Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Chương 31: Hắc hóa mới thật là tuyệt sắc

Đoan Khanh

09/01/2019

Editor: Sec

Beta: Mặc

[ Cứ điểm giam giữ tại tường Rose ]

Mặc dù cách một vách tường thật dày cũng có thể nghe được tiếng ồn ào náo động từ bên ngoài, tiếng các vụn đá rơi xuống đất hòa với tiếng gào thét chói tai của một người phụ nữ vang lên trong bầu trời đêm của nơi được gọi là an toàn nhất. Không cần phải nói, bên ngoài giờ đây đã vô cùng hỗn loạn, mà lúc này, người vốn nên lao đi ra chiến đấu cùng titan là Eren lại không rảnh bận tâm đến sự an nguy của những người bên ngoài, cậu đang phải đối mặt với sự ép hỏi đến từ người giám hộ trực tiếp của mình.

Eren há miệng thở dốc, cuối cùng chỉ có thể đủ khả năng bật ra khỏi lời vài từ từ trong khoang họng đã khô khốc:“…… Có ý tứ gì.”

Revital không trả lời cậu, rút ra một lưỡi đao ném xuống dưới trên cậu ta, sau đó rút ra đao của chính cô.

Nâng đao, nhắm thẳng. ( giơ đao ra khiêu khích ấy!)

“Nhặt nó lên.”

Eren theo bản năng nhặt đao lên, bởi vì không có cán đao, chỉ có thể nắm lấy phần cuối của lưỡi đao cùng phần nhô ra tại chuôi đao. Khác với hành động nhằm đao tới của Revital, Eren gập tay xuống, lưỡi đao chĩa xuống dưới, hoàn toàn không có ý định chĩa đao về phía Revital.

Revital ngẩng đầu, lộ ra giọng cười mỉa mai:“Xem ra cậu đây là không muốn đối địch với tôi?”

“Tôi không tin.” Eren lẩm bẩm nói.“Nếu binh trưởng thật là đồng bạn của titan, làm sao lại bắt Annie trở về…”

“Không tin?” Revital giơ lên cằm, ý bảo Eren chú ý đến Annie đang bị nhốt tại phòng giam.“Cậu sao lại cho rằng tôi sẽ để con nhóc ngu xuẩn này sống sót? Là cô ta tự tiện hành động mà bị lộ ra, Erwin lão hồ li kia vốn cũng đã nghi ngờ đến tôi, không bắt cô ta về thì sao chứng minh được sự trong sạch của tôi? Nếu không phải tất cả đều gói gọn trong kế hoạch đêm nay, cậu cho rằng con ngu này sẽ được chuyển từ nhà giam dưới đất lên nhà giam trên này sao? Cậu còn không rõ sao, Eren, người đều có đặc điểm, chỉ tin tưởng những gì mình đã xác định tin tưởng, cho nên bọn họ đều cho rằng tôi là người như vậy, tôi đúng là người như vậy, thật giống như tất cả mọi người không tin giới tính của tôi vậy.”

Revital hơi tạm dừng một chút, ánh mắt lạnh nhạt cùng xem kỹ nhìn về phía Eren:“Cho nên cuối cùng, cậu muốn đi cùng chúng ta sao?”

“Sẽ không … Sẽ không … Binh trưởng là nhân loại mạnh nhất –”

“Phốc.” ( Tiếng bật cười.)

Lưỡi đao sắc bén nặng nề đâm vào thân thể khiến Eren không thể nói hết lời.

Eren không thể tin cúi đầu, lưỡi đao cắm vào bên ngực trái, dòng máu chảy ra từ trong cơ thể cậu ta chảy dài trên lưỡi đao bạc, máu uốn lượn như một con rắn đang bò vậy. Cậu cố nén đau đớn trong lồng ngực, giãy dụa nhìn về phía Revital. Trong đô mắt bồ câu bụi bặm như xưa của cô là sự xa lạ, chỉ còn lại làn sáng lạnh lẽo, dù được ánh nén ấm màu vàng chiếu đến cũng không giảm bớt phần nào.

— Binh trưởng là nghiêm túc.

“Tôi không rảnh nghe cậu cằn nhằn về đại nghĩa cái gì, tôi không có hứng thú gì với việc cứu vớt nhân loại. Titan thiết giáp đang tiếp ứng ngay tại bên ngoài, hiện tại cậu ta đã bại lộ, lại đứng ở nơi này chúng ta đều có nguy hiểm, không thời gian cho cậu suy nghĩ nữa.” Revital một tay duy trì đao, ánh mắt không hề dao động:“Hiện tại, cậu đến cùng muốn làm cái gì đây?”



[ Cậu đến cùng muốn làm cái gì?]

Lúc Eren bị giam giữ ở sở thẩm phán, binh trưởng cũng từng hỏi như vậy với cậu.

Lúc ấy.. cậu đã trả lời là gì?

[ gia nhập binh đoàn trinh sát… Nói ngắn lại, chính là giết sạch tất cả titan!]

Nhưng là hiện tại người mà cậu toàn tâm tin cậy, coi là trụ cột binh trưởng Levi lại đem đao đâm vào ngực của cậu, lấy ngữ điệu tàn khốc tuyên cáo —

[ tôi chính là siêu đại hình titan, tôi không có hứng thú gì với việc cứu vớt nhân loại, hãy đi theo tôi.]

Giờ phút này… Nên lựa chọn như thế nào đây?

[ mười lăm phút trước ]

[ Tường Rose · lối vào địa hạ phố ]

“Reiner, tôi nghe lớp trưởng nói, hình như từ nơi này đi qua có thể đến gần điểm giam giữ của Annie.” Armin đi hai bước tới trước cầu thang âm u.“Hanji phân đội trưởng nói, bởi vì có vấn đề về chế độ thay phiên trông giữ với đội cảnh vệ, Annie bị chuyển dời đến ngục giam trên đất nằm dưới sự trông giữ từ binh đoàn trinh sát cùng đội cảnh vệ, đêm nay gác đêm là Hanji phân đội trưởng cùng đội trưởng Mike, bọn họ nói có thể cho chúng ta đi nhìn xem Annie.”

“Thực ra hai người bọn họ là muốn chúng ta đưa đồ ăn tiệc đêm nay đến cho họ đi? Bụng của phân đội trưởng là bụng trâu sao, ăn nhiều như vậy?” Armin tay trái khiêng một con heo tay phải vác một nồi canh, một mặt xanh xao. Mikasa mặt không đổi sắc tay trái cầm một tải bánh mì tay phải cầm một túi chân gà, cô giơ lên đầu nhìn về phía Reiner còn đứng trên mặt đất, chậm rãi nói:“Người cái gì cũng không khiêng có thể xuống dưới khiêng một tôi giúp tôi không.”

Reiner đứng ở lối vào không nói một lời, đứng đơ tại chỗ giống đầu gỗ vậy, đôi mắt phức tạp nhìn vào lối đi dưới địa hạ phố.

“Reiner mau xuống dưới, cậu chẳng lẽ không muốn thăm Annie sao?” Armin bắt buộc chính mình tỉnh táo lại, trong giọng nói vẫn mang âm run run.

“Mau xuống dưới.” Mikasa mặt không biểu cảm lặp lại một lần.“Cho dù Annie là nữ titan, cậu chẳng lẽ sẽ vứt bỏ cô ấy sao?”

“Chính là, cậu cái thằng bội tình bạc nghĩa này!” Armin theo bản năng phụ họa Mikasa lời nói, lập tức mới phát hiện có chút kỳ quái:“Di? Đợi chút, hóa ra Reiner cậu…”

…… Reiner có cảm giác xúc động muốn móc đầu hai người này xuống.

“Nói tóm lại, chúng ta cần phải mau một chút — Reiner cậu…” Armin dùng hết khí lực kéo lại chủ đề.

“Không cần nhiều lời.” Luôn luôn không mở miệng Reiner rốt cục nói chuyện, mặt cậu ta trầm xuống lui về phía sau một bước.“Mấy trò xiếc của bọn mày tao đều biết đến, tao sẽ không đi xuống.” ( nghiêm trọng tí nên mày tao vậy)



“Vì sao sẽ như vậy…” Mặc dù đã sớm đoán trước sự thật, Armin vẫn hơi khó nhận, đồng bạn ngày xưa của cậu đứng tại phía đối lập với cậu. Hiện tại, binh lính binh đoàn trinh sát sớm mai phục tại bốn phía, chỉ cần cậu hiện tại phóng ra đạn tín hiệu…

Mikasa nhanh hơn cậu đã nâng súng bắn ra đạn tín hiệu. Theo đạn tín hiệu màu bạc xẹt qua giữa trời đêm, tiếng nổ máy của vô số trang bị cơ động vang lên, ngay sau đó là ánh sáng toát lên khi titan biến thân.

[ Điểm giam giữ ]

“Tuy rằng ngay từ đầu tiếp thu quyền giám thị cậu là vì quan tâm đến kế hoạch về sau, nhưng lại sau thôi…… Kỳ thật tính cách của cậu vẫn là rất hợp khẩu vị tôi.”

Revital ý thức được không thể rất dùng nhân loại đại nghĩa cùng titan đối lập đến bức bách Eren phải trả lời, như vậy cái chết của mẹ cùng đồng bọn sẽ tạo thành ảnh hưởng lớn cho cậu ta, Revital muốn, là Eren ở dưới tình huống tự chủ tự lập cùng lập trường kiên định mà cho ra câu trả lời thuyết phục. Vì thế Revital nhanh chóng cấu tứ ra lời kịch để dụ dỗ:“Cậu muốn cùng tôi đi sao? Lời mời đưa ra từ Revital.”

Revital giật giật khóe miệng, lộ ra biểu cảm trầm ổn như đúc lúc giáp dục Eren:“Tôi biết, cậu rất tin tưởng tôi. Đi theo tôi đi, chúng ta còn có thể giống như trước kia.”

Nha, Eren, nếu người cậu tin tưởng nhất muốn phản bội cậu, cậu sẽ lựa chọn phản bội cùng cô ấy sao? Cô ta có thể là thanh mai trúc mã bên cạnh cậu, có thể là đồng bạn vượt qua sinh tử bên cạnh cậu, có thể là…… Cấp trên mà cậu vẫn hằng yêu.

“… Không…”

“Cái gì?”

“Tôi nói… Tôi không cần!”

Eren trong nháy mắt bùng nổ khiến Revital theo bản năng tăng thêm lực đạo ở tay cầm đao, ý đồ cố định Eren lại.

Eren mạnh ngẩng đầu lên, đôi mắt màu xanh biếc hiện tại bằng cách nào đó biến thành màu vàng xám. Tay trái cậu nắm lấy lưỡi đao sắc bén, chút không quan tâm việc lưỡi đao cắm vào da thịt.

“Tôi còn là không thể tin tưởng những lời mà binh trưởng nói.”

Eren nâng lên tay phải, nắm chặt lấy lưỡi đao.

“Mặc dù là như vậy, tôi cũng vẫn không thể lý giải suy nghĩ của binh trưởng.”

Cậu nâng lên lưỡi đao, đầu lưỡi đeo chĩa phía ngực Revital.

“Nếu binh trưởng ngài muốn đứng ở phía đối lập mặt trận nhân loại, tôi cũng chỉ có thể……”

Đầu đao đâm qua da thịt sau lớp áo sơmi, vài giọt máu lạnh lẽo nhanh chóng làm ẩm áo sơmi.

“Cắt đi đôi bàn chân của ngài, trói ngài lại, cố gắng thẩm vấn mục đích của ngài.” ( Eren hắc hóa!! Muahaha~~)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook