Nghịch Lân

Chương 26: Tuyệt sắc.

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



“Tần Hiên ta , trong mắt các người chẳng phải chính là một đại phế vật sao?” Sau khi đi ra khỏi tửu lâu , Tần Hiên trong lòng không ngừng cười lạnh.

“Đã như vậy , bắt đầu từ nay , ta sẽ phá vỡ cái nhận thức ấy của các người ! Ta muốn cho các ngươi xem , ai mới gọi là phế vật ,ai mới là kẻ các ngươi không thể đắc tội !Ta muốn các ngươi hối hận vì đã đắc tội ta ! ”

Trên thực tế , sau khi tu luyện trở về , Tần Hiền biết rõ rằng , nếu muốn có cuộc sống tốt đẹp tại cái thế giới cường giả vi tôn này , nhất định phải có thực lực thật cường đại !

Nói cho cùng , Tần Hiên không phải là kẻ khinh người như cỏ rác . Kiếp trước hắn không khinh thường ai .Chỉ đối với những kẻ khi dễ hắn , Tần Hiên tuyệt đối sẽ không để cho đối phương sống yên ổn . Mặc dù lúc đầu hắn có thể nhẫn nại , cũng chỉ vì thực lực của hắn không đủ mà tạm thời như vậy .

Chờ đến khi hắn có đủ thực lực , Tần Hiên sẽ nhất định làm cho đối phương sống trong khổ sở .Chỉ là , Tần Hiên cũng cẩn thận nghĩ qua . Trước đây trong lòng mọi người , hắn là một kẻ đại phế vật .Mỗi người trong bọn họ đều có khả năng khi dễ một tên phế vật !

Bây giờ , Tần Hiên hắn nhất định cần phải phá vỡ cái suy nghĩ này ! Mà biện pháp trực tiếp nhất của Tần Hiên chính là , trong khoảng thời gian ngắn, dùng cực mạnh thủ đoạn , nhanh chóng quật khởi !

Mà càng đơn giản mà trực tiếp nhất chính là , đem những kẻ khi dễ chính mình , từng tên đánh ngã !Lấy lực lượng tuyệt đối để chấn nhiếp họ ! Chỉ cần để cho người khác biết rằng , mình là kẻ có đủ thực lực , như vậy , người ta sẽ không dám chọc tới mình nữa !

Về tới ngày đầu tiên , Tần Hiên đã bắt đầu kế hoạch của hắn !

“Bảo bảo , chúng ta về nhà !”Tần Hiên ha ha cười . Sau đó liền nhanh chóng rời đi !

Từ lúc nhìn thấy Tần Hiên sử dụng Hấp tinh đại pháp hấp thu lực lượng của đám người hầu , bảo bảo vẫn nằm phủ phục trên vai của Tần Hiên , ánh mắt đầy vẻ nghi hoặc nhìn Tần Hiên , cặp mắt to chớp chớp , không biết là đang nghĩ đến cái gì . Đến khi nghe tiếng Tần Hiên nói chuyện ,bảo bảo mới giật mình tỉnh lại .

Không tốn bao lâu, Tần Hiên cuối cùng đã về tới nhà hắn . “Nhà” nửa năm không có ở đây , nhà chính tại chỗ này ...

Có điều bụi và màng nhện dày đặc ,tựa hồ nửa năm qua không có ai tới nơi này .

“Có lẽ bọn họ cho rằng ta đã chết rồi chăng?”Tần Hiên cười tự chê giễu bản thân. Trước đây hắn vốn là một cái phế vật . Một kẻ phế vật không có khả năng tu luyện ma pháp lẫn đấu khí , biến mất nửa năm thời gian , chưa người nào hội nghĩ rằng , một kẻ phế vật như thế còn có thể tồn tại trên thế giới này .

“Bất quá , may mắn vẫn còn có nhà để mà trú chân…”

Tần Hiên lúc này không quá để tâm . Dù sao , hắn chỉ là như một người khách bộ hành nay đây mai đó . Ở thế giới này ,thực ra hắn vốn không có quan hệ với Tần Gia .

Dọn dẹp nhà cửa một chút , Tần Hiên an vị ở trong phòng , bắt đầu suy nghĩ . Bắt đầu hoàn thiện kế hoạch của hắn .



Yến quốc là một trong ba đại đế quốc tại thiên nguyên đại lục .

Thượng đô thành , chính là kinh đô của Yến quốc .

Từ đó có thể tưởng tượng , Thượng Đô thành là một thành thị phồn vinh đến bực nào .Hơn nữa, khiến cho Tần Hiên cảm thấy hứng thú chính là nơi đây ngoạ hổ tàng long, có rất nhiều cường giả ẩn náu .

Bất quá , Tần Hiên cũng rất rõ ràng thực lực hiện tại của bản thân , không có khả năng đi khiêu chiến các cường giả. Mà cần phải từng bước gây dựng tiếng tăm tại đô thành .

Trở về đã ba ngày .

Ba ngày qua . Vu gia vậy mà chưa từng tìm đến Tần Hiên gây phiền toái ! Chỉ là Tần Hiên cũng không thể tránh khỏi việc bị một số người của Vu gia theo dõi.

Đương nhiên , điều này cũng là nằm trong định liệu của Tần Hiên . Thử nghĩ xem , một kẻ được coi là phế vật chục năm qua . đột nhiên trở thành một cường thế , nhất ngôn bất hợp , đem người ta đánh cho tàn phế . Chỉ cần người có đầu óc sẽ đoán gia , chuyện này không đơn giản .

Có lẽ ,trước đây Tần Hiên vẫn ẩn tàng chính mình thực lực . Hoặc giả , chỉ là một trong những người Tần gia , mất tích nửa năm ,Tần Hiên gặp được duyên kỳ ngộ mà bái cao nhân làm thầy …

Đủ loại phán đoán , đủ loại khả năng , dẫn đến việc , do không rõ ràng chi tiết về thân thế Tần Hiên , Vu gia cũng không dám động thủ với Tần Hiên .Hơn nữa, Tần gia so với Vu gia bọn họ hùng mạnh hơn rất nhiều .

Mặc dù đã dung hợp trí nhớ của phế vật Tần Hiên , Tần Hiên vẫn như cũ đối với đại lục này một thứ cũng không rõ . Bởi vậy , trong ba ngày nay , Tần Hiên mua không ít sách về đại lục , một phần giới thiệu về đại lục . Một phần còn lại là nói về tu luyện .

Đến bây giờ , Tần Hiên rốt cục mới rõ ràng định nghĩa về tu luyện tại thiên nguyên đại lục.Vô luận là ma pháp hay là đấu khí ,cũng dùng giai vị để phân chia . Cấp thấp nhất là nhất giai , Cao nhất là thập giai , cũng chính là thần giai trong truyền thuyết!Cao hơn nữa chính là cấp bậc thần linh truyền thuyết.

Nói chung , sau khi đạt tới thần giai, tu vi mà tiến thêm một bước nữa sẽ trở thành thần ! Rời khỏi chốn nhân gian , phi thăng thần giới !

“Có ý tứ , có ý tứ.”Tần Hiên khép quyển sách lại , hai mắt toả sáng lẩm bẩm nói một mình .

Thiên nguyên đại lục rộng lớn vô cùng. Trong đó tam đại đế quốc là Tề quốc , Yến quốc , Ngụy quốc . Chính là Tần Hiên đối với việc quốc gia không có hứng thú . Hắn cảm thấy hứng thú chính là các cấm địa, thần bí địa phương mà cuốn sách nhắc tới . Giống như Thần tích sơn mạch , Tội ác chi địa , Tử vong tuyệt địa là những địa phương thần bí .

Những địa phương đó ,giống như một khối nam châm , cực mạnh hấp dẫn Tần Hiên ! Bất quá , hắn cũng biết những địa phương được xưng là cấm địa khẳng định là những nơi kinh khủng nhất .Nếu không , cũng không được thiên nguyên đại lục loan truyền là cấm địa !

Đương nhiên , thiên nguyên đại lục , trừ những nơi đó ra , cũng còn có rất nhiều thứ hấp dẫn Tần Hiên , hấp dẫn hắn phá giải những nghi ngờ . Bất quá , Tần Hiên cảm thấy hứng thú nhất lại nằm ở phần nói về Thần giới .



Chỉ là thật sự đáng tiếc , đối với Thần giới , người ở thiên nguyên đại lục không quá rõ ràng , chỉ có vài chữ ít ỏi nói đến . Nhưng là dù chỉ vài chữ ít ỏi đó ngược lại làm cho Tần Hiên càng thêm hiếu kỳ .

“Ân , chờ sau này thực lực đủ mạnh , nhất định phải đi những nơi này dạo chơi .”Tần Hiên khép cuốn sách lại hai mắt toả sáng nói .

“Y y nha nha ” Lúc đó ở phía sau , một đạo bạch quang loé lên vụt qua , rơi vào vai Tần Hiên , sau đó , bảo bảo ra sức cầm nắm lấy mớ tóc dài màu tím của Tần Hiên , y y nha nha nói với hắn một cách bất mãn .

“Ân” Nhìn vẻ mặt bất mãn của bảo bảo , Tần Hiên đột nhiên nở nụ cười : “Được rồi , chúng ta đi ăn cơm .”

Nghe Tần Hiên nói vậy , bảo bảo hai mắt tức thời toả sáng nhìn Tần Hiên , ánh mắt càng thêm phấn khích .

Tần Hiên bất đắc dĩ lắc đầu . Tiểu gia hoả từ khi tiên vào thế giới này , liền thích thú với nhân gian mỹ thực , bây giờ vừa đến giờ cơm liền thúc giục Tần Hiên đi ăn .

Sau đó , một người một thú lên trên tầng ba tửu lâu .

“Thế này đủ cho ngươi ăn rồi đó . ”Tần Hiên cười liếc mắt nhìn bảo bảo một cái , sau đó bắt đầu dùng bữa.

“Tiểu thú kia thật đáng yêu a.”

Đột nhiên một tiếng nói tựa oanh vàng truyền đến tai Tần Hiên .

Tần Hiên quay đầu nhìn , nhất thời trong lòng run lên , trong bộ quần áo hoàng sắc giống như một thiên sứ , một cô gái chừng mười sáu tuổi đứng trước mặt Tần Hiên , mắt mở to chăm chú nhìn bảo bảo đang ăn uống , trên mặt là nụ cười tươi khiến người ta xao xuyến tâm cam.

“Một cô gái thật đẹp” Trong chốc lát , ánh mắt Tần Hiên không khỏi xuất hiện một tia si mê .

“Ân?” Nháy mắt , Tần Hiên tức thì tỉnh lại .Đôi mắt nhất thời khôi phục vẻ trong sáng . Vốn dĩ , Tần Hiên không phải người thô lỗ , chỉ là cô gái trước mắt quả thực rất đẹp . Giống như một tiên nữ hạ phàm .

Sau khi khôi phục lại vẻ mặt , Tần Hiên liền nhìn ra phía sau . Phía sau lưng cô gái có một vài người hầu đi theo , nhìn thấy những người này Tần Hiên trong lòng cả kinh.

“Cao thủ !”Tần Hiên như vậy mà không cảm nhận được thực lực của những người đó!Nói cách khác , thực lực của bọn họ cao hơn Tần Hiên rất nhiều !

“Ân? Xem ra cô gái này không phải là một người bình thường a.” Tần Hiên chỉ là thản nhiên liếc mắt nhìn qua đám người hầu một cái, rồi sau đó nhìn về phía những người trong tửu lâu . Chỉ thấy , trong tửu lâu lúc này , đám nam nhân giống như mất hồn , si mê ngắm nhìn thiếu nữ.

“Thật là một con hồ ly tinh .”Tần Hiên thầm chửi rủa . Bất quá , không thể phủ nhận được một điều , cô gái trước mặt quả thật là một tuyệt sắc mỹ nữ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook