Nghịch Lân

Chương 5: Thanh Thanh

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Tần hiên mở mắt, khuôn mặt vốn còn tái nhợt đã bắt đầu hồng sắc trở lại.

Mới vừa rồi tuy chỉ là công kích của nhất tinh đấu sỹ, sức mạnh dù ít, nhưng với thân thể yếu nhược của Tần Hiên bây giờ thì không khác gì sông sâu so với biển cả. Hắn vẫn còn chưa thể chịu đựng được công kích như vậy.

Thân thể này tuy là Cực phẩm thân thể, nhưng cũng chưa hề tu luyện qua cổ võ, vả lại tại dị giới này, cũng đã hứng chịu nhiều trận đòn, nếu nói nó không yếu nhược thì mới là sự kiện lạ.

Mà quan trọng là Tần Hiên cũng mới chỉ tu luyện lại Hấp Tinh đại pháp hơn một ngày, dù có thiên tài cỡ nào thì trong vòng một ngày, cũng không thể đột nhiên tăng mạnh được.

Vì vậy, sau khi trở về nhà, Tần Hiên lại chìm vào tu luyện. Khống chế luồng chân khí mỏng manh, bắt đầu : Luyện thể!

Tần Hiên cảm thấy thân thể này thực sự quá yếu ớt. Nếu như không nhanh chóng làm cho thân thể trở nên cường đại, đối với tu luyện của hắn cũng ảnh hưởng rất lớn. Thân thể yếu ớt thì không thể tiếp nhận được luồng chân khí hùng mạnh.

Nếu như không có thân thể mạnh mẽ, một khi hấp thu lượng lớn sức mạnh cùng một lúc, sẽ có nguy cơ : Bạo thể!

Ai za! Thân thể này cũng thật sự quá yếu ớt đi.



Sau hai canh giờ, Tần Hiên bắt đầu thu công, từ trên giường nhảy xuống. Tám phần lực lượng của Nhất tinh đấu sỹ đã bị hắn dùng hoàn toàn vào luyện thể. Bởi vậy, trong kinh mạch hắn bây giờ cũng chỉ còn một chút ít chân khí.

Bất quá, hắn cũng không hối hận, có được thì tất phải có mất, mặc dù chân khí không có, nhưng thân thể lại trở nên mạnh mẽ hơn. ít nhất, trải qua lần rèn luyện này, thân thể hắn so với người bình thường khỏe mạnh cũng đã không khác biệt lắm. Thậm chí, so với người bình thường còn mạnh hơn một chút.

“ Tần Hiên ca ca, ta đến thăm ngươi.” Từ cổng truyền đến một tiếng nói thanh thúy, tiếp theo một trận gió nhẹ tràn tới, tiếng bước chân cũng đã truyền vào tai Tần Hiên.

Sắc mặt Tần Hiên khẽ chuyển. Hắn biết người đang đến là Thanh Thanh, nhưng hắn không phải là Tần Hiên kia a! Đối với tình ý của Thanh Thanh, hắn cũng hiểu rõ ràng.

Từ trong trí nhớ của dị giới Tần Hiên, Tần Hiên biết thân phận Thanh Thanh không đơn giản. Chỉ là, cho dù Tần Hiên có là phế vật đi chăng nữa, từ trước đến giờ, Thanh Thanh vẫn chưa bao giờ tị hiềm chút nào.

Trừ mẫu thân của Tần Hiên, Thanh Thanh là người tốt nhất đối với hắn. Mà Tần Hiên lại cảm giác được, cái kia.. rõ ràng tên phế vật này cũng có chút cảm tình đặc biệt đối với Thanh Thanh.

Tựa hồ như là Tình yêu, mà cũng na ná Tình thân, một loại cảm giác rất Yomost! ( Lời dịch giả )

Chỉ là, cái tên phế vật Tần Hiên vì mặc cảm bản thân, mà cự tuyệt Thanh Thanh, từ chối tất cả mọi sự trợ giúp. Từ trước đến nay, chưa từng cấp cho Thanh Thanh một bộ mặt thân thiện. ( Lạnh lùng gái mới theo >”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook