Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Chương 3: Cắt tóc thành nicô

Đoan Khanh

19/03/2017

Editor: Sec – chan

Đến binh đoàn huấn luyện, được tiếp xúc với một trang bị có thể khiến con người bay trên trời tên là lập thể cơ động, Leviness không nói hai lời liền phác tóc đi. Nếu là dùng kéo cắt thì cũng không vấn đề nhưng cô gái này lại trực tiếp cầm đao phụ trợ đem tóc phác đi. Hậu quả trực tiếp chính là, (-.-) tóc gần như toàn bộ bay hết. Thật may là cô gái không cắt phải gáy của chính mình, chẳng qua, nếu lúc ấy nàng cắt phải gáy thì có lẽ có thể tạo phúc cho binh đoàn huấn luyện. ( ý là nàng ấy hành hạ binh đoàn nhiều quá a~~~ ^^)

Cô gái vừa cắt tóc kia bằng năng lực biến thái cùng với cách xoay tròn quỷ dị tại binh đoàn huấn luyện có vẻ rất nổi bật. Sau, các cô gái trong binh đoàn vốn không nhiều lắm đều toàn bộ thầm mến thanh niên thân cao 1m6 này làm cho tỉ lệ nam nữ của binh đoàn huấn luyện mất cân đối nghiêm trọng bày biện ra đội hình binh đoàn sơ cấp. Không sai, chính là thanh niên. Không cần xem cô gái đó trở thành nam nhân. Kỳ thật, chẳng qua cô gái vì cái dây lưng cố định kia có một dây cố định trước ngực, cuối cùng là vẫn để dây lưng ở phần trên hay phần dưới, hay, là ở giữa? Cô gái khoa tay múa chân nửa ngày cuối cùng vẫn dùng băng vải băng lại ngực. Tóc ngắn, ngực bằng phẳng hơn nữa sức chiến đấu lại hung tàn, trừ bỏ người cùng một phòng với cô gái – Petra vẫn kiên trì tin tưởng Levi là con gái thì toàn bộ người binh đoàn huấn luyện đều không quan tâm đến vấn đề giới tính của cô gái. Cô gái cũng không bỏ đi cái tính cách khó chịu của mình, vậy nên, rất nhiều người đến tìm phiền toái.

Chẳng hạn như……

“ Này, cái thằng lùn kia! Đang nói ngươi đấy!”

“ Đặc lỗ, ngươi đừng có quá đáng như vậy!” Một người nữ sinh quát lớn nói.

“ Thằng lùn đáng chết kia đừng hèn nhát mà trốn sau lưng con gái! Lolita vậy tại sao lại thích tên tiểu bạch kiểm như ngươi! Ngươi cao được như ta sao! Ngươi có khí khái nam tử như ta sao – phốc –”

Cô gái không nói gì thu chân lại, tiếp tục hoạt động gân tay, làm vận động nóng thân.

Nửa giờ tiếp theo, binh đoàn huấn luyện kết nghiệp triển khai cuộc thi xác định và đánh giá kĩ năng chém cùng thao tác sử dụng động cơ lập thể trong rừng rậm. Chỉ cần thông qua cuộc thi này là Erwin có thể trực tiếp đem nàng đi. Người bình thường mất ba năm huấn luyện trụ cột mà cô gái này chỉ tốn nửa năm — trong thời gian bốn tháng mà rời khỏi binh đoàn huấn luyện — cách đấu thuật của cô gái, trảm thuật cùng thao tác trang bị cơ động thiên phú thực sự rất xuất sắc.

Hơn nửa giờ trôi qua, huấn luyện viên tuyên bố cuộc thi bắt đầu, trên bãi đất trống liên tiếp vang lên tiếng xé gió của lập thể cơ động, ngắn ngủi mấy giây tất cả mọi người đều bay lên. Bay xen kẽ giữa các cây cổ thụ, so sánh với bên kia đông kín người vậy mà bên người cô gái lại không có ai. Bởi vì mọi người đều vừa phải đánh mô hình titan vừa tránh các chướng ngại vật kết cục là đến cuối cùng cuộc thi cũng đánh không xong, tuy nhiên tốc độ của cô gái quá nhanh, không có người đuổi kịp tiết tấu của nàng nên… Cô gái đối với cái trạng thái này cũng không thể hiện thái độ gì, thời điểm 3 mô hình titan đều đứng lên, cô gái thoải mái dùng mô – tơ liên trảm ba lần. Một người xoay tròn giữa không trung, bắn ra một con dao đồng thời thu lại một con dao khác, khống chế dòng khí trên người mà bảo trì cân bằng sử dụng trang bị cơ động công tắc mạnh nhất. Thân pháp của cô gái khiến rất nhiều huấn luyện viên đều phải lau mồ hôi một phen, bởi vì hơi vô ý thu hồi trang bị nên cũng không thấy gì.

“ Như vậy tiếp tục cũng không được a~, Levi chiến lực quá mạnh mẽ hoàn toàn không có biện pháp phối hợp cùng mọi người, thao tác biến thái như vậy….”

“ Mặc kệ, sau hôm nay là do lão hồ li Erwin kia tiếp quản, hắn đã ngâm mầm này từ lâu, nhất định sẽ có biện pháp phân phối Levi.”

Nấp sau cánh rừng, hai gã huấn luyện viên mặc quân trang bất đắc dĩ liếc nhau, đang cùng xác định và đánh giá chi tiết số lần chém giết.

“ Lần này người thắng hẳn là Levi”



“ Mau mau đưa người này đến binh đoàn do thám cũng tốt, tai họa này không đi, binh đoàn huấn luyện nam binh đều sắp điên rồi.” Xác định và đánh giá diễn ra liên tục ba giờ, thời điểm mà cô gái đến địa điểm tập hợp vừa khéo đem khí thế của quản lý tạc đi.

“ Revital ~~~~ Aha ha, ai là người mà Erwin luôn nóng ruột gan – Revital???~~~~”

“….”

Cô gái vô cảm nhìn sinh vật kỳ lạ mặc lên mình biểu tượng tự do chi dực đang làm ra một loạt động tác kỳ quái, lần đầu tiên có một loại xúc động cảm thấy không muốn thừa nhận chính mình tên là Levi.

Ngươi ở ngoài học mấy thứ này, cha mẹ ngươi biết không?

Hanji hôm nay được Erwin ủy thác tới đón người, Erwin nói là một cô gái tóc dài tên gọi Revital, Hanji còn đang đoán người tên Revital này có phải là bạn gái của đội trưởng không, aizz đội trưởng cũng đến tuổi kết hôn, lại vẫn luôn trì hoãn. Đến nơi, hô nửa tiếng cũng không có ai hé răng là sao?

“ Hanji phân đội trưởng.” Huấn luyện viên hơi gật đầu hướng Hanji, ý tứ rằng Hanji có thể mang nàng đi. Nhưng là phân đội trưởng Hanji nhìn quanh bốn phía nửa ngày cũng không thấy cô gái cách mình ba bước.Khóe mắt huấn luyện viên hơi run rẩy, trong lòng hô to một tiếng: Mẹ kiếp, cái tên nhóc kia đang chọc ta đi.

“ Levi” Huấn luyện viên hô một tiếng

“ Có” Cô gái không tình nguyện báo danh.

“ Sao sao!!! — Erwin vậy mà lại lấy loại hình này!!!!” Hanji ngửa mặt lên trời kêu thảm thiết nói: “ Ta còn đang đợi một cô gái có thể đến binh đoàn trinh sát toàn lũ đàn ông kia.”

“ Loại kỳ dị.” Cô gái lạnh mặt nói, cô gái phát hiện đầu óc chính mình không có khả năng dung nhập cùng một cái đầu óc kì dị. Đương nhiên, khi Erwin nhìn thấy tóc của cô gái cũng không khỏi kinh ngạc nửa phút, đáy lòng yên lặng toát ra từ ngữ: “ Đứa nhỏ dũng cảm.”

“ Mặc kệ như thế nào…. Hoan nghênh ngươi gia nhập binh đoàn do thám, Levi.”

“ Chậc!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook