Nghịch Lân

Chương 16: Thực lực khủng bố

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Một dãy núi lớn trải dài liên miên không biết có bao nhiêu ngọn, giống như một con cự long nằm trên mặt đất .

Bao phủ trên núi là một dải rừng toàn những đại thụ cao chót vót. Ánh nắng mặt trời bị hàng ngàn cây lá che khuất, tạo ra một bầu không khí âm u .

Tần Hiên lúc này đang ẩn náu trên một ngọn núi.

“Hống Hống”

Tiếng rống rung trời chuyển đất từ rất xa truyền tới tai Tần Hiên. Cho dù khoảng cách từ chỗ hắn tới nơi phát ra âm thanh không phải là gần nhưng tiếng rống kinh khủng kia cũng khiến cho lỗ tai Tần Hiên vang lên tiếng ong ong

Có thể thấy tiếng rống kia quá mức lợi hại.

Phía trước mặt là một khe núi nhỏ, xung quanh ba mặt bị núi bao bọc chỉ chừa ra một đường vào. Chính tại đó lúc này xuất hiện một con Hắc Đại Tinh Tinh (Một con tinh tinh lớn màu đen)!

Không sai, đây chính là con tinh tinh mà Tần Hiên bám theo đến đây .

“Chẳng lẽ cái khe núi này là hang ổ của Hắc Tinh Tinh”. Tuy nói cái khe núi này nhỏ nhưng ít nhất cũng có phương viên chừng một dặm, Tần Hiên thầm đánh giá.

Khe núi trơ trụi không một bóng cây, có chăng chỉ là một ít vật thể màu trắng phân tán khắp nơi. Dưới ánh mặt trời chiếu vào , những vật đó toả ra một màu trắng bệch .

Bởi vì khoảng cách đến khe núi khá xa nên Tần Hiên không phân biệt được rốt cục những vật màu trắng đó là thứ gì.

Không có một bóng cây! Tần Hiên cảm thấy kỳ quái. Bất quá, một khắc sau , Tần Hiên liền nở nụ cười : “Cho dù có cây cổ thụ ở đây thì cũng bị Hắc Đại Tinh Tinh kia đụng cho đổ gãy cả! Cho nên không có bóng cây cũng là bình thường!”

“Di, không đúng ,vậy tận cùng bên trong là nơi nào? Hình như là một rừng cây nhỏ”

Tần Hiên ánh mắt đảo qua cái khe cuối cùng dừng lại.

Đó là một cái huyệt động cực lớn tối đen! Ở phía trước huyệt động các vật

thể màu trắng xuất hiện càng nhiều! Dưới ánh mặt trời chiếu rọi toả ra một thứ ánh sáng trắng chết chóc!

Bởi vì cách nhau khá xa, âm thanh phát ra từ tiếng bước chân của Đại Tinh Tinh cơ hồ không còn nghe được nữa.

“Hống”

Đại Tinh Tinh hai tay vỗ vào ngực, liền hướng về phía huyệt động đi đến. Sau đó trong chớp mắt biến mất vào trong hang.

“Bên trong khẳng định là hang ổ của Đại Tinh Tinh” Tần Hiên thầm khẳng định.



“Đại tinh tinh này chỉ sợ đã đạt đến ngũ giai hoặc lục giai thực lực!”Tần Hiên phỏng đoán thực lực của Đại Tinh Tinh.

Tần Hiên vẫn như cũ ẩn mình tại chỗ bất động. Hắn không nghĩ cứ như vậy mà rời khỏi nơi này. Bởi vì Đại Tinh Tinh đã đánh động lòng hiếu kỳ của hắn. Hắn muốn tìm hiểu kỹ xem lai lịch của Hắc Tinh Tinh như thế nào!

Xunh quanh là một mảng yên tĩnh. Yên lặng đến không có một tiếng côn trùng. Ngay lúc đó….

“Hống hống!”

Một tiếng rống rung trời vang lên từ trong khe núi truyền ra, khiến cho Tần Hiên đang núp trên cây cũng phải giật mình, thiếu chút nữa thì ngã lộn cổ xuống đất.

“Chẳng lẽ vần còn một con tinh tinh nào nữa?”Tần Hiên nghĩ tới đây liền đảo mắt nhìn xuống.

“Hô hô…”

Hai đạo bóng đen chợt loé lên, một khắc sau, một con hổ cao tới bảy tám thước cùng một con gấu khổng lồ toàn thân đen bóng tương đương với Đại hắc Tinh tinh vừa mới từ khe núi xuất hiện, chúng nhanh chóng phi thân vào trong động .

“Tuyệt đối là hai siêu cấp ma thú!”Tần Hiên trong lòng thất kinh.

“Hai tên gia hỏa này chỉ sợ đến đây cũng chẳng có ý tốt nào a!” Tần hiên nở nụ cườ . Lão Hổ cùng với Hắc Hùng vừa nhìn cũng biết là tìm đến gây phiền toái cho Hắc Đại Tinh tinh, nhưng không biết chúng cùng hắc tinh tinh đánh nhau thì bên nào thắng? Tần Hiên trong lòng có chút mong đợi.

Hai con ma thú đứng ở trước cửa khe núi không ngừng gào thét điên cuồng. Nhưng cả hai con lại trì hoãn không chịu tiến vào trong. Có vẻ như khe núi sâu bên trong có cái gì đó rất đáng sợ khiến chúng phải uý kỵ .

“Hống hống”

Hai tiếng rống giận dữ từ sâu trong sơn động truyền ra. Tiếp theo đó một đạo bóng đen vọt ra ngoài, chỉ trong chớp mắt, Hắc Tinh tinh cũng đã tới trước cửa động, đùng đùng nổi giận nhìn Lão Hổ và Hắc Hùng.

“Tốc độ thật khủng khiếp!”Tần Hiên khiếp sợ không thôi! Hắc Tinh tinh ước chừng cao ba trượng, tức là mười thước. Nhưng thân thể to lớn như vậy mà cũng không hề ảnh hưởng đến tốc độ của nó.

Ba con ma thú đối diện với nhau, cùng rống lên giận dữ, tựa như nơi này sắp trở thành nơi giao lưu của yêu thú. Nhất thời cả bầu trời ầm vang tiếng rống gào của chúng!

Đột nhiên, đồng tử của Tần Hiên co rút lại, chính vào lúc này Hắc Tinh tinh di chuyển !

Hét lớn một tiếng, hắc tinh tinh thân hình biến thành một đạo bóng đen như phá không mà tới trước mặt Lão Hổ cùng Hắc Hùng. Ngay khi đến gần, hai bàn tay to đến hai thước vung ra tạo nên một đạo cuồng phong! Cuồng phong thét gào!. Trong nháy mắt bao trùm lấy Lão Hổ và Hắc Hùng, hai chưởng của Hắc Tinh Tinh như hai hòn núi lớn hung hăng vỗ thẳng xuống.

Hai con ma thú giận dữ rống lên một tiếng, vào lúc này, toàn thân Lão Hổ toả ra ánh sáng xanh mãnh liệt mà trên người Hắc Hùng cũng bộc phát ra quang mang màu vàng đất.

Hai con ma thú cùng đưa ma thủ hướng về phía Hắc Tinh Tinh đón đỡ cú đập mãnh liệt.

“Ầm”

Một tiếng va chạm thật lớn vang lên. Cuồng phong nổi lên mãnh liệt, cát bụi bay đầy trời…

“Hống hống”



Hai tiếng rống giận dữ vang lên, xa xa Tần Hiên chỉ thấy hai đạo bóng đen chợt loé lên rồi sau đó chỉ nghe thấy tiếng “bịch bịch”. Đợi đến lúc Tần Hiên nhìn kỹ lại , thì hiện ra cảnh tượng khiến hắn trợn mắt há hốc mồm. Hắc Tinh Tinh chỉ với một chưởng đã đánh bay hai con ma thú ra ngoài.

Mà không chỉ đơn giản như vậy! Hai chưởng của Hắc Tinh Tinh mạnh mẽ đến mức đem Lão Hổ cùng Hắc Hùng đánh tụt sâu vào trong lòng đất .

“Hống hống”

Hai con ma thú phát ra tiếng gầm phẫn nộ. Rồi sau đó “Oanh” một tiếng , Lão Hổ cùng Hắc Hùng trực tiếp phá đất vọt ra.

Hắc Tinh Tinh trong mắt hiện lên quang mang bạo ngược! Bóng đen loé lên, cơ thể to lớn vọt thẳng đến chỗ của Hắc Hùng .

Mà lúc này, Hắc Hùng vừa mới từ dưới đất chui lên. Nó chưa kịp định thần thì Hắc Tinh tinh đã tiến tới gần nó.

Trong mắt Hắc Tinh Tinh, quang mang bạo ngược càng thêm cuồng loạn, hét lớn một tiếng rồi hung hăng vỗ chưởng thẳng vào đỉnh đầu Hắc Hùng.

“Hống”

Hắc Hùng đại nộ! Nó còn không có cả thời gian để phản ứng .

Xa xa Tần Hiên thầm giật mình! Khỏi phải tưởng tượng, Tần Hiên chỉ cần thấy Hắc Tinh tinh một cái tát có thể đem hai con cường đại ma thú trực tiếp đánh tụt vào trong mặt đất đủ biết sức mạnh của nó kinh khủng như thế nào !

Nhưng khiến cho Tần Hiên kinh hãi không phải là điều đó, mà là thân thể biến thái của Hắc Hùng! Nếu đổi lại là ma thú khác hoặc là con người mà nói, chưa cần tới bị Hắc Tinh Tinh đập cho hai chưởng, mà chỉ cần một chưởng nhè nhẹ thôi sợ rằng cũng đã tan xương nát thịt. Nhưng con Hắc Hùng này liên tục trúng hai chưởng mà cũng chỉ có chút chật vật thôi! Điều này thực sự làm cho Tần Hiên chấn động tâm can!

“Đông đông !” Hắc tinh tinh hai mắt tinh quang chợt lóe, chỉ một bước dài nó đi tới trước mặt Hắc Hùng, sau đó khom người xuống, bàn tay to lớn đưa ra.

Trong nháy mắt, hai ma tay của nó tóm được hai chân con Hắc Hùng, hét lớn một tiếng rồi nó nâng con Hắc Hùng cao gần ba trượng lên!

“Ca sát , phốc …”

Hăc tinh tinh dồn sức vào hai tay kéo sang hai bên, chớp mắt, con Hắc Hùng cao gần ba trượng bị xé làm đôi! Máu văng tung tóe khắp bầu trời, tựa như một cơn mưa máu rải xuống mặt đất.

“Bịch! Bịch!”Hắc Tinh tinh vung mạnh tay, hai nửa thi thể Hắc Hùng nặng mấy ngàn cân bay ra ngoài. Một khắc sau , hắc tinh tinh hai tay không ngừng vỗ vào ngực ngửa đầu rống lên!

Một tiếng rống đầy hưng phấn!

“Hắc tinh tinh thực quá mạnh !”Tần Hiên khiếp sợ nói.

“Sưu sưu” thanh quang loé lên, Lão Hổ đang đứng cách đó không xa vội vàng chạy trốn .



Hống hống” Hắc Tinh tinh sau khi lâm vào cuộc giết chóc càng trở nên điên cuồng, nó làm sao có thể dễ dàng để cho kẻ đã đến xúc phạm sự uy nghiêm của nó chạy trốn? Hắc Tinh tinh hoá thành một đạo tàn ảnh màu đen, cấp tốc đuổi theo!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook