Ngày Mẹ Đánh Tổng Giám Đốc

Chương 15: Cùng chung sở thích

Thiên Quang

11/08/2017

Edit: DinhHa.

Beta: Tiểu Mãn.

"Chắc không?" Tần Trọng Hàn đột nhiên nhếch môi mỏng, thích thú ngẩng lên nhìn cô.

Gương mặt tuấn tú thường ngày không có bất kỳ biểu cảm gì hôm nay lại có vẻ vui thích: "Tôi thích cay một chút!"

Lúc anh nói lời này với Tiêu Hà Hà không biết đang nói về thức ăn hay thứ gì khác!

Sau đó anh lấy bật lửa ra, là một cái bật lửa màu bạc rất đẹp, nhìn một lần liền biết giá trị của nó không hề rẻ, châm một điếu thuốc thuốc rồi anh ưu nhã hướng về Tiêu Hà Hà nhả ra một làn khói.

"Khụ khụ..." Tiêu Hà Hà bi sặc liền bĩu môi một cái, còn tưởng rằng anh sẽ lịch sự đi ra ngoài không ngờ lại không.

"Tần tổng muốn phun khói thì mời ra ngoài!" Ngô Tân Tuyên cau mày nói: "Nơi này là công cộng còn có phụ nữ, xin ngài tuân thủ quy định, chúng tôi không muốn hít khói thuốc của người khác!"

"Tuyên thân yêu, chị cũng nên hít một lần đi, lớn tuổi như vậy lại hít một ít khói thuốc của người khác cũng không tính là thua thiệt!" Tằng Ly cười đùa hí hửng nói, sau đó cũng cầm một điếu thuốc lá vừa nói vừa châm lửa.

"Đi ra bên ngoài hút đi!" Ngô Tân Tuyên đoạt lấy thuốc lá trong tay Tằng Ly, ném lên bàn.

"Tuyên! Chị không công bằng!" Tằng Ly kêu to." Sao chị không dám đoạt thuốc lá của Hàn?"

"Tự mình dập tắt hay là tôi động thủ?" Ngô Tân Tuyên nhìn Tần Trọng Hàn hỏi.

Tần Trọng Hàn lại hút một hơi: "Tôi thích tự mình làm!"

Vừa nói, anh lại hít vài hơi thuốc rồi tự dập tắt.

"Không công bằng!" Tằng Ly lặp lại.

Ngô Tân Tuyên chán ghét nhìn Tằng Ly một cái cười khoe khoang: "Không công bằng thì cậu không ăn à, đâu ai kéo cậu tới!"

"Ngô Tân Tuyên!" Tằng Ly nghiến răng nghiến lợi hừ lạnh, người phụ nữ này tại sao luôn khinh thường anh ta? Có bản lãnh thì khinh thường Tần Trọng Hàn đi!

"Hà Hà, em muốn ăn gì cứ gọi nha!" Ngô Tân Tuyên lười để ý anh ta, cười hỏi Tiêu Hà Hà.

"Lông máu vượng!" Tiêu Hà Hà cười gọi một cái. (Hà tỉ: Chắc giống tiết canh của Việt Nam)

"Trời ơi! Không nhìn ra trong đầu cô đều là máu như vậy!" Tằng Ly lại quát to lên. "Hàn! Tớ nhớ cậu cũng giống như cô ấy, rất thích lông máu vượng! Không nghĩ tới cậu và Hà Hà lại có chung sở thích!"

Tần Trọng Hàn nhếch môi không nói gì, gương mặt lạnh lùng, ánh mắt như đuốc mang cả người Tiêu Hà Hà khóa chặt ở đáy mắt mình.

Tiêu Hà Hà há to miệng, có chút lúng túng nhìn người đàn ông trước mắt, làm sao cũng không nghĩ tới việc người đàn ông này lại thích ăn lông máu vượng.

"Tuyên, tôi gọi cho chị cá chần nước sôi! Tôi nhớ hình như chị rất thích!" Tằng Ly không để ý ánh mắt muốn giết người tàn bạo của Ngô Tân Tuyên, sảng khoái cười một tiếng, nghiêm mặt mở miệng. "Tới nơi này ăn cơm để cho tôi nhớ về lúc còn đi học, Tuyên thân yêu, không ngờ chị lai còn lưu luyến như vậy nha!"

"Chuyện này thì có liên quan gì đến việc còn lưu luyến hay không?" Ngô Tân Tuyên ngẩn ra cười nhạo, ánh mắt quan sát Tằng Lý." Tôi nhớ khi đó cậu chính là bị cay mà khóc!"

"Họ Ngô, chị ác lắm!" Tằng Ly vừa nghe Ngô Tân Tuyên nói lại thờ quá khứ của chính mình, gương mặt lập tức liền biến sắc: "Ai khóc? Hà Hà, cô đừng nghe chị ta nói bậy, anh lúc nào cũng không có đối thủ, không phải vì cay mà khóc! Anh không sợ!"

Ngô Tân Tuyên cười lớn rồi đứng lên, nhìn về phía Tiêu Hà Hà thấp giọng nói: "Hà Hà, Tằng Ly là hoa tâm đại củ cải, ngàn vạn lần không nên bị cặp mắt đào hoa của cậu ta mê hoặc. Nếu quả thật muốn hai chọn một, chị đề nghị em chọn Tần Trọng Hàn!"

"Lén nói xấu gì tôi thế? Đừng có ở trước mặt Hà Hà nói xấu, làm ơn cho tôi cất giữ một chút hình tượng đi." Tằng Ly đưa mắt nhìn Ngô Tân Tuyên đang mang đầy ý cười trên sự đau khổ của người khác: "Tôi sao lại không phát hiện chị là người phụ nữ gian trá như vậy chứ?"

"Mới biết sao, đáng tiếc đã quá muộn." Ngô Tân Tuyên cười, bắt đầu rót trà.

Tằng Ly buồn bực nhìn chằm chằm Ngô Tân Tuyên, ánh mắt anh ta muốn phun ra lửa: "Họ Ngô, chị thật là đáng ghét!

"A! Thức ăn tới!" Tiêu Hà Hà đúng lúc mở miệng chuyển đề tài, Tần Trọng Hàn vẫn không lên tiếng chỉ đưa mắt nhìn.



Mặc dù thoạt nhìn mặt mũi Tần Trọng Hàn là hoàn mỹ như vậy, làm cho người khác cảm thấy yêu thích nhưng khi vừa nghĩ tới anh ấy từng hôn mình, còn nổi giận không cho mình từ chức thì Tiêu Hà Hà liền cảm giác như tế bào toàn thân trong nháy mắt tức đến run rẩy.

"Hai người thích lông máu vượng nha! Máu nha! Một tô máu nha! Ăn nhanh đi!" Tằng Ly nói với Tần Trọng Hàn và Tiêu Hà Hà.

Tần Trọng Hàn hơi cau mày cầm muỗng canh lên, tiếp đó múc một ít vào chén đặt ở trước mặt mình, sau đó từ từ nếm thử, cử chỉ vô cùng ưu nhã.

Ăn một bữa cơm cũng có ý giữ sĩ diện như vậy, tại sao làm chuyện khác lại không giữ sĩ diện chứ chứ? Tiêu Hà Hà nhìn thức ăn mình yêu thích, lại không động đũa!

Rất nhanh, thức ăn đã được mang lên đầy đủ.

Tằng Ly cũng chậm chạp không động đũa, trong miệng lại nói: "Hà Hà, cô làm sao không ăn?"

"Ách! Tôi còn chưa phải là rất đói!" Tiêu Hà Hà chỉ là không muốn cùng Tần Trọng Hàn ăn một cái khay thức ăn mà thôi.

Nghe vậy, Tần Trọng Hàn trong mắt không một tia gợn sóng nhưng dâng lên một tia hài hước."Phải không? Không biết bụng ai đang gọi!"

Mới vừa nói một câu, đột nhiên, bụng người nào đó hết sức bất nhã phát ra "Ực ực " tiếng ầm ỉ.

Tằng Ly cùng Ngô Tân Tuyên không nhịn được không tìm theo tiếng nhìn lại, đều rất kinh ngạc.

Tiêu Hà Hà mặt bỗng đỏ bừng, rất là lúng túng.

"Ăn đi! Không nên khách khí!" Ngô Tân Tuyên cười nhạt: "Làm chi muốn thua thiệt mình a, chớ học Tằng Ly, hắn là sợ ăn cay!"

Ngẩng đầu quẫn bách nhìn lướt qua người Tần Trọng Hàn, Tiêu Hà Hà không nhịn được co quắp một phen.

"Ai sợ hạt tiêu? Tôi gần đây nóng trong người mà thôi, không dám ăn quá nhiều, bà chủ, cho một dĩa trứng chiên!" Tằng Ly đối bên ngoài hô to.

" Giả dối!" Tần Trọng Hàn phun ra hai chữ, tiếp tục ăn lông máu vượng của anh.

"Ách!" Tiêu Hà Hà chân mày nhíu chặt, quản anh nói cái gì, cầm đũa lên bắt đầu ăn, cái gì, cười nhạo, lông máu vượng là cô thích nhất, dựa vào cái gì để cho anh một người nuốt một mình?

Nhất cổ tác khí*, Tiêu Hà Hà dùng cái muỗng múc một phần rồi đặt ở mình trước mắt, bắt đầu ăn, một chút cũng không khách sáo, thật giống như đang cùng ai giận dỗi.

* NHẤT CỔ TÁC KHÍ: một tiếng trống làm tinh thần thêm hăng hái ("Tả Truyện" Trang Công thập niên: "phu chiến, dũng khí dã. Nhất cổ tác khí, tái nhi suy, tam nhi kiệt". Khi đánh trận dựa vào dũng khí, đánh một tiếng trống, dũng khí tăng lên, đánh hai tiếng trống, dũng khí suy giảm, đánh ba tiếng trống, dũng khí không còn. Sau này ví với nhân lúc đang hăng hái làm một mạch cho xong việc)

Thấy bô dáng Hà Hà lúc này, Tằng Ly không đè nén được phát ra tiếng cười, vậy mà mặt mũi Tần Trọng Hàn bên cạnh trong giờ phút này lại như âm u ngưng tụ.

Nhất là tiếp xúc tới ánh mắt khiêu khích kia của Tiêu Hà Hà, chân mày lại là nhíu chặt, ánh mắt sắc bén bắn về phía người cười không thể ngừng là Tằng Ly.

Tằng Ly phút chốc im miệng, lúc này bà chủ mang trứng chiên lên, Tằng Ly nhìn trứng gà một cái lập tức cau mày, gương mặt đau khổ, mà Tần Trọng Hàn cùng Ngô Tân Tuyên đều nở nụ cười...

"Trời ạ, còn để cho người ta sống hay không!" Tằng Ly hét lớn, trai xinh gái đẹp ngồi ở trong quán ăn cơm đều quay lại nhìn Tằng Ly đang kêu to.

"Thế nào?" Đang vùi đầu tận lực ăn, Tiêu Hà Hà mơ hồ nhìn Ngô Tân Tuyên cười một cái, nghi ngờ hỏi.

Vừa quay đầu lại thấy môi Tần Trọng Hàn cũng nhếch lên, càng thêm không hiểu.

"Không có gì, ăn cơm đi." Ngô Tân Tuyên nín cười nói.

Tần Trọng Hàn trong nháy mắt lại khôi phục thần sắc lạnh như băng, Tiêu Hà Hà nghi ngờ nhìn về phía Ngô Tân Tuyên, lại nhìn mắt Tần Trọng Hàn.

Nhận ra được nghi ngờ trong ánh mắt cô, Tần Trọng Hàn nhíu chặt mi, đó là ánh mắt gì?

"Tằng Ly anh không có sao chứ?" Tiêu Hà Hà quan tâm hỏi.

"Hắc hắc! Không có sao! Tôi rất tốt!" Tằng Ly vừa nhìn thấy Hà Hà đang quan tâm mình, lập tức có chút ngượng ngùng.

"Vậy tại sao anh không ăn?"



"Bởi vì bên trong trứng gà cũng có hột tiêu!" Ngô Tân Tuyên nói ra câu đáp án.

"Chị im miệng!" Tằng Ly trợn mắt nhìn người phía trước một cái: "Họ Ngô, khó trách chị đến bây giờ không ai thèm lấy, lòng quả thực thật xấu!"

Ngô Tân Tuyên mặt biến đổi, cũng không có nói gì, tiếp đó cười lên. " Đúng, tôi chính là lòng xấu như vậy!"

Tằng Ly cố mở miệng: "Được rồi, hôm nay vì không để cho Hà Hà xem thường, cay gì tôi cũng ăn hết!"

Vừa nói, cầm đũa lên bắt đầu ăn trứng gà!

Tiêu Hà Hà thì sững sờ trợn to hai mắt, Tằng Ly cũng có thứ để sợ à?

"Khụ khụ... Cay chết tôi!" Tằng Ly chỉ ăn một miếng liền bắt đầu ho khan.

"A! Không thể thì không cần ăn!" Tiêu Hà Hà nhìn anh ta như vậy, lập tức đứng lên rót một ly nước đưa tới. "Uống nước đi!"

"Chỉ có Hà Hà tốt!" Tằng Ly nhận lấy nước uống một hớp lớn.

Tần Trọng Hàn nhìn cô quan tâm Tằng Lý như vậy trong lòng lại vô hình có chút phiền não.

"Uống chút nước nữa! Nước lạnh chữa cay!" Tiêu Hà Hà nói.

"A! Tốt hơn nhiều, tốt hơn nhiều!" Tằng Ly lắc đầu một cái, cả khuôn mặt cũng đỏ theo, chẳng qua là anh ta gào thét giống như sấm rước lấy vô số ánh mắt thăm dò trong quán.

Tiêu Hà Hà nhìn anh ta không thể ăn cay, lập tức đi ra ngoài nói với bà chủ muốn một phần thức ăn không thêm hột tiêu. "Tằng Ly, bà chủ nói xào một phần không thêm hột tiêu cho anh, anh yên tâm đi!"

"Cám ơn!" Tằng Ly đối với Tiêu Hà Hà thập phần cảm kích.

Lại lần nữa lúc trở về, ngón tay thon dài của Tần Trọng Hàn nâng ly lên, đung đưa ly trà trong tay, thập phần u nhã mà hớp một ngụm. "Châm trà!"

"Cái gì?" Tiêu Hà Hà biết lời này là nói với cô.

"Châm trà!" Tần Trọng Hàn lại lần nữa phun ra hai chữ.

Hít thở sâu, Tiêu Hà Hà trên mặt lập tức không có biểu tình."Dạ!"

Lại đi tới trước mặt Tần Trọng Hàn, giúp anh châm trà, bởi vì có chút buồn bực, lúc châm trà vô tình rơi nước lên bật lửa gần tay anh ở trên bàn.

"Đáng chết!" Tần Trọng Hàn đột nhiên như gào lên một tiếng, chợt đẩy Tiêu Hà Hà một cái.

"A!" Bị kinh sợ Tiêu Hà Hà tay run rẩy, bình trà lập tức rơi hoàn toàn lên trên bật lửa.

Tần Trọng Hàn vội vàng đi nhặt bật lửa, nước trà nóng bỏng bắn lên tay anh, nhưng mà anh căn bản không để ý chỉ cầm bảo bối bật lửa lên rồi dung âu phục đắt giá của mình lau chùi, cho đến khi khô ráo hẳn, vội vàng mở ra nhưng lại không lên lửa nữa.

"Thật xin lỗi! Thật xin lỗi, tổng giám đốc! Tay ngài có sao không?" Tiêu Hà Hà lo lắng nói.

"Đáng chết! Ai bảo cô vô ý như vậy!" Tần Trọng Hàn mang một đôi mắt đang phun lửa, lại hét lớn, đứng lên, ánh mắt như chim ưng khóa khuôn mặt nhỏ nhắn lại, Tiêu Hà Hà bị sợ tái nhợt.

Gương mặt tuấn mỹ mê hồn người giờ tất cả đều là tức giận, để cho người quanh mình không dám phát ra bất kỳ âm thanh gì. Ngay cả hô hấp cũng phải dè dặt.

Tiêu Hà Hà ngạc nhiên, có chút ủy khuất, bị anh hét như vậy làm hốc mắt cô cũng đỏ lên.

"Hàn! Cậu làm Hà Hà sợ!" Tằng Ly cũng sững sốt một chút, thấy trong tay anh là bật lửa, lập tức không có lên tiếng.

Tiêu Hà Hà mặt đầy kinh ngạc thấy mặt Tần Trọng Hàn đầy vẻ chán ghét, lúc này anh tựa như một ác ma. Tay anh bị nước trà nóng đỏ bừng cũng không quan tâm đến, anh chỉ xem cái bảo bối bật lửa kia giống như sinh mạng.

Mắt cô trong suốt dần dần ngập nước mắt, há miệng một cái lại không nói ra một chữ, môi bị cắn nát đau không chịu nổi, cô thật không phải cố ý, bất quá cô có thể biết cảm nhận của anh, cái bật lửa kia nhất định rất quan trọng đối với anh.

Tần Trọng Hàn ánh mắt lạnh lùng như đao nhọn, âm thanh trầm thấp giống như là muốn thức tỉnh sợ hãi của cô, lạnh như băng vang lên, ẩn chứa sâu nặng thanh âm nguy hiểm: "Cô thật rất đáng chết."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Mẹ Đánh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook