Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Chương 15

Nhất Nhân Lộ Quá

16/09/2020

"Nơi đó......" Thần sắc tiều tụy của gái dường như sáng lên, thanh âm nhân hưng phấn mang theo một tia run rẩy, "Nơi đó có phải có đèn hay không!"

Mấy người nhìn lại phương hướng mà cô chỉ, quả nhiên thấy tầm mấy trăm mét kia có một toà nhà, mới vừa rồi còn đen như mực, hiện tại lại đốt sáng lên ánh đèn màu cam ấm áp.

"Thật tốt quá, bên trong nhất định có người!"

Khuôn mặt mệt mỏi của mọi người đều vì những lời này mà khôi phục chút ánh sáng. Tuy rằng khoảng cách tới đó có chút xa, trên đường cũng tối, khả năng bị đánh lén cực cao, nhưng toà nhà mang ánh sáng kia giống như một tòa hải đăng nơi biển sâu, chiếu sáng linh hồn họ, cũng chỉ dẫn phương hướng cho họ đi tới.

Bọn họ bắt đầu tự hỏi, tỷ như đó có thể là bẫy rập không, trên đường có nguy hiểm hay không. Bởi vì phần lớn mọi người có thể đã tới cực hạn, nói đến ánh sáng đều lập tức cắn răng kiên trì. Đối với hiện tại của bọn họ mà nói, không cần giội nước lã vào lý trí, chỉ cần hy vọng. Chạy tới chỉ cần một hơi!

Mấy người lập tức bắt đầu hành động, tạm thời tránh né những chỗ công trường tối rồi mới mò ra. Bọn họ thốc thành một nhóm, bốn nam bao bên ngoài, ba nữ kẹp ở giữa từ từ tới.

Mắt thấy càng lúc càng tiếp cận nơi ánh sáng, không ít người cầm lòng không đậu lộ ra nụ cười, nhưng nụ cười lại lập tức khó coi. Rất nhiều zombie du đãng ở bên ngoài, chặn cửa. Zombie sẽ không vô duyên vô cớ ở một chỗ mãi, ít nhất có thể chứng minh bên trong xác thật có người, chỉ là họ vào không được.

Mắt thấy trên đường lại có thêm mấy chướng ngại vật, tâm tình mấy người mới vừa thăng lên thiên đường, lại nháy mắt ngã xuống địa ngục.



"Làm sao bây giờ a......" Trong lòng không dám thừa nhận mở miệng khóc, "Tôi không được, tôi đi không đặng."

Các cô gái khac cũng an ủi cô, những người đàn ông còn lại không còn lời gì để nói. Một lát sau, Ngô Giang do dự lên tiếng: "Cũng không phải không có cách đi vào."

Nghe vậy, ánh mắt mọi người đều chuyển tới trên người cậu, có người mong đợi, có người hoài nghi. Ngô Giang dừng một chút, tiếp tục nói: "Một người làm mồi dụ hấp dẫn zombie, người còn lại nhân cơ hội trốn vào."

Một người đàn ông trung niên khịt mũi coi thường: "Tôi còn cho rằng là phương pháp gì đó tốt. Con mồi không phải chết chắc rồi sao, cậu làm ư?"

Ngô Giang hổ thẹn cúi đầu, tựa hồ cũng cảm thấy phương pháp của mình thật chẳng ra sao. Nhưng ngoài ý muốn lại có người tỏ vẻ tán đồng: "Chuyện tới mức này cũng chỉ có thể dùng biện pháp này. Tuy rằng rất xin lỗi người làm mồi dụ kia...... Nếu không chúng ta rút thăm? Để trời cao quyết định."

"Rút thăm? Vậy đi đâu lấy giấy bút?"

"Chỉ là một ví dụ, kéo búa bao cũng được a."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Nói Kiếp Trước Tôi Là Tra Công

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook