Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 12: Tu Ma viện 8

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

“Các vị! Các vị...... Đến hướng bên này xem!” Ở đại môn có một nam tử trẻ tuổi phong độ diện mạo tuấn tú mặc pháp bào màu lam cầm trong tay danh sách dắt cổ họng kêu. Mọi người nghe được thanh âm, đều hướng bên kia đi đến.“Các vị, tại hạ Mục Thu Viêm, là đệ tử nhập môn của Tu Ma viện, hôm nay được viện sĩ dặn dò tới đón đãi đệ tử thí luyện .”

Mục Thu Viêm danh sách trong tay tiêu sái run lên, lập tức biến thành cây quạt lớn . Hắn vừa triển khai, mặt quạt hiện bốn chữ to ‘Phong lưu phóng khoáng’, . Trong đám người hút một ngụm khí lạnh, nhìn ma pháp người ta tùy tay run lên liền biến thành một cái này nọ.

Nam Ly Ưu khóe miệng rút trừu, đây là ở biểu diễn ma thuật? Mục Thu Viêm ở trong đám người nhìn quanh , tựa hồ là đang tìm người nào. Cuối cùng rốt cục đem ánh mắt định ở Nam Ly Ưu đang mang khăn che cười cười quỷ dị , Mục Thu Viêm đem ánh mắt chuyển hướng những người khác, tiếp tục nói:“Các vị, nói vậy mọi người đều rõ ràng, nhập,môn Tu Ma viện ta , phải qua vạn cấp bậc thang trước , mới có thể tiến vào thí luyện kế tiếp.

Lúc này, ta muốn báo trước một chút, nhân viên dự thi bước trên vạn cấp bậc thang không thể sử dụng dị thuật , phải cần nhờ hai cái đùi mà đi. Vì phòng ngừa mọi người gian lận , ở mỗi một ngàn cấp chúng ta phân phát thiết trí lệnh bài . Tổng cộng mười đạo lệnh bài. Người có mười đạo lệnh bài mới có tư cách vào cốc tinh tê .

” Đám người bắt đầu tiếng động , có oán giận , không bận tâm , có không sao cả . Mục Thu Viêm phe phẩy cây quạt lớn , đôi môi bạc thần gợi lên vừa lòng tươi cười:“Nếu mọi người đều không dị nghị, như vậy bắt đầu dâng hương! Hương cháy hai canh giờ, thời gian vượt quá , người không tới đỉnh núi , hủy bỏ tư cách .” Dứt lời, lập tức có hai người mặc y bào màu cam , nâng lư hương , ở giữa cắm một cây mộc hương mùi thản nhiên tản ra .

Mục Thu Viêm khép lại ngón trỏ ngón cái , đầu ngón tay nhanh chóng bốc cháy lên một đoàn hỏa diễm, hắn ném đi, hỏa diễm bay đến trên lư hương, Như thủy triều tuôn chảy, người hơn mấy trăm hơn một ngàn đều đồng loạt mà vào. “Công chúa, chúng ta đi!” Thanh đại lôi kéo cánh tay Nam Ly Ưu , hướng đám người tễ đi. “Thanh đại, không cần gấp như vậy ! Thời gian còn sớm!” Nam Ly Ưu thản nhiên cười cười. Nàng biết thanh đại là muốn chính mình sớm đi lên đỉnh núi lấy được tư cách cửa thứ nhất .

“Thất công chúa! Xin dừng bước!” Sau lưng Nam Ly Ưu vang lên một âm nam . Nàng xoay người, cách lụa mỏng, nhìn Mục Thu Viêm hướng chính mình đi vào . Mục Thu Viêm đến gần , hai tay khép lại cung kính nói:“Thất công chúa! Tại hạ Mục Thu Viêm......” “Có việc nói thẳng!” Nam Ly Ưu đánh gãy lời nói , lạnh như băng . Mục Thu Viêm sửng sốt, đây là thất công chúa nghe đồn tựa hồ biết không giống trước .

Tuy rằng thấy không rõ bộ dáng, nhưng là cao quý khí chất hoàn toàn là trời sinh , thái độ lạnh như băng , làm cho người ta có cảm giác vô hình . Hắn nhợt nhạt cười nói:“Vâng, tại hạ chịu ủy thác của viện sĩ, cố ý ở lại chờ thất công chúa!” Nam Ly Ưu thật sâu nhìn hắn một cái, hỏi:“Chờ ta làm chi?” “Viện sĩ cố ý để cho Thu Viêm đưa công chúa lên núi, công chúa là thiên kim ngọc thể, chớ cùng đám người phàm phu tục tử đi lên .” Mục Thu Viêm cung kính nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook