Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Chương 25: Kinh Doanh

Bạch Đơn

12/04/2014

Tại phòng Nhu Nhã

Song Như nhàn nhã cầm tách trà lên từ từ thưởng thức cùng Nhu Nhã. Vừa thưởng trà nàng vừa suy nghĩ kế hoạch kinh doanh lần này.

Sau một hồi quyết định, nàng nói:

-Tỷ tỷ, muội muốn xây dựng Liễu Nhã lâu này thành nơi phục vụ cho cả nữ nhân lẫn khách nhân, nơi đây sẽ là nơi làm đẹp lẫn thư giãn của tất cả mọi người.

Nhu Nhã vẫn còn chưa hiểu đề nghị này của Song Như. Nơi thư giãn là nơi như thế nào chứ? Đó giờ nàng còn chưa nghe hay biết đến thì làm sao mà làm đây.

Nhìn thấy ánh mắt chưa hiểu chuyện của Nhu Nhã, Song Như mỉm cười từ từ giải thích

-Hì nơi làm đẹp chắc tỷ biết rồi phải không? Còn nơi thư giãn chính là nơi giúp cho mọi người có được cảm giác thoải mái, yên tĩnh, bình lặng, không còn thấy cuộc sống mệt mỏi, bề bộn công việc nữa, chúng ta sẽ giúp cho họ được thoải mái như lên mây.

Nghe Như nhi nói mà Nhu Nhã cũng cảm thấy thật là tuyệt, nàng cũng muốn được thử cảm giác được thư giãn mà Như nhi nói sẽ như thế nào, đôi mắt không giấu nổi vẻ háo hức.

Song Như đắc ý mỉm cười. Kế hoạch kinh doanh lần này đảm bảo có một không hai do chính nàng nghĩ ra nhờ kinh nghiệm đi spa thường xuyên khi ở hiện đại của nàng. Chiêu thức này nàng chỉ huấn luyện cho những người đáng tin tưởng để nó không bị lan truyền ra bên ngoài các thủ thuật lẫn chiêu thức sáng chế dược liệu làm mỹ phẩm và kem massage. Những thứ này chỉ được phục vụ tận nơi thôi, nàng sẽ không ban 1ba61t kì cái nào liên quan để không bị lộ hàng lẫn không bị lan truyền rộng rãi ra bên ngoài, như vậy một mặt nơi này của nàng sẽ không ai bắt chước hay ăn cắp được ý tưởng, mặt khác không làm quá nhiễu loạn thế giới cổ đại này với những vật liệu tiên tiến của hiện đại.

Việc kinh doanh này nàng cũng là mới nghĩ ra thôi. Dù rất may mắn có được một gia đình vô cùng yêu thương mình và được làm công chúa nhưng chuyện đó nàng cũng không dám chắc nó sẽ luôn luôn được như vậy. Thời thế còn thay đổi thì lòng người làm sao mà mãi vững bền cho được, nếu lỡ như nàng bị hãm hại vì bị ganh ghét đố kị hay bại lộ thân phận nàng không phải người của cổ đại thì nàng chắc chắn sẽ không được sống yên ổ đâu. Tốt nhất là nên gầy dựng một sự nghiệp cho riêng mình trước rồi hãy tính tiếp, như vậy là an toàn nhất, nếu có gặp trắc trở gì nàng vẫn có chỗ mưu sinh, kiếm sống cho riêng mình, vả lại nghề kinh doanh đã ăn sâu vào máu nàng rồi, cứ ăn ngồi ở không cũng chán lắm mà ngành kinh doanh spa and massage này là loại mà nàng thích nhất nữa chứ, vừa tiện lợi vừa kiếm được rất nhiều tiền a.

Về danh tiếng, Liễu Nhã lâu này nổi tiếng nhất kinh thành, làm ăn đó giờ mọi người ai ai cũng biết, chỉ cần thêm phần quảng cáo mới là ổn thoả ngay. Phần trang trí lại, cái đó nàng sẽ lo liệu.

Về phần nhân viên, nghề kinh doanh này của nàng cần toàn nữ nhân thôi và phải là những cô gái khéo léo, biết cách ứng xử với khách nhân, cả nam lẫn nữ, mà nữ nhân ở thời cổ đại này lại toàn là những cô gái e thẹn, suốt ngày đều phải giam mình ở khuê phòng, chẳng được ra ngoài vì lễ giáo phong kiến, không dám tiếp xúc người ngoài nhất là nam nhân nhưng thật may, nơi này của nàng toàn là nữ nhân và những nữ nhân này đã quen tiếp xúc với người ngoài nhất là nam nhân vì các nàng là nữ tử thanh lâu mà nên việc nhân viên rất thuận lợi, chỉ cần huấn luyện lại nữa là xong, việc làm nữ tử thanh lâu thì phải bỏ ngay, nơi này nàng không muốn lại có sự dâm tục, thô bỉ nào nữa, cứ nghĩ đến cái không khí đó là nàng đã rợn người, ớn lạnh hết rồi.



Việc kinh doanh sẽ không ngừng lại ở việc spa và massage không thôi mà nơi này sẵn tiện khuôn viên rất rộng lớn, nàng sẽ dựa vào việc đó dể kinh doanh khách sạn hay còn gọi là tửu lâu hay quán trọ, song song với việc phục vụ bữa ăn lẫn phục vụ những yêu cầu ngoài lề nằm trong khả năng của quán.

Sau khi bàn bạc hết tất cả với Nhu Nhã, Song Như còn thảo luận một việc nữa là tên của quán.

-Tỷ tỷ, tên của thanh lâu này từ đâu mà có.

-Nơi này được tú bà đặt lại tên từ khi tỷ bước vào làm tại đây. Lúc trước nó được lấy tên của Liễu Nhược vì nàng ta là mỹ nhân xinh đẹp nhất kinh thành, lượng khách nhiều cũng nhờ nàng ta nhưng từ khi tỷ đến, tú bà đã lấy tên của Liễu Nhược và tên tỷ hợp lại với nhau nên có yên Liễu Nhã lâu như ngày hôm nay.

-Thì ra là vậy. Giờ muội muốn đổi tên lại vì nơi này cũng không còn là thanh lâu nữa, việc kinh doanh cũng khác trước hoàn toàn nên.

-Được, cứ theo Như nhi, vậy muội muốn đổi tên gì?

-Muội đổi tên thành Huyết Đơn Các nha.

Thật hay cả Song Như lẫn Nhu Nhã đều rất thích hoa mẫu đơn màu đỏ.

Nhu Nhã có vẻ rất vừa lòng.

-Rất hay.

-Hihi vậy lấy tên đó nha tỷ, từ nay Liễu Nhã lâu này sẽ là Huyết Đơn Các.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook