Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 10: Thiếu niên xinh đẹp

Sa Thần

14/08/2014

Ngu xuẩn?

Thủy Y Họa không phải là ngu ngốc sao , lại còn nói các nàng là ngu xuẩn? !

Thủy Y Cầm và Thủy Y Thi nổi giận trợn tròn tròng mắt.

"Thủy Y Họa! Ta kính ngươi là tỷ tỷ ta , ta mới gọi ngươi một tiếng nhị tỷ, ngươi không cần cho mặt mũi mà lên mặt!" Thủy Y Thi tính tình "thẳng thắn" hướng nàng gầm nhẹ một câu.

Nói nàng không biết xấu hổ? Ha ha, nữ nhân không biết cái gì !

Thủy Y Họa một cái lưỡi trượt đảo qua đi, ánh mắt ở trên khuôn mặt nhỏ nhắn như hoa của nàng qua lại lăng trì.

"Mặt ta là mẫu thân ta cho , ta yêu quý như châu như bảo , làm sao có thể không cần? Nhưng là ngươi, nếu không muốn gương mặt xinh xắn này , ta có thể dùng dao găm sắc bén rạch một đường rồi sau đó lột ra , còn có thể cam đoan một giọt máu cũng không có lưu lại!"

Sắc mặt Thủy Y Thi một chút trở nên trắng bệch, cảm giác trong dạ dày cuồn cuộn ghê tởm muốn phun.

Gương mặt ủy khuất xin giúp đỡ nhìn về phía Thủy Thương Thư , đã thấy hắn ngồi ngây ngốc , không biết đang nghĩ cái gì, một chút ý tứ cản trở đều không có.

"Nhị muội, muội làm ta và tam muội sợ rồi." Thủy Y Cầm nhu nhu nhược nhược nói, bộ dạng chấn kinh rất đáng thương.

Môi giống như cánh hoa, hơi hơi vừa vén, Thủy Y Họa thẳng tắp xem xét nàng, "Đại tỷ cứ việc phóng một vạn cái tâm, ta cũng không có ăn cỏ quay đầu , không cần nam nhân . Cho nên, Thượng Quan Huyền Mặc cặn bã kia ngươi buông tay đi quyến rũ, ta sẽ không tranh với ngươi ."

Nghe nói những lời này, Thủy Y Cầm đầu tiên là ngẩn ra, sau đó môi bắt đầu không ngừng run run, trong mắt có nước mắt nổi giận quay cuồng.

Khẽ cười một tiếng, Thủy Y Họa xoay người rời khỏi đại sảnh, bóng lưng thướt tha, dáng đi bừa bãi.

"Người kính ta một thước, ta kính người một trượng. Người khi dễ ta nửa thước, ta đẩy người vạn trượng! Đã nhìn nhau thấy ghét, về sau đừng có quấy rầy Thanh U các , nếu không tự gánh lấy hậu quả!"

Giọn nói thanh lãnh từ trong miệng nữ tử truyền đến, mang theo hàn ý làm cho người ta phát run .

"Lão gia ——" Vương thị giọng nói đầy ủy khuất làm Thủy Thương Thư hoàn hồn.

Thủy Thương Thư nhìn bóng dáng màu lam nhạt càng lúc càng xa , nâng trán thở dài một tiếng, "Thôi, thuận theo nàng đi, nàng nói rất đúng, là ta làm phụ thân xin lỗi nàng. . . . . ." Trong lời nói không dấu hết mệt mỏi và tang thương.

Vương thị im lặng, cúi thấp đầu xuống, gắt gao mím môi, trong mắt hận ý và ghen tỵ càng ngày càng đậm.

Bùi Vũ Huyên, ngươi một người chết còn muốn tranh với ta , tiện nhân!

Nữ nhi của ngươi cũng giống ngươi, cũng là kẻ tiện nhân!

*

Trừ bỏ nha hoàn Bích Hà mỗi ngày đưa nước đưa cơm , không có người nào không thức thời lại đến quấy rầy.



Thủy Y Họa mỗi ngày ở Thanh U các đều cố gắng tập võ, rõ ràng cảm giác được thân thể của chính mình càng ngày càng nhẹ , bước chân giống như muốn bay lên .

Nàng không biết Bùi thị từ nơi nào được đến loại bảo bối này , nhưng quả thật là một quyển bí tịch võ công cấp tốc .

Chẳng qua , bây giờ võ công của nàng đến cùng tính rất mạnh, không có người tương đối, nàng cũng vẫn phải tìm người để kiểm tra .

Chống cằm nghĩ nghĩ, Thủy Y Họa từ dưới gầm giường lấy ra một bộ quần áo của gia đinh mặc vào.

Lại nói tiếp, đây là chuyện tốt của đôi cặn bã nam tiện nữ làm ! Thừa dịp trước kia Thủy Y Họa không chú ý vụng trộm đem quần áo của nam nhân mang đến căn phòng này, may mắn lúc trước Thủy Y Họa kịp thời phát hiện nên đem dấu đi, có thế này miễn trừ một hồi tai nạn.

Đáng tiếc a đáng tiếc, đôi nam nữ cặn bã kia dứt khoát muốn làm bại hoại thanh danh của nàng , thế nhưng bỏ cỏ tử mẫu vào trong cơm của nàng .

Chỉ cần ăn cỏ tử mẫu , sẽ có hiện tượng ôn ọe , lúc đó có nhảy đến sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch.

Ra mưu kế chính là Thượng Quan Huyền Minh, mà thực thi mưu kế còn lại là Thượng Quan Huyền Mặc và Thủy Y Cầm. Người của Thượng Quan gia thật sự là một người so một người vô sỉ!

Trước kia Thủy Y Họa không hiểu dược thảo, có thế này mới trúng mưu kế của bọn họ.

Rõ ràng có thể phản kháng, nhưng là phụ thân không quan tâm , làm vợ kế giả nhân giả nghĩa, tỷ muội ác độc, vô tình bóp chết nàng , còn có nam nhân mà bản thân luôn luôn ái mộ kia , thờ ơ lạnh nhạt, tàn nhẫn vô tình, càng làm cho nàng một kích trí mệnh.

Như vậy ở một nơi không còn gì vui trên đời, không bằng đi xuống với mẫu thân.

Cô , lúc trước là nghĩ như vậy đi?

Thủy Y Họa thương tiếc thở dài một hơi. Nàng là một người ích kỷ , lại là một người vô tình , nếu là nàng, nàng cũng sẽ không trơ mắt xem nhóm người này ở trước mặt mình nhảy lên, mà sẽ từng chút chỉnh chết bọn họ!

Rút đi ngọc trâm , một đầu tóc dài buông xuống dưới, Thủy Y Họa soi vào gương búi lên mái tóc của nam tử , lại dùng ngọc trâm cố định lại búi tóc.

Lúc mặc quần áo , bên hông quấn thêm một tầng vải dày, cho nên vòng eo sẽ không có vẻ quá mức tinh tế, lông mày dùng bút chì tô lại , thô mà mạnh mẽ , một đôi mi dài làm cho cả nhiều người thêm vài phần oai hùng chỉ nam tử mới có , hơn nữa nguyên bản dung mạo liền đẹp như vẽ , đứng ở trước gương lại biến thành một thiếu biên tuấn mỹ bất phàm .

Vừa mới dùng xong bữa ở Thanh U các, Bích Hà sẽ không lại bước vào nơi này.

Những ngôi sao thưa thớt tỏa ra vầng sáng nhợt nhạt , trăng tròn bị mây che khuất chỉ còn một nửa, cong mắt cười ở phía chân trời .

Dần dần bóng đêm ảm đạm xuống dưới , một bóng đen mạnh mẽ linh hoạt bay qua tường cao hậu viện , đảo mắt biến mất không thấy.

Trên đường tiểu thương đã bắt đầu thu quán, nhưng là có nơi lại ngoại lệ.

Dần dần màn đêm hạ xuống trên đường phố , rất nhiều nam nhân muôn hình vạn dạng dần dần hướng một chỗ dũng mãnh lao tới.

"Ôi này , vị này hình như là lần đầu đến đây , nhưng là đến đúng nơi rồi , Mẫu Đan ta bảo đảm công tử đã đến lần đầu tiên còn muốn lần thứ hai. . . . . ."



Trước cửa Nguyệt Mãn lầu đứng hai nữ tử làm dáng õng ẹo , trên mặt trang điểm xinh đẹp , cười đến đa tình mà quyến rũ.

Thoạt nhìn vị tiểu ca mới tới này mặc quần áo gia đinh , trong mắt nữ tử xẹt qua khinh miệt, đợi sau khi thấy rõ khuôn mặt của vị tiểu ca này sau, trên mặt nhất thời mặt mày hớn hở. Nhìn toàn thân khí chất, không chừng là công tử nhà giàu cải trang mà đến.

Thủy Y Họa nhíu mày đảo qua khuôn mặt hồng hào của hai nàng kia , cảm thấy giống như nhiễm máu , khó coi cực kỳ, trên người hương vị nồng đậm cũng thập phần gay mũi.

Bước chân chính là một chút tạm dừng liền rời đi .

Vốn định tại nơi ngư long hỗn tạp tìm hiểu chút tin tức, nhưng là buổi tối giống như không phải là thời gian tìm hiểu tin tức , xem ra lần sau ban ngày lại đến rồi.

"Này, này tiểu ca chớ đi a! Ta bảo đảm sẽ hầu hạ tiểu ca thoải mái dễ chịu ——" nữ nhân trang điểm đậm vội vàng kêu to nói.

Thủy Y Hoạ nhíu chặt mày , bước chân càng lúc càng nhanh.

Không phải nói Nguyệt Mãn lầu là thanh lâu lớn nhất trong hoàng thành sao, liền chỉ có thế này ? Khóe miệng Thủy Y Họa không khỏi rút rút.

Đáng tiếc Thủy Y Họa không biết là, nàng vừa rồi đi tới đó là cửa giữa , cửa chính là chuyên môn nghênh đón vương công quý tộc, phía sau còn có ba cửa nhỏ, cửa đón khách hàng là cô nương càng muốn thô xấu một ít.

Không chỉ như vậy, bên trong Nguyệt Mãn lầu các cô nương cùng phòng ở cũng đều chia làm cấp bậc khác nhau . Ba thứ bậc khách lẫn nhau không đụng chạm , cũng không có xung đột gì . Trừ bỏ ở trong phòng có thể nghe thấy âm thanh dâm đãng, ở lầu chính mỗi người đều là một bộ dáng tác phong nhanh nhẹn , liền ngay cả khách hạ đẳng cũng không ngoại lệ.

Cũng chỉ là ở cửa thứ hai và thứ ba mới có mời khách là nữ nhân, còn khách vào cửa chính tuyệt đối không dám có người tự mình hạ giá trị con người đảm đương môn khách.

Vòng qua Nguyệt Mãn lầu, Thủy Y Họa thấy được mấy nhà bán mì. Rất khó tưởng tượng ở đây còn có quán nhỏ. Nhưng là hơi chút suy tư cũng hiểu ra rồi.

Nơi này cách cửa sau của Nguyệt Mãn lầu tương đối gần. Có chút khách thích từ cửa sau đi ra , nếu đói bụng sẽ thuận tiện ăn luôn ở đây.

"Vị tiểu ca này , buổi tối trời mát, muốn ăn một chén mì nóng hay không ?"

Thủy Y Họa chính đang ngửa đầu xem nhã gian thượng đẳng ở trên đỉnh , một vị trung niên dáng người thấp bé chẳng biết lúc nào bu lại, cười hề hề dò hỏi.

Có thể ở chỗ này không cố kị nghe ngôn từ phóng đãng mà làm ăn. . . . . . Quả nhiên bộ dạng thập phần đáng khinh.

"Cho một chén mì nhỏ ." Thủy Y Họa thản nhiên nói, chọn một chỗ đối diện ngã tư đường ngồi xuống, vừa khéo tránh đi những hình ảnh ái muội hắt lên cửa sổ giấy .

Nơi này vừa đúng là sau lưng nhã gian thượng đẳng , trong gian phòng trang nhã ánh nến lay động, Thủy Y Họa vừa rồi không nghĩ qua là liền nhìn thấy hai người đang ôm nhau .

Hình ảnh hắt lên trên giấy lót cửa sổ, diêm dúa lẳng lơ mà mê hoặc tâm thần.

Thủy Y Họa nhĩ lực vốn là so người thường tốt hơn nhiều , nghe được âm thanh dâm đãng giống như là xảy ra cách nàng ba bước .

Nhưng là, nàng hướng kia xem có gì khác thường không , mà là. . . . . .

Kia hình ảnh rõ ràng là hai nam nhân!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook