Ngày Nào Cũng Lên Hot Search

Chương 18

Hà Tằng Hữu Hạnh

27/08/2020

Thương Ngôn cảm thấy trong nháy mắt thôi cô đã hiểu rõ được trái tim mình muốn gì.

Ban đầu cô còn tưởng rằng cảm xúc này đến từ lòng yêu mến thần tượng. Trước đây cô thường lên Weibo gào thét muốn ngủ cùng Tần Mục nhưng đây chỉ là nỗi lòng fan girl hâm mộ. Còn hiện tại thì cô thực sự muốn ở bên cạnh anh.

Tuy nhiên điều này nói thì dễ dàng chứ làm thì hẳn là một chặng đường khó khăn. Thương Ngôn thực sự muốn tiến hành con đường theo đuổi nam thần nhưng nhìn tương lai phía trước thì quá mờ mịt xa xôi.

Cô quyết định rồi, nhất định phải nắm lấy cơ hội gặp mặt lần này để thả thính anh, dù không thể tán đổ Tần Mục thì cũng phải cố gắng khiến anh có cảm nhận tốt về mình.

Có lẽ trời lại không thương cô, khi Thương Ngôn vừa chuẩn bị ngồi xuống bên cạnh Tần Mục thì bụng nhỏ đột nhiên truyền đến một cơn đau âm ỉ.

Thương Ngôn trong lòng bất an cầm túi xách đi đến nhà vệ sinh. Quả nhiên cô được ‘bà dì’ đến thăm sớm hơn sự kiến hẳn một tuần liền.

Vừa mới định bắt đầu kế hoạch theo đuổi nam thần đã thất bại! Thương Ngôn thở dài một hơi, tâm trạng chán nản.

Chờ tới khi cô trở về phòng KTV, sắc mặt đã tái nhợt. Cơn đau thi thoảng xuất hiện khó chịu tới mức trên trán trắng mịn lấm tấm mồ hôi.

Ngồi trên hàng ghế êm ái, Thương Ngôn lấy di động ra, ngón tay bởi vì cơn đau ập đến bất ngờ mà hơi hơi run rẩy. Vất vả lắm mới đánh xong một hàng chữ, cô muốn tài xế Lý nhanh chóng tới KTV đón mình.

Khương Uyển cầm trên tay hai ly rượu vang tới chỗ Thương Ngôn, nhìn sắc mặt cô tái nhợt, kinh ngạc hô nhỏ một tiếng: “Tiểu Ngôn, cậu sao vậy? Thân thể không thoải mái sao?”

Giọng nói của cô ấy không tính là lớn nhưng Tần Mục ngồi gần chỗ cô không xa. Lời nói của Khương Uyển vừa vặn chui thẳng vào màng nhĩ của anh.

Nghe vậy, Tần Mục lập tức đứng dậy đi đến chỗ Thương Ngôn, nhìn lớp mồ hôi mỏng trên trán cô, sắc mặt nghiêm túc nói: “Em bị ốm rồi, tôi đưa em tới bệnh viện nhé!”

“Không, không cần.” Thương Ngôn khẽ cắn môi, gương mặt hơi nóng lên, nhỏ giọng giải thích: “Tôi chỉ là tới … tới kỳ sinh lý thôi.”

Khương Uyển học cùng với Thương Ngôn bốn năm cho nên hiểu rõ mỗi lần tới kỳ sinh lý bạn mình sẽ đau đớn thế nào. Trên mặt cô ấy lộ rõ vẻ lo lắng, “Mình đưa cậu về nghỉ ngơi.”

Dứt lời Khương Uyển bỗng nhớ ra điều gì đó gương mặt xụ xuống, “Ban nãy mình vừa uống chút rượu, hiện tại không thể lái xe được rồi.”

“Không sao đâu.” Thương Ngôn lắc đầu khẽ cười, “Mình vừa gọi tài xế rồi, chắc sẽ tới đây ngay thôi.”

Lông mày Tần Mục nhíu chặt lại, sắc mặt lạnh lùng, giọng nói phát ra thập phần kiên định không cho phép người khác từ chối, “Để tôi đưa em về.”

Thương Ngôn vốn không muốn gây phiền phức cho anh nhưng nhìn đến vẻ mặt kiên quyết kia, ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đồng ý, “Vậy thì cảm ơn Thầy Tần.”

“Đừng khách sáo, hiện tại em có đi nổi không?”

Thương Ngôn gật đầu nhưng vừa đứng lên bụng cô lại truyền đến cơn đau phảng phất như lục phủ ngũ tạng bị vỡ hết ra. Tần Mục thấy thế liền duỗi tay đỡ lấy cánh tay cô, vừa chuẩn xác lại vừa lịch thiệp, một chút cũng không gây ra cảm giác mạo phạm thân thể Thương Ngôn.



“Để tôi dìu em đi.”

Cơ thể hai người đang dựa rất gần nhau, Thương Ngôn có thể ngửi thấy mùi gỗ thông thoang thoảng trên người anh khiến cô cảm thấy an tâm vô cùng.

Tần Mục cẩn thận đỡ lấy cô, đi đến gần cửa phòng Thương Ngôn mới nhớ ra ngoái đầu lại nói với Giang Thừa: “Thân thể em không thoải mái, anh cùng mọi người cứ ở lại chơi vui vẻ nhé. Thầy Tần sẽ đưa em về.”

Giang Thừa nghe vậy, quan tâm hỏi cô: “Không có chuyện gì nghiêm trọng chứ?”

Thương Ngôn lắc đầu.

Giang Thừa nhìn cô như vậy, đại khái đoán được chuyện gì đang xảy ra nên cũng không nói gì nhiều vẫy tay tạm biệt hai người họ.

Ngay khi bóng dáng Thương Ngôn cùng Tần Mục khuất sau cánh cửa, mọi người liền tụm năm tụm bảy tranh nhau thảo luận.

“Mình không bị hoa mắt đúng không? Có thật là ảnh đế Tần vừa đỡ Thương Ngôn ra ngoài không?”

“Tôi cảm thấy giữa hai người đó thật sự có gian tình. Khi Thương Ngôn nội chiến với Ân Mi, không phải là ảnh đế Tần không ngại dư luận mà lên tiếng ủng hộ Thương Ngôn đấy sao?”

“Aida Uyển Uyển, cậu thân thiết với Tiểu Ngôn nhất. Chắc hẳn là biết chuyện gì đó, còn không mau khai ra.”

Khương Uyển bày ra vẻ mặt thần bí: “Nếu các cậu muốn biết thì mình xin chia sẻ rằng …” Cô ấy cố tình kéo dài chữ ra khiến mọi người hồi hộp hóng chuyện rồi mới chớp mắt thành khẩn nói nốt câu còn lại: “Mình cũng không biết gì hết.”

“Trời má!” Cả một đám đồng loạt lên án Khương Uyển, hừ mạnh một tiếng rồi cùng nhau tiếp tục uống rượu.

Khương Uyển liên tục bị ánh nhìn xăm xoi của bọn họ. Mặt cô ấy hơi xụ xuống, trời đất chứng giám cô ấy thực sự chẳng biết cái gì cả. Bất quá, cô ấy quyết định, nội trong ngày hôm nay phải hỏi bằng được chân tướng từ Thương Ngôn!

Tần Mục đỡ Thương Ngôn đi ra ngoài, gương mặt hai người đều được đeo khẩu trang che chắn kỹ càng vì vậy mà không bị ai nhận ra cả.

Anh rất quan tâm cô, cố tình sải bước chậm lại, vừa đi vừa dừng xem xét tình trạng thân thể Thương Ngôn. Vốn dĩ bình thường chỉ mất mấy phút là tới bãi đậu xe nhưng hiện tại phải hơn mười phút mới tới.

Tần Mục nhanh nhẹn mở cửa xe ra chờ cô an ổn ngồi vào liền chạy đi đầu đó. Đợi khi anh trở về Thương Ngôn liền thấy bàn tay thon dài kia cầm một chai nước.

“Tôi nghe nói con gái khi tới ngày này nếu có túi chườm nóng sẽ đỡ khó chịu hơn.” Anh vừa nói vừa đưa chai nước cho cô, thanh âm ôn nhu tiếp tục phát ra: “Chỗ này không bán túi chườm nóng nên tôi mua cho em một chai nước ấm. Em tạm dùng cái này đi.”

Trong lòng Thương Ngôn cảm động không thôi, cô vội vàng nhận lấy đặt chai nước lên bụng cách một lớp vải áo thật ấm áp. Hai mắt cô sáng lên chân thành nói cảm ơn Tần Mục: “Thầy Tần, tôi không biết nên cảm ơn anh thế nào. Anh đối với tôi tốt quá.”

Tần Mục bắt đầu khởi động xe, nghe vậy nhẹ nhàng cười, “Em đỡ chút nào chưa?”



Tuy rằng bụng nhỏ vẫn truyền đến từng cơn đau nhưng Thương Ngôn vẫn gật đầu, “Tôi thấy đỡ hơn chút rồi.”

“Đỡ là tốt rồi, hiện tại nhà em ở đâu?” Anh quay sang hỏi cô, bàn tay thuần thục đánh lái ra khỏi bãi đậu xe.

“Tôi ở Cẩm Tú Gia Viên nội thành phía Đông.”

Tần Mục có chút kinh ngạc, “Vậy sao? Xem ra khu tôi ở rất gần với tiểu khu nhà em đấy. Nhà tôi ở khu Cận Lệ Cảnh Uyển.”

Bởi vì biết đường, Tần Mục tắt thiết bị chỉ đường đi trực tiếp nhấn chân ga vững vàng đi về nội thành phía Đông.

“Em có muốn nghe nhạc không?”

“Có ạ.” Thương Ngôn ngoan ngoãn gật đầu.

Nhận được sự đồng thuận của cô, anh nhấn vào bảng điều khiển cảm ứng trên xe. Chỉ một lát ra tiếng nhạc chậm rãi phát ra, ca khúc này mang tên ‘Yesterday’ là một bài hát tiếng Anh.

Trình độ ngoại ngữ của Thương Ngôn vốn không tốt lắm, dù không hiểu được ý nghĩa bài hát nhưng cô vẫn có thể cảm nhận được giai điệu da diết sâu lắng.

Nghe được nửa bài, cô bắt đầu bị cơn buồn ngủ đánh úp. Hai mắt thi nhau đình công díp hết lại, chậm rãi đưa Thương Ngôn vào giấc ngủ say nồng.

Ngoài đường xe cộ đông đúc, vì đây là thời điểm tan tầm nên khó tránh khỏi việc tắc đường. Nếu là ngày bình thường, Tần Mục chắc chắn lẽ bực bội trong lòng. Nhưng hiện tại, người trong xe an tĩnh ngủ gật, hộ hấp nhẹ nhàng khiến lòng anh yên bình lạ thường.

Sắc trời dần tối, đèn đường bật sáng rực. Khi Thương Ngôn mở mắt ra đúng lúc chạm phải ánh mắt anh.

Cô mới tỉnh ngủ, đầu óc không được linh hoạt phải mất một lúc mới trở lại trạng thái bình thường. Tần Mục nhìn dáng vẻ ngây ngốc mờ mịt mới tỉnh của cô cảm thấy có chút đáng yêu, cười một tiếng nhẹ giọng hỏi: “Tỉnh ngủ rồi sao?”

“Vâng ạ.” Thương Ngôn trả lời, thanh âm không tự chủ nhuốm đầy vẻ lười biếng khiến cho trong xe tràn ngập không khí ái muội.

Đầu óc thanh tỉnh vài phần, Thương Ngôn mới nhìn ngó bốn phía, cô phát hiện ngoài trời đã tối đen. Liếc mắt nhìn đồng hồ hiện trên bảng điện tử cô mới biết hiện tại đã chín giờ tối rồi.

Cho nên có nghĩa là cô đã ngồi trong xe ngủ bốn tiếng đồng hồ liền. Thương Ngôn lung túng lên tiếng, “Thầy Tần, xin lỗi vì đã làm chậm trễ thời gian của anh.”

Cô bình thường chỉ thấy loại tình tiết này trên TV, không ngờ Tần Mục thực sự mang tình tiết trong phim đưa ra ngoài đời thật, chờ cô suốt mấy tiếng đồng hồ mà không đánh thức.

Chỉ là giờ phút này, cô đột nhiên nghĩ tới một vấn đề quan trọng.

Không biết khi ngủ cô có nói mớ không? Hay là chảy nước miếng hoặc ngáy ngủ. Thương Ngôn vô thức sờ sờ lên má xác nhận mình không có ngủ mất hình tượng mới bình tĩnh buông lời tạm biệt nhưng lại bị anh cắt ngang.

“Em sẽ ăn cơm tối cùng tôi chứ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Nào Cũng Lên Hot Search

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook