Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Quyển 1 - Chương 8: Tu Ma viện 4

Quỷ Tiểu Mạch

25/02/2016

Nam Ly Ưu vừa bước vào đại sảnh, Nam Linh Lung mắt sắc liền nhìn . Thanh âm nhiệt phúng liền truyền đến:“Ôi , còn tưởng rằng thất muội muội không đến đâu! Không nghĩ tới nhanh như vậy đã đến . Người này cũng đến đây, cư nhiên không hiểu một tia lễ nghi, chẳng lẽ không biết tiến vào phải thông báo một tiếng sao ?” “Ngũ hoàng muội, ngươi cũng biết mà . Thất muội muội nha, mỗi ngày đều ở tại tiểu viện tử , không có ma ma giáo huấn , tự nhiên không biết quy củ!” Nam Hạo Tuyết cười khẽ nói.

“Hoàng tỷ, chuyện này cùng không hiểu lễ nghi không quan hệ a! Nhìn thấy phụ hoàng mẫu hậu dù sao cũng phải hành lễ đi!” Nam Linh Lung nhìn nàng một cái, trong mắt lộ vẻ khinh thường. Nam Ly Ưu không để ý đến hai người , nhẹ nhàng đi lên trước , cúi người bái:“Tham kiến phụ hoàng , hoàng hậu nương nương. Vạn phúc kim an!” “Ôi, Ly Ưu a! Hồi lâu không thấy , khuôn mẫu lại thanh tú rất nhiều! Ngài nói phải không ? Hoàng Thượng!” Mộ Hoàn Tô nâng lên tay áo che ở bên môi, nhẹ giọng cười nói.

Nam Thiên Hạp thản nhiên liếc Nam Ly Ưu , đánh giá một phen. Này làm cho hắn thần sắc cứng đờ, trong mắt hiện lên một tia khiếp sợ. Có một tia nhu tình, còn có một tia áy náy, còn có một tia chán ghét. Phức tạp ánh mắt, nhìn tử mâu Nam Ly Ưu . “Ngồi đi!” Nam Thiên Hạp mặt không chút thay đổi nói một câu, không hề nhìn nàng. “Vâng!” Nam Ly Ưu nhạt nhẽo lên tiếng, ngồi ở cuối cùng , một đôi tử mâu trầm mặc , nhìn không ra một tia gợn sóng.

“Ly Ưu a, trong khoảng thời gian này thân thể có khỏe không?” Mộ Hoàn Tô quan tâm hỏi , con mắt ẩn chứa ôn nhu . “Hồi nương nương, Ly Ưu mạnh khỏe, làm phiền nương nương quan tâm.” Nam Ly Ưu nâng lên tử mâu nhìn nàng, nhợt nhạt trả lời. Tốt ? Ha ha, đương nhiên tốt lắm, Nam Ly Ưu trước bị nữ nhi của ngươi tra tấn đã muốn chí tử , ngươi nói có tốt không . “Ly Ưu, ngươi, ngươi không lắp bắp ?” Mộ Hoàn Tô bộ dáng kinh ngạc làm ra vẻ nói . Một câu nghi vấn, ngay cả Nam Thiên Hạp cũng dùng ánh mắt tìm tòi nghiên cứu đánh giá. Tuy rằng vài cái canh giờ tiền . Mộ Hoàn Tô đã biết chuyện này, nhưng là tận mắt nhìn thấy vẫn có chút ngẩn ra. Này Nam Ly Ưu chẳng những không lắp bắp, liền ngay cả biểu tình cũng xa cách lạnh lùng .

Tuy rằng chỉ có mười hai tuổi, nhưng là cái loại khí thế này , cũng làm cho tim nàng có chút đập nhanh. “Vâng.” Nam Ly Ưu nhẹ giọng lên tiếng. Trong khoảng thời gian ngắn sắc mặt Mộ Hoàn Tô có chút khó coi, miễn cưỡng gợi lên tươi cười,“Ly Ưu, ngày sau ngươi vẫn nên gọi bổn cung một tiếng mẫu hậu. Mẫu thân ngươi ngày trước cùng bổn cung là tỷ muội, hiện tại nàng mất, bổn cung làm mẫu hậu chắc chắn chiếu cố ngươi tốt!” “Mẫu hậu! Ta không đồng ý!Tiện loại này không có tư cách gọi người ! Máu chảy trên người nàng vốn không phải là huyết mạch hoàng tộc chúng ta !” Nam Hạo Tuyết không đồng ý nói, hai tay ôm cánh tay. Nam Linh Lung cười khẽ gật đầu, có chút bộ dáng vui sướng khi người gặp họa. “Làm càn! Đây là lời nói của một công chúa sao?”

Nam Thiên Hạp vẫn trầm mặc không lên tiếng, bỗng nện mạnh trên bàn, làm cho người ở đây , tất cả đều chấn động. Ngay cả Nam Ly Ưu cũng ngẩn ra, mà nàng không phải khiếp sợ Nam Thiên Hạp một chưởng kia, mà là Nam Hạo Tuyết nói câu kia: Máu chảy trên người nàng vốn không phải là huyết mạch hoàng tộc chúng ta ! Nàng, máu trên người Nam Ly Ưu , thật sự không phải hoàng tộc ? A! Có ý tứ, xem ra, phương diện này tuyệt đối có vấn đề lớn . “Phụ hoàng, nhi thần nói chính là sự thật, nàng vốn là yêu tinh, do mẫu thân vụng trộm bên ngoài với người sinh , dã loại!” Nam Hạo Tuyết lớn tiếng nói , thanh âm trong trẻo, non nớt quanh quẩn ở trong đại sảnh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngạo Thiên Tuyệt Sắc Ma Phi : Mị Thế Yêu Đồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook