Nghịch Lân

Chương 29: Vu gia báo thù!

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Kể từ khi Tần Hiên đánh Vu trữ tàn phế , đã là ngày thứ tư rồi.

-Chẳng lẽ , Vu gia chỉ có chút ít năng lực như vậy? Nếu quả thật như vậy mà nói , đã làm cho ta thất vọng rồi.

Tần Hiên âm thầm phỉ báng , một bên đi về nhà .

Mặc dù xung quanh người giám thị mình nhiều lên , nhưng là vẫn đợi Tần Hiên về đến nhà cũng không có động thủ .Điều này khiến cho Tần Hiên có chút thất vọng.

-Phụ thân , người nhất định phải thay con báo thù a!

Vu Trữ ngồi trên xe lăn , nghiến răng nghiến lợi nhìn một người đàn ông trung niên có khuôn mặt giống hắn như tạc tàn nhẫn nói .

-Cừu nhất định phải báo ! Nhưng Vu gia chúng ta chỉ là một tiểu gia tộc , tuyệt đối không phải đối thủ của Tần gia.

Trung nhiên nhân lạnh giọng nói .

“Tần gia !” Vu Trữ vẻ mặt dữ tợn .

-Phụ thân , Tần Hiên chỉ là một kẻ phế vật mà thôi , với Tần gia không có bất cứ quan hệ nào.

-Ta biết Tần Hiến với Tần gia không có bất cứ quan gì . Nhưng như thế nào thì Tần Hiên cũng xuất thân từ Tần gia .Trước khi động thủ chúng ta phải biết rõ Tần Hiên và Tần gia có quan hệ thế nào .Nếu không cả Vu gia chúng ta cũng có thể vì thế mà bị tiêu diệt.

-Gia chủ…

Liền lúc dó ở phía sau một trung niên nhân đi tới .

Vũ Trữ trong lòng vui mừng, cùng với phụ thân hắn nhìn về phía trung niên nhân đang đi vào.

-Tần gia nói , tên phế vật Tần Hiên sớm đã không phải là người của Tần gia , Tần gia với hắn không có bất cứ quan hệ gì!

“Hảo !” Vu Trữ phụ thân trong mắt hiện lên một tia sát khí ! Chỉ cần xác nhận được mối quan hệ này là tốt rồi !

-Ngươi trước tiên lui ra .

Vu Trữ phụ thân phất tay cho trung niên nhân kia lui ra .

“Phụ thân.” Vu Trữ vẻ mặt dữ tợn nhìn phụ thân hắn .

-Nếu Tần Hiên cùng Tần Gia không có bất cứ quan hệ gì . Chúng ta còn phải đợi đến khi nào?

Đối với kẻ đã đánh cho mình tàn phế Tần Hiên , Vu Trữ vô cùng căm hận.

-Nhất định phải giết tên hỗn đản đó ! Không nhất định phải đem hắn ra lăng trì !

Vư Trữ nghiến răng nghiến lợi nói , trong mắt tràn đầy vẻ oán độc.



“Tới rồi ” Tần Hiên trên mặt xuất hiện nụ cười , từ trong sân đi ra .

-Tần Hiên , theo chúng ta đi, cấp cho người một cái thống khoái.

Xung quanh nhà Tần Hiên đã bị người của Vu gia bao vây .

-Dựa vào ngươi?

Tần Hiên nhìn trung niên nhân ở trước mặt , trong lòng không ngừng cười lạnh.

Trung niên nhân đại nộ , “Bắt lấy hắn !” Một tiếng gầm vang lên , sau đó , người của Vu gia liền vọt tới , những tưởng đem Tần Hiên bắt lấy .

-Cút ngay !

Tần Hiên lạnh giọng quát lên một tiếng , phát động lăng ba vi bộ . Thân hình Tần Hiên lúc này liền hoá thành một đạo nghênh đón, lao vào giữa đám người .

“Bịch ! Bịch !Bịch” Một loạt những tiếng kêu đau đớn không ngừng truyền ra , chỉ là trong chốc lát , mừơi mấy người Vu gia liền toàn bộ bị Tần Hiên đá văng ra ngoài .

Trung niên nhân biến sắc ! “Cái tên phế vật này , trước kia tiểu nan bất thành là để ẩn tàng thực lực sao? ” Lúc này , trung niên nhân hừ lạnh một tiếng , hướng phía Tần Hiên vọt đến.

Tần Hiên cười mỉa một tiếng :

- Một kẻ tam giai thực lực nhỏ nhoi mà cũng dám càn rỡ ở trước mặt ta? ” Vừa nói , Tần Hiên vừa phát động lăng ba vi bộ , nhất thời cả người hắn liền hoá thành một đạo ảo ảnh , tránh khỏi công kích của trung niên nhân.

“Muốn chết !” Trung niên nhân lạnh giọng quát một tiếng “Cheng!” một tiếng , trong tay đại kiếm xuất vỏ toả ra đấu khí màu xanh biếc , hướng phía Tần Hiên chém xuống .

Tần Hiên trong mắt tử sắc tinh mang loé lên . Thân hình giốngnhư một cơn gió tránh thoát khỏi công kích của đối phương.

“Ầm!” Đại kiếm của trung niên nhân không kịp thu lại , đấu khí xanh biếc hung hăng chém vào mặt một khối đá cứng trên sàn nhà .Một tiếng nổ vang lên , trên mặt đất bụi bay mù mịt . Chỉ thấy nền nhà nứt ra một cái khe lớn dài chừng hai thước .

“Xuy!” Thân hình Tần Hiên di động,tránh khỏi các mảnh đá vỡ bay đên .

-Chỉ có thế thôi sao!

Trung niên nhân trong mắt loé lên sát khí, quát to một tiếng , đấu khí toàn thân tăng vọt ! Trên thân đại kiếm quang mang màu xanh biếc càng đậm . Sau một khắc , một đạo xanh biếc quang mang thật lớn từ đại kiếm bắn nhanh ra ngoài . Hướng phía Tần Hiên xé gió lao đến .

Tần Hiên biến sắc . Thân thể của hắn mặc dù cường hãn , nhưng là không dám đón đỡ nhát bổ trảm (chém theo thế bổ xuống) mãnh liệt của đối phương ! Lúc này , hắn đã đem tốc độ của mình tăng lên tới cực hạn , hoá thành ảo ảnh né tránh công kích của trung niên nhân .

“Ầm ầm!” Quang mang màu xanh biếc hung hăng bổ trảm vào mặt vách tường cao lớn không xa phía sau . Nhát bổ trảm với lực lượng thật mạnh khiến cho bức tường vang lên âm thanh thật lớn , tro bụi bay đầy trời, rồi ầm ầm sụp đổ .

“Muốn chết!” Tần Hiên trong mắt sát khí loé lên , chân nhẹ nhàng điểm xuống mặt đất . Sau đó , cả người hắn đột nhiên gia tăng tốc độ hướng phía trung niên nhân lao đến .

“Chết đi !” Trung niên nhân mắt loé hung quang , đấu khí trên thân đại kiếm bắn ra chói mắt , đối diện với Tần Hiên bổ xuống .

“Không biết tự lượng sức .” Tần Hiên trên người tản ra một tầng tử sắc quang vựng nhàn nhạt tựa như điện quang hướng phía trung niên nhân lao tới .

“Chính là lúc này !” Tần Hiên trong mắt loé tử quang , tay phải cực nhanh đưa ra ngoài . Một đôi nắm tay tản ra tử sắc quang mang chói lọi , hướng phía tay cầm kiếm của trung niên nhân đập xuống .

“Ân?” Trung niên nhân thất kinh ! Tốc độ của Tần Hiên thực rất nhanh . Chỉ trong chớp mắt , Tần Hiên đã nhào tới trước ngực mình rồi .



-Chết đi !

Trung niên nhân hét lớn một tiếng , tay trái toả ra đấu khí chói mắt màu xanh biếc đối với Tần Hiên đang ở bên cạnh hung hăng ầm ầm đấm tới .

Tại giờ khắc này , Tần Hiên trên mặt đột nhiên mỉm cười .

“Không đúng!” Trung niên nhân cảm thấy nguy hiểm . Nhưng là ,vào lúc này , Tần Hiên quyền đầu đã hoá thành trảo , chế trụ cổ tay phải của trung niên nhân

“Chết đi !” Tần Hiên trong mắt tử quang không ngừng loé ra ,đồng thời , hấp tinh đại pháp trong cơ thể hắn cũng điên cuồng vận chuyển ra .

“Không xong!” Trung niên nhân bỗng nhiên cảm giác đấu khí của mình như nước Trường Giang đổ ra biển lớn, điên cuồng dọc theo cánh tay mình ,cuồn cuộn không dứt bị đối phương hấp thu. Tại giờ khắc này , tay Tần Hiên hoá thành một cái động không đáy , không ngừng điên cuồng hấp thu trung niên nhân đấu khí .

Chỉ là trong chớp mắt đấu khí của trung niên nhân liền bị hấp thu ngày càng nhiều.

Trung niên nhân cảm thấy vô cùng không tốt ! Nổi giận gầm lên một tiếng , trên người thanh lam sắc đấu khí tăng vọt , quyền đầu tay trái phát ra ánh sáng xanh biếc chói mắt , hướng vào ngực Tần Hiên đập tới thật mạnh .

Tần Hiên trong lòng không ngừng cười lạnh, tay trái cũng mãnh liệt xuất ra , hung hăng đỡ lấy quyền đầu của trung niên nhân . Rồi sau đó , tay trái Tần Hiên cũng nhân cơ hội hoá quyền thành trảo , bắt lấy tay trái trung niên nhân.

“Biến!” Cảm giác được đấu khí đang thoát đi cực nhanh , trung niên nộ cực công tâm (trong lòng giận đến cực điêm), giận dữ gầm lên , chân phải hung hăng đá ra .

Tần Hiên chỉ cười lạnh một tiếng , tịnh không ngăn chặn công kích của trung niên nhân . Trái lại trung niên nhân , lúc này , đấu khí trên người hắn đã suy giảm đi nhiều . Cước mặc dù nhanh chóng đá ra , nhưng là tốc độ đã trở lên cực kỳ chậm chạp.

-Ngươi , ngươi…

Trung niên nhân giống như gặp quỷ nhìn Tần Hiên , trong mắt tràn ngập thần sắc kinh hãi , không thể tin nổi …

Hắn không rõ đối phương dùng yêu pháp gì , chỉ biết trong nháy mắt đã đem đấu khí mà mình khổ tu bao năm qua hấp thu sạch sẽ !

-Cút đi !

Trên người Tần Hiên, tử sắc quang vựng lại đậm thêm một tầng . Quát lạnh một tiếng , Tần Hiên đem trung niên nhân đá văng ra ngoài .

Trong lúc đó , trung niên nhân không ngừng thổ huyết , rồi nặng nề rơi xuống đất .

-Trở về nói với chủ nhân Vu gia ngươi , nếu như không muốn Vu gia biến mất khỏi đại lục , thì tránh xa ta ra , đừng có làm phiền ta .! Nếu không , đến một người ta giết một người ,đến hai ngươi ta giết cả đôi !

Trên người Tần Hiên , Tử quang lấp loé , tựa như một pho tượng Ma thần .

-Biến!

Tần Hiên hai mắt tử quang bắn ra ,đột nhiên quát to một tiếng !

-Chúng ta đi!

Trung niên nhân quát khẽ một tiếng được đám người vu gia dìu đỡ , chật vật cùng hoảng sợ chạy trốn khỏi nơi này.

“Lần này , náo động đủ lớn a ?” Tần Hiên trong lòng không ngừng cười lạnh .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook