Nghịch Lân

Chương 15: Đại gia hỏa

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



“Đông đông…” Tiếng bước chân trầm trọng từ xa truyền tới, mặt đất như rung lên từng chập. Tần Hiên thậm chí còn phát hiện lá cây của một cây đại thụ gần đấy cũng vì tiếng bước chân thật lớn mà run rẩy theo.

“Cái gì vậy?”Tần Hiên trong lòng thầm kinh hãi.

Đây tuyệt đối là một con quái vật to lớn, Tần Hiên không thể nào tưởng tượng ra đây là loại quái vật gì. Nhưng cho dù trong lòng kinh hãi, phản ứng của hắn cũng không chậm!

Trong chớp mắt, Tần Hiên phi thân lên ngọn một cây cao chừng mười trượng. Ẩn mình trong tán lá rậm rạp, rốt cục Tần Hiên cũng nhìn thấy xa xa một đại gia hoa đang vội vàng chạy tới đây.

“Hô!”

Tần Hiên không khỏi hít một ngụm lương khí.

Chỉ thấy phía trước cách đó không xa, phải cao tới ba trượng, khắp người bao phủ bởi một lớp lông dài đen như mực - đại tinh tinh! Không sai đúng là một con tinh tinh khổng lồ .

Đại tinh tinh toàn thân lông lá rậm rạp đen nhánh, mắt to như cái chuông đồng, mồm rộng đỏ lòm như máu. Hơi thở tràn ngập khí tức bạo ngược.

Đây tuyệt đối là một con quái vật phi thường kinh khủng!

Tần Hiên không phải chưa từng gặp qua tinh tinh. Nhưng hắn chưa từng nhìn thấy con tinh tinh nào lớn đến như vậy. Ba trượng cũng chính là ba mươi thước độ cao, ngang với một cái nhà ba tầng rồi.

Chắc nó phải nặng đến vài tấn? Tần Hiên một bên quan sát tinh tinh đang bước đến, trong lòng thầm nghĩ .

“Đông đông”

Mỗi bước chân của đại tinh tinh lên mặt đất lại tạo lên tiếng động trầm thấp vang vọng.

Mặt đất rung động! “Đông đông đông” Tiếng bước chân nặng nề vang vọng khắp nơi, tựa như có một toà núi lớn đang di chuyển. Nhìn thân thể cao tới ba trượng của Đại Tinh Tinh, Tần Hiên có chút cảm thấy hít thở không thông.

“Ngao ô!” Nhìn thấy đại tinh tinh xuất hiện , vài con sói còn lại trên mặt đất hoảng sợ gầm rú, bỏ chạy tán loạn .

Bọn chúng tựa hồ rất sợ hãi khi thấy đại tinh tinh xuất hiện! Trên thực tế không chỉ mấy con sói mà chính Tần Hiên cũng thấy kinh sợ không thôi.

“Hống!” Đại tinh tinh há miệng rống lên một tiếng rung trời.Trốn ở trên cây Tần Hiên cảm thấy lảo đảo thiếu chút nữa thì ngã lộn cổ xuống đất.



“Ta #*%$&”. Tần Hiên bị hù doạ đến toàn thân đổ mồ hôi lạnh, trong lòng thầm mắng to biến thái. Đồng thời hắn vội vàng ôm chắc lấy thân cây, nếu không, chờ một chút nữa con quái vật kia lại nổi giận gầm lên một tiếng nữa, không biết chừng chính mình rơi xuống cũng nên.

“Bụp!” Tần Hiên nhìn thấy đám chó sói bốn chân mềm nhũn, cả người run rẩy té nằm hết cả xuống mặt đất không dám động đậy.

Tần Hiên chứng kiến cảnh này thì trợn mắt há mồm. Mấy con sói vừa rồi mới cùng hắn hung hãn liều mạng như vậy, mà vừa thấy đại tinh tinh xuất hiện liền bị hù doạ đến mềm nhũn hết cả trên mặt đất….

Bất quá Tần Hiên cũng phải thừa nhân đại tinh tinh quá mức khủng bố.

“Hống”

Đại Tinh Tinh lại một lần nữa rống lên giận dữ. Lần này Tần Hiên đã có chuẩn bị, không bị nó hù doạ cho đến mức giật mình. Nhưng cũng thiếu chút nữa bị chấn động mà rơi xuống.

Chỉ thấy đại tinh tinh nổi giận gầm lên một tiếng, sau đó tốc độ nó đột nhiên tăng lên. Trong chớp mắt nó đã vượt qua mấy chục thước khoảng cách!

“Ca sát, ca sát…” Đại tinh tinh mình cao ba trượng, thân thể khổng lồ như một toà núi lơn di động! Cây cối trước mặt chỉ cần khẽ va chạm vào người nó liền bị chấn bay ra ngoài .

Tần Hiên đột nhiên biến sắc.

Nếu đại tinh tinh cứ thể mà di chuyển, thì cái cây mà Tần Hiên đang ngồi cũng rất có thể sẽ bị chấn bay ra, mà hắn lại đang ẩn mình trên cây. Hậu quả thật không thể tưởng tượng a.

Bất quá sau một khắc trái tim của Tần Hiên cũng được thả lỏng một chút. Đại tinh tinh cũng không có hướng phía hắn tiếp tục đi đến mà là trực tiếp đi tới chỗ của mấy con chó sói đang run rẩy.

“Hống”

Đại tinh tinh duỗi tay ra, một bàn tay cực lớn bắt lấy một con sói đang nằm trên mặt đất! Con sói kia còn to hơn cả người Tần Hiên vậy mà cũng còn chưa đủ vừa lòng bàn tay của Đại tinh tinh.

Tại giờ khắc này Đại Tinh Tinh nở nụ cười! Không sai, Tần Hiên chứng kiến nó đang cười. Đó là kiểu cười hưng phấn khi thấy được thức ăn ngon!

Sau đó, đại tinh tinh đưa tay kia lại, duỗi ra hai ngón tay! Nắm lấy con chó sói kéo ra hai bên .

“Phốc”

Máu tươi phun ra tung toé, con sói thậm chí còn không kịp kêu thảm đã bị xé làm hai mảnh. Tiếp đó Đại Tinh Tinh nhếch miệng cười, một tay cầm lấy xác chết đầm đìa máu tươi của chó sói, tống thẳng vào mồm.

“Ca sát ca sát ”

Âm thanh nhai nuốt truyền vào tai Tần Hiên. Chứng kiến cảnh đại tinh tình mồm đầy máu tươi cùng thịt vụn, Tần Hiên cảm thấy không chịu được mà sắp nôn mửa đến nơi.



Tần Hiên trong lòng cả kinh vội vàng vận chuyển chân khí ngăn chặn ý định nôn mửa trong đầu! Hắn cũng thật sự không dám nôn ra, nếu không đại tinh tinh mà phát hiện cho dù hắn có mười cái mạng cũng trốn không thoát.

Tuy nhiên Tần Hiên cũng bị hù doạ đến sắc mặt trở nên trắng bệch. Không phải vì hắn sợ hãi, mà vì cảnh tượng thật quá mức khủng bố .

“Ca sát ca sát”

Chỉ là nhai nuốt một hai cái , đại tinh tinh đã tống cả con chó sói vào bụng. Rồi tiếp đến nó lại vươn tay ra bắt lấy một con chó sói khác , xé làm đôi, đưa luôn vào miệng .

Chứng kiến bộ dáng tàn bạo của đại tinh tinh , mấy con sói còn lại cũng không dám đào tẩu! Chúng ngã nằm trên mặt đất, thân thể không ngừng run rẩy. Có thể thấy đại tinh tinh thực sự khủng bố đến cỡ nào.

Một con đười ươi mà lại biết ăn thịt! Tần Hiên âm thầm cảm thấy kỳ quái. Chỉ sau một khắc hắn liền bình thường trở lại. Cơ thể của đại tinh tinh khổng lồ như vậy, nếu như chỉ ăn hoa quả không sao có thể duy trì được năng lượng của cơ thể ? Đương nhiên nó phải ăn thịt .

Lúc này rất rõ ràng, đại tinh tinh chính là đang đi săn mồi. Bởi vì Tần Hiên nhìn thấy Đại Tinh Tinh xé rách đôi mười con sói cùng một lúc rồi mới hài lòng vỗ vỗ bụng, sau đó xoay người rời đi .

Gió núi từ xa truyền đến một mùi tanh hôi khó chịu, chui tọt vào trong mũi của Tần Hiên.

“Ộc ộc!”Tần Hiên không thể chịu thêm được nữa, há miệng nôn thốc nôn tháo.

Một lúc sau hắn mới ngừng nôn mửa, nhưng sắc mặt trở lên tái nhợt. ùi bốc ra từ thân thể của Đại Tinh Tinh thật quá mức kinh khủng. Nghĩ đến thôi là Tần Hiên lại nhịn không được muốn nôn mửa.

May mà không bị mùi vị đó hun cho đến chết. Tần Hiên điều tức một lúc mới khôi phục lại được như bình thường. Từ trên cây leo xuống, Tần Hiên nhìn kỹ dấu chân thật lớn để lại nhưng lại cảm thấy có chút kỳ quái.

Mặc dù bây giờ đã tiến nhập gần trung tâm Thượng đô sơn nhưng cũng chưa từng nghe nói qua có quái vật đến mức này .

Ân, theo dõi nó xem, xem rốt cuộc nó là cái dạng quái vật gì. Lòng hiếu kỳ nổi lên, Tần Hiên dựa vào dấu chân của Đại Tinh Tinh để lại hướng phía xa xa đi theo .

Mặc dù Đại Tinh Tinh đã rời đi lâu rồi nhưng là Tần Hiên cũng không sợ mất dấu. Bởi vì cả khu rừng rậm rạp đều bị Đại Tinh Tinh khua ra rẽ làm đôi. Hơn nữa cái mùi khiến người ta buồn nôn cũng chưa tiêu tán hết .

Có điều Tần Hiên cũng không dám bám theo quá gần. Nếu không chẳng may bị Đại Tinh Tinh phát hiện quay đầu đuổi giết thì dù có mười cái mạng chạy cũng không thoát .

Cứ như vậy Tần Hiên đuổi theo Đại Tinh Tinh, đến khi vượt qua một đỉnh núi tiến vào trong lòng Thượng Đô sơn, hắn rốt cục cũng tiến vào hang ổ của Đại Tinh Tinh.

Nhưng là sau khi phát hiện ra hang ổ của Đại Tinh Tinh thì hắn thực sự hối hận! Bởi vì hắn phát hiện ra …

PS : Dùng một con đại tinh tinh làm sủng vật có được không đây? Cáp cáp…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook