Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Chương 4: Tình thân 2

Bạch Đơn

12/04/2014

- Hoàng hậu, ta sẽ cho nàng một bất ngờ. Hoàng thượng yêu thương nhìn hoàng hậu nói.

Hoàng hậu vô cùng thích thú khi nghe câu nói này cúa Người. không biết Người sẽ cho nàng bất ngờ gì. Nàng rất tò mò a.

Hoàng hậu là ái thê mà ngài yêu và trân quý nhất. Nàng là một người hiền hậu, dịu dàng và rất tinh ý, luôn hiểu Người muốn gì và cần gì, là một mẫu nghi thiên hạ thật sự. Đặc biệt nàng có một sắc đẹp chim sa cá lặn, hoa nhường nguyệt thẹn khiến các cung tần khác ganh ghét, đố kị. Tuy nàng luôn được Người bảo vệ và nghiêm khắc xử phạt những ai dám đụng đến nàng nhưng nàng vẫn có bản lĩnh của riêng mình, không để mình dễ bị ăn hiếp, Dù bây giờ nàng và hoàng thượng đã ngoài tứ tuần nhưng nét đẹp không vì thế mà tàn phai theo năm tháng, nàng và hoàng thượng trẻ hơn tuổi rất nhiều. Con số 9 là số các cung tần, phi tử của người. Dù người không muốn, chỉ muốn độc sủng một mình hoàng hậu nhưng vì mẫu hậu của người kiên quyết bắt ép và đích thân mình tuyển chọn tú nữ nên Người đành nghe theo mà lập họ làm phi tử. Người và hoàng hậu là đôi long phượng tuyệt luân nhất trong lịch sử từ trước đến nay. Họ luôn được mọi người sùng bái và kính mến vì sự anh minh và thương dân như con của mình…(pretty: hoàng thượng thì khỏi phải nói ùi ha các nàng, đương nhiên là một đại mỹ nam rùi). Họ có ba người con trai, mỗi người một tính cách, vẻ đẹp khàc nhau nhưng đặc biệt đều là những mĩ nam đứng đầu Âu Dương hoàng triều này. (pretty: ta sẽ tiết lộ từng mỹ nam sau nhé)

………………………….

Nàng đang men theo những lối đi để đến ngự thiện phòng. Nơi này cũng không xa Huyết Đơn điện của nàng lắm nên chỉ chừng vài phút nàng đã đến nơi. Nàng bước vào trong cùng với sự vui mừng khôn xiết khi thấy Người.

- Nhi nữ tham kiến phụ hoàng. Nàng cung kính nói đồng thời nghi ngại nhìn người nữ nhân ngồi bên cạnh Người. Nàng không biết nữ nhân này là ai để xưng hô nên nàng nhìn Người mong chờ câu trả lời.

Lúc này Người cũng đang nhìn nàng. “Không ngờ công chúa này của ta lại xinh đẹp như vậy, nàng có nét đẹp giống hoàng hậu ta”. Người hài lòng, miệng khẽ nhếch mang ý cười rất sâu. Như hiểu được nghi vấn của nàng, Người vui vẻ nói:

-Đây là hoàng hậu cùa ta và cũng chính là mẫu hậu của con. Người mỉm cười đáp.

“WOA! Nữ nhân này quá đẹp! Đẹp như người mẹ yêu quý của ta vậy. Nhưng sao trong tim ta lại có cảm giác thân quen như vậy? Cảm giác như của một đứa con đã quá lâu rồi mới được gặp lại người mẹ thân yêu. Tại sao lại kì lạ như vậy? Ta và người là lần đầu gặp nhau mà”. Nàng nhìn hoàng hậu vời đôi mắt ngỡ ngàng xen lẫn kính yêu không thể diễn tả bằng lời. Sực tỉnh, quên rằng mình đã quên thỉnh an nên hành động có chút lúng túng:

- Nhi nữ tham kiến mẫu hậu. Nàng lễ phép nói.



Hoàng thượng sai tiểu Thuận đưa nàng đến ngồi bên phải của mình. Khi nàng đã yên vị, hoàng thượng mới giới thiệu cho hoàng hậu biết:

-Hoàng hậu, đây là điều bất ngờ ta muốn tặng nàng. Nữ oa nhi này tên là Song Như là ta gặp tình cờ trong lần vi hành lần này, nàng đã cứu ta một mạng, nàng là một nữ nhi lương thiện, ta quyết định phong nàng làm công chúa, ta không làm nàng thất vọng chứ hoàng hậu của ta? Hoàng thượng cười sủng nịnh nhìn hoàng hậu.

Hoàng hậu lúc này đây cũng đang mải ngắm nàng. “Nữ oa nhi này là ai? Sao được hoàng thượng cho làm công chúa nhỉ? Nàng quả là một mỹ nhân làm khuynh đảo nhân thế. Ta là nữ nhân mà còn bị nàng thu hút như vậy thì nam nhân nhìn thấy nàng sẽ ra sao nhỉ? Hắc…hắc nhất là ba đứa con của ta a. Nhưng…sao ta lại có cảm giác thân quen quá? Đây là lần đần tiên ta nhìn thấy nàng sao ta lại có cảm giác nàng là nhi nữ thật sự của mình vậy? Phải chăng có điều bí ẩn gì đó mà ta chưa thể nhận ra?”.

- Hoàng thượng,thần thiếp rầt thích bất ngờ này. Người thật khéo nha, kiếm đâu ra một tiểu oa nhi xinh đẹp như vậy chứ. Hoàng hậu rất hài lòng về nữ nhi này, vui vẻ nói.

Nàng rất vui khi nghe hoàng hậu nói như vậy. Điều này chứng tỏ hoàng hậu cũng thích nàng. Nàng cũng rất quý người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

- Như nhi, con hãy nếm thử các món ăn ở đây xem có thích không nhé. Đây toàn là những món mà ta đặc biệt lựa chọn, cũng là những món ta và hoàng thượng đặc biệt ưa thích. Hoàng hậu quan tâm nói.

- Ân. Nàng vui vẻ nói, trong lòng cảm thấy ấm áp tình thân khôn xiết.

“Oa nhiều món quá, chúng được trang trí thật công phu và khéo léo, toàn là sơn hào hải vị trông thật ngon nga.” Nàng nhanh nhẹn gắp thức ăn bỏ vào chén của hoàng thượng và hoàng hậu khiến hai người rất vừa ý. Tuy chỉ có ba người nhưng không khí không vì thế mà buồn tẻ chán ngắt mà thay vào đó là những tiếng cười rộn rã không ngớt. Nàng rất biết cách làm người khác vui lòng và yêu quý.

Sau khi ăn xong, nàng xin phép được về điện để nghỉ ngơi vì nàng rất là buồn ngủ a. Ngủ là một trong những thói quen yêu thích nhất của nàng. Đây cũng là điểm yếu của nàng. (pretty: tại sao là điểm yếu thì sau này các tềnh yêu sẽ biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook