Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Chương 8: ( Phiên Ngoại) Thế giới bên cạnh

Đoan Khanh

19/03/2017

Editor: Sec- chan

j’avoue que j’ai été une petite taille, mais si vous vous moquez de moi, je vais vous couper la tête, de raccourcir l’écart entre nos.

Dám cười nhạo chiều cao của ta, ta sẽ lấy kiếm trong tay chém đầu các ngươi, ngắn lại sự chênh lệnh giữa chúng ta, đến khi mà chúng ta ngang hàng.

——— —————————-

“Toàn viên chuẩn bị! Ba mươi giây sau mở cửa lớn!”

Hắc mã dưới thân hổn hển thở, móng ngựa thô ráp quệt quệt vài cái trên bụi đất. Levi vỗ vỗ đầu nó, quấn dây cương lên tay vài vòng.

Cửa đá cổ xưa nặng nề mà mở, không gian trống trải ngoài kia khiến tâm tình Levi hơi mê man, nhưng lúc hắn đảo mắt đến những bóng lưng run run không xa phía trước, ánh mắt bỗng dưng trở nên hung ác nham hiểm. Những người này đều là tân binh gia nhập binh đoàn trinh sát một tháng trước, vừa khéo lại đi theo trong lần viễn chinh này.

Tân binh kỳ này ở phương diện chiến đấu không kém, nhưng tố chất lại kém mọi năm, tự nguyện gia nhập binh đoàn trinh sát chủ yếu đều là người thành tích không tốt, bởi vì tình cảnh viễn chinh lần này phạm vi khá nhỏ cho nên Erwin đội trưởng tính toán cho tân binh ra trận thao luyện. Về phần công tác bảo hộ tân binh không bị titan đem làm thức ăn, tự nhiên giao cho binh trưởng mạnh nhất nhân loại.

Binh lính mới từ quân doanh huấn luyện trở ra sẽ đối mặt với titan ăn con người, vì nhân loại mà kính dâng ra trái tim, thật không biết bọn họ là may mắn hay là bất hạnh.

Levi cười nhạo, xem mấy người này thân đều run run, khoác áo choàng tân binh của binh đoàn trinh sát, hắn nhàm chán mở mắt ra. Biểu tượng Tự Do Chi Dực đính trên áo bọn họ thật chướng mắt, đã sợ hãi vì sao lại muốn gia nhập đâu, chẳng lẽ gần đây người ngu ngốc muốn chết càng nhiều sao?

“Binh đoàn trinh sát – lần thứ 52 xuất cảnh viễn chinh — bắt đầu hành động!”

Đội trưởng Erwin ra lệnh một tiếng, toàn viên đều đè thấp trọng tâm khi cưỡi ngựa, kẹp bụng ngựa liền duy trì trận hình chiến đấu ngay ngắn..

——— —————— ——————–

Levi lần này chủ yếu phụ trách mang tân binh, Ban Levi đều biến thành bảo mẫu trông giữ trẻ.

“Shì, chẳng lẽ tiểu đội đặc biệt của chúng ta nhiệm vụ chính là ở trong này làm bảo mẫu sao!” Oluo nhìn đội viễn chinh đi trước, lại có chút nghẹn khuất nhìn nhìn những tân binh rụt rè sợ hãi bên cạnh. Trong phạm vi cũng không có titan xuất hiện, toàn đội tính toán lại đi về phía Đông Nam 1 km.

“Đừng vừa cưỡi ngựa vừa nói chuyện a, Oluo.” Petra thiện ý nhắc nhở, dù sao không phải ai cũng có thể giống binh trưởng có thể ở tự nhiên nói chuyện trên lưng ngựa xốc nảy.“Bằng không –”

“Sẽ cắn phải đầu lưỡi sao sao Aha ha ta mới sẽ không phạm — ngô phốc!”

Máu tươi ba thước.

Petra không đành lòng nhìn thẳng, yên lặng đưa qua một chiếc khăn tay.

“Còn tại bên ngoài thành, không cần khinh thường. Phải đi vào thành trấn .”

“Binh trưởng?”

“Đi thôi, nhiệm vụ chúng ta là dạy dỗ tân binh.” Levi đi không để ý tới cấp dưới, chân kẹp bụng ngựa, con ngựa hí lên. Ban Levi cùng tân binh mà họ phụ trách tiến đến đuổi kịp binh trưởng.

“– mà ta cho rằng.”



“Phương pháp dạy dỗ tốt nhất chính là sự đau đớn.”

——— —————— ————————

“Đội trưởng, Binh trưởng Levi hắn mang theo tân binh cùng Ban Levi thoát ly trận hình, đã đuổi theo đội viễn chinh đi trước!”

“Không cần phải xen vào bọn họ. Truyền lệnh, cánh phải bảo trì mỗi người ba mươi con ngựa, thu gọn lại phạm vi cùa cánh phải, tiếp tục bảo trì tốc độ mà đi.”

“Vâng!”

——— —————— ————————

Đội viễn chinh thấy binh trưởng Levi mang theo một đội người chạy tới, tập mãi thành thói quen nên không có phản ứng. Tiếp tục đi tiếp mấy phút đồng hồ, rốt cục xuất hiện bóng dáng của hai titan. Một titan 5 m, một titan 3m, không có loại kỳ dị. Binh lính đội viễn chinh nâng lên súng báo hiệu, phóng ra tín hiệu màu đỏ, sau lại lập tức phóng tín hiệu xanh lục ghi lại nơi đội ngũ đã đi tới, triển khai lập thể cơ động chuẩn bị tác chiến.

Tuy rằng thành trấn này đã bị diệt qua titan, nhưng vẫn khả năng còn có chút ít titan ở phế tích du đãng, bất quá binh trưởng Levi ở trong này bọn họ cũng không lo lắng an nguy của đám tân binh kia.

Titan phát hiện ra có người đang đi tới, mặt dại ra vòng vo đi lại, sau đó lộ ra tươi cười vặn vẹo, vươn tay về phía bên này tựa hồ như khát vọng cái gì, từng bước một thong thả đi tới nơi này, sau đó càng đi càng nhanh, cuối cùng dĩ nhiên là trực tiếp chạy vội tới. Hình thể titan cũng rất kỳ quái, thân trên dài hơn thân dưới, bụng lớn thái quá, không biết bên trong có bao nhiêu người mới đủ để lấp đầy bụng nó. Vẻ mặt chạy ngơ ngắc, nhìn qua giống đứa ngốc.

Levi có chút chán ghét bĩu môi, mùi thi thể trên người titan cứ lởn vởn quanh xoang mũi, bị một đám đầu óc đần độn dùng ánh mắt nhắm con mồi này nhìn, khiến hắn cảm thấy ghê tởm giống như ăn con rệp ( Hẳn a này từng ăn rệp rồi!!! == )

“Binh trưởng……” Petra có chút do dự chỉ chỉ đội tân binh. Tân binh dù sao cũng là tân binh, tiểu ra quần là bình thường. Có mấy người đã ghé vào lưng ngựa mà nôn, hoàn toàn mất đi sức chiến đấu. Không có đào binh, đó là bởi vì bọn họ hiện tại không thể khống chế thân thể chính mình.

Chấn động tạo thành do bước chân của titan khiến bọn họ bị áp lực, không có người nguyện ý đối mặt titan, ở trước mặt tử vong, cái gọi là vì toàn nhân loại kính dâng trái tim cái gì đều là nói nhảm. Nghe thấy thanh âm xương cốt bị titan nhai, lúc cơ bắp bị xé rách, còn có thể nghĩ cái gì đâu.

“Shì, bẩn muốn chết.” Levi mặt không đổi sắc, dù sao thành viên ban Levi cũng muốn tân binh trưởng thành, nhưng nhìn đến binh lình chật vật, lòng hắn vẫn có chút bất mãn.“Binh lính! Trong lúc viễn chinh, các ngươi nên nhận rõ kẻ thù mà mình đang đối mặt là gì!”

Ánh mắt Levi hung ác, ngữ điệu lạnh như băng khiến mỗi người đều nghe được:“Đã gia nhập binh đoàn trinh sát, nên có giác ngộ về cái chết! Nhưng chẳng lẽ ta gọi các ngươi đi tìm chết các ngươi sẽ đi tìm chết sao?!”

“Hiện tại — cho ta xem các ngươi đã học được gì tại quân doanh!”

“ Những gì gây trở ngại phía trước ngươi, hết thảy đều chém giết!”

Levi rút ra đao.

——— —————— ———————–

“Binh trưởng hôm nay thế nhưng làm hoạt náo viên, thật sự là ngạc nhiên.”

“Đại khái là tân binh tương đối hèn, binh trưởng không nhìn được. Hi vọng tân binh kỳ tiếp theo có vài người dùng được.”

“Hiện tại dùng được toàn đi đội cảnh vệ a.”

“Các ngươi lại nói chuyện phiếm ta liền chặt bỏ thịt sau gáy của các ngươi.”

——— —————— ———————–



Levi hoàn toàn không trông cậy dựa vào mấy câu nói này có thể khiến cho những con gà xông lên chịu chết, nếu những con gà này thực xông lên đi chịu chết , phải đi cứu vẫn là hắn. Bất quá lời của binh trưởng – người mạnh nhất nhân loại tốt xấu vẫn là có chút hiệu quả , ít nhất mấy chú gà đều run run rẩy rẩy rút ra đao, điều chỉnh lại trang bị lập thể cơ động.

Chờ lần này trở về, phỏng chừng sẽ có một nhóm người chuyển đoàn đi làm hậu viên cái gì. Khi đó đội trưởng sẽ phát sầu .

Ân, Erwin mép tóc tựa hồ dựa vào sau.

Levi vỗ vỗ đầu hắc mã, bắn ra cương tác, ngay sau đó liền đi tiếp.

“A a, tốc độ binh trưởng thật nhanh a.” Eld sờ sờ cái mũi.

“Thôi thôi, đây mới là binh trưởng.”

Áo choàng xanh thẫm phất phơ trước gió, đôi cánh tự do phấp phới trên bầu trời. Levi bằng vào trang bị lập thể cơ động cùng thân thủ lưu loát bay tới bên người titan, thân cao 1m6 không ảnh hưởng đến việc hắn chém vào gáy titan.

Từng đã có vô số binh lính đội viễn chinh, nhảy lên như vậy, đôi cánh tự do bay lên sau lưng họ. Giống chim sơn ca hướng thẳng trên trời, trên không gian ấy là những tiếng gào thét.

— Sau đó, titan bắt được bọn họ, nghiền nát. Bẻ gẫy cánh chim của bọn họ, xé rách cổ họng bọn họ, cánh chim còn chưa rộng mở đã lụi tàn, máu đọng lại dính trên lông chim, nhiễm bụi đất, sau đó lại là vô số heo lấy danh tự bảo vệ mình, dẫm lên trên người bọn họ.

Levi thu hồi cương tác, thân hình xoay giữa không trung chút, dùng lực đạo lớn xoay tròn, dùng một tốc độ kinh hoàng bổ dao xuống.

Lưỡi dao sắc bén cắt qua không khí phát ra tiếng rít, thân thể nhanh chóng xoay tròn lau đi máu của titan trên lưỡi dao.

Levi không có tạm dừng rời đi gáy của titan, tiếp tục tìm kiếm điểm dừng chân kế tiếp.

——— ————————-

“Binh trưởng thật đúng là……”

Tuy rằng sớm đã thành thói quen với hành động khiết phích của binh trưởng, nhưng là…… Không thể không nói… Đứng trước mặt titan mà có thể lau lưỡi dao, chậc chậc….”

“Chậc, ghê tởm chết . Trở về sau quần áo cùng trang bị phải toàn bộ khử trùng mười lần, còn có phải dọn phòng, phòng ở đã dính bụi……”

“Binh trưởng ngươi có thể giải quyết titan 8 m kia sao, ta cảm thấy biểu cảm của nó tệ hết biết rồi –” Oluo đánh gãy lời binh trưởng, aizz, binh trưởng lại lẩm bẩm một mình. ( Tự kỷ??? Không nha~ Levi là khiết phích, cực phẩm soái ca khiết phích)

——— ————————-

Ta chỉ vì Tự Do Chi Dực kính dâng trái tim ta.

——— ————————-

Tác giả có chuyện muốn nói:

Đây là Levi thế giới bên cạnh, không phải Revital

Viết cái này lúc binh trưởng chưa được sửa chữa nên có chút…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Nàng Chính Là Levi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook