Ngày Ấy Và Bây Giờ …10 Năm

Quyển 1 - Chương 3: Những cảm xúc ghen đầu tiên

giagia511 – voz

10/07/2013

Từ lớp 7, em cùng thằng em họ chuyển ra ngoài, nàng cũng chuyển ra ngoài vì KTX đóng cửa để xây lại. Từ đây bọn em chủ yếu gặp nhau trên lớp, thỉnh thoảng cũng cùng đi ăn bánh khoai bánh chuối hay ăn chè, nhưng không tâm sự được nhiều như trước. Em vẫn là thằng học giỏi nhất lớp, và ít nhất thì bầy giờ cũng quăng bài cho chúng nó chép mỗi giờ kiểm tra, hay cho chúng nó mượn vở soạn văn đầu giờ. Từ giữa năm lớp 7, nàng bắt đầu "lớn", vì chới thân với nàng nên em cảm nhận rõ điều này, nàng cao lên, dáng dầy đặn hơn, làn da vẫn trắng tuy điểm vài cái mụn. Bắt đầu có những vệ tinh trẩu tre quay quanh nàng, nhưng em chẳng quan tâm, đơn giản vì em nghĩ chúng nó cũng trẩu tre như mình cả thôi. Chính xác thì từ đợt nghỉ hè năm lớp 7 em bắt đầu thấy nhớ nàng các bạn ợ, có lẽ tình bạn đã chuyển sang tình yêu từ đây. Nhưng em vẫn tự nhủ mình còn trẻ con,chỉ à tình bạn mà thôi. Cho đến năm lớp 8, lần đầu tiên em đã ghen.

Hôm đó là 20/11, cả lớp đi chơi cố giáo, tất nhiên nàng ngồi sau xe em. Mặc dù vậy nhưng trên đường đi, mấy thằng con trai cùng lớp cứ đạp xe theo em để bắt chuyện và đôi khi trêu nàng, và tất nhiên nàng cũng vô tư tung hứng những câu chuyện mà chúng nó nói. Em cũng tham gia nhưng nói ít, vì em ghét cái giọng điệu cợt nhả của chúng nó. Rồi có một đứa vọt lên... vuốt má nàng 1 cái và cười khanh khách. Nàng giật mình gạt tay nó ra vừa trách vừa đùa :

- Ơ dám vuốt má chị hả?

- Má Trang vuốt tay tớ chứ tớ có vuốt má Trang đâu- Nó vừa cười vừa trêu.

Em chẳng nói gì cả. Mấy đứa con trai vẫn tiếp tục trêu nàng và vài đứa con gái khác (nhưng chủ yếu là trêu nàng), mãi cho đến khi nàng phát cáu lên và bảo chúng nó vô duyên thế, bọn nó mới chịu dừng lại. Kể từ lúc nàng bị vuốt má, em chẳng nói gì nữa, cái cảm giác lần đầu tiên trong đời cảm nhân được, vừa bực, vừa thương nàng, về sau biết đó là ghen. Hài. Chiều hôm đấy đưa nàng về nhà, trước khi nàng vào phòng em hỏi:

- Cậu còn giữ bức thư mình đưa không?



- Còn chứ.

- Cậu mở ra chưa thế?

- Thì cậu bảo lớp 10 mới đc mở mà, tớ vẫn để nguyên. ( Nói vậy chứ chắc nàng mở ra tờ hôm mình đưa, nhưng đọc không hiểu)

- Uhm. nhớ đừng có mở ra đấy nhé...

...

Kể từ hôm đấy em bắt đầu thấy ghét vài thằng con trai trong lớp, em bắt đầu thái độ ra mặt mỗi khí chúng nó gần nàng, có lần em troll chúng nó bài KT toán bị em sửa số 1 lũ bị 2. Chẳng thằng nào trách em, chắc chúng nó cũng tự nhủ tại mình chép ngu, mà cơ bản thì chúng nó vẫn còn phải trông vào em dài dài. Từ kỳ 2 năm lớp 8, em bắt đầu ý thức được là mình đã thích nàng, nhiều lần muốn thổ lộ nhưng nghĩ đến bức thư lại thôi, cũng vì một phần sợ rằng chuyện này sẽ làm hỏng tình bạn suốt 3 năm. Thơi gian cứ thế trôi qua, thoảng cái đã sắp kết thúc năm lớp 9, vậy là sắp phải chia tay cấp 2 rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Ấy Và Bây Giờ …10 Năm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook