Nghịch Lân

Chương 3: Thiên nguyên đại lục

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Thiên nguyên đại lục là thế giới của ma pháp và đấu khí. Ma pháp rực rỡ và đấu khí vàng kim chính là mục đích theo đuổi cả đời của tất cả mọi người trên thế giới này.

Thiên nguyên đại lục so với địa cầu có chút bất đồng. Địa cầu có nền khoa học kỹ thuật phát triển tột bực, nhưng tại thế giới này, Tần Hiên tìm không ra một chút dấu hiệu của nền văn minh địa cầu. Nếu như không từ trí nhớ của Tần Hiên trước mà nhận thức về ma pháp và đấu khí, có lẽ Tần Hiên đã

tưởng mình xuyên qua thời gian mà quay về thời cổ đại rồi.

Chỉ có điều, làm cho Tần hiên cảm thấy kỳ dị chính là, Thiên nguyên đại lục không chỉ có chủng tộc tóc đen mắt đen Châu á, tóc vàng mắt xanh Châu âu, mà còn có nhiều chủng tộc khác nữa, phân bố đều trên khắp đại lục.

Sau khi dung hợp hoàn toàn trí nhớ của Tần hiên dị giới, Tần hiên đã có hiểu biết sơ bộ về Thiên nguyên đại lục.

Thế giới này chính là Cường giả vi tôn. Người nào có nắm đấm cứng, người đó chính là Lão đại. Sức mạnh được người thế giới này rất tôn sùng. Vô luận nam nữ lão ấu đều hiểu biết một chút ma pháp hoặc đấu khí.

Cũng chính vì nguyên nhân này, Tần Hiên một người không có bất cứ một chút ma pháp hoặc đấu khí nào, mới bị coi thường, bị người người xem là phế vật.

“ Thật sự là một tên phế vật a!”

Tần Hiên hai mắt lóe tinh quang, linh hồn của Tần Hiên dị giới tuy đã bị nghiền nát, hồn phi phách tán. Nhưng trí nhớ của hắn vẫn truyền lại toàn bộ cho Tần Hiên. Nhìn trong đầu một màn bi kịch,

Tần Hiên lòng có chút bi ai, có chút đồng tình. Nhưng phần nhiều là phẫn nộ.

Không sai! Bây giờ hắn đã sống lại tại thế giới này, thân thể này cũng chính là của hắn!

Mà những kẻ vũ nhục Tần Hiên kia, cũng chính là vũ nhục chính hắn. Tần Hiên sẽ không dễ dàng tha thứ cho bất kỳ kẻ nào!

Một lát sau, tâm tình Tần Hiên dần bĩnh tĩnh lại, tiếp tục lục tìm trong trí nhớ của Tần Hiên dị giới.

Thiên nguyên đại lục, đây là một đại lục thật sự thần bí. Một nơi tôn sùng ma pháp và đấu khí. Lịch sử đại lục không chỉ xuất hiện cường giả, mà còn hiện hữu cả thần ma, với sức mạnh khủng bố.

Ma thú biết ma pháp, pháp sư, đấu sĩ mang đấu khí, thậm chí còn có Rồng.

Dựa vào trí nhớ của Tần hiện dị giới, Tần Hiên cảm thấy một cỗ hưng phấn dần dâng trong lòng. Hắn thực sự hứng thú với đại lục thần bí này. Chỉ có điều hơi tiếc là trí nhớ của Tần Hiên dị giới thật sự quá ít, làm hắn không thể hiểu rõ được nhiều vấn đề khúc mắc.

Đối với thần ma, cũng chỉ có một chút ít ấn tượng, mà đối với dị giới đại lục, trí nhớ của hắn lại càng ít đến thê thảm.

Dù sao, Tần Hiên dị giới cũng chỉ là một tên phế vật, từ bé đến lớn, hắn chưa từng rời xa khỏi thủ phủ.



Nhưng chỉ một chút ít thông tin đó thôi, cũng đủ làm cho Tần Hiên thấy hưng phấn rồi.

Địa cầu trước kia mặc dù đã phục hưng cổ võ, nhưng sân khấu lại quá nhỏ.

Đối với Tần Hiên mà nói, thế giới đó quả thật không thích hợp.

Mà thiên nguyên đại lục lại là thế giới cường giả nhiều như mây, lớp lớp xuất hiện. Tuy Tần Hiên dị giới còn chưa có bước chân ra khỏi nhà một bước, nhưng Tần Hiên đối với thế giới này quả thực vô cùng hứng thú rồi.

“ Hỡi sức mạnh Cường đại, thần ma bí hiểm, ma pháp đấu khí, ma thú! Ta Tần Hiên đã tới đây!”

Tần hiên hai mắt bắn ra tinh quang, đây đúng là một tia hưng phấn cùng chờ mong!!

Lúc sống lại, hắn không kịp suy nghĩ nhiều. Nhưng một lát sau hắn đã điều chỉnh được tâm tình. Dù sao, tại địa cầu hắn cũng chỉ có một mình, không họ hàng người thân. Sống tại nơi nào cũng thế cả. Hơn nữa, thế giới này quá kích thích với hắn!!

Về phần mấy tên hỗn đản dụ hắn vào bẫy, Tần Hiên nghiến răng nghiến lợi.

Hắn thề, sẽ có một ngày, hắn nhất định sẽ quay trở lại địa cầu, đem mấy tên hỗn đản đó diệt sát.

Trí nhớ của Tần Hiên dị giới thật sự không nhiều, chỉ trong chốc lát, Tần Hiên đã tiêu hóa hết. Dị giới Tần Hiên khi còn sống đều thu mình trong vỏ ốc, cùng với sự tự ti, hắn chưa từng có hy vọng vào cuộc sống.

Tần Hiên tin tưởng, mặc dù hắn không cướp lấy thân thể này, dị giới Tần Hiên cũng không thể sống quá lâu. Chỉ là, lúc dung hợp trí nhớ, Tần hiên phát hiện ra, trừ bỏ cừu nhân ở ngoài, còn có hình ảnh của nữ hài tử Thanh Thanh.

Trên thực tế, dị giới Tần Hiên đối với Thanh Thanh cũng ko hề biết rõ ràng, chỉ biết nàng là đệ tử của một đại gia tộc, một người có thiên phú tu luyện rất cao. Ngoài ra, hắn hoàn toàn không biết gì nữa.

“ Cái tên hỗn đản kia trông thế nhưng thật ác độc!”

Tần Hiên đột nhiên nghiến răng phát ra một câu tức giận. Nguyên lai, khi hắn đem tinh thần chìm vào trong cơ thể, mới phát hiện, thân thể này trừ ngoại thương bên ngoài, nội thương bên trong không hề có.

Tuy nhiên, Tên Tần Kỳ vô lại kia xuống tay cũng thật vừa lực. Khắp người Tần Hiên không hề có vết thương trí mệnh, nhưng đau đớn toàn thân thì không hề giảm.

Mặc dù Tần Hiên có trái tim cứng cỏi đến mấy, cũng không chịu được đau đớn mà mắng to vài tiếng..

May mắn là thân thể không có nội thương, nếu không Tần Hiên quả là cực độ xui xẻo.

“ Hắc hắc”, ta thật muốn nhìn xem cái cực phẩm thân thể này như thế nào!”



Tần Hiên ngồi xuống, đem tinh thần chìm vào trong cơ thể. Qủa nhiên, hắn

không thể tụ tập được một tia ma pháp cùng đấu khí nào.

Bất quá Tần Hiên cũng không ủ rũ, bởi vì ở địa cầu, hắn tu luyện cũng không phải là ma pháp cùng đấu khí. Thứ hắn tu luyện chính là cổ võ. So với ma pháp cùng đấu khí huyền bí, công pháp của hắn lại càng cường đại hơn.

Sống lại tại cơ thể mới, Tần Hiên biết tu vi của bản thân đã biến mất, nhưng tâm pháp võ công vẫn còn nhớ.

Gìơ khắc này, hắn bắt đầu tiến hành vận chuyển võ công tâm pháp của chính mình.

Tâm niệm vừa động, huyền công bắt đầu vận chuyển từ đan điền hướng lên phía trên. Tuy nhiên, tốc độ vận chuyển quả thật giống sên bò, cực kỳ thong thả. Tần Hiên trái lại không lấy làm kinh sợ, mà khi hắn mở mắt ra, nét cười hả hê luôn hiện trên mặt.

“ Ha ha..”

Tần Hiên liên tục cuồng tiếu.

Một lúc lâu sau, Tần Hiên mới ngừng cuồng tiếu. Tiếp theo hắn không thể chờ đợi được mà một lần nữa dùng tinh thần tiến vào trong cơ thể.

“ Cực phẩm, cực phẩm thân thể a”

Tần hiên một bên quan sát cơ thể của chính mình, một bên cười như điên nói. “ Thân thể này quả thật là cực phẩm thân thể để tu luyện cổ võ a! Lại thêm tư chất của ta nữa thì…ha ha”

Cũng không thể trách Tần Hiên cuồng tiếu. Nếu như thân thể của Tần Hiên mà xuất hiện tại thế giới cổ võ, chắc chắn sẽ làm cho người người điên cuồng. Bởi vì cái thân thể phế vật không thể tu luyện ma pháp hay đấu khí này, lại đúng là loại thân thể mà giới cổ võ địa cầu mơ ước : Thân thể thuần tịnh!

Chỉ cần có loại thân thể này, nếu chủ nhân của nó không đến mức quá ngu độn, một khi tu luyện cổ võ, thế nào mức độ tu luyện cũng phải ngày đi ngàn dặm.

Một lúc sau, Tần Hiên mới có thể tự chấm dứt tiếng cười điên cuồng của mình. Và rồi, hắn lại tiếp tục lâm vào trầm tư.

Rất rõ ràng, tại thế giới cường giả vi tôn này, có được sức mạnh cường đại là có tất cả. Sức mạnh, chính là trụ cột.,

Tắc ông thất mã yên tri phi phúc! Tần Hiên hiện tại chính là rơi vào tình huống này.

Ma pháp? Đấu khí? Trên mặt Tần Hiên khẽ nở một nụ cười lạnh. Không thể tu luyện ma pháp cùng đấu khí chính là phế vật? Ta thật muốn cho các ngươi xem, thế nào mới gọi là Võ Kỹ!

Ánh mắt Tần Hiên bắt đầu hiện lên thần sắc điên cuồng. Hắn đã quyết định muốn tu luyện lại một lần nữa thần công kinh người : Hấp tinh đại pháp.

Vì vậy, dị giới bắt đầu sôi trào rồi, rít gào rồi!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook