Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Chương 7: Nữ nhân, cô chọc tới ta

Sa Thần

14/08/2014

Lúc thanh đao tiếp cận tới trái tim nữ tử còn không đến hai tấc thì nữ tử trên giường hai mắt đột nhiên mở ra , tỏa ra lợi quang còn lạnh hơn cả thanh đao kia .

Thân mình thoăn thoắt tránh sang bên cạnh , thanh đao sắc bén kia bỗng chốc đâm vào giữa ván giường . Víu một tiếng ở trong bóng đêm yên lặng thập phần rõ ràng, là tiếng động của thanh đạo đâm thủng đệm giường .

Thủy Y Họa có chút kinh ngạc nhìn vị trí mà thanh đao kia đâm vào , nếu là nàng mới vừa rồi nằm bất động, thì thanh đao này cũng sẽ không thể đâm vào trái tim nàng , mà chính là bên hông.

Như vậy, nam tử che mặt này không phải đến lấy mạng của nàng ?

Người tới một thân quần áo màu đen , trên mặt cũng che một băng vải đen, cặp mắt như một đầm nước sâu mà lạnh , trong lúc vô tình tản mát ra một hồi lãnh khí. Giống như xuyên qua bóng đêm mà đến, trên người mang theo đầy hơi lạnh đêm khuya , mà bàn tay nắm thanh đao thon dài hữu lực như là một người trường kỳ dùng kiếm .

Thấy nữ tử trên giường né tránh, trong mắt nam nhân xẹt qua kinh ngạc, lại có ánh mắt phức tạp nhìn lại nàng, như là tìm tòi nghiên cứu, xem kỹ, chất vấn.

Thủy Y Họa tranh thủ giây phút hắn thất thần ngắn ngủi này, chân dài hướng cao đá tới , trong không trung xẹt qua một cú đá nhanh mà có độ cong thật đẹp , một cước đá vào cổ tay của người bịt mặt , một cước này sử dụng đầy đủ chín thành công lực.

Đinh một tiếng, thanh đao rơi trên đất.

Thân mình Thủy Y Họa nhảy lên một chút , một phen vặn chặt cánh tay bị nàng đá kia , đẩy hắn vào phía trong, túm lấy hai cái cánh tay hắn , trói hắn vào trên đầu giường.

Hai chân đứng vững ở trên hai đùi của hắn , hai tay gắt gao chế trụ cánh tay của hắn , để hắn không thể động đậy.

Hết thảy chỉ phát sinh trong chớp mắt!

Người nọ chỉ còn kịp kinh ngạc, cả người cũng đã bị tiểu nữ nhân thoạt nhìn yếu đuối gắt gao áp ở dưới thân. Lúc muốn phản kháng , chỉ nghe kẽo kẹt hai tiếng, các đốt ngón tay bị nữ nhân này làm trật khớp.

Nam tử đau thét lớn một tiếng.

Khá lắm nữ nhân độc ác !

Quan trọng hơn là, nam nữ thụ thụ bất thân, mà cô gái này rõ ràng áp ở trên người hắn? Quả nhiên đúng như nghe đồn không biết liêm sỉ !

Nam tử che mặt thẹn quá thành giận, tuy rằng các đốt ngón tay trật khớp đau đớn đối với hắn mà nói không tính cái gì, nhưng là lúc này đây lại bại trên tay một nữ nhân , nếu là bị bọn họ biết, còn không biết sẽ trào phúng bản thân như thế nào .

Thủy Y Họa dần dần cúi đầu xuống, cách mặt người nọ càng ngày càng gần , thẳng nhìn xem tâm can đảm chiến của người nọ.

Này. . . . . . Nữ nhân này sẽ không phải là muốn hôn hắn đi?

Hắc y nhân một đôi mắt che đầy hàn ý , nữ tử trán càng ngày càng gần, rõ ràng sáng ngời. Điều này làm hắn càng ngày càng nổi giận.

Khởi đoán, trán kia chính là dừng lại ở phía trên, một đôi mắt sáng trong hữu thần hơi hơi híp híp.

Ngay sau đó, miếng vải đen trên mặt hắn roạt một tiếng bị kéo ra.

Sau đó , hắn thuận lợi nhìn đến biểu cảm hơi giật mình của nữ nhân này .

Nam nhân nổi giận!

"Ha ha. . . . . ." Thủy Y Họa nhịn không được cười ha hả.



Thật sự khó có thể tưởng tượng, một đôi mắt mang theo hàn ý giống như u đàm lại ở trên một gương mặt như vậy .

Này không phải là trong truyền thuyết Tiểu Chính Thái sao( từ gốc là: 小正太 (tiểu chính thái) = từ tiếng Nhật: Shotaro/Shota: Bé trai. Chỉ những cậu bé/thiếu niên/ những chàng trai trẻ tuổi, ngây thơ..) Cái mũi cao thẳng , môi nhỏ hồng nhạt mê người , khuôn mặt nhỏ nhắn trắng noãn .

Chậc chậc, một đôi mắt như vậy thật đáng tiếc.

Thấy biểu cảm tiếc hận của Thủy Y Họa , đôi mắt của nam tử dưới thân bỗng trở nên màu đỏ tươi, hai luồng lửa giận càng cháy càng lớn.

Kẽo kẹt hai tiếng, nam tử vận công, các đốt ngón tay bị Thủy Y Họa làm trật khớp thế nhưng tự động khép lại.

Thủy Y Họa biến sắc, thầm than một tiếng không ổn.

Hưu một chút né tránh, nam tử kia trên tay dùng lực, một phen bóp đứt giá đầu giường , nhẹ buông tay, một chút vụn gỗ rơi xuống , bị gió đêm thổi trúng tản ra bốn phía .

Thủy Y Họa thối lui nhíu mi nhìn hắn, thần kinh căng thẳng .

"Nữ nhân, cô chọc tới ta rồi."

Giọng nói của nam tử tràn đầy khí phách, xen vào trầm thấp và thanh thúy có một phen phong vị khác . Chính là, lúc này khuôn mặt dễ nhìn kia che kín khói mù, đen giống như đáy nồi.

Hắn chậm rãi đến gần Thủy Y Họa, buông xuống hai tay gân xanh hiển lộ, ngưng tụ nội lực định cho nàng một chưởng .

Nếu chịu một chưởng như vậy thì sao , Thủy Y Họa suy nghĩ bản thân mà chống lại hắn có bao nhiêu phần thắng . Đáp án rõ ràng là không có.

Tuy rằng nàng có một chút nội công trụ cột, nhưng là nếu so sánh với nam nhân này thì căn bản không có cách nào so , kỹ thuật vật lộn gần người mặc dù không sai, nhưng là một chưởng tàn nhẫn này hay là nắm tay của nàng mau, nàng không có mười phần nắm chắc.

Chung quanh chỉ nghe tiếng côn trùng kêu và tiếng gió thổi xào xạc.

Sau mấy cái nháy mắt .

"Ha ha ha. . . . . ." Nữ tử bỗng nhiên cười khẽ , giống như một cái búa khua vỡ bầu không khí đang bị đóng băng.

Hắc y nam tử nhíu mày nhìn nàng, trong tay lực đạo không giảm chút nào.

"Này , tiểu ca, nếu một chưởng này đánh ra , ta không chết thì cũng sẽ nửa chết nửa sống, nói như vậy cậu sẽ nói với người nọ thế nào ?"

Thủy Y Họa hướng hắn trừng mắt nhìn.

Hắc y nam tử quả nhiên bước chân dừng một chút, trong mắt xẹt qua nghi hoặc, bàn tay buộc chặt cũng buông vài phần.

Cô gái này làm sao mà biết bản thân là người nọ phái tới ?

Mi dài nhăn lên, theo ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu vào , đem nữ nhân này từ đầu đến chân đánh giá một lần.

Không thể không nói, cô gái này quả thật có chút tư sắc, một đôi mắt sáng ngời rạng rỡ , mũi cao, khóe miệng luôn hơi hơi cong lên , mang theo vài phần lười nhác, lại có thể ở trong nháy mắt biến thành con báo nhỏ hung ác . Về phần dáng người yểu điệu của cô gái này , hắc y nam tử không có ý tứ xem.

Người nọ quả thật dặn hắn chỉ đến xem xem nữ nhân này bộ dạng ra sao , thuận tiện hù dọa một chút , không thể đả thương người



.

Hắc y nam tử cả người hàn khí chợt tắt, chậm rãi trấn định lại. Mệnh lệnh của người kia hắn không thể không nghe theo.

Mà Thủy Y Họa xem xét chính là giờ khắc này, ánh mắt mang cười đột nhiên lạnh lên , thân mình mau lẹ như báo xông đến, một bàn tay nhanh chóng điểm vài huyệt dạo trên người hắn , tay kia thì túm lấy hắn đem hắn ném đến trên giường.

"Nữ nhân chết tiệt , lại đánh lén!"

Hắc y nam tử hung tợn trừng hướng nàng , ánh mắt hung ác không ngừng mà bắn về phía Thủy Y Họa .

Thủy Y Họa cười tủm tỉm vỗ hai lần trên mặt hắn , giọn nói trong màn đêm thập phần thanh thúy.

"Xú tiểu tử, muốn đấu với lão nương , cậu còn non lắm ."

Dứt lời, từ trong ngăn kéo lấy ra một bình sứ nhỏ, đổ ra một viên đan dược màu đỏ , sau đó nắm lấy cằm nam tử cứng rắn nhét vào.

Hắc y nam tử muốn nôn mửa ra cũng là phí công, chỉ phải khoét nữ nhân kia hỏi, "Nữ nhân chết tiệt , cô cho ta ăn cái gì?"

Thủy Y Họa thảnh thơi hai tay khoanh trước ngực, chân trần dẫm trên ngực hắn nói " An phận chút cho lão nương nghe chưa! Cậu hỏi ta cho cậu ăn cái gì, ta cũng không rõ , giống như gọi là cái gì Tam Thi Não Thần Đan. Biết cái gì là Tam Thi Não Thần Đan sao, thuốc này vào miệng sẽ tiến vào trong máu, biến thành ba loại độc trùng, một loại tiến vào óc của cậu , ăn óc của cậu , cho cậu thống khổ, đau cả người lăn lộn."

Khóe miệng giương lên, làm cho cô gái này như là một yêu tinh hút máu người trong bóng đêm .

"Cô cho là như vậy có thể hù sợ ta, nữ nhân, cô quá ngây thơ rồi."

Nam tử hừ lạnh một tiếng, âm thầm bắt đầu vận công giải huyệt đạo, như loại điểm huyệt đơn giản này , chỉ cần thời gian một chén trà nhỏ có thể bị nội lực giải khai. Về phần nàng nói cái gì Tam Thi Não Thần Đan, hắn cho tới bây giờ đều không nghe qua, nhất định là cô gái này lừa hắn. Độc dược phổ thông hắn sao lại sợ nó, trở về tìm Lăng thì tốt rồi. Tên kia là một cao thủ giải độc.

"Thế nào, cậu không tin lời nói của ta?" Thủy Y Họa cười khẽ nhíu mày.

"Không tin, hiện tại cậu cảm giác bụng dưới có phải đau một chút hay không , đây mới là hiện tượng bắt đầu của thi trùng , chúng nó sẽ chậm rãi cắn nát máu của cậu , luôn luôn du đãng đến trong đầu của cậu , ăn sạch óc của cậu."

"Nữ nhân đáng chết , câm miệng cho ta!"

"Chẳng qua cậu yên tâm, thuốc này một tháng mới phát tác một lần, chỉ cần ăn giải dược liền không việc gì , một chút đau đớn đều không có cảm giác ." Thủy Y Họa lặng lẽ thu ngân châm trong tay , híp mắt cười nói.

Đâm huyệt đau trên bụng của cậu , không đau mới là lạ!

Hắc y nam tử vốn không tin, nhưng là mới vừa rồi bụng quả thật đau một lúc . Chẳng lẽ nữ nhân đáng chết này thực cho hắn ăn độc dược độc như vậy ?

Nhìn hắn trong mắt thoáng hiện sát ý, Thủy Y Họa lập tức bón cho hắn một khỏa đan dược màu nâu .

"Này đây là giải dược, chẳng qua chỉ có thể giải trong một tháng , mà ta hiện tại chỉ có một viên như vậy , còn chưa có làm thêm , cho nên, ngàn vạn lần không cần có hành động thiếu suy nghĩ gì , bằng không cậu sẽ mất nhiều hơn được ." Ngón trỏ mảnh khảnh ở trước mắt hắn lắc lắc, bộ dạng xinh đẹp rõ ràng giống như tiên tử ban đêm , lại nói những lời ác độc làm cho người ta run như cầy sấy .

"Ta khuyên ngươi tốt nhất không cần lấy tính mạng của chính mình đùa, liền tính ngươi biết cao thủ giải độc gì đó , loại dược này cũng không phải dễ dàng có thể giải , bởi vì đây là một độc môn bí dược của Vạn Độc dược thánh luyện chế ." Thủy Y Họa hảo tâm bỏ thêm một câu.

Hắc y nam tử cũng là biến sắc.

Vạn Độc dược thánh? !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thiên Độc Sủng Cuồng Phi Thật Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook