Nghịch Lân

Chương 30: Sát.

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Trận chiến vừa mới rồi đã phát ra tiếng nổ lớn , kinh động đến rất nhiều người . Hiện tại , phụ cận quanh nhà Tần Hiên tập trung rất nhiều người . Hơn nữa , càng ngày càng nhiều thêm!

Nhìn bộ dáng chật vật của đám người Vu gia , Tần Hiên chỉ hừ lạnh một tiếng . Nhìn xung quanh người kéo đến ngày càng nhiều , Tần Hiên trong lòng cười lạnh : “Đến đây đi , tới càng nhiều càng tốt !”

Cùng với Vu gia đánh một trận , chỉ là một trong rất nhiều kế hoạch của Tần Hiên mà thôi ! Nhưng là , đối với Tần Hiên có tác dụng rất lớn!

Trong trận chiến này , Tần Hiên đã sử dụng chân chính thực lực của mình , mục đích là chấn nhiếp những kẻ khác ! Như thế đương nhiên càng nhiều người đến càng tốt .

Tần Hiên lạnh lùng xoay người lại , từ cổng đi vào bên trong viện tử ( sân trong ), liền đó , mục hạ vô nhân , trong viện tử an tĩnh ngồi xuống , không để ý tới những tiếng bàn tán của đám người xung quanh .

-Đây không phải là phế vật của Tần Gia sao ? Như thế nào đánh lại đám người đến bắt ?

-Hừ, nhỏ giọng một chút , hắn bây giờ thực lợi hại .Không thấy vừa mới dễ dàng đả bại đấu khí cao thủ kia sao? Coi chừng để hắn nghe thấy tìm ngươi gây phiền toái .

-A ? Những người vừa mới rồi là ai ? Biết không?

-Hình như là người Vu gia. Nghe nói , Tần Hiên phế đi người thừa kế tương lai của Vu gia , bọn họ Vu gia đương nhiên quay về tìm Tần Hiên báo thù rồi .

-Vu gia ? Vu gia nào ?

Ở trong đô thành , như Vu gia một tiểu gia tộc nhiều không kể hết , có người không biết cũng không có gì kỳ quái .

-Chẳng qua cũng chỉ là một cái tiểu gia tộc mà thôi .Bất quá ta thật ra nghe được một ít tin tức.

Một người thần bí hề hề nói .

-Lão huynh , đừng thừa nước đục thả câu nữa , nghe được tin tức gì rồi?

-Nghe nói , Tần Hiên đánh tàn phế kẻ thừa kế của Vu gia .Đáng lẽ Vu gia kiêng kị Tần gia mà không dám động thủ . Nhưng là sau lại động thủ ngươi biết tại sao không ?

-A? Tại sao?

Một người khác tò mò hỏi.

-Nghe nói , Tần gia đã hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ với Tần Hiên rồi . Hơn nữa , là chính Tần gia nói ra .Chỉ cần Vu gia có năng lực giết chết Tần Hiên , bọn họ Tần Gia tuyệt đối không truy cứu !

-A? Thật hay giả? Tần Hiên này trước không phải là phế vật sao? Bây giờ như thế nào trở nên lợi hại như vậy chứ?

-Không biết so với Vu gia thì ai lợi hại hơn .

-So với Vu gia à ? Vu gia mặc dù chỉ là một tiểu gia tộc . Nhưng không phải chỉ một mình Tần Hiên có thể đối phó được.Cứ chờ xem chút nữa sẽ còn nhiều màn đặc sắc hơn.

Đám người không ngừng bàn luận ,càng ngày càng có nhiều người tụ tập xung quanh nhà Tần Hiên , chờ xem một trận chiến sẽ xuất hiện. Trong những người này , ngoài những người bình thường ra , còn có một vài cường giả , cùng với người ở các gia tộc khác.

-Hừ, không nói nữa .Người Vu gia đến rồi .



Không biết người nào đó hô lên một tiếng . Tất cả mọi người đều quay đầu nhìn ra phía bên ngoài , đúng lúc nhìn thấy một đám người bừng bừng sát khí đang cực nhanh chạy đến .

-Tần Hiên , mau ra nhận lấy cái chết !

Mặt đầy sát khí một thanh sam trung niên nhân (người đàn ông trung niên mặc thanh sam) chạy cực nhanh đến bên ngoài nhà Tần Hiên , sau đó ngừng lại , hét lớn một tiếng tràn đầy sát khí !

Một mực ngồi tĩnh toạ Tần Hiên chậm rãi mở mắt ra , sau đó hắn đứng thẳng lên . Ngay tức thì , mọi người chỉ thấy hắn khoa chân bước một bước . Nhưng là , chúng nhân chỉ thấy một đạo ảo ảnh chợt loé lên , Tần Hiên chỉ là một bước nhưng đã vượt qua vài thước , trong chớp mắt ra đến cổng lớn , tiếp đó , xuất hiện trong tầm mắt chúng nhân .

Thanh sam trung niên nhân đồng tử đột nhiên co rút lại. Thân pháp Tần Hiên thi triển hắn chưa từng nghe nói qua . Lúc này , hắn liền có điểm kinh sợ!Bất quá , đây cũng chỉ là chuyện xảy ra trong nháy mắt .Liền đó , lý trí của hắn tràn ngập sát khí cùng giận dữ .

-Ngươi chính là Tần Hiên ?

Thanh sam trung niên nhân ngữ khí lạnh băng , ẩn chứa sát khí vô tận !

-Ngươi là ai ?

Tần Hiên sắc mặt bình đạm , thản nhiên nói .

-Vu Hồng !

Thanh sam trung niên nhân quát lạnh một tiếng , tiếp đó , quần áo trên người hắn không gió mà động .

-Tần Hiên nạp mạng đi!

Dứt lời , trên người Vu Hồng đấu khí xanh biếc mãnh liệt bức ra chói mắt , cả người hoá thành một đạo quang mang hướng phía Tần Hiên bổ đến .

Tần Hiên cười lạnh một tiếng , một đạo tử quang từ hai mắt bắn ra !Sau một khắc , chân Tần Hiên nhẹ nhàng điểm xuống mặt đất ! Liền đó , cả ngừơi hắn hoá thành một đạo ảo ảnh không lui mà ngược lại hướng thẳng Vu Hồng vọt tới .

“Chết đi !” Vu Hồng rống giận một tiếng , đại kiếm trong tay bắn ra thanh lam sắc quang mang chói lọi , tựa như cầu vồng vẽ ra một vòng cung chói mắt trên không trung , hướng phía Tần Hiên xé gió lao tới .

Tần Hiên hừ lạnh một tiếng , huyền công vận chuyển , tốc độ của hắn đột nhiên tiêp tục tăng lên !

“Bá!” một tiếng , Tần Hiên liền nhảy tránh khỏi công kích của Vu Hồng , lập tức , một cầu vồng xé rách không trung tạo thành đường cong sáng chói hung hăng bổ thẳng vào trước nhà của Tần Hiên .

“Ầm” một tiếng , cửa lớn trước nhà Tần Hiên ngay tức thì bị đạo cầu vồng kia bổ trúng ! Tro bụi đầy trời , biến thành một đống đổ nát .

- Muốn chết !

Tần Hiên thấy thế nộ quát một tiếng . Tay phải thành trảo nhanh chóng xuất ra , giống như điện quang chộp tới mặt Vu Hồng .

“Xuy xuy !” Tay Tần Hiên giữa không trung phát ra tiếng gió rít , trong chớp mắt xuất hiện trước mặt của Vu Hồng.

Vu Hồng kinh sợ , nổi giận gầm lên một tiếng , lùi lại một bước , một cước công tới ngực Tần Hiên .Đồng thời , đại kiếm trong tay chém nghiêng xuống , muốn đem Tần Hiên chẻ thành hai đoạn .

Tần Hiên khinh khỉnh cười một tiếng . Trảo chụp vào mặt Vu Hồng liền đó nhanh như chớp thu về , trong nháy mắt chụp lấy tay cầm kiếm của Vu Hồng . Cùng lúc đó , tay còn lại cũng hung hăng nện một quyền vào đầu gối chân Vu Hồng đang đá tới .



“Ca sát!” một tiếng , sắc mặt Vu Hồng trở nên trắng bệch . Chân đang đá tới lập tức trùng xuống .

-Ngươi , ngươi ẩn tàng thực lực!

Vu Hồng kinh sợ .

-Phải không?

Tần Hiên khinh khỉnh cười một tiếng , hấp tinh đại pháp cực lực lưu chuyển ,đấu khí trong người Vu Hồng như một đi không trở lại , cực nhanh thông qua cánh tay Tần Hiên , truyền vào trong cơ thể Tần Hiên .

-Ta đã nói qua Vu gia các ngươi cút thật xa cho ta ! Nhưng là các ngươi hết lần này đến lần khác trêu chọc ta !

Thanh âm Tần Hiên hướng xa xa truyền ra .

-Ta Tần Hiên không còn là kẻ phế vật trước kia ! Từ hôm nay trở đi ta cho các ngươi biết người nào không thể đắc tội !Vu gia trước kia từng trêu chọc ta , rửa cổ đợi ta đến giết đi !

Tần Hiên thanh âm cực kỳ băng lãnh , khiến cho những người nghe ở bên ngoài giống như rơi vào băng quật , vô cùng lạnh lẽo !

-Mà ngươi , nhất định phải gặp bất hạnh !

Tiếp đó , thanh âm Tần Hiên trầm xuống ,thấp đến mức chỉ có Vu Hồng có thể nghe được.

-Có lẽ ngươi đã rõ thực lực của ta rồi . Ta có thể nói cho ngươi chính là , ta cũng không ẩn dấu thực lực ! Sở dĩ đột nhiên trở nên mạnh mẽ , là bởi vì ta hấp thu công lực của phế vật Vu gia nhà ngươi!

Vu Hồng kinh sợ ! Đôi mắt như muốn phun hoả , giận dữ trừng lên nhìn Tần Hiên , hận không thể ăn tươi nuốt sống Tần Hiên . Thế nhưng chỉ là , hắn hiện tại đã bị Tần Hiên chế ngự rồi , muốn di chuyển , thật quá khó !

-Tại sao?

Vu Hồng kinh sợ nói .

-Chỉ có thể trách tên Vu Trữ kia !

Tần Hiên cười lạnh một tiếng .

-Không ngại mà nói cho ngươi , lực lượng của ngươi sẽ bị ta hoàn toàn luyện hoá , trở thành lực lượng của ta !

-Bây giờ , ngươi có thể đi chết được rồi !

Tần Hiên trong mắt tử quang loé lên rồi biến mất , lực lượng thật lớn từ bàn tay tuôn ra , chấn bay Vu Hồng ra ngoài .

Sau một khắc , Tần Hiên trong chớp mắt nhặt đại kiếm của Vu Hồng rơi trên mặt đất lên phóng đi. Đại kiếm tại không trung xuất hiện một đạo tàn ảnh , sau một khắc liền hung hăng cắm vào ngực Vu Hồng .Lực lượng thật lớn mang theo thân thể Vu Hồng cực nhanh bay đi , sau đó cùng với Vu Hồng , đóng thẳng vào mặt vách tường cách đó vài trăm thước.

-Bây giờ , đến lượt các ngươi !

Nói thì chậm mà xảy ra lại rất nhanh . Trên thực tế , Tần Hiên kích sát Vu Hồng , cũng chỉ là diễn ra trong thời gian vài cái hô hấp mà thôi .Nhanh đến nỗi thậm chí đám người Vu gia cũng không kịp phản ứng .

“Bây giờ đến lượt các ngươi .” Lời còn chưa dứt , Tần Hiên như sói dữ lạc giữa bầy dê , trong nháy mắt lao vào giữa đám người Vu gia , sau đó liên tiếp những tiếng kêu la thảm thiết vang lên !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook