Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Chương 30: Bách Niên Thịnh Hội

Nam Đế

19/11/2020

Hạo Nam và Lục Tiểu Phụng vừa ngồi uống trà, vừa nhấm nháp linh quả nói chuyện trên trời dưới đất. Đột nhiên có một người hét lớn, ngay sau là phản ứng dây chuyền nhiều người cùng bàn tán xôn xao cả một khu vực.

"Vương Nhất Kiếm, Tây Môn Xuyên Tuyết, Diệp Cô Thành và Vương Chiêu Quân, người của Thiên Kiếm Môn đến rồi."

"Người được cho là đệ nhất thiên tài Vương Nhất Kiếm và đệ nhất mỹ nhân Vương Chiêu Quân đã đến rồi à."

"Vương Nhất Kiếm thật soái ca, nếu ta được làm nữ nhân của Vương Nhất Kiếm thì tốt quá."

"Ta thì không mơ ước xa vời, chỉ mong được Vương Nhất Kiếm sủng hạnh một đêm thì ta đã mãn nguyện rồi."

"Muốn làm nữ nhân của Vương Nhất Kiếm sao? Đợi trời tối, về nhà trùm chăn lại nằm mơ đi. Một đứa mập như con heo, một đứa thì đen như lọ nồi mà không biết tự lượng sức mìnhmơ với chã mộng được lọt vào mắt xanh của Vương Nhất Kiếm. Muốn làm nữ nhân của Vương Nhất Kiếm, ít nhất cũng phải là thập đại mỹ nhân mới đủ tư cách."

"Tây Môn Xuyên Tuyết thật cao ngạo, lạnh lùng quá đi."

"Diệp Cô Thành thật sự là phong trần tuấn lãng, mê chết người không đền mạng mà."

"Chao ôi Vương Chiêu Quân thật xin đẹp, nàng là nữ thần trong lòng ta. Ta nguyện làm mãnh vải để cho nàng che lại thân mình, ta nguyện làm đôi hài để được cùng nàng đi đến chân trời góc biển."

"Vương Nhất Kiếm."

"Vương Nhất Kiếm."

"Vương Nhất Kiếm."

"Tây Môn Xuyên Tuyết."

"Tây Môn Xuyên Tuyết."

"Tây Môn Xuyên Tuyết."

"Diệp Cô Thành."

"Diệp Cô Thành."

"Diệp Cô Thành."

"Vương Chiêu Quân."

"Vương Chiêu Quân."

"Vương Chiêu Quân."

Một số mê trai, mê gái cùng nhau hô to lên tên của bốn người. Một số thì nhìn bốn người, với đôi mắt đầy dục vọng, thèm khát muốn chiếm hữu.



Lực Tiểu Phụng cũng nhìn sang nhóm người vừa mới đến, liền lên tiếng giới thiệu cho Hạo Nam : "Nhóm người vừa mới tới là người của Thiên Kiếm Môn. Người đi đầu là Vương Nhất Kiếm tân chưởng môn. Người thanh niên mặt lạnh như xác chết một bộ dáng người lạ chớ lại gần, toàn thân mặc áo trắng đi phía sau là Tây Môn Xuyên Tuyết là thiếu chủ của Thiên Kiếm Môn. Người thanh niên cười tươi như hoa là Diệp Cô Thành cũng là thiếu chủ của Thiên Kiếm Môn.

Còn lại thiếu nữ đẹp như tiên là Vương Chiêu Quân, nàng ta là muội muội của Vương Nhất Kiếm. Vương Chiêu Quân là đương thời đệ nhất mỹ nhân, là người có được vẽ đẹp đứng đầu thập đại mỹ nhân.

Còn ba vị trung niên đi phía sau đi phía sau là ba vị trưởng lão của Thiên Kiếm Môn.

Người mặc trường bào màu đỏ là tam trưởng lão Hỏa Kiếm Xích Thượng Nhân, Xích Tử Quỳ. Kiếm kỹ thành danh là Liệt Hỏa Phần Thiên, một kiếm có thể đốt cháy vạn dặm, thiêu rụi chân không

Người mặc trường bào màu xanh là tứ trưởng lão Mộc Kiếm Thanh Thượng Nhân, Thanh Tùng Lâm. Người này nổi tiếng âm nhu khó dây vào, mộc kiếm hết sức quỷ dị.

Người còn lại người mặc trường bào màu vàng là ngũ trưởng lão Kim Kiếm Cương Thượng Nhân, Cương Thiết Tâm. Kiếm kỹ thành danh là Kiếm Lưu Ngân, một chiêu này làm cho mọi vật trong vạn dặm bị kiếm khí cắt thành từng mãnh nhỏ.

Ba người nay ai nấy điều là cao thủ, điều có tu vi Ngưng Thần Cảnh đại viên mãn, lần này xuất môn làm người hộ đạo bảo vệ tu sĩ tinh anh của Thiên Kiếm Môn. Về phần hai mươi người đi phía sau cùng, là nhóm tinh anh của Thiên Kiếm Môn đến đây để tỷ thí, giao lưu với người của các môn phái khác."

Hạo Nam chăm chú lắng nghe Lục Tiểu Phụng giới thiệu nhóm người đến từ Thiên Kiếm Môn. Hai người đang nói chuyện thì, Vương Nhất Kiếm dẫn theo nhóm người, đi lại trước hai người lên tiếng chào hỏi.

Vương Nhất Kiếm lên tiếng chào hỏi : "Xin chào Lục Tiểu Phụng đạo hữu, trong thập đại hào kiệt, đạo hữu là người đến sớm nhất đó nha."

Lục Tiểu Phụng nghe vậy liền lời : "Nào có, nào có. Tiểu đệ xin ra mắt Vương chưởng môn, tiểu bối xin ra mắt ba vị tiền bối, tiểu hữu xin chào các vị đạo hữu đến từ Thiên Kiếm Môn.

Chiêu Quân muội, càng ngày càng xinh đẹp. Mỗi lần huynh nhìn thấy muội, thì tim huynh đâp loạn cả lên.

Diệp Cô Thành, dạo này ngươi có ra ngoài hái hoa bắt bướm nữa không vậy ?

Tây Môn Xuyên Tuyết, không biết tốc độ xuất kiếm của ngươi nhanh tới mức nào rồi."

Ba vị trưởng lão thì gặt đầu chào đáp lại, hai mươi vị tinh anh của Thiên Kiếm Môn củng lên tiếng chào.

Vương Chiêu Quân thì mĩm cười nói : "Chiêu Quân xin chào Tiểu Phụng sư huynh."

Diệp Cô Thành nghe vậy liền thang thở : "Hỗn Độn bí ảnh sắp mỡ ra, ta làm gì có thời gian đi ra ngoài tán gái chứ. Mấy lão bất tử trong môn phái bắt ta phải tu luyện đến Nguyên Anh Cực Cảnh mới được phép ra ngoài. Nguyên Anh Cực cảnh đâu phải nói muốn đạt được là liền đạt được, tốn mấy tháng bế quan mà ta vẫn dừng lại Nguyên Anh đại viên mãn, thật là lãng phí thời gian mà."

Tây Môn Xuyên Tuyết thì vừa nói vừa xuất kiếm : "Muốn biết ta xuất kiếm nhanh cỡ nào, thì hãy đón một kiếm của ta đi."

"Nhất Kiếm Tây Lai."

Tây Môn Xuyên Tuyết vừa thi triển ra một chiêu "Nhất Kiếm Tây Lai." thành danh của mình, kiếm khí lạnh lẽo vừa ra làm cho nhiệt độ hạ xuống một cách đột ngột, trên trời lập tức có tuyết rơi xuống.

"Linh Tây Nhất Chỉ."

Dường như biết trước hành động của Tây Môn xuyên Tuyết, Lục Tiểu Phụng nhanh chóng ra chiêu phản kích. Một chỉ một kiếm vừa xuất, thì một làn sóng chân khí càn quét phạm vi trăm trượng. Những tu sĩ có tu vi hơi kém một chút liền ngã tại chỗ, tu sĩ hơi manh một chút thì bị đẩy lui về sau một đoạn.



Vương Chiêu Quân và nhóm tinh anh của Thiên Kiếm Môn được Vương Nhất Kiếm và ba vị trưởng lão vận công ngăn cản lại nên không bị ảnh hưởng. Khi nhìn mọi người xung quanh trong phạm vi trăm trượng tu sĩ ngã trái ngã phải, mọi người cùng nhau hít một ngụm khí lạnh, trong lòng nghĩ mà sợ, nếu không có chưởng môn và ba vị trưởng lão ra tay cản lại thì mọi người củng không khá giả gì mấy.

Hạo Nam bị bất ngờ không kịp phản ứng, nên lui về sau ba bước mới ổn định lại thân hình, xuýt chút nữa là té xuống Tam Tinh Hồ. Tu sĩ xung quanh thì không cần phải nói mọi người ấy điều giật mình té ngã, một số kẽ lanh lợi nhanh trí lợi dụng cơ hội này giả bộ té vào các vị mỹ nữ để sờ mông, nắn ngực. Có một số kẽ to gan lớn mật còn đưa tay chạm vào vùng tiểu khố sờ vào vùng cấm của các vị mỹ nhân. Cho nên sau khi đợt Bách Niên Thịnh Hội này kết thúc, sẽ có các cặp đôi vì đó mà kết hợp với nhau thành một đôi đạo lữ.

Tuyệt chiêu của hai người giằng co một lúc thì tự triệt tiêu lẫn nhau, nhưng không khí xung quanh còn rét lạnh, tuyết vẫn còn đang rơi. Điều này chứng minh Tây Môn Xuyên Tuyết chiếm được thượng phong, ba vị trưởng lão thấy vậy nên rất hài lòng gật đầu tỏ vẻ rất hài lòng nói.

Xích Thượng Nhân lên tiếng nói : "Từ một chiêu này cho thấy, Tây Môn Xuyên Tuyết sắp đột phá cảnh giới rồi." Nói xong, tam trưởng lão vận chân khí phất tay xua tang đi không khí rét lạnh, mọi thứ xung quanh liền trở lại như lúc đầu.

Vương Nhất Kiếm lúc này mới lên tiếng nói : "Hai người đừng làm trò nữa, tu vi của Xuyên Tuyết có phần nhỉnh hơn Tiểu Phụng đạo hữu nên chiếm được thượng phong. Không biết vị đạo hữu này là ai? Đứng gần nơi hai người giao thủ, bất ngờ không kịp đề phòng mà chỉ lùi lại ba bước, thì củng là nhân trung chi long à."

Lục Tiểu Phụng nghe vậy củng hơi bất ngờ, sau đó liền lên tiếng giới thiệu : "Vị này là Hạo Nhiên huynh đệ là bằng hữu mà tiểu đệ vừa mới kết giao gần đây."

Lục Tiểu Phụng quay sang Hạo Nam mở miệng nói : "Đây là thành viên Thiên Kiếm Môn, mà vi huynh vừa giới thiệu với đệ."

Hạo Nam nghe vậy liền bước lên chào hỏi : "Tiểu bối là Hạo Nhiên, Xin ra mắt Vương chưởng môn, xin ra mắt ba vị tiền bối, xin chào các vị đạo hữu."

Chào hỏi xong thì nhóm người của Thiên Kiếm Môn đi về vị trí được sắp xếp sẵn của mình.

Một lúc sau thì các môn phái lần lượt tới như :

"Thiên Sơn Tự, dẫn đầu là Thích Đông. Theo sau la hai vị thủ tọa Thiên Không và Thiên Thời, phía sau cùng là năm vị tinh anh tiểu hòa thượng."

"Ngũ Hành Tông, dẫn đầu là Ngũ Hành Vân, Quang Minh Nhật và Tịch Hàn Băng. Theo sau là ba vị trưởng lão, Hỏa Nguyên, Địa Liệt, Phong Thiên, phía sau là hai mươi vị tinh anh của môn phái."

"Hợp Hoan Tông, dẫn đầu là bảy vị mỹ nhân nằm trong thập đại mỹ nhân : Phạm Băng Băng, Mộ Dung Tiên, Hoa Mẫu Đơn, Dạ Vân Bích, Vu Tuyết Lan, Trịnh Việt Trinh, Phan Kim Liên. Theo phía sau là ba vị trưởng lão, Thiên Hoa, Thiên Lan, Thiên Ngọc, phía sau là mười vị mỹ nữ tinh anh của môn phái.

Hợp Hoan Tông đến đây có hai mục tiêu :

Thứ nhất là, dẫn đệ tử của môn phái đi ra ngoài rèn luyện.

Thứ hai là, xem có thanh niên trẻ tuổi nào có tài năng xuất chúng hay không? Những thanh niên này sẽ là đối tượng thông hôn lý tưởng của môn phái."

"Ma Môn, dẫn đầu là Ma Thiên Lâm. Theo phía sau là bốn vị đường chủ, Thiên Ma, Địa Ma, Huyền Ma, Hoàng Ma, phía sau là ba mươi tu sĩ tinh anh của môn phái."

Cùng một số bang phải nhị lưu tam lưu như : Cự Kình Bang, Hàn Băng Cốc, Liệt Hỏa Sơn, Sa Nguyên Bang....

"Sau khi mọi người đã đến đông đủ, ba vị phó các chủ của Tam Tinh Các tự mình ra trận là : Thảo Bách Sâm, Dược Các phó các chủ. Thái Dương, Khí Các phó các chủ. Mai Sương Ánh Kỳ, Trận Các phó các chủ, ba vị này điều có tu vi nữa bước Hợp Nhất cảnh. Theo sau là Sở Lưu Hương, Quy Hải Nhất Đao, Đào Bích Ngọc, đi cuối cùng là ba mươi vị đệ tử tinh anh của Tam Tinh Các."

Sau khi mọi người đã có mặt đông đủ, Dược Các phó các chủ Thảo Bách Sâm đại điện cho Tam Tinh Các phát biểu.

"Xin chào mọi người, tôi tên là Thảo Bách Sâm là Dược Các phó các chủ. Chỉ hai tháng ngắn ngủi nữa thôi, thì Hỗn Độn bí cảnh sẽ đến thời gian một trăm năm mỡ ra một lần. Như quá khứ gần đến thời gian Hỗn Độn bí cảnh mở ra, Tam Tinh Thành sẽ mỡ ra một lần Bách Niên Thịnh Hội. Bách Niên Thịnh Hội mục đích để lựa chọn ra các tu sĩ có tư chất, có tiềm năng tốt nhất để cho các môn phái thu làm đệ tử, củng giúp cho các môn phái thay máu mới.

Nhân dịp này củng giúp cho các tu sĩ trẻ tuổi so tài với nhau, cùng nhau tiến bộ. Bách Niên Thịnh Hội sẽ diễn ra một tuần lể, hai ngày đầu là thời gian cho các tu sĩ trẻ tuổi tiến hành đo lực chiến, năm ngày còn lại để cho các tu si tiến hành thực chiến so tài. Đến đây tôi xin tuyên bố, lần thứ một trăm Bách Niên Thịnh Hội chính thức bắt đầu. Các tu sĩ hãy trật tự xếp hàng tiến đến khu vực để tiến hành đo lực chiến."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghịch Chuyển Nhân Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook