Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Chương 33: Thành công bắt được

Đoan Khanh

09/01/2019

Editor: To be or not to be

“Da của cái tên này cứng như vỏ con rùa* vậy!” Oluo một bên rít gào một bên nhanh chóng thay lưỡi đao bị hỏng.

Nguyên văn là Vương bát: tức là con rùa~

Gunther cổ quái quay đầu nhìn cậu ta:“Con rùa?”

“Không hiểu thì thôi.” Oluo mượn dùng trang bị cơ động treo mình trên tường thành, đứng nghiêng hơi tay ôm lấy nhau, từ trên cao nhìn xuống nói:“Đó là một loại động vật lưỡng cư quý hiếm, chỉ có quý tộc ở vương đô mới có thể được ăn, nghe nói ăn xong có thể khiêng được hai con trâu luôn –”

“Thôi đi Oluo, sao chưa bao giờ thấy cậu khiêng được hai con trâu. Cậu nhiều nhất cũng chỉ có thể bị trâu khiêng lên mà thôi.” Petra không chút do dự đánh gãy màn tự biên tự diễn của cậu. Đôi mắt cô nàng sắc bén nhìn xuống phía dưới, dọc theo cây đuốc được thắp trên tường thành, titan thiết giáp – kẻ đang bị vây giữa tường thành đang vẫy tay dễ dàng xua đi những binh lính đang gắng tránh né. Sau một lát titan thiết giáp bắt đầu xoay người leo lên bức tường.

“Không tốt! Không thể để tên kia ra khỏi tường!” Petra hô to.

“Đáng chết!” Eld nắm chặt cò súng chạy về phía titan thiết giáp, cùng nhau hành động còn có Mikasa, bọn họ đều nhắm vào phần ngón tay cứng cáp của titan thiết giáp.

Cách đó không xa truyền đến một tiếng nổ, một tia sáng chói mắt lóe lên giữa bầu trời đêm, mặt đất truyền đến tiếng chấn động lạ, dồn dập như có sinh vật gì đó đang tháo chạy, ngay sau đó là một tiếng rít gào. Tất cả mọi người giật mình, theo bản năng nhìn về phía phát ra âm thanh.

Titan tóc đen nhanh nhẹn lủi qua tuyến đường chính, một đường chạy như điên đi lại.

“Đừng khẩn trương! Đó là trợ lực của chúng ta!” Erwin hô to với binh lính. Ông mắt sắc thấy được người đằng sau gáy titan tóc đen.

Revital vì phòng ngừa bị ném xuống không thể không dùng dây thừng của trang bị cơ động trói lại mấy túm tóc của Eren, lấy tư thế giữ cương ngựa cố định chính cô ở sau gáy Eren, vị trí này có thể ngăn cản luồng gió đêm đang gào thét, đồng thời cũng tiện cho cô việc bảo vệ an toàn bản thể của Eren, dù sao còn không biết được thân phận của titan siêu đại hình, rất có khả năng siêu đại hình titan cũng xen lẫn bên trong binh lính. Nhưng thực sự tư thế ra trận này quá khiến cho mọi người phải ngước nhìn.

Titan tóc đen nhanh chóng tiếp cận titan thiết giáp, Revital xem chuẩn điểm dừng chân nhảy xuống từ sau gáy, độ cao mười lăm thước đối với cô mà nói việc an toàn rơi xuống đất là không khó. Cách mặt đất còn có mấy thước, trang bị cơ động bắt đầu thải ra cao áp khí thể*, khí thể được thải ra mau chóng bốc khói chung quanh co, một cái xoay người hạ thấp trọng tâm Revital thuận lợi chạm đất.

Tức là cái bộ phận phản lực của trang bị cơ động bắt đầu thải ra khí để đẩy áp suất lên cao, cơ năng giống như máy bay phản lực ấy

“Binh trưởng!” Petra vui mừng hô.

“Phù phù.” Revital nửa quỳ trên mặt đất thiếu chút nữa úp mặt xuống. ( xuống đất ><)

“Binh trưởng cô không sao chứ!!! Bộ phận điều trị đâu rồi?!”



Thật không hay, sau khi xoay cái chân bị thương do bị Eren đá đứt gân cốt ở bắp chân sau lại nhảy từ mười lăm thước xuống, binh trưởng đại thần cuối cùng đã ngã xuống đất.

“Để tôi.” Một giọng thanh niên đột nhiên vang lên. Petra theo bản năng ngẩng đầu nhìn lại, là Lanez. Lanez còn mặc chính trang trên vũ hội, ngực trái mang một kim cài dấu hiệu rằng cậu ta là người của binh đoàn trinh sát, cậu ta cũng không có đeo trang bị cơ động, mặc như vậy xuất hiện trên chiến trường thật kỳ quái.

“Lanez?!”

“Không sai chính là tôi, tiểu thư mỹ lệ ~” Lanez quyến rũ liếc nhìn.

“……” Petra có loại xúc động muốn đâm thủng bụng cậu ta sau đó đem phần ruột đi làm đồ ăn cho rùa.

“Lanez, khẩn cấp xử lý.” Revital một tay đỡ người ngồi về phía sau, cô đã ném đi chiếc áo khoác đen trên người, bên trong áo sơmi màu trắng dính đầy vết máu cùng tro bụi.

“Đã biết, bị thương nhẹ 20 tiền đồng, thương do đao giá chỉ 60 tiền đồng, gãy xương chăm sóc khẩn cấp cần 1 tiền bạc.” Lanez từ sau lưng lấy ra một hộp y tế cũ kỹ, nhìn qua đã để đấy thật lâu, phía trên là một lớp tro bụi dày đặc.“Mà này cái kiểu ra trận cưỡi titan của bà là thế nào, sao bà* lại cưỡi Eren?”

Để bà cho thân thiết, kiểu Lanez làm bạn ( thân hay ko chịu) lâu năm với Levi nên cách gọi nó tùy ý vậy đó

“Ông đây* thích cưỡi cậu ta thì sao nào, sao bẩn như vậy**.”Nguyên văn là lão tử

Levi chê cái hộp y tế bẩn

“Dong dài, tôi đều nhiều năm không về địa hạ phố.”

“Cậu đang nói cái hộp thuốc này đều để đấy mấy năm không dùng qua?”

“Không quá thời hạn là được, cho dù quá thời hạn cũng không sao cả, mày giống con gián là loại đánh không chết — tự bà cởi quần hay để tôi cắt ống quần đi?”

“Ông đây nói là xử lý khẩn cấp cậu có nghe hiểu không.”

Sau đó Lanez liền từ trong hộp thuốc lấy ra hai miếng sắt, dùng băng vải răng rắc trói trên bắp chân Revital.

“Mẹ nó, ông đây bị thương chân trái cậu lại băng đùi phải, cậu thật là bác sĩ sao.”



“Hừ, tôi chính là bác sĩ không bằng cấp ở địa hạ phố, có giỏi bà đi đội cảnh vệ mà cáo a!” Lanez tích tích tích cởi bỏ băng vải, sau đó cố định chắc chân trái của Revital.

Không biết có phải hay không bởi vì biết lâu với cả đều là người địa hạ phố, Revital nói chuyện ngày càng không chừng mực.

Petra rối rắm nhìn về phía đội trưởng, đội trưởng mặt không biểu cảm giải thích:“Lanez trước kia là bác sĩ ở địa hạ phố, Revital bị thương đều sẽ tìm cậu ta.”

“Này này, Erwin ông cũng quá không có suy nghĩ, chỉ giới thiệu với cô em xinh đẹp này mấy chuyện xấu cũ của tôi. Sao ông không nói may nhờ có tôi ông mới có thể mời Revital về binh đoàn trinh sát đi.” Lanez hét lên. Lúc trước cậu hạn chế hành động của Revital để phòng ngừa thương thế của cô bị tăng thêm, nhưng này cũng khiến Revital trở nên thiếu tiền ( không đi làm được) sau đó bị Erwin thành công bắt được, trực tiếp liền mang về thuần dưỡng.

“……” Erwin làm bộ không có nghe đến tiếng kêu của cậu ta, nhìn ra xa về phía chiến trường. Lúc này titan tóc đen đang sử dụng kỹ năng đối kháng luyện tập cùng binh trưởng cùng học lẻn của Annie, để chiến đấu với titan thiết giáp, anh cho tôi một đấm tôi cho anh một đá chơi có vẻ vui lắm… Khụ, là tạm thời không rơi vào tình thế xấu. Sau đó titan tóc đen liền áp đảo titan thiếp giáp xuống đất, lấy một tư thế cực kỳ lưu manh ngồi lên titan thiết giáp.

“Tốt lắm không?!” Revital không kiên nhẫn nói.

“Mới xử lý khẩn cấp thôi, không cần quá dùng lực, sau khi kết thúc tự đi bộ phận điều trị đi, tôi cho rằng bác sĩ Singh sẽ rất hoan nghênh bà ở đấy nửa tháng — thuận tiện giải thích một chút lượng băng vải tốn mấy năm nay.” Lanez hiển nhiên là biết cô muốn làm cái gì, nhưng cậu chỉ buông tay tỏ vẻ chính mình hoàn toàn không để ý.

Petra nhìn đến Revital chống đao đứng lên, nhanh chóng đã nhận ra ý đồ của cô.

“Binh trưởng? Chân…”

“Không sao cả. Lại không đi thằng nhóc kia sẽ ăn luôn cái tên đầu sỏ kia vào mồm.”

Tiếng nổ khởi động của trang bị cơ động vang lên.

“– đừng ăn luôn thứ quan trọng chứ đồ ngốc.”

Mikasa vừa định tiến lên đem Eren lôi ra khỏi gáy của titan thiết giáp, nhưng là có người nhanh hơn cô.

“– đừng ăn luôn thứ quan trọng chứ đồ ngốc.”

Mikasa không hiểu cảm thấy thất bại.

— không đúng, cô đã thắng từ khi mới bắt đầu rồi mới đúng! Làm sao có thể cứ vậy mà thua.

_________________

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook