Ngây Ngô Đợi Chờ

Chương 3: CHƯƠNG 3

Lam Linh Bất Khốc

18/01/2017

Rốt cục Bạch Sắt chọn một quyển sách mình đã từng đọc qua thời học tiểu học ‘Robinson phiêu lưu ký’, dĩ nhiên quyển này là bản tiếng Anh, quay về phòng tụ họp cùng đồng bọn.

“Này! Các cậu tại sao ai nấy cũng không chịu nói cho tớ biết thầy giáo dạy môn Văn học sử nước Anh là Diệp Thanh Hân chứ?” Bạch Sắt dùng giọng điệu u uất chất vấn.

“Khụ khụ! Mong cậu vui lòng không được gọi thẳng đại danh của thầy Diệp! Là cấm kị, hiểu chưa?” Đổng Nguyệt trừng mắt liếc Bạch Sắt, rồi trưng ra bộ mặt e thẹn: “Nữ sinh trường ta đều gọi thấy ấy là: Tiểu Diệp.”

Bạch Sắt chết trân, suýt chút nữa sặc nước miếng mà chết.

“Tiểu Bạch à, khai giảng được hơn một tháng, phòng chúng ta hằng đêm đều thảo luận đề tài ‘Tiểu Diệp’ …. Chỉ do cậu thất tình, tai ù mắt hoa thôi.” Điền Phỉ Phỉ lên tiếng.

“Các cậu thảo luận Diệp Thanh Hân … À không, thảo luận Tiểu Diệp về vấn đề gì?” Bạch Sắt hỏi.

“Rất nhiều, Phó giáo sư trẻ nhất Bắc Ngoại, Phiên dịch viên cao cấp của Bộ Ngoại Giao, là bác học, kiến thức uyên thâm, ‘Người gặp người thích, hoa gặp hoa nở’ ….” Đổng Nguyệt không tiếc lời khen ngợi.

Bạch Sắt bĩu môi: “Nổ quá!”

Chương Lan thận trọng gật đầu: “Giờ Văn học sử nước Anh lần nào cậu cũng trốn, trống vị trí này đã khiến cho tớ, một mỹ nhân được hưởng phúc lợi. Cậu không biết rằng giờ học của thầy ấy chật ních, không còn một chỗ, phải biết chộp thời cơ mới có thể giành được hàng ghế đầu.”

“Thế nhưng, anh ấy cũng đâu được coi là soái …” Bạch Sắt nhỏ giọng.



“Đẹp trai thì có lợi gì chứ? Cũng vẫn bị giẫm đạp mà thôi. Thời nay, cái cần nhất chính là khí chất, hiểu không? Là khí chất!” Điền Phỉ Phỉ lớn tiếng.

“Được rồi!” Bạch Sắt bất đắc dĩ gật đầu, đọc hết toàn bộ sách trên kệ, làm sao mà không thể không có khí chất cho được?

Chương Lan đột nhiên thở dài: “Có điều … Nói đi nói lại, giá mà Tiểu Diệp chịu tiết lộ một vài trọng điểm nhỏ nhỏ thì càng hoàn mỹ hơn. À! Đúng rồi! Sao đột nhiên lại hỏi Tiểu Diệp?”

Bạch Sắt phiền muộn: “Vừa nãy mới đụng ở thư viện. Người ấy là thầy dạy giao tiếp năm cấp ba của tớ. Tớ trốn học kỳ này đã bị thầy ấy phát hiện. May mà còn nể tình cũ, mới không bị bắt phạt.”

“Trời trời! Hai người còn có quan hệ này sao? Dám cố tình che giấu tổ chức!” Điền Phỉ Phỉ gào lên.

Bạch Sắt liên tục kêu oan: “Tớ không giấu, tớ cũng vừa mới biết thầy ấy dạy Văn học sử nước Anh thôi mà!”

“Cậu nói hai người có chút giao tình. Vậy … cái đó … cậu nắm được trọng điểm chưa?” Điều Chương Lan quan tâm nhất vẫn là ‘Trọng điểm’.

“Không …” Bạch Sắt lắc đầu.

“Cậu khờ quá đi!” Cả ba cái miệng hét lên cùng một lúc.

Bạch Sắt đưa tay đầu hàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngây Ngô Đợi Chờ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook