Nghịch Lân

Chương 22: Một nắm tay mãnh liệt

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



“Rắc rắc..”Tần Hiên vặn mình một cái thật mạnh. Lúc này thân thể của hắn đang phát ra những âm thanh giòn giã!

Tần Hiên cảm nhận được, thân thể chính mình bây giờ so với trước cường hãn hơn rất nhiều!

“Hát”

Tần Thiên quát to một tiếng. Một nắm tay mãnh liệt đấm về phía trước.

“Xuỳ!”

Tử sắc chân khí trong cơ thể Tần Hiên nhanh chóng lưu động, xuyên qua cánh tay hắn, từ trên quyền đầu xuất ra ngoài!

Tại giờ khắc này, Tần Hiên điều chỉnh luồng khí tử sắc bao quanh cánh tay, chân khí tử sắc cường đại xoay vòng cực nhanh quanh cánh tay hắn.

Thoáng chốc, Tần Hiên tâm niệm vừa động. Chân khí dũng mãnh từ trong kinh mạch ở cánh tay phát ra ngoài. Một tiếng nổ mạnh vang lên, mặt đất phía trước mặt Tần Hiên không xa hiện ra một cái hố to khiếp người!

Cuồng bạo chân khí tán loạn, đá vụn bùn đất do nổ mạnh trong nháy mắt biến thành những ám khí sắc nhọn cực nhanh bắn ra bốn phương tám hướng.

“Ầm”

Sau tiếng nổ lớn, Bạch tuyết tiểu thú bị doạ cho hoảng sợ, một đạo bóng trắng loé lên, Bạch tuyết tiểu thú nhảy thẳng lên vai của Tần Hiên. Sau đó một cánh tay nhỏ bé mềm mại liền không ngừng giật giật mái tóc của Tần Hiên “Chi chi nha nha” biểu đạt sự bất mãn của nó.

“Ha ha” Tần Hiên cười to. Ngay lúc vừa rồi, hắn rõ ràng cảm nhận được lực lượng khổng lồ của mình.

“Kích vừa rồi , hẳn là tam giai thực lực?” Tần Hiên trong lòng cao hứng.

“Uhm, vừa mới rồi chỉ là chân khí lực lượng. Nếu như thêm thân thể lực lượng nữa…”

Tần Hiên phát hiện ra thân thể của mình so với trước khi ăn tử quang thần quả mạnh lên ít nhất gấp hai lần!

Nếu như nói thân thể Tần Hiên trước đây có một ngàn cân lực lượng, thì hiện giờ lực lượng đó ít nhất đạt tới ba ngàn cân.

“A?” Tần Hiên khẽ nói một tiếng, tâm niệm vừa động, toàn thân đã được bao trùm trong một tầng tử sắc quang mang hình trụ.

Với việc này, Tần Hiên tịnh không có chút kinh ngạc!

Chân khí ly thể! Chỉ cần tu luyện đến một trình độ nhất định, sau đó chân khí trong cơ thể có thể bao trùm ra bên ngoài hình thành một vòng bảo hộ! Đương nhiên thực lực càng cao thì phòng ngự càng mạnh!

Hiện giờ vòng bảo hộ của Tần Hiên quang mang nhàn nhạt, hẳn lực phòng ngự cũng chỉ là mức yếu nhất !



“Xem ra tử sắc tử quả quả thật thần kỳ a !”Tần Hiên một bên cảm nhận thân thể mình một bên cảm thán. Hắn biết, hiện giờ hắn căn bản chưa hấp thu hết toàn bộ lực lượng của tử quang thần quả.

Hiện giờ đại bộ phận lực lượng của tử quang thần quả đều ẩn giấu trong các tế bào! Cảm thụ được mỗi tế bào bên trong tràn đầy lực lượng, Tần Hiên trên mặt lộ vẻ tươi cười.

“Thật sự là kinh khủng, mình mới chỉ hấp thu đựơc một thành lực lượng từ tử sắc quả tử mà đã đạt được như này!” Tần Hiên trên mặt tươi cười rạng rỡ.

“Bây giờ lực lượng mặc dù ẩn giấu trong các tế bào, không thể điều động toàn bộ. Nhưng sớm muộn gì cũng có ngày mình đem toàn bộ lực lượng luyện hoá! Đến lúc đó thân thể của mình …”

Nghĩ tới đây , Tần Hiên hai mắt toả sáng!

Không biết là cố ý hay là tự trong trong tiềm thức, mặc dù ăn tử quang thần quả, Tần Hiên cũng vẫn dùng một phần lớn lực lượng đem ra rèn luyện thân thể! Về phần chân khí của mình, Tần Hiên thật ra chưa có ý định tu luyện chuyên sâu!

“Tam giai thực lực hẳn là có thể thi trển lục mạch thần kiếm rồi”Tần Hiên hai mắt sáng lên, tâm niệm vừa động, tử sắc chân khí khổng lồ trong cơ thể lập tức lưu chuyển.

Tay phải giơ lên một chút, nhất thời, lực lượng toàn thân mạnh mẽ dung nhập vào. Sau đó Tần Hiên khẽ cử động ngón cái trên bàn tay phải …

Chỉ nghe thấy “xuy” một tiếng! Một đạo ánh sáng màu tím nhỏ xíu từ ngón tay phải cực nhanh xuất ra, hướng phía trước mặt bắn tới.

“Xuy xuy ” Luồng sáng màu tím như kình phong giữa không trung, ma sát tốc độ cao với không khí truyền ra ngoài tiếng rít chói tai, ẩn hiện có cả tiếng sấm sét.

Trong nháy mắt…

“Ầm”một tiếng, cách Tần Hiên chừng vài mét một gốc đại thụ khô héo bị kình khí kích trúng! Sau đó không ngừng nứt ra cuối cùng “Ầm” một tiếng đổ sụp xuống mặt đất.

“Thiếu thương kiếm” Tần Hiên sắc mặt có chút tái nhợt !

Xin nói rõ một chút với các bạn về lục mạch thần kiếm : Lục mach thần kiếm là một loại vô hình kiếm khí, là cảnh giới cao nhất của Nhất Dương Chỉ. Trong Thiên long bát bộ, Lục mạch thần kiếm được tu luyện dựa trên cách vận hành khí theo nguyên lý của Nhất Dương Chỉ rồi phát triển thành kiếm khí. Sáu mạch của bộ kiếm pháp này bao gồm:

1. Thiếu trạch kiếm (ngón út tay trái)

2. Thiếu xung kiếm (ngón út tay phải)

3. Quan xung kiếm (ngón áp út – ngón đeo nhẫn – tay phải)

4. Trung xung kiếm (ngón giữa tay phải)

5. Thương dương kiếm (ngón trỏ tay phải)

6. Thiếu thương kiếm (ngón cái tay phải)



Trên mặt hắn lộ ra nụ cườii khổ. Hắn vừa mới thi triển chính thức thứ sáu trong Lục Mạch Thần kiếm : Thiếu thương kiếm!

(chú thích từ tác giả : Lục mạch thần kiếm và Hấp Tinh đại pháp so với truyện của Kim Dung đại hiệp có chút không đồng nhất, đây đều là dựa trên tưởng tượng cá nhân của tác giả mà viết lên. Cho nên so với nguyên bản có thể không giống nhau, mong các huynh đệ hiểu cho)

“Thiếu thương kiếm kiếm lộ hùng kính, phá hữu thạch phá thiên kinh, phong vũ đại chí chi thế.”

Bởi vậy vừa rồi khi Tần Hiên thi triển, loáng thoáng phát ra một chút âm thanh của sấm sét.

Nhưng mà, lục mạch thần kiếm đối với chân khí của thân thể lại có yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt! Mặc dù chỉ là một thức thứ sáu trong lục mạch thần kiếm : Thiếu thương kiếm vừa mới được thi triển ban nãy, cũng cơ hồ tiêu tốn rất nhiều chân khí trong nội thể của Tần Hiên.

“So với trước kia cùng một dạng giống nhau!”Tần Hiên trong lòng có chút buồn bực. Mặc dù kiếp trước hắn là một tuyệt thế cường giả. Hắn cũng không thể đem toàn bộ các chiêu thức trong lục mạch thần kiếm thi triển ra. Bởi vì làm như vậy sẽ tiêu hao cực nhiều chân khí!

“Bất quá ta rất tự tin!”Tần Hiên trên mặt rất nhanh lộ ra bộ dáng tươi cười. “Nơi này linh khí so với địa cầu đậm đặc hơn rất nhiều. Ta tự tin mình sẽ đạt đến cấp độ tông sư! Chắc chắn sẽ siêu việt hơn hẳn kiếp trước!!”

“Bá! Bá”

Tần Hiên thân thể tại chỗ quỷ dị di động vài bước. Thoáng cái liền xuất hiện ở một chỗ khác.

Bạch tuyết tiểu thú hai mắt mở to nhìn Tần Hiên một cách khó tin. Ngay lúc mới rồi, Bạch tuyết tiểu thú rõ ràng không có cảm nhận được lực lượng thân thể Tần Hiên di động!

Nhưng nó lại phát hiện ra thân pháp của Tần Hiên cực kỳ quỷ dị! Mặc dù không có dùng lưc lượng di chuyển, tốc độ của Tần Hiên cũng rất nhanh! Thậm chí Bạch tuyết tiểu thú còn không biết Tần HIên đã làm thế nào để di chuyển ra ngoài vài bước.

Phải biết rằng , Bạch tuyết tiểu thú không phải là một ma thú bình thường.

“Uhm, lăng ba vi bộ”Tần Hiên trên mặt tươi cười. Lăng ba vi bộ là một bộ pháp độc nhất vô nhị thiên hạ, Tần Hiên cảm giác rất hài lòng. Mặc dù không có chân khí hỗ trợ vẫn có thể thi triển lăng ba vi bộ! Nhưng hiệu quả so với có chân khí hỗ trợ tự nhiên kém hơn một chút.

“Bây giờ mình có tam đại công pháp. Hấp tinh đại pháp, đây chính là công pháp tu luyện cơ bản của mình” Tần Hiên bắt đầu suy nghĩ.

“Chỉ cần cùng một người khác chiến đấu, bí mật về hấp tinh đại pháp rất có thể bị người khác biêt được! Rất có khả năng làm cho người ta ham muốn!”

Nghĩ đến đây trong mắt Tần Hiên hiện lên một tia tinh mang! “ Nhưng điều này không thể tránh khỏi. Muốn cường đại hơn buộc phải chiến đấu! Lăng ba vi bộ không thể nghi ngờ chính là thân pháp tốt nhất để bảo vệ tính mang thậm chí là chạy trốn. Còn phần lục mạch thần kiếm..!

Tần Hiên trong mắt tinh mang bạo phát !“ Sau này lục mạch thần kiếm sẽ trở thành tuyệt chiêu của mình!”

Kỳ thật kiếp trước Tần Hiên biết lục mạch thần kiếm vô cùng bá đạo và khủng bố ! Nếu như quả có thể tu luyện thành công lục mạch thần kiếm . Như thế thật đúng là có thể vô hình mà giết người.

Nhưng mà hiện giờ Tần Hiên lại không thích hợp sử dụng tới công pháp này. Nguyên nhân chính là do chân khí của hắn không cho phép! Mặc dù Tần Hiên có công lực cường hãn nhưng hắn cũng không muốn xuất tất cả lực lượng ra ngoài.

“Nếu đã tới thế giới này rồi, thì ta cũng phải nhập gia tuỳ tục a.”Tần Hiên nở nụ cười “Bất quá điều kiện tiên quyết chính là làm cho thực lực của mình tăng thêm một bước!”

Trước kia Tần Hiên chưa từng coi thường người trong thiên hạ. Đến thế giời này Tần Hiên lại càng không dám khinh thường! Bởi vậy hiện giờ hắn cho dù có tam giai lực lượng nhưng cũng chưa muốn đi ra ngoài. Tuy rằng hắn rất muốn tại thế giới này trải nghiệm một phen!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook