Nghịch Lân

Chương 21: Biến hóa của cơ thể

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

16/04/2013



Tử quang thần quả! Tử quang thần quả trong truyền thuyết!

Theo truyền thuyết, Tử quang thần quả chỉ cần ngửi được mùi thơm nó phát ra, thì tuổi thọ cũng sẽ được kéo dài! Nếu như ăn được một quả tức là ngay lập tức phi thăng! Thoát ly khỏi nhân gian, lập tức trở thành thần !

Bất quá, đây chỉ là một đoạn truyền thuyết. Bởi vì, mấy ngàn năm qua, thậm chí mấy vạn năm qua, Tử quang thần quả này cơ hồ đã không còn xuất hiện trên đại lục.

Tương truyền rằng, mấy ngàn năm trước, có một cường giả vô tình chiếm được một quả đã khiến cho toàn đại lục điên cuồng.

Cường giả nọ ăn tử quang thần quả rồi sau đó không những không trở thành thần. Mà ngược lại, thực lực cường giả đó còn không ngừng giảm xuống. Cuối cùng cường giả kia từ một thập gia cao thủ giảm xuống thành bát giai cao thủ!

Không chỉ không làm cho người ta thành thần, ngược lại khiến cho thực lực cường giả suy yếu. Thành ra, tử quang thần quả lại bị người ta cho là một loại quả độc!

Bởi vậy, mặc dù bây giờ có tử quang thần quả xuất hiện ở thiên nguyên đại lục, cũng chưa chắc có ai ngu xuẩn đến mức ăn chúng. Dẫu sao, vết xe đổ vẫn còn ngay trước mặt!

Trên thực tế, thật là như vậy sao? Đương nhiên không phải!!

“Đây là?” Nhìn thấy những quả nhỏ như nắm tay, giống hệt đứa trẻ con, tựa hồ như trong suốt toả ra tử quang nhàn nhạt, Tần Hiên thực sự chấn kinh!

“Bên ngoài mọi vật đều trùm trong màu tím nhạt là bởi vì các quả này đang trưởng thành. Mà khí tức khổng lồ kia cũng là từ các quả này phát ra!”

Tần Hiên mặc dù không biết những quả này thật ra là cái gì, nhưng cũng biết đây là thứ quả phi thường! Khẳng định không phải là những tiên quả bình thường!

“Không biết những quả này có thể gia tăng công lực của con người ta không?” Tần Hiên trong lòng hiện lên vài ý niệm .

“Tiểu tử kia, ngươi ở trên cây làm gì vậy?”Tần Hiên đột nhiên hỏi.

Bạch tuyết tiểu thú sau khi tiến vào nơi này liền nhảy lên trên một thân cây cao. Lúc này, Bạch tuyết tiểu thú đang đứng thẳng trước mặt là một quả tử quang thần quả, ánh mắt lộ ra một chút vẻ không đành lòng.

Lúc thì nhìn tử quang thần quả lúc lại quay ra nhìn Tần Hiên ở phía dưới, Bạch tuyết tiểu thú lộ ra vẻ mặt rất không nguyện ý. Đây là thần quang tử quả không phải là một loại quả thông thường a. Bạch tuyết tiểu thú cũng là không muốn cho đi.

Nhưng là đối với Tần Hiên Bạch tuyết tiểu thú có một loại cảm tình đặc biệt. Không biết có phải vì thiện ý của Tần Hiên với nó hay bởi Tần Hiên là người đầu tiên nó gặp gỡ.

Trên thực tế, Bạch tuyết tiểu thú đối với Tần Hiên không có một chút cảnh giác. Nếu không nó cũng không dẫn Tần Hiên đến nơi này. Nhưng mà tử quang thần quả đối với nó là quý giá nhất, cũng là loại quả ít ỏi nhất. Hiện tại, nó đang do dự, có nên cấp cho Tần Hiên một quả hay không?

Phải biết rằng nó cũng không nỡ ăn những quả này a.

Sau đó một lúc, Bạch tuyết tiểu thú hình như hạ quyết tâm, cắn răng một cái hái xuống một trái tử quang thần quả, sau đó liền nhảy tới bả vai của Tần Hiên, đem tử quang thần quả đưa cho Tần Hiên .



“Cho ta?”Tần Hiên sửng sốt. Hắn đương nhiên hiểu rõ ý tứ của Bạch tuyết tiểu thú. Mới vừa rồi hắn cũng chứng kiến ánh mắt rất không đành lòng của tiểu thú. Hắn cũng đoán ra được tầm quan trọng của thứ quả này đối với tiểu thú.Nhưng hắn thật sự không ngờ Bạch tuyết tiểu thú lại cho mình một quả.

Nghe Tần Hiên nói chuyện, Bạch tuyết tiểu thú lộ ra ánh mắt không đành lòng, nhưng vẫn hung hăng gật đầu

Tần Hiên nở nụ cười “Tiểu tử kia, ta biết quả này đối với ngươi rất trọng yếu, ta thì lại không cần.”Tần hiên cười cự tuyệt.

Bạch tuyết tiểu thú trong ánh mắt lướt qua vẻ vui mừng. Nhưng một khắc sau nó liền lắc đầu, đặt bàn tay ra xa hơn! Đồng thời nó cũng vội vàng “Y y nha nha ” nói với Tần Hiên. Tựa hồ nếu Tần Hiên không cần quả này, nó lại càng thúc bách hắn.

“Thật sư cho ta?”Tần Hiên có chút cảm động.

Bạch tuyết tiểu thú hung hăng gật đầu.

“Ta mà từ chối thì thật bất kính.”Tần Hiên cười liền nhận lấy thần quang tử quả.

“Y y nha nha”Tiểu thú không ngừng hướng về phía Tần Hiên ra dấu. Ánh mắt sốt ruột

“Hử? Ngươi muốn ta ăn luôn bây giờ?”Tần Hiên cười hỏi.

Bạch tuyết tiểu thú lại hung hăng gật đầu.

Trên thực tế Tần Hiên cũng sớm muốn ăn thứ quả này. Tử quang thần quả tản ra một mùi thơm mê người, thật sự quá mức mê người !

“Uhm, được rồi, chúng ta đi ra ngoài trước đã”Tần Hiên không muốn đứng ở trong quả viên này lâu. Hơn nữa bên trong tử quang thần quả ẩn chứa một lực lượng thực sự rất lớn, Tần Hiên sợ ăn cái quả này rồi , sau đó lo lắng thân thể mình có thể biến đổi, như vậy chẳng may phá huỷ quả viên thì thật có tội.

Sau khi đi ra ngoài quả viên, Tần Hiên tuỳ tiện tìm một bãi cỏ mềm mại rồi ngồi xuống. Còn chưa ăn tử quang thần quả, Tần Hiên cũng đã từ trên tử quang thần quả cảm nhận một lực lượng khổng lồ.

Bởi vậy, một khi ăn tử quang thần quả rồi, Tần Hiên nhất định phải luyện hoá hấp thu lực lượng đó ngay lập tức!

“Tiểu tử kia, ta cần phải ăn.” Tần Hiên nhìn Bạch tuyết tiểu thú trước mặt , vừa cười vừa nói. Bạch tuyết tiểu thú trong ánh mắt lộ ra một tia không nguyện ý. Nhưng vẫn gật gật đầu.

“Không biết sau khi ăn tử quang thần quả có thể gia tăng bao nhiêu lần lực lượng!”Tần Hiên vừa nghĩ vừa đưa quả lên miệng .

“Ân? Vào miệng tức hoá?”Quả vừa mới chạm vào miệng Tần Hiên liền hoá thành một luồng năng lượng màu tím, nhanh chóng chạy vào trong thân thể của Tần Hiên. Sau đó, nó theo đường kinh mạch của Tần Hiên chia làm nhiều hướng chảy sâu vào trong tất cả các kinh mạch.

Kỳ kinh bát mạch , mười hai mạch chính, còn có đủ các loại kinh mạch rất nhỏ không rõ ràng khác ...

Gần như trong nháy mắt, luồng năng lượng màu tím đã nhập hết vào trong các kinh mạch của Tần Hiên. Ngay cả các kinh mạch nhỏ của Tần hiên cũng tràn đầy năng lượng màu tím.

“Uhm, năng lượng nhu hoà không bá đạo. Đây là..?”Tần Hiên chấn kinh .



Ngay sau khi luồng năng lượng màu tím tiến vào kinh mạch Tần Hiên, không chỉ có các kinh mạch bên trong lưu động, mà các kinh mạch bên ngoài, thậm chí, Tần Hiên còn cảm thấy mỗi tế bào đều ngập đầy màu tím.

“Quả thực chính là tẩy tuỷ phạt cân a !”Lực lượng của tử quang thần quả dị thường khổng lồ! Không chỉ cải tạo kinh mạch của Tần Hiên, mà còn cải tạo luôn thân thể của hắn.

Giờ khắc này, bên ngoài thân thể của Tần Hiên cũng tràn ngập ánh sáng màu tím. Chúng từ trong cơ thể dũng mãnh tiến ra, tựa hồ như một đám sương mù nhàn nhạt, vây lấy thân thể Tần Hiên vững vàng bên trong.

Bạch tuyết tiểu thú ở bên cạnh nhãn tình sáng lên. Lộ ra thần sắc hưng phấn, hai tròng mắt lại càng không nhúc nhích nhìn Tần Hiên.

Lúc này, bên trong cơ thể Tần Hiên, biến hoá ngày càng lớn. Luồng năng lượng màu tím vô cùng vô tận cải tạo xuống dưới, tế bào của hắn không ngừng nứt vỡ, rồi lại tái sinh cứ như vậy mà tuần hoàn không dứt.

“A~~”Tần Hiên thống khổ hét lớn một tiếng, khuôn mặt lại càng vì thống khổ mà trở nên vặn vẹo. Tế bào mỗi một lần nứt vỡ, mỗi một lần tái sinh, cũng làm cho Tần Hiên vô cùng thống khổ! Bởi vì điều này tương tự như được sinh ra một lần nữa!

Mỗi một tuần hoàn, thân thể Tần Hiên tựa hồ như một lần lột xác.

Thân thể của Tần Hiên lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến hóa cực nhanh! Càng ngày càng cường đại!

Ở bên ngoài, vụ khí màu tím đã dần biến mất, ánh sáng màu tím lại lóe lên! Chúng không ngừng từ trong cơ thể Tần Hiên tiến ra ngoài! Rồi lại không ngừng vây lấy thân thể hắn, phun ra rồi lại nuốt vào…

Trên da của Tần Hiên máu bắt đầu rỉ ra!

Càng thêm kinh khủng chính là Tần Hiên thân thể càng không ngừng run rẩy, máu trên da hắn nhanh chóng chảy ra thành giọt.

“A…”

Cũng không biết qua bao lâu , trong cơ thể Tần Hiên biến hoá xảy ra chậm dần lại! Lúc này chân khí lưu động bên trong kinh mạch của Tần Hiên toàn bộ biến thành màu tím.

Thậm chí mỗi một tế bào của hắn cũng chứa đầy ánh sáng màu tím!

Bên ngoài, ánh sáng màu tím cũng từ từ quay trở lại bên trong cơ thể Tần Hiên. Lúc này quần áo Tần Hiên không có gió mà tự căng phồng lên.

Đột nhiên, Tần Hiên mở mắt ra, một đạo tử sắc tinh mang loé lên!

Trong cơ thể mọi biến hoá đã ngưng lại! Tần Hiên sắc mặt mỉm cười đứng dậy. Một trận gió thôi qua, mái tóc màu tím theo gió phiêu lãng.

“Tóc màu tím?”Khi Tần Hiên phát hiện tóc mình từ màu đen chuyển qua màu tím, liền cảm thấy sửng sốt!

Nhưng chỉ sau một khắc , Tần Hiên liền nở nụ cười “Có lẽ bây giờ thân thể mới hoàn toàn thuộc về mình !”Trải qua tử quang thần quả cải tạo, thân thể Tần Hiên đã lột xác mấy lần! Bây giờ thân thể này đã không phải là thân thể ban đầu nữa rồi!

Hoặc cũng có thể nói, thân thể ban đầu kia đã hoàn toàn biến mất. Hiện tại toàn bộ thân thể này! Hoàn toàn là của Tần Hiên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Lân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook