Nghịch Thần Ký

Chương 6: 2 năm sau - Lột xác rời đi

Ý Tại Ngôn Ngoại

03/03/2018

"Keng~Chúc mừng người chơi hoàn toàn thôn phệ linh hồn Thiên giai sơ kỳ Âm dương ma đế đạt được 50000 Exp"

"Keng~Chúc mừng người chơi đẳng cấp tăng lên 20. Có 70 điểm thuộc tính có thể phân phối."

"Keng~Chúc mừng người chơi Thiên giai công pháp Thần hồn quyết có hay không tu luyện?"

"Keng~Chúc mừng người chơi đẳng vượt qua lv 10 thoả mãn điều kiện mở ra chức nghiệp, mời người chơi lựa chọn chức nghiệp. Nhắc nhở mỗi chức nghiệp có kèm theo kỹ năng thiên phú riêng, mỗi tăng 10 lv sẽ thêm được 1 chức nghiệp khác."

Mở ra bảng nhân vật thuộc tính

Người chơi: Trần Tinh

Level: 20

Giới tính: Nam

Tuổi: 24/76 ( Nhắc nhở: giới hạn tuổi có thể thăng cấp)

Chủng tộc: Nhân tộc

Exp: 0/20000

Thần thông: Hư Không tạo vật

Công pháp: Âm dương vạn đạo quyết, Hấp huyết ma công, Thần hồn quyết (Chưa tu luyện), Thánh thuỷ quyết

Vũ kỹ: Không

Ma pháp: Không

Devil fruit: Doa doa no mi

Sủng vật: Thuỷ kỳ lân ( Thuỷ Linh)

Hit point: 2000/2000

Mana (Nội lực): 1900/1900

Strength (sức mạnh): 7



Dexterity (tốc độ ra đòn): 5

Defend (Phòng ngự): 43

Rút thưởng cơ hội: 3

Chức nghiệp: Có thể lựa chọn 2 chức nghiệp.

Str,Dex,Def có thể thông qua rèn luyện tăng lên

Điểm thuộc tính: 70

Kỹ năng: Cửa hư không, hấp huyết, song tu 7 7 49 tư thế, thuỷ cầu

Trang bị: Quần jean, áo sơ mi, giày thể thao, đồng hồ đeo tay, điện thoại di động

Vật phẩm: nội đan mãng xà (1), không gian giới chỉ (1).

Chú ý: Người chơi phải tự mình tiến hành đúc luyện, tìm hiểu, cảm ngộ công pháp, kỹ năng,... Tiến hành lớn mạnh bản thân, hệ thống chỉ phụ trợ người chơi bước đầu tiên.

Nhìn thuộc tính Trần Tinh khoé miệng co quắp, cái quỷ gì 49 tư thế?

Hắn mặc niệm tu luyện Thần hồn quyết, lập tức những tin tức tràn vào Trần Tinh thể nội, nhắm mắt cảm ngộ. Một hồi sau, hắn mở mắt ra mặt không biểu tình nhưng trong lòng không kìm nén được hưng phấn. Thần hồn quyết là môn công pháp rèn luyện thần hồn, làm cho thần hồn càng lớn mạnh. Thần hồn bất diệt thì vĩnh viễn không chết cho dù mất đi nhục thân. Ngoài ra còn có thể dùng thần hồn công kích địch nhân, làm cho địch nhân sinh ra ảo giác. Nếu thần hồn đủ mạnh có thể nháy mắt diệt sát đối phương.

"Lại thêm một lá bài tẩy nữa, ân không tệ"

Lại nhìn điểm thuộc tính, hắn cân nhắc có nên tăng vào các mục khác, suy đi tính lại hắn quyết định dồn max điểm vào phòng ngự.

"Ân, cái mạng nhỏ trên hết, chút nữa là đi toi rồi, nhất định phải cố gắng rèn luyện"

"Keng~ chúc mừng người chơi điểm phòng ngự vượt 100 điểm chúc mừng người chơi đạt được kỹ năng bị động. Giảm 10% thương tổn khi bị công kích"

Trần Tinh ngẩn người sau đó mừng rỡ, cảm thấy thật may mắn không ngờ còn có kỹ năng bị động

"Xem ra sức mạnh với tốc độ đánh cũng có kỹ năng bị động."

Mở ra bảng danh sách chức nghiệp hai mắt hắn không nhịn được bị hấp dẫn. Chức nghiệp nhiều rất đa dạng như chiến sĩ, sát thủ, cung tiễn thủ, võ sĩ, ninja, ma pháp sư, công tượng sư, luyện đan sư....

Hắn cẩn thận suy ngẫm lại rồi quyết định lựa chọn chức nghiệp thứ nhất là ninja, chức nghiệp thứ 2 là chiến sĩ. Thứ nhất là ninja hắn đoán rất có thể mình sẽ có được chakra sau đó học tập nhẫn thuật, nhãn thuật. Thứ 2 không vì cái gì khác đơn giản là hắn rất thích "Nhật Bản". À...không nói về Ninja nữa hắn lựa chọn thứ 2 chức nghiệp là chiến sĩ vì hắn muốn đúc luyện cơ thể, cũng như kỹ năng, sức quan sát còn có kinh nghiệm chiến đấu. 113 điểm phòng ngự để làm gì? Nếu có gặp nguy hiểm thì trốn vào Doa doa no mi.

Làm xong quyết định hắn mặc niệm lựa chọn chức nghiệp



"Keng~Chúc mừng người chơi lựa chọn chức nghiệp thành công. Chức nghiệp 1: Nhẫn giả thu được phương pháp tu luyện chakra. Chức nghiệp 2: chiến sĩ thu được chủ động kỹ năng: nhiệt huyết chiến đấu. Tốn 50% điểm mana mở ra kỹ năng nhiệt huyết chiến đấu đạt được Str tăng 3 lần."

"Haha, gấp 3 lần Str cũng có nghĩa sát thương gây ra tăng 3 lần, haha. 100 điểm Str đâu, 1000 điểm Str?" Hưng phấn cười to, một bên Thuỷ Linh nhìn chủ nhân nhân của mình cười to ánh mắt hiếu kỳ rồi chậm rãi ngậm trong miệng miếng da dê dùng đầu cọ cọ Trần Tinh rồi đưa cho hắn quyển da dê.

Trần Tinh láy lại tinh thần mỉm cười vuốt đầu Thuỷ Linh rồi cầm trong tay quyển da dê, lúc đầu hắn xem không hiểu ở trên đó viết cái gì bây giờ có tri thức của Âm dương ma đế rồi xem lại quả thật cũng không hiểu trên đó viết cái gì luôn. Xem ra đây là một loại ngôn ngữ khác. Cất quyển da dê vào vật phẩm không gian. Vật phẩm không gian của hệ thống cho phép Trần Tinh gửi đồ vào hệ thống những rất hạn chế, chỉ có 5 ô trống đại biểu có thể để được 5 món đồ vật.

"Đúng rồi còn có 3 lần rút thưởng, nên rút cái gì đây?"

Suy đi ngẫm lại Trần Tinh lựa chọn 3 hạng rút thưởng lần lượt là

Vũ kỹ, nhãn thuật, nhẫn thuật.

Mặc niệm rút thưởng trong lòng, vòng tròn luân bàn chuyển động sau khi dừng lại. Hệ thống thanh anh nhắc nhở lần lượt vang lên

"Keng~Chúc mừng người chơi đạt được Địa giai vũ kỹ Bát hoang thập nhị thương, có hay không tu luyện"

"Keng~Chúc mừng người chơi đạt được byakugan, có hay không tiếp nhận"

"Keng~Chúc mừng người chơi đạt được A cấp nhẫn thuật Ảnh phân thân chi thuật, có hay không tu luyện"

"Tiếp nhận" Từng tia năng lượng huyền ảo trang vào Trần Tinh thể nội. Hắn vội vành tập trung tinh thần tiếp thu tri thức phương pháp tu luyện.

Sau một vài phút, hắn mở đôi mắt ra, đôi mắt không còn là màu đen trắng thay vào đó là toàn trắng hai bên mắt nổi lên gân xanh trong có vẻ dữ tợn. Hắn đã tiếp nhận thành công bạch nhãn, hắn nhìn rõ ràng cảnh sắc xung quanh mà không còn thấy âm u như trước.

Đối với vũ kỹ và nhẫn thuật hắn không gấp tu luyện. Trước hết phải đề thăng Mana và chakra trước. Địa giai công pháp với A cấp nhẫn thuật không phải với trình độ hắn hiện tại có thể không chế được.

Quay trở về đường cũ hắn càn quét hết thảy đồ cất vào trong không gian giới chỉ của lão Âm dương ma đế.

Hắn quyết định thung lũng này là căn cứ địa của hắn sau này. Dẫn theo Thuỷ Linh tìm kiếm nơi thích hợp để ở, và xem có nguy hiểm gì không.

Sau 30 phút tìm kiếm hắn ưng ý lựa chọn gò đất trống, trên đó có một gốc cây tán lá sum suê, phủ rộng gò đất. Sau khi quyết đinh xong chỗ ở sau này, hắn vật chuyển Thanh Thuỷ quyết để thanh tẩy cơ thể. Thế nhưng hắn bất ngờ phát hiện Thanh thuỷ quyết cảm giác không đúng lắm. Mở bảng nhân vật hắn thấy không phải Thanh thuỷ quyết mà là Thánh Thuỷ quyết. Nếu nhìn không kỹ rất dễ lẫn lộn. Thanh thuỷ quyết có tác dụng thanh tẩy cơ thể, tĩnh tâm thần, có thể ngưng tụ thuỷ cầu. Còn Thánh thuỷ quyết cao cấp hơn, không chỉ có thể thanh trừ cơ thể, tĩnh tâm thần còn có tác dụng chữa thương thần hồn, quan trọng hơn là có thể tăng lên cảm ngộ đối với thuỷ thuộc tính.

Trần Tinh ngồi xếp bằng tu luyện. Thuỷ Linh gục đầu nằm bên cạnh.

Thời gian như thoi đưa, thắm thoát qua 2 năm

Trong một khu rừng trên hòn đảo nào đó, một thanh niên đang đứng chổng ngược trên thân cây. 2 tay khoanh trước ngực. Trừ hai bàn chân ra không có gì neo giữ cơ thể vậy mà không ngã. Nếu có người nhìn thấy chắc sẽ giật mình.

"Có lẽ nên rời khỏi, tìm hiểu thế giới bên ngoài" Người đó nhẹ lẩm bẩm rồi chóp mắt biến mất. Người này không ai khác là Trần Tinh, hắn đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Thần Ký

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook