Nghịch Thần Ký

Chương 13: Lục thần thông

Ý Tại Ngôn Ngoại

03/03/2018

"Hà lão sư, ngươi có biết chuyện gì xảy ra không?" Tiểu loli phó hiệu trưởng nhìn lên bầu trời vòng xoáy năng lượng đang từ từ biến mất, quay sang hỏi một vị nữ lão sư đang đứng bên cạnh.

"Hồi phó hiệu trưởng, ta đang dạy học sinh thử luyện ma pháp nên cũng không biết chuyện gì xảy ra, có lẽ Tần lão sẽ biết gì đó" Hà lão sư cung kính đáp

Tiểu loli không nói gì nữa, thật ra nàng cũng không thích ở chỗ này, vừa linh khí thiếu thốn còn thiếu tự do nữa, nàng mà không trông coi cẩn thận xú ma nữ có thể nàng phải bị ba ba trách phạt nữa, Ài."

"Không có gì xảy ra, chỉ là ta đang nghiên cứu một ma pháp mới thôi, giải tán đi!" Tiếng nói mang theo uy nghiêm của Tần lão từ trong pháp truyền ra. Thấy vậy mọi người cũng dần dần tán đi, tiểu loli cũng bất ngờ, sau đó cũng rời đi.

"Tiểu tử này không đơn giản a, nấc." Đợi mọi người sau khi rời đi, lão giả mỉm cười lẩm bẩm tiếp tục uống rượu. Mọi việc xảy ra bên ngoài Trần Tinh không biết hắn giờ đang trong bồn tắm mở ra bảng nhân vật thuộc tính:

"Mở ra bảng thuộc tính nhân vật"

Người chơi: Trần Tinh

Level: 60 (Thiên giai đại viên mãn)

Giới tính: Nam

Tuổi: 26/400 ( Nhắc nhở: giới hạn tuổi có thể thăng cấp)

Chủng tộc: Nhân tộc

Exp: 0/60000

Thần thông: Hư Không tạo vật, Thiên nhãn thần thông, Hậu nghệ thần xạ.

Công pháp: Hỗn nguyễn kim cương kinh,Âm dương vạn đạo quyết, Hấp huyết ma công, Thần hồn quyết, Thánh thuỷ quyết

Vũ kỹ: Bát hoang thập nhị thương, Du long bộ, Quyền pháp cơ sở, cước pháp cơ sở.

Ma pháp: Không

Nhãn thuật: Bạch nhãn, tam câu ngọc sharingan

Devil fruit: Doa doa no mi thức tỉnh lần 1

Hit point: 6000/6000

Energy: 10000/10000

Strength (sức mạnh): 160

Dexterity (tốc độ ra đòn): 102

Defend (Phòng ngự): 121



Vitality ( Sinh lực bên bỉ): 33

Rút thưởng cơ hội: 1

Chức nghiệp: Nhẫn giả, chiến sĩ, sát thủ, cung tiễn thủ, luyện dược sư cấp 2

Str,Dex,Def có thể thông qua rèn luyện tăng lên

Điểm thuộc tính: 5

Kỹ năng chủ động: Tiểu thế giới, khống huyết, song tu 7 7 49 tư thế, Thập nhị thương, rasengan, Ẩn nặc thuật, Ảnh phân thân chi thuật.

Kỹ năng bị động: Nhiệt huyết chiến đấu, Phòng ngự tuyệt đối,

Trang bị: Không

Vật phẩm: Không gian giới chỉ (1)

Sủng vật: Thuỷ Kỳ Lân (Thuỷ Linh)

Chú ý: Người chơi phải tự mình tiến hành đúc luyện, tìm hiểu, cảm ngộ công pháp, kỹ năng,... Tiến hành lớn mạnh bản thân, hệ thống chỉ phụ trợ người chơi bước đầu tiên.

Lúc đầu hắn khi nhìn bảng thuộc tính cảm thấy mình rất trâu bò nhưng từ khi hắn gặp Tần lão, hắn sâu sắc cảm giác mình vẫn còn quá nhỏ bé.

"Không biết sau khi thăng cấp hệ thống có gì thay đổi không?" Hắn

chờ mong nghỉ.

Điểm thuộc tính cũng không cần phải gấp cộng, dồn dồn lại cộng một lần cho nó sướng. Quan trọng hơn là hắn nghĩ mình bắt đầu từ bây giờ nên đúc luyện cơ thể thêm trâu bò nữa. Có Sinh lực bền bỉ hỗ trợ hắn không sợ bị thương, tốc độ lành thương sẽ nhanh hơn, xem ra phải tiếp tục làm nông dân dài dài.

Hắn nhìn một chút thần thông nhịn không được nuốt ngụm nước miếng đáng tiếc hệ thống bảo trì a, không thôi hắn cũng rút phát cho đỡ ghiền rồi nhất là nhìn thấy cực phẩm thần thông tên Lục thần thông hắn ước ao a:

Lục thần thông xuất nguồn từ Kinh điển Phật giáo thường nói đến sáu loại thần thông là:

1) Thần túc thông (năng lực hiện thân tùy ý tại bất cứ nơi đâu)

2) Thiên nhãn thông (năng lực thấy cảnh huống vui khổ của tất cả chúng sinh)

3) Thiên nhĩ thông (năng lực nghe được mọi âm thanh của chúng sinh)

4) Tha tâm thông (năng lực biết được tâm ý của chúng sinh)

5) Túc mạng thông (năng lực biết được thọ mạng của mình và của chúng sinh từ muôn nghìn kiếp)

6) Lậu tận thông (năng lực đoạn trừ phiền não, sinh tử).

Ngoài Thần túc thông cùng Lậu tận thông siêu cấp BUG ra còn lại cái khác cũng phụ trợ siêu cấp a. Quan trọng hơn cái thần thông này là trọn gói nữa thử nghĩ ai không thèm. Nhưng sao nó chỉ là cực phẩm mà không phải



Vô thượng thần thông nhỉ? Hắn nghĩ nghĩ rồi cũng kệ. Từ từ rồi sẽ biết.

Thu dọn xong xuôi, hắn trở lại công việc quét dọn cùng học tập, hắn cũng nhịn không được muốn thử ma pháp xem như thế nào. Quan trọng hơn là thỉnh giáo Tần lão một phát. Phải biết muốn giỏi phải học, mà quan trọng hơn là phải biết đặt câu hỏi tại sao? Khi đặt được câu hỏi tại sao rồi sẽ có mục tiêu cũng để tìm ra lời giải đáp, nếu không tìm được thì hãy hỏi người giỏi hơn. Không có gì là không giải thích được chỉ là ta chưa biết về nó thôi. Có Tần lão loại tu vi sâu không biết lv thì phải biết cách moi móc kiến thức cho mình sử dụng chứ.

Hoàng hôn buông xuống, bóng tối chuẩn bị hàng lâm, hắn cầm trong tay bình rượu vang đỏ hướng Tần lão thỉnh giáo. Chưa gặp được lão thì đã nghe thanh âm lão phát ra, hôm nay ta không được khỏe có gì ngày mai hãy nói, Trần Tinh cũng cảm thấy bình thường, mở miệng nói: "Tiểu tử có một bình rượu muốn mời tiền bối thử xem phẩm vị như thế nào, tiểu tử đặt ở đây" hắn đặt chai rượu xuống rồi xoay người ly khai, người thông minh phải biết tiến biết lùi, lão đã mở miệng nói vậy nếu mà còn biện lý do thì sẽ khiến lão khó chịu. Hắn ly khai, bóng người Tần lão lóe lên xuất hiện cạnh bình rượu cầm lên xem xét, lộ ra vẻ hiếu kỳ: "kỳ quái, rượu gì mà lại màu đỏ" rồi nhìn lấy Trần Tinh ly khai, sau đó trở lại tiếp tục sự nghiệp uống rượu.

Trần Tinh trở lại sân thượng bây giờ trời tờ mờ tối, hắn xuất hiện khiến 3 nữ giật mình, xem ra là đang nói xấu gì hắn.

"3 vị lão bà, 50 năm không gặp có nhớ vi phu không?" Hắn đùa giỡn nói, những xưng hô này dĩ nhiên các nàng cũng không hiểu lắm, nhưng nhìn thái độ cợt nhả của Trần Tinh liền biết không có việc gì tốt.

Cách gọi của hắn như vậy chỉ là do hắn muốn tìm một chút niềm vui từ việc đùa giỡn cùng người thân mà thôi, bởi vì hắn cũng đã xem mọi người là người thân của mình. Cô đơn mấy năm thật sự rất đáng sợ!

"Chết biến thái, mới có 5 tiếng mà nói 50 năm, đầu ngươi bị nước vô rồi, ai mà thèm nhớ ngươi" vẫn là cô nàng đại tiểu thư móc hắn.

"Oan uổng a, đối với ta 1h không gặp như 10 năm a, 5h tức là 50 năm rồi, ta rất nhớ các ngươi"

"Miệng lưỡi trơn tru, ai mà thèm tin, hứ" Mặc dù nói vậy nhưng Liễu Mộng cũng cảm thấy ngọt ngào, được cưng chìu nàng cảm thấy rất thích. Còn về Điệp Vũ từ khi hắn vào chỉ cúi đầu xoắn áo một dạng, trên mặt nàng đỏ ửng nhờ có mặt nạ da nên không ai phát hiện, Tuyết Nhi thì ánh mắt si mê nhìn hắn một dạng.

"Được rồi, để ta đưa 3 nàng vào tiểu thế giới" hắn sau khi đưa ba nàng rồi nhường hẳn luôn phòng mình cho 3 nàng, hắn phải ra ngoài thử nghiệm ma pháp phát.

Sử dụng Doa doa mo ni không ngừng mở cửa đóng cửa, sau 30 phút, hắn xuất hiện ở Nguyên thuỷ sâm lâm khu vực trống trải, nơi mà lúc trước cứu được Tuyết Nhi, hắn bắt đầu sử dụng hoả hệ ma pháp cấp thấp nhất, "Tiểu hoả cầu" sau khi niệm chú ngữ bàn tay hắn xuất hiện một hoả cầu như quả banh tenis cầm hoả cầu trong tay hắn không cảm thấy nóng, xem ra là hiệu quả của ma pháp. Dùng sức ném mạnh về hòn giả sơn cách đó khoảng 40m.

"Ầm" hòn giả sơn chia năm xẻ bảy, nát vụn, hắn trợn mắt, sao nói cấp thấp nhất tiểu hoả cầu sao mà có uy lực lớn như vậy? Phải biết tiểu hoả cầu chỉ dùng để nhóm lửa thôi a. Xem ra phải phân biệt là ai sử dụng nữa. Hắn ngẫm ngẫm lại rồi mỉm cười xem ra đã biết được nguyên nhân. Thứ nhất là năng lượng, người khác là ma lực, còn hắn là bổn nguyên biến hoá mà thành a, quan trọng hơn là năng lượng bổn nguyên của hắn rất tinh khiết một dạng. Thứ 2 là điểm Str của hắn cao tới 160.

Phải biết một vật dù nhỏ nhưng nếu động năng đủ nhanh cũng sẽ tạo thành lực phá hoại khủng khiếp. Kết hợp 2 yếu tố lại nên thành kết quả bây giờ.

Hưng phấn qua đi, hắn tiếp tục thử các ma pháp khác, như phong hệ ma pháp, lôi hệ ma pháp, thổ hệ ma pháp, thuỷ hệ ma pháp,... Đều cho kết quả khả quan. Thấy trăng đã lên cao, đã đến giờ phập phập rồi nên hắn quyết định trở lại sân thượng rồi tiến vào tiểu thế giới. Phải biết tiểu thế giới một khi hắn tiến vào thì lần sau xuất hiện là ở vị trí lúc vào a. Nên tránh phiền phức trở về học viện rồi nói sau.

Hắn trở lại, 3 mỗi người đang làm một việc, Điệp Vũ thì đọc sách, Liễu Mộng thì chải tóc, Tuyết Nhi thì sắp xếp quần áo. Hắn tiến vào 3 nữ thoáng chốc đỏ mặt.

"Sắc lang, ngươi tới đây làm gì"

"Đi ngủ a, tối rồi phải đi ngủ"

"Ngươi sang phòng khác mà ngủ, hừ"

"Lạ chỗ ngủ không quan a, ca s lão bà ta tới đây" hắn dùng tốc độ nhanh nhất cưởi quần áo rồi ôm 3 nữ lên giường. 3 nữ hét thảm, rồi sau đó chỉ nghe tiếng nhạc trời vang lên

"Ân ân..mạnh nữa..sâu..sâu nữa, đại sắc lang, tại sao ngừng, nhanh...nhanh lên ta muốn..ah ah"

"ta chịu...uuu hết nổi...hết nổi rồi... Tha cho em, nó to quá, ah ah em sắp ra, mạnh hơn..!"

"Ah ah...ah..ah" cuộc chiến kéo dài tới tận nửa đêm mới dừng lại

P/s anh em đọc nếu thấy hay hãy Đánh giá 10* dùm mình với, Like & share, các bạn có ý kiến gì cứ việc để lại bình luận. Anh em nào hảo tâm cứ đề cử nguyệt phiếu hay kim đậu để mình có động lực ra nhiều chương nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook