Ngày Ấy Và Bây Giờ …10 Năm

Quyển 1 - Chương 9: Nụ hôn đâu tiên

giagia511 – voz

10/07/2013

Từ khi bắt đầu học kỳ 2 năm lớp 10, bọn em hầu nhưng không thể tâm sự ở trên trường, vì sao các bạn đọc chap 8 sẽ hiểu ợ. Bọn em chủ yếu tranh thủ thời gian sớm trước khi đến trường, hoặc những buổi chiều đi chơi cùng nhau.

Ngày Valentin đầu tiên của bọn em, em vẫn nhớ đợt đấy vừa mới ăn rằm ở nhà lên, vội chạy đi bao nhiêu chỗ tìm mua chocolate, hồi đấy chocolate ít lắm, không nhiều và đẹp như bây giờ, đi mãi mới tìm được một hộp ưng ý, rồi buổi tối ra chợ mua bông hồng bị nó chém 7k ( hồi đấy 7k là to lắm các bạn ợ). Gói gém cẩn thận, chuẩn bị tinh thần đón Valentin đầu tiên. Em dự định sẽ tặng cho nàng ngay trên lớp để thế hiện chủ quyền với mấy cái vệ tinh, nhân thể cho nàng bất ngờ luôn. Nghĩ là làm...

Sáng hôm sau, sơ vin, vuốt keo đầy đủ, vừa bước vào lớp nàng cả lũ ồ lên ( lớp bên ban xã hội đông con gái lắm các bạn ợ, 3/4 lớp luôn). Trong khi nàng vẫn còn ngơ người ra vì bất ngờ và xấu hổ thì em đi xuống chỗ nàng ngồi, kéo tay nàng đứng dậy, mặt đối mặt và nói:

- Tặng cậu nhân ngày Valentin đầu tiên của chúng mình, mình rất muốn giờ này 50 năm sau vẫn được cầm những món quà như thế này để tặng cậu.- Em vừa nói xong thì cả lớp nó lại ồ cái nữa, lần này có cả tiếng reo hò, la hét.

- Cảm ơn cậu... Nàng nhận món quà rồi bẽn lẽn để xuống ngăn bàn, mặt đỏ lên vì xấu hổ, trông đáng yêu thế không biết.

Rồi cả lớp chúng nó đồng thanh hô:" Hôn đi! Hôn đi". Nàng vẫn cúi mặt và cười ngại ngùng. Lúc ấy tự nhiên máu liều cộng thêm khoản thích thể hiện nổi lên, em đưa tay nâng cằm nàng lên. Nàng không nói gì, nhìn thẳng vào mắt em...và...@#$@#[email protected]ụ hôn đầu tiên của bọn em như thế đó, giữa cả trăm con mắt luôn. Nụ hôn đó đến giờ vẫn là nụ hôn em nhớ nhất, mềm mềm, ấm ấm, có lẽ có cả vị ngọt, cho dù nó chỉ kéo dài 2 3s, nhưng đủ để em thấy được tất cả những gì đẹp đẽ nhất cảu tình yêu lúc bầy giờ. Cái này thì ngoài dự định luôn các bạn ợ, không chuẩn bị gì hết, cảm giác nó đến, và làm luôn thôi. Lúc hôn xong bọn nó lại hô tiêp: "Ôm đi! Ôm đi". Đang định vòng tay ôm nàng thì bà hiệu phó chen vào hỏi:

- Có chuyện gì mà tập trung đông thế?

- Không có gì đâu ạ- Cả lũ đồng loạt thanh minh.

- Ai về lớp đấy đi, hết giờ ra chơi rồi- Rồi bà ý về phòng.

Thì ra tại chúng nó xúm đông xúm đỏ vào xem, cả mấy đứa lớp khác cũng thờ mặt ngó qua của sổ, đứng đầy hành lang, bà giáo tưởng có đánh nhau nên lên xem, ai ngờ... Lúc đấy tụt mịa nó cảm xúc, bọn xung quanh không còn reo hò như lúc đầu nữa, tản dần, vẫn còn vài đứa động viên " Tiếp đi" nhưng em thôi. Bảo với nàng:

- Thôi tớ về lớp đã, gặp cậu sau nhé.

Nàng vẫn cúi mặt, gật nhẹ, bẽn lẽn lắm. Dù sao thì chuyện cũng đã rồi, không biết nàng thấy thế nào, hỏi sau vậy. Về đến lớp mà tim vẫn còn thình thịch, xong bọn lớp cũng xúm vào trêu, bảo bao giờ thì cho chúng nó ăn cười để còn chuẩn bị tiền, em ra vẻ khó chịu nhưng trong lòng thì thích lắm, chỉ mong chúng nó trêu tiếp (Hài).

...

Buổi chiều đi chơi với nàng, em hỏi:



- Cậu thấy nụ hôn đầu tiên như thế nào.

- Tớ chả cảm giác gì cả, lúc đấy ngại quá chỉ biết nhắm mắt.

- Ơ thế thì phải hôn lại mới được.

- Thôi đi! Vô duyên chết đi được- Nàng vừa nói vừa cười tươi lắm, chắc nàng cũng thích.

Chiều hôm ấy lòng vòng đủ chỗ, vừa tết xong nên tiền mừng tuổi cũng rủng rỉnh lắm, tận tối mịt mới về. Trước khi đưa nàng vào phòng, em kéo tay nàng kiss phát nữa, nàng bất ngờ không kịp trở tay, lại nhắm mắt im lìm. Lần này thì được tầm 5 6 s gì đó, nói chung là cảm giác y hệt lúc sáng, thích vãi ra. Xong nào chỉ cười, rồi quay vào phòng quên cả chào người yêu.

- Tớ về nhá.

- Bey bey ông xã...

- Gì cơ?

- Bey bey ông xã!

- Ơ cậu chào ai vậy?

- Xí! Cậu xấu tính lắm, toàn chọc tớ thôi, thôi về đi không bác lại mắng.

- Ừ! Đùa cậu vậy thôi! Lúc cậu tức lên trông đáng yêu lắm! Thôi tớ về đây! Bye bye bà xã nhé.

Rồi em phóng xe đi, nhưng vẫn ngoái đầu nhìn nàng cho đến khi nàng vào phong mới thôi. Ngày hôm đó thậy tuyệt, tuyệt như cái ngày bắt đầu yêu nàng vậy. Cũng kể từ nụ hôn ấy, nàng không còn xấu hổ bẽn lẽn mỗi khi em chạm vào má hay cổ, hoặc tay nữa, giường như bọn em đang ở rất gần, rất gần rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ấy Và Bây Giờ …10 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook