệ, làm sao có khả năng, hiện tại một nhà Quân Ly đã thoát ly Quân gia, nếu như Quân Mộ Khuynh lạy Mạc Tương Thủ làm sư phụ, vậy hắn làm sao trở lại bàn giao cùng gia chủ?

"Ta có đáp ứng làm đệ tử ngươi sao?" Âm thanh lạnh lẽo lộ ra một luồng hơi lạnh, đem bầu không khí tán loạn không ngớt tách ra.

"Ngươi không đáp ứng?" Gương mặt đẹp trai của Mạc Tương Thủ cứng đờ, hiếm thấy xuất hiện biểu hiện khác biệt.

"Là không cần!"

Âm thanh vang lên như ngũ lôi đánh xuống đỉnh đầu, mặc kệ là người của ngũ đại gia tộc hay là người nhà họ Mạc, hoặc là bản thân Mạc Tương Thủ, đều bị sét đánh đến cháy đen.

Không cần! Nhân vật huyền thoại đứng trước mặt nàng, chủ động thu nàng làm đồ đệ, nàng nói nàng không cần?

Đầu Quân Mộ Khuynh bị lừa đá sao? Nàng có biết cái gì là truyền kỳ hay không? Ngớ ngẩn chính là ngớ ngẩn, cầm thuỷ tinh nâu cho là đá vụn.

"Công tử, công tử!" Thôn Sát vội vã đi tới, không có phát hiện bầu không khí không đúng, hài lòng nói: "Ma hạch đã bán đi , tổng cộng là 50 ngàn tinh thạch." 50 ngàn tinh thạch, huyễn thú ma hạch có thể bán được cái giá này, đã là rất tốt!

"Vậy thì đi thôi." Quân Mộ Khuynh bình tĩnh thu hồi ánh mắt, theo Thôn Sát đi xuống dưới lầu, hiện tại đã không có chuyện của nàng.

"Ngươi rất cần một lão sư, không phải sao?" Âm thanh Mạc Tương Thủ lại vang lên.

Người nhà họ Mạc nện ngực nôn ra máu, đứng ở phía sau Mạc Tương Thủ mà vẻ mặt đưa đám, bọn họ từ trước tới nay chưa từng gặp qua Mạc tiên sinh cùng một chuyện nói hai lần với cùng một người, chớ nói chi là vẫn là đối với một kẻ ngu ngốc thêm rác rưởi.

Quân Mộ Khuynh xoay người nhìn Mạc Tương Thủ, cao thâm khó dò cười nói: "Không sai, nhưng ta cũng không cần ngươi, cho dù lão sư tốt, còn không bằng tự mình lịch hiểm." Trong thực chiến nàng có thể trưởng thành không ít, bên bờ sinh tử cũng có thể kích phát tiềm năng, huống hồ, lão sư nàng muốn cũng không phải hắn.

"Đứa bé, không bái sư thì không bái sư, vật này ngươi cầm đi, khi ngươi mạo hiểm sẽ có tác dụng rất lớn." Mạc Tương Thủ tiện tay từ trong nạp giới lấy ra một quyển thư tịch ố vàng, trực tiếp nhét vào trong tay Quân Mộ Khuynh, trong khoảnh khắc đã không thấy tăm hơi.

Mạc Tương Thủ có chút bất đắc dĩ, tiểu nha đầu thật không đơn giản, hắn liếc mắt là đã nhìn ra được rồi, nhưng nàng không muốn bái mình làm sư phụ, hắn cũng không thể cưỡng cầu.



Quân Mộ Khuynh sững sờ cầm quyển thư tịch, mặt trên viết hai chữ lớn, nét chữ rồng bay phượng múa: "Đấu kỹ."

Ánh mắt năm gia tộc lớn tiếp xúc được đến thư tịch liền trở nên nóng rực, trên mặt càng nhiều chính là tham lam, chỉ có Phong Diễm, yên lặng đi tới một bên, không hề có một tiếng động đánh giá Quân Mộ Khuynh.

"Quân Mộ Khuynh, đem 'Đấu kỹ' giao ra đây." Con mắt Quân Tế dừng lại ở "Đấu kỹ", tham lam nói, bọn họ chính là vì vật này mới tìm Mạc Tương Thủ, đây là ghi chép một đời của nhân vật huyền thoại, nếu Quân gia có được, nhất định sẽ càng trở nên mạnh mẽ hơn, gia chủ cũng sẽ không trách cứ hắn đem Quân Mộ Khuynh đuổi ra khỏi Quân gia.

Quân Mộ Khuynh sầm mặt lại, cái tên kia cái gì mà Mạc tiên sinh đầu óc có bệnh có phải không, ngay ở trước mặt năm gia tộc lớn đầu tiên là muốn thu nàng làm đồ đệ, lại cho nàng "Đấu kỹ", cố ý giúp nàng gây phiền phức.

"Ngổn ngang ánh sáng!"

Vô số chùm sáng bay đến trên người năm gia tộc lớn, âm thanh chửi bớicũng vang lên theo.

"Đê tiện, đánh lén!"

"Quân Mộ Khuynh, ngươi vô liêm sỉ!"

"Cấp chín đỉnh cao kỹ tôn sư!"

"Thổ thuẫn."

"Phong thuẫn."

"Thủy thuẫn."

"..."

Quân Mộ Khuynh quay đầu liếc mắt nhìn Thôn Sát, chỉ thấy hắn hàm hậu cười nói: "Tiểu thư, chiêu này của ta thế nào?"

"Rất tốt, nhưng còn chưa đủ."

Đệt! Người của mấy gia tộc lớn đang đứng sau đấu kỹ phòng ngự suýt chút nữa không chửi ầm lên, trong lòng đã sớm đem Quân Mộ Khuynh mắng một lượt, dùng đỉnh cao kỹ tôn sư đánh lén còn chưa đủ, chẳng lẽ nàng muốn cho Thượng Tôn đấu kỹ sư đánh lén hay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Ngự Thú Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook