Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Chương 26: Bận Rộn

Bạch Đơn

12/04/2014

Thái tử Tĩnh Hàn cầm tách trà lên thổi nhẹ

-Sao đệ không hỏi vì sao ta đến đây? –Tĩnh Hàn nghi vấn.

Tĩnh Tuyết từ tốn nhấp một ngụm trà rồi nói:

- Huynh đến đây vì Như nhi.

Tĩnh Hàn khá kinh ngạc nhưng chỉ mỉm cười rồi vấn:

- Vì sao đệ nghĩ như vậy?

- Đệ biết huynh có tình ý với nàng….

- Tại sao đệ chắc chắn như vậy?

- Qua ánh mắt huynh nhìn Như nhi, đệ đã đoán ra.

Tĩnh Hàn chỉ mỉm cười, thì ra nhị đệ của hắn cũng rất tinh ý, không như vẻ ngoài băng lãnh của hắn.

- Đệ nói đúng, ta đến là vì nàng và ta cũng biết đệ cũng có tình cảm với nàng như ta.

Tĩnh Tuyết đang cầm trên tay chén trà thì khựng lại.

“Đại huynh cũng đã biết ta thích nàng, vậy phải làm sao ? Huynh đệ ta vì nàng mà có thể xảy ra tranh chấp hay không? Đại huynh là một người ôn nhu nho nhã, luôn suy nghĩ thấu đáo như phụ hoàng, việc này chắc chắn sẽ không xảy ra nhưng việc sứt mẻ tình cảm huynh đệ có hay không sẽ xảy ra? Chuyện tình cảm không dễ dàng giải quyết, người thắng kẻ thua là chuyện thường tình nhưng chúng ta là huynh đệ ruột thịt, chuyện này quá nan giải”



Thấy Tĩnh Tuyết lâm vào trầm tư, Tĩnh Hàn nói:

- Ta biết đệ đang nghĩ gì nhưng ta chắc chắn với đệ chuyện đó sẽ không xảy ra. Dù kết quả như thế nào vẫn sẽ không ảnh hưởng đến tình cảm của huynh đệ ta, đệ yên tâm .

- Có một tin đệ muốn báo cho huynh biết. Người của Liêu quốc đã thay đổi lộ trình và đang tiến vào kinh thành.

- Đệ có biết nguyên nhân?

- Tin này đệ mới biết sáng nay, đang cho người tiếp tục điều tra.

“Nguyên nhân gì khiến bọn chúng làm vậy ? Tiến vào kinh thành như vậy không phải sẽ khiến cho Âu Dương quốc ta càng dễ dàng theo dõi hơn sao? Thật khó hiểu!” Tĩnh Hàn nghĩ.

Về chuyện này, hai huynh đệ Âu Dương dù có nghĩ nát óc cũng sẽ không bao giờ có thể ngờ được. (pretty: hắc…hắc…sẽ có chuyện vui cho các tềnh yêu xem đó)

- Tạm thời chúng ta tiếp tục chờ đợi tin tức vậy. Còn về chuyện hồi cung, đệ tính sao?

- Sắp rồi. Khi Như nhi ổn thoả xong mọi việc . Nơi này cũng không nên ở lâu, bọn chúng đã biết đệ và Như nhi đang ở đây rồi.

- Được, ta cũng muốn biết Như nhi nghịch ngợm lại muốn giở trò gì ở thanh lâu này đây.

- Chuyện đó đệ cũng chưa biết, chúng ta từ từ xem vậy.

Bên dưới lầu, Song Như cùng Nhu Nhã đang bắt tay vào việc sửa soạn, chỉnh trang lại Liễu Nhã lâu, à không Huyết Đơn Các mới đúng.



Hai nàng đều rất bận rộn với công việc của mình.

Nhu Nhã ở kinh thành đã lâu nên rất rành về người, nàng có nhiệm vụ đi tìm những đầu bếp giỏi, thấy thuốc, những nam nhân phụ việc… để bổ sung vào Huyết Đơn các đồng thời mua một số vật liệu, hàng hoá mà Song Như nhờ.

Còn về phần Song Như, nàng lo khá nhiều việc. Nàng chú trọng nhất chính là cách bài trí nơi đây sao cho đẹp mắt, mới mẻ và độc đáo.

Toàn không gian được phủ lên bởi một màu hồng phấn thanh nhã với những điểm nhấn màu đỏ như cửa sổ, rèm cửa, hoạ tiết huyết đơn trên các cây trụ lớn….

Những bậc thang được phủ một dải lục hồng được thêu những bông huyết đơn xen kẽ nhau vô cùng bắt mắt.

Vũ đài ngoài việc trang trí lại còn được bố trí trêm một chiếc rèm lớn tạo một khoảng không phía sau nó như cánh gà của sân khấu ở thời hiện đại. Mỗi khi biểu diễn sẽ luôn tạo cho người xem những điều mới mẻ khi người biểu diễn xuất hiện.

Vì biết nhà bếp luôn là nơi có không khí luôn luôn nóng gây trở ngại rất nhiều cho người đầu bếp nên nàng cũng đã bài trí lại làm cho nó rộng rãi và thoáng mát hơn.

Các phòng trọ đều có mỗi màu khác nhau, cách bài trí giống nhau nhưng xen kẽ tạo không gian mới mẻ. Đặc biệt những nơi này mỗi ngày đều phải được lau dọn cẩn thận, yếu tố sạch sẽ chính là điều quyết định lòng khách nhất.

Phía sau hậu viện là nơi dùng để chăm sóc khách nhân.

Các phòng massage, làm đẹp… đều được đặt ở nơi này. Đội ngũ nhân viên sau một khoá huấn luyện của nàng đã rất thành thục trong việc này. Các nàng học khá nhanh nên việc huấn luyện càng trở nên dễ dàng hơn hết.

Cuối hậu viện là nơi bàu chế thuốc dùng cho massage lẫn làm đẹp.

Việc này đều giao cho cả nữ và nam nhân cùng làm. Việc nặng nhọc giao cho nam nhân còn nữ nhân làm những việc cần độ khéo léo lẫn cẩn thận để cho ra sản phẩm chất lượng cao.

Và còn những công việc khác nữa như phòng cung cấp những nhu cầu của khách nhân như trang phục, phương tiện di chuyển…, phòng y dược nơi khách nhân đến đây bắt mạch và hốt thuốc uống…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Ngợm Tiểu Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook