Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 11: Tu Ma viện 7

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

“Linh ca ca, linh ca ca......” Nam Hạo Tuyết hưngớng người trên đầu thôn thiên cự mãng chạy chậm đi qua. “Tuyết Nhi?” Nam Kình Linh nghi hoặc nhìn về phía người tới . “Linh ca ca, sao ngươi lại tới đây?” Nam Hạo Tuyết ngọt ngào cười cười, hỏi. “Bổn điện hạ là khách quý hôm nay , như thế nào không tới? Nhưng mà ngươi, từ nay trở đi mới khai giảng, ngươi không ở yên trong cung, chạy tới nơi này xem náo nhiệt cái gì, nhanh nhanh trở về.” Nam Kình Linh sắc mặt không hờn giận, lại có một tia bất đắc dĩ. “Hừ! Ta cùng ngũ hoàng muội đến xem náo nhiệt!” Nam Hạo Tuyết chu cái miệng nhỏ nhắn, nhíu lại mày. Nam Linh Lung đi tới, khẽ nói :“Linh ca ca!”

“Linh lung, cùng Tuyết Nhi trở về sớm một chút , bên ngoài hỗn độn như vậy , kinh ngạc ngọc thể, phụ hoàng sẽ trách cứ !” Nam Kình Linh nghiêm khắc ngưng mi, sủng nịnh nói. “Linh ca ca, hôm nay chúng ta đến xem người ở sau .” Nam Hạo Tuyết xoa xoa đôi tay nhỏ bé, tâm tình có chút không vui. “Hử ? Là người ở sau ?” Nam Kình Linh khó có thể tin nhìn nàng , hai người liếc mắt một cái, suy tư nói. “Là đây , linh ca ca, mẫu hậu để cho Nam Ly Ưu tham gia thí luyện nhập viện , để cho tỷ muội chúng ta tiến đến xem .” Nam Linh Lung cười hì hì nói, chỉ chỉ cách đó không xa, mang theo khăn che . “Nam Ly Ưu?” Nam Kình Linh vẻ mặt khiếp sợ, nhìn theo ngón tay của nàng .

Trong đám người, một người mặc lục nhạt sắc , dấu thân mình ở trong đám người , nhìn qua phi thường nhu nhược. Nàng mang theo khăn che , không thấy rõ dung nhan. Nam Kình Linh nhớ mang máng mới trước đây, Nam Ly Ưu đáng thương mới vài tuổi biểu tình ngu si chất phác . Duy nhất làm cho người ta khiếp sợ đó là tử mâu của nàng . Chính là, Nam Ly Ưu không phải là phế tài sao? Mẫu hậu an bài nàng đến thí luyện làm cái gì? “Nếu là đáp ứng , vậy các ngươi đi lên đi.” Nam Kình Linh thở dài một ngụm, nếu mẫu hậu an bài, liền hết thảy nghe theo. “Cám ơn linh ca ca!” Nam Hạo Tuyết nở nụ cười trong suốt .

Nam Kình Linh lại nhìn trong đám người, kia lục nhạt liền cưỡi cự mãng hướng đỉnh núi bay vọt thẳng lên . Nam Hạo Tuyết trong miệng thấp giọng đọc chú ngữ, trước mắt rất nhanh liền xuất hiện một đầu Báo tử ngân quang lóng lánh . Trong đám người lại thổn thức . “Là Phích Lịch Lôi Báo!” vang lên thanh âm kích động . Nam Hạo Tuyết cao ngạo nhẹ nhàng nhảy đến trên lôi báo .

. “Thất muội a, vốn định ta đưa ngươi đoạn đường , đáng tiếc lần này cái lịch lãm đầu tiên đó là đi bộ chín ngàn chín mươi chín cấp bậc thang, mới có thể tham gia thí luyện tinh tê cốc . Cho nên, ngươi hãy kiên nhẫn đi nga!” Nam Hạo Tuyết châm chọc nói . Đi một vạn bậc thang, không có thể lực cùng sự chịu đựng, không có đấu khí hộ thể , cuối cùng cũng sẽ mệt nằm úp sấp xuống. Càng miễn bàn không có thể lực tiến vào tinh tê cốc là cực kỳ nguy hiểm .

“Thất muội muội, ta cùng Ngũ muội muội lên trước . Ngươi cần phải mau đi lên, đừng để chúng ta chờ lâu nga!” Nam Linh Lung cũng triệu hồi một đầu lưu vân phi tượng nhảy lên. Nhìn Nam Ly Ưu trong đám người liếc mắt châm chọc một cái, liền bay về phía đỉnh núi. Nam Ly Ưu khóe miệng tươi cười, hừ nhẹ một tiếng. Bát cấp kim hệ Phích Lịch Lôi Báo, thất cấp thổ hệ lưu vân phi tượng, cửu cấp thủy hệ thôn thiên cự mãng. A, đó là mặt hàng tầm thường , nàng không để trong mắt . Một ngày nào đó, nàng sẽ cưỡi thượng cổ thần thú, đứng ở trước mặt mọi người , chứng minh giá trị của nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook