Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Chương 18

Nhất Nhân Lộ Quá

16/09/2020

Long ca "Ác" một tiếng: "Mày nói cũng có lý, dẫn nó đi."

Lời này khiến Phương Việt sửng sốt, đối phương gióng trống khua chiêng đưa Ngô Giang đến, thế nhưng lại dễ dàng thả người như thế, chẳng lẽ là cái bẫy?

Dường như nhìn ra Phương Việt đang do dự, Long ca châm chọc cười: "Mày xem mày đi, ông đây không thả người là mày dây dưa không thôi. Thả thì lại nghi thần nghi quỷ." Gã bất đắc dĩ lắc đầu, "Làm người tốt thật mẹ nó khó làm."

"Được, được rồi, cám ơn Long ca." Tuy rằng lòng nghi ngờ, nhưng có thể thoát nhanh như vậy thật cầu còn không được. Phương Việt đến gần Ngô Giang, vứt miếng vải ở miệng cậu, không ai cản anh.

"Phương ca!" Ngô Giang lệ nóng doanh tròng. Cậu hoàn toàn ở vào không hiểu tại sao, đột nhiên bị người đưa đi không nói, còn bị đánh một trận, may mắn Phương ca tới cứu cậu. Nháy mắt, sắc mặt Ngô Giang biến đổi, kêu lên, "Phương ca cẩn thận!"

Một cây gậy lớn đập mạnh vào ót Phương Việt, Phương Việt còn chưa kịp bỏ dây thừng, trước mắt tối sầm ngã trên mặt đất. Chỉ nghe thấy Long ca cười to: "Ha ha ha, đúng là đồ ngu! Mày cho rằng tao sẽ thả người hả!" Đám đàn em chung quanh cũng ha ha cười rộ lên, cùng nhau bàn luận chỉ số thông minh cuat Phương Việt.

Long ca đưa chân dẫm lên ót của anh, đế giày dính vết máu, không lưu tình nghiền qua nghiền lại: "Con mẹ nó dám xuất hiện ở trước mặt ông, không phải là đến giờ chết của mày sao." Gã lại đạp Phương Việt một cái, "Xem ra có không ít người trộm giúp mày, nói, ai giúp mày chữa thương?"



Phương Việt úp mặt nằm bò, đột nhiên tay bắt lấy mắt cá chân của gã, chậm rãi tăng lực đạo. Anh sử dụng lực lớn, cơ hồ đã đem xương cốt đối phương bóp nát. Long ca không nghĩ tới người này còn có thể phản kháng, mặt đau đớn vặn vẹo, quát lớn đám em quanh mình: "Ngốc cái gì, còn không mau chỉnh nó cho tao!"

Nhóm côn đồ lúc này mới phản ứng lại, giơ súng muốn bắn. Long ca vỗ mạnh vào đầu chúng: "Bắn mẹ mày, chúng mày nghĩ ky thuật bắn của chúng mày tốt lắm sao, bắn trúng tao thì sao bây giờ!?"

Đâm đàn em đành thu súng tay đấm chân đá Phương Việt. Phương Việt lộ ra một con mắt, hung hăng trừng Long ca. Gã ta bị ánh mắt khủng bố kia làm hoảng sợ, mắt cá chân bị túm, lập tức ngã sõng soài trên mặt đất. Phương Việt hoàn toàn làm lơ đám kia, nhảy ngồi trên người Long ca liều mạng đánh.

Hiện trường một mảnh hỗn loạn, lúc này một kẻ lớn giọng hô: "Đừng nhúc nhích, bằng không tao bắn nát đầu thằng này!"

Phương Việt theo tiếng nhìn lại, thấy một gã đầu trọc đang dùng súng đặt lên huyệt Thái Dương Ngô Giang. Vô luận đối phương có kỹ năng kém đến đâu cũng k xong, lúc này cũng không thể bắn không trúng.

"Phương ca! Đừng lo cho em!" Ngô Giang chỉ hận mình vô lực.

Nhưng Phương Việt không dám động, tình thế lại lần nữa nghịch chuyển, đâm đàn em đè anh trên mặt đất, tuỳ Long ca xử lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook