Ngày Mẹ Đánh Tổng Giám Đốc

Chương 5: Bắt đầu phỏng vấn

Thiên Quang

28/07/2017

Edit: Tiểu Mỹ.

Beta: Mỹ - Mãn

Toàn thân mặc một bộ quần áo quê mùa xuất hiện ở Tần thị, Tiêu Hà Hà lúc này mới phát hiện mà tiến lên nhận lời mời của người phụ nữ mang đôi mắt trông chờ, cách ăn mặc sang trọng đặc biệt là diêm dúa lòe loẹt.

Lúc này, những người phụ nữ khác bên cạnh đã bắt đầu nhỏ giọng thảo luận.

"Có nghe nói không? Thông báo tuyển dụng lần này là Tần tổng đích thân phỏng vấn đấy!"

"Đúng vậy! Tần tổng đẹp trai như vậy, cuối cùng có thể nhìn thấy được người thật rồi!"

"Người tình trong mộng a! Còn có Tằng Ly cả ngày xuất hiện bên cạnh Tần tổng giám đốc cái kia nụ cười của chàng trai đó đặc biệt mê người! Nghe nói anh ấy cũng như tổng giám đốc giống nhau cùng là người đàn ông độc thân quý báu!"

" Hư! Tằng Ly đến kìa!" Không biết là ai nói một tiếng.

Đột nhiên truyền tới một tiếng thét chói tai khiến Tiêu Hà Hà ngẩn ra, thuận theo tầm mắt của mọi người nhìn qua, thật đáng sợ!

Kia rõ ràng là khuôn mặt của con trai nhưng lại mềm mại đáng yêu giống như con gái vậy.

Gương mặt trắng nõn, ở dưới ánh đèn có vẻ có chút trong suốt, ngũ quan mảnh khảnh hoàn mỹ tập trung cùng một chỗ, anh đứng ở cửa phòng tiếp đãi huýt sáo, vẻ mặt lười biếng đầy ý cười, khiến vô số cô gái bắt đầu la hét chói tai.

" Ách! Các vị mỹ nữ đã chuẩn bị tốt chưa?" Giọng nam trầm thấp dễ nghe truyền đến " Phỏng vấn lập tức liền phải bắt đầu rồi a!"

" Tằng Ly! Tổng giám đốc bảo anh lập tức vào phòng họp chuẩn bị!" Đột nhiên, thư kí Cao phía sau kéo nhẹ y phục của Tằng Ly, thời điểm này anh ấy ở đây khoác lác sẽ ảnh hưởng đến bề ngoài thông báo tuyển dụng của công ty.

Tiêu Hà Hà không có tiến lên mà lui vào một bên ở trong góc phòng, nhìn qua cô gái cùng cách trang điểm xinh đẹp không hợp lắm, vốn là tuân theo lão xử nữ trang điểm lại dẫn tới việc nam Tằng Ly nhìn chằm chằm chẳng thể nói nên lời, có lẽ cô là một người đứng một mình trong góc nhỏ bộ dáng quá mức cô đơn làm cho Tằng Ly nhìn chăm chú một chút, ách! Mỹ nữ ẩn trốn a! Làn da không tồi a!

Chậc chậc! Chính là cách ăn mặc này, rất không phù hợp!

" Tằng Ly, tổng giám đốc ngay lập tức đã tới rồi!" Thư kí Cao hơn bốn mươi tuổi lại hô một tiếng.

" Tốt lắm, Cao đại tỷ người đã tới thời mãn kinh rồi cứ nói một tiếng tôi kêu em trai tôi mua cho bà chút thuốc âm dưỡng nhan sau khi sinh!"

" Tiểu tử thối có phải chê ta nói nhiều hay không?" Thư kí Cao nhìn lướt qua mọi người ở đây muốn cười nhưng không dám cười, lạnh giọng nói. " Tốt lắm, phỏng vấn sắp bắt đầu rồi, tất cả mọi người chuẩn bị một chút đi!"

Tằng Ly hướng mọi người nháy mắt một cái xoay người tiêu sái hướng phòng họp đi đến.



Mà cửa thang máy đúng lúc này mở ra, Tần Trọng Hàn tiêu sái đi nhanh đến, đi theo phía sau anh là vài người quần áo phẳng phiu là giám khảo bộ dáng nam nữ. Vài người vừa nói chuyện vừa hướng phòng họp đi tới.

" Oa! Rất đẹp trai a!" Hơn hai mươi nữ nhân đều choáng váng.

Tiêu Hà Hà theo bản năng quay đầu lại đột nhiên nhìn thấy một bóng dáng thon dài chỉ cảm thấy người nọ mặc tây trang thẳng tấp, không có một chút nếp nhăn, xem ra bộ dáng giống như là rất thích sạch sẽ!

Sau đó, chợt nghe đến thư kí Cao cầm danh sách gọi: " Người thứ nhất, Tiêu Hà Hà, có đến đây không?"

" Có đến!" Tiêu Hà Hà nghe được tiếng gọi theo bản năng giơ tay lên.

Tầm mắt của mọi người phía sau dời đi, phát hiện toàn thân trang phục màu xám của Tiêu Hà Hà cùng gương mặt đơn thuần ngước lên, làn da lại đặc biệt rất trắng nõn nhưng là cách ăn mặc làm cho người ta không dám khen tặng. Mọi người đều rất khinh thường cái bộ dáng này nghĩ muốn vào Tần thị như vậy có thể vào được sao?

Tiêu Hà Hà cúi thấp đầu đi theo thư kí Cao vào phòng họp.

Trong phòng họp ngồi một loạt người, ở vị trí cao nhất ngay chính giữa người kia cúi thấp đầu hình như đang tập trung suy nghĩ cái gì đó. Ngoài cửa sổ ánh nắng vừa lúc chiếu vào đem bóng dáng của anh tô điểm thêm một chút mơ hồ không rõ như là Satan trong đêm tối đi ra, khôi ngô vô đúc.

" Tiêu tiểu thư, nghe nói cô là sinh viên tài cao của đại học tài chính T! Đã đi làm thêm rất nhiều, tính ra cũng coi như là có chút kinh nghiệm rồi?"

Vài vị nhân viên phỏng vấn hỏi vào vấn đề chuyên nghiệp, Tiêu Hà Hà trả lời làm cho tất cả mọi người đều liên tiếp gật đầu, mà lúc này Tần Trọng Hàn vẫn cúi đầu không nói chuyện rồi đột nhiên lại ngẩng đầu lên, nheo mắt lại ném ánh mắt về phía Tiêu Hà Hà dừng lại một chút trên gương mặt cô, Tiêu Hà Hà cũng giương mắt, bốn mắt nhìn nhau , Tiêu Hà Hà theo bản năng hơi cúi thấp đầu.

Nháy mắt có một chút kinh ngạc, sau đó Tần Trọng Hàn hỏi: " Cô gọi là Tiêu Hà Hà?"

" Vâng!" Tiêu Hà Hà gật đầu.

Tất cả mọi người vô cùng kinh ngạc, tổng giám đốc như thế nào lại hỏi như vậy một câu hỏi không có liên quan đến vấn đề.

Tằng Ly nhíu lại mày, quay đầu nhìn Tần Trọng Hàn.

Mà Tần Trọng Hàn con mắt sắc bén ánh sáng mang theo tia phức tạp nhìn Tiêu Hà Hà, có như vậy trong nháy mắt như có như không đứng lên.

Tất cả mọi người vẫn chờ Tần tổng giám đốc hỏi vấn đề tiếp theo nhưng mà chờ cả nửa ngày nhưng vẫn không có phản ứng.

" Hàn!" Tằng Ly ở bên cạnh anh đá một cái kéo anh trở về.

Tần Trọng Hàn khôi phục lại tinh thần " Tiêu tiểu thư, vấn đề của tôi đã hỏi xong, cô có thể đi ra ngoài! Nếu có thể thông qua chúng tôi sẽ gọi điện thoại thông báo cho cô!"

Ách!

Tiêu Hà Hà không biết anh là có ý gì, cũng chỉ hảo đi ra ngoài.



" Hàn, cậu tại sao lại như thế này?" Sau khi Tiêu Hà Hà đi ra ngoài, trước mặt các vị giám khảo Tằng Ly nhịn không được hỏi.

" Người này nhận vào!" Tần Trọng Hàn buông xuống lời nói sau đó đứng lên.

" Này! Hàn, còn chưa có phỏng vấn xong mà!" Tằng Ly hô.

" Tôi mệt mỏi rồi, phần còn lại làm phiền mọi người!" Tần Trọng Hàn đi nhanh rời đi.

Đưa mắt nhìn nhau, tất cả mọi người không biết là đang xảy ra chuyện gì. Sao tổng giám đốc chỉ phỏng vấn một người đã rời đi?

Lo lắng không yên chờ đợi, Tiêu Hà Hà chờ điện thoại của Tần thị gọi đến, thông báo cô đã trúng tuyển.

" A! Quá tuyệt vời!" Để điện thoại xuống, Tiêu Hà Hà nhảy cẩn lên nếu có thể được trúng tuyển vào công ty của Tần thị lớn như vậy cũng có nghĩa là tương lai sẽ có nguồn thu nhập lớn, cô cùng Thịnh Thịnh sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn!

" Mẹ, làm sao vậy?"

" Con trai, mẹ trúng tuyển rồi!" Tiêu Hà Hà cười ôm lấy con trai.

" Tuyệt quá a! Mẹ, mẹ rất giỏi!" Thịnh Thịnh vỗ tay, thét chói tay. " A.....Mẹ có việc làm rồi, mẹ là giỏi nhất!"

" Ha ha...." Âm thanh cười vui vẻ truyền khắp khu nhà trọ nhỏ. " Ăn mừng một tý, mẹ hôm nay cho người thêm một đống thức ăn!"

" Tốt quá!"

Trong ghế lô âm u là ngọn đèn không phát ra ánh sáng của nơi đó mộ chàng trai ngồi dựa vào ghế tựa , trầm tĩnh đưa con mắt liếc toàn cảnh phía dưới lầu, khóe miệng vẫn như cũ có chút kéo xuống dường như hiện ra một nụ cười lạnh, trong cái tàn gạt thuốc đã có bốn năm cái tàn thuốc lá xem ra anh đang cố gắng che giấu cảm xúc rõ ràng đã không thể đợi nữa.

Giống như không nghe được tiếng thét chói tai thông thường ở dưới đài, ánh mắt lạnh lùng tự do nhìn lướt qua mọi người tập trung ở một nơi nào đó.

" Hàn! Này! Chờ đã bao lâu rồi?" Tằng Ly vào ghế lô đặt mông ngồi trên ghế sofa " Vừa rồi có một em gái rất xinh đẹp anh em thuận tiện đi làm chút chuyện, đợi lâu a!"

Tần Trọng Hàn cười lạnh, thanh nhã cầm trong tay cái tàn thuốc còn chút khói ở trong cái gạt tàn gạt tắt, bóng dáng cao lớn ngay lập tức đứng lên đưa mắt lườm Tằng Ly một cái " Kiềm chế chút, tớ đi trước!"

" Ai...! Cậu còn chưa nói chuyện gì mà như thế nào lại muốn đi?’’ Tằng Ly kêu lên.

" Ngữ Điền hôm nay sẽ trở về cùng tớ!" Nhàn nhạt trả lời một câu, Tần Trọng Hàn xoay người rời đi.

" Cắt! Có con trai có gì đặc biệt hơn người đây! Ngày nào đó, tớ đây cũng muốn kiếm một đứa con trai nuôi!" Tằng Ly bất mãn kháng nghị

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Mẹ Đánh Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook