Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Chương 7: Thái tử Âu Dương Tĩnh Hàn

Bạch Đơn

12/04/2014

Trở về phòng, nàng bắt tay vào việc điều chế. Nàng bắt đầu xay nhuyễn dâu tây rồi trộn vào mật ong, khuấy đều. Sữa chua nàng đã làm từ mấy ngày trước giờ chỉ việc trộn vào hỗn hợp…Nàng hì hục làm không ngừng nghỉ.

Sau một quãng thời gian khá dài, mệt vã mồ hôi cuối cùng nàng cũng đã hoàn thành.

-TÈN…TEN…XONG RÙI. Nàng cười sảng khoái.

Nhìn thành quả đã làm xong, nàng thở phào nhẹ nhõm, hân hoan với thành phẩm của mình- một loại mỹ phẩm độc nhất vô nhị do nàng sáng chế từ trái cây.

“Chắc chắn mẫu hậu sẽ thích lắm đây, là phái nữ ai chẳng thích làm đẹp chứ, vả lại ở thời cổ đại này làm gì có mỹ phẩm làm đẹp hihi”. Nàng vẫn còn một hai món quà nữa sẽ bật mí sau.

Giờ nàng mới nhớ chưa có gì bỏ bụng, đói quá rồi “tội nghiệp bụng nhỏ của ta, giờ ta sẽ đền bù cho mi”

- Tiểu Vi ui, em đâu rùi?

Từ bên ngoài, tiểu Vi lật đật chạy vào

- Công chúa có gì cặn dặn em ạ?

- Ta đói quá, em kiếm cho ta cái gì ăn nha.

- Ân, công chúa đợi em chút.

Rồi nàng ta chạy một mạch đến phòng bếp kiếm đồ ăn cho công chúa. Ăn xong, xoa xoa bụng nhỏ đã được thoả mãn, nàng bắt đầu đi dạo.



-Nhi thần tham kiến phụ hoàng. Lục y nam tử nói.

-Hàn nhi bình thân. Làn này con trở về có tin tức gì về Liêu quốc không.

-Bẩm phụ hoàng, Liêu quốc đang tiến hành xây dựng lực lượng, chưa có hoạt động gì thêm. Nhi thần nghĩ chúng đang có âm mưu muốn xâm chiếm nước ta, một vài tình báo của nhi thần đã thâm dò được.

Hoàng đế suy nghĩ một chút rồi nói:

-Con hãy tiếp tục theo dõi cho ta, lần này không cần đến Liêu quốc, phái mật thám đi là được rồi. Sắp đến sinh thần của mẫu hậu con, nàng rất nhớ con nên hãy cứ ở lại đây.

-Nhi thần đã hiểu.

-Được rồi con lui xuống đi.

-Nhi thần xin cáo lui. Lục y nam tử cất bước rời khỏi ngự thư phòng.

Hắn – Lục y nam tử chính là Âu Dương Tĩnh Hàn, 21 tuổi là thái tử của Âu Dương hoàng triều. Là người ngọc thụ lâm phong, ôn nhu nho nhã như gió xuân, đệ nhị mỹ nam của Âu Dương quốc. (pretty: chắc các tềnh yêu vẫn còn nhớ cuộc gặp gỡ thoáng qua của Hàn ca với Như nhi tại ngự đơn viên chứ?)

…………………………..

Đêm nay trăng thanh gió mát, sau một khoảng thời gian dài điều chế mỹ phẩm cuối cùng nàng cũng được thư giãn đi dạo chơi trong cung. Vừa đi vừa nhảy chân sáo nàng vừa hát nghêu ngao bài hát yêu thích:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook